Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán may – rủi của 12 chòm sao trước khi kết thúc năm 2023: Quý nhân hay tiểu nhân sẽ xuất hiện?

Thứ Ba, 22/08/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem may rủi của 12 chòm sao cuối năm 2023 ra sao, liệu rằng quý nhân sẽ xuất hiện dìu dắt để các cung hoàng đạo có thể kết thúc năm nay với những thành tích vẻ vang, hay khó khăn chồng chất khi chẳng may đụng độ tiểu nhân?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thời điểm cuối năm đang đến ngày càng gần, bạn đang háo hức muốn biết vận may – rủi của mình ra sao, bạn đang khao khát được quý nhân phù trợ hay bạn đang lo lắng về những kẻ tiểu nhân núp trong bóng tối?
 
Chiêm tinh học phần nào tiết lộ vận trình tương lai thông qua sự dịch chuyển của các hành tinh nên bạn có thể nắm bắt trước được những thay đổi trong vận mệnh của mình.
 
Giai đoạn cuối năm dù có may mắn gặp được quý nhân hay chẳng may đụng độ tiểu nhân, trong mọi trường hợp, bạn nên chào đón nó với sự bình yên trong tâm hồn, đối mặt với vấn đề bằng sự khôn ngoan và dũng cảm, và cuối cùng bạn sẽ bước đi trên con đường của riêng mình.
 
Cùng xem may rủi của 12 chòm sao cuối năm 2023 ra sao? Bên cạnh cung Mặt trời, bạn cũng có thể tham khảo thêm cung Mọc của bản thân để đón nhận tín hiệu chính xác hơn từ vũ trụ.

May rui cua 12 chom sao cuoi nam 2023
 

1. Bạch Dương

  • Quý nhân vận: ★★★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★
Càng về cuối năm, vận quý nhân của Bạch Dương càng có xu hướng tăng dần. Được sự trợ giúp của sao Mộc và sao Thổ, sự nghiệp và học hành của Cừu Trắng đều tiến triển ổn định, các mối quan hệ cũng khá hài hòa. Bạn có thể nắm bắt nhiều cơ hội hơn để thể hiện khả năng và sự quyến rũ của mình, đồng thời nhận được nhiều sự công nhận và ủng hộ hơn.
 
Trong khi đó, vận tiểu nhân không quá lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Dù vậy, bạn vẫn nên tránh xung đột với người khác, nhất là trong khoảng thời gian sao Hải Vương nghịch hành (30/6/2023 – 6/12/2023). Những người này có thể là đồng nghiệp, đối tác hay người thân, bạn bè của bạn, họ có thể gây ảnh hưởng xấu hoặc khiến bạn suy nghĩ sai lệch, hãy thật tỉnh táo và lý trí.
 

2. Kim Ngưu

  • Quý nhân vận: ★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★
Về cuối năm, quý nhân vận của Kim Ngưu được dự đoán khá yếu, lại bị sao Thiên Vương quấy phá nên dễ gặp xui xẻo, thử thách. Dù rơi vào hoàn cảnh bất lợi, bạn cũng nên bình tĩnh, nhẫn nại. Đừng thay đổi kế hoạch hoặc quyết định của bạn một cách dễ dàng, hãy tuân thủ các nguyên tắc và giá trị vốn có của bạn, thành công có thể sẽ đến muộn.
 
Tiểu nhân vận tăng dần, Kim Ngưu cần phải đề phòng phiền phức do những người vốn có sẵn hiềm khích từ trước đó với bạn gây ra. Những người này có thể là cấp trên, khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh của bạn, họ có thể có những yêu cầu hoặc đánh giá không công bằng đối với bạn, hãy học cách từ chối những yêu cầu vô lý và đấu tranh vì quyền lợi của bản thân.

Xem thêm: Cách cải thiện vận may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 cực đơn giản
 

3. Song Tử

  • Quý nhân vận: ★★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★
Vận may cuối năm của Song Tử không tồi chút nào. Nhờ nguồn năng lượng dồi dào của mưa sao băng phù hộ, sức sáng tạo và cảm hứng của chòm sao này luôn tràn đầy, quá trình giao tiếp và biểu đạt vô cùng trôi chảy. Bạn có thể phát huy hết tài năng và trí tuệ của mình để tạo ra một số ý tưởng hoặc kế hoạch mới lạ và thú vị, nhấn mạnh vai trò của bản thân trong tập thể.
 
Điều duy nhất Song Tử cần lưu tâm là những áp lực do sao Thổ gây ra vào cuối năm nay. Bạn có thể vấp phải những tranh cãi, khúc mắc với người bên cạnh. Những người này có thể là giáo viên, người lớn tuổi hoặc quản lý của bạn, họ có thể có những quy tắc hoặc giám sát nghiêm ngặt đối với bạn, vì vậy hãy học cách thích nghi và hợp tác thay vì phản kháng một cách nặng nề.
 

4. Cự Giải

  • Quý nhân vận: ★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★★
Vận quý nhân của Cự Giải trong những tháng tới không mấy khởi sắc. Chịu ảnh hưởng của Nhật thực, Nguyệt thực, các cảm xúc và tâm lý của những chú Cua rất dễ dao động, do đó bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Đừng để những thứ bên ngoài ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần hay phán đoán của bạn, và tìm nhiều cách hơn để khiến bản thân vui vẻ và thoải mái.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên có sự đề phòng nhất định với tiểu nhân ở xung quanh mình. Hãy cẩn thận với sự lừa dối hoặc phản bội do những người mà bạn tin tưởng mang đến. Những người này có thể là người yêu, đối tác hoặc người thân của bạn, họ có thể cư xử không chung thủy hoặc không trung thực với bạn, vì vậy hãy cảnh giác và đặt lòng tin một cách chính xác hơn.

May rui cuoi nam 2023
 

5. Sư Tử

  • Quý nhân vận: ★★★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★★
Với Sư Tử, dưới sự trợ giúp của mưa sao băng Leonid, bạn sẽ càng thêm tràn đầy tự tin và quyến rũ, thu hút rất nhiều người ngưỡng mộ và ủng hộ trong những tháng còn lại của năm 2023 này. Bạn có thể thể hiện phong thái và khả năng lãnh đạo của mình nhiều hơn, đồng thời giành được nhiều sự tôn trọng và đánh giá cao hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở nên cẩn thận tránh xung đột quan điểm một cách gay gắt với người khác bởi điều đó có thể sẽ phá hỏng các mối quan hệ tốt đẹp của bạn. Những người này có thể là bạn bè, đồng nghiệp hoặc thành viên trong nhóm của bạn. Họ có thể có quan điểm hoặc ý kiến ​​khác về bạn. Hãy học cách lắng nghe và phối hợp tốt hơn.
 

6. Xử Nữ

  • Quý nhân vận: ★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★★
Quý nhân vận của Xử Nữ không quá cao trong những tháng cuối năm 2023. Thậm chí, do bị sao Hải Vương cản trở, chòm sao này còn dễ rơi vào hoang mang, rối rắm khi những kế hoạch không diễn ra như ý muốn. Bạn nên lắng nghe ý kiến, góp ý của người khác để có cái nhìn khách quan nhất. Đừng chỉ tập trung vào ý tưởng hoặc phương pháp của riêng bạn quá nhiều, hãy thử một số khả năng hoặc cơ hội mới.
 
Tiểu nhân vận ngày càng gia tăng, bạn nên cẩn thận hao tốn tiền của hoặc đầu tư sai lầm do bị những kẻ xấu bụng lợi dụng. Những người này có thể là đối tác, cố vấn hoặc chuyên gia của bạn, họ có thể có những gợi ý hoặc kế hoạch không thực tế hoặc vô trách nhiệm cho bạn, vì vậy hãy thận trọng và kiểm tra lại thông tin cho thật chính xác.
 

7. Thiên Bình

  • Quý nhân vận: ★★★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★★
Quý nhân vận của Thiên Bình có xu hướng ngày càng dồi dào trong cuối năm nay. Nhờ nguồn năng lượng từ những lần siêu trăng, sự nghiệp của bạn có cơ hội được thăng quan tiến chức, cả bên ngoài lẫn bên trong đều được cải thiện, thu hút nhiều may mắn và tài lộc hơn nữa. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội hoặc công vụ hơn để mở rộng mạng lưới quan hệ và tầm ảnh hưởng của mình.
 
Tiểu nhân vận không có mấy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chỉ cần cẩn thận tránh người vốn có những quan điểm trái ngược với bạn. Những người này có thể là người nhà, họ hàng hoặc người lớn tuổi của bạn, có thể họ đặt quá nhiều kỳ vọng hoặc đòi hỏi ở bạn, vì vậy hãy học cách cân bằng và điều chỉnh trạng thái của mình.
 

8. Hổ Cáp

  • Quý nhân vận: ★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★★★
Quý nhân vận của Hổ Cáp cực kém, lại bị nhật thực hình khuyên quấy nhiễu nên dễ gặp khó khăn, thử thách, cần hết sức cảnh giác và thận trọng. Đừng tin vào lời nói hay lời hứa của người khác, bạn nên tự đưa ra nhiều phán đoán và quyết định của riêng mình.
 
Vận tiểu nhân có xu hướng tăng mạnh, cẩn thận kẻ gian xảo quyệt hoặc lừa gạt. Những người này có thể là đối thủ cạnh tranh, kẻ thù của bạn. Họ có thể có những chiêu trò hoặc kế hoạch không công bằng để chống lại bạn. Nhớ là phòng hơn tránh, đừng để khi sự đã rồi mới bắt đầu cuống quýt tìm cách giải quyết.

Muc do may rui cua 12 chom sao cuoi nam 2023
 

9. Nhân Mã

  • Quý nhân vận: ★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★
Cuối năm nay, Nhân Mã có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ của sao Mộc và sao Thiên Vương, công việc có nhiều đột phá và phát triển, thu được nhiều lợi nhuận khi đi công tác, du lịch... Bạn có thể thách thức giới hạn và tiềm năng của mình nhiều hơn, đồng thời mở rộng tầm nhìn và lĩnh vực của mình, có thể sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn.
 
Tiểu nhân vận không cao nhưng không phải không có nên vẫn cần hết sức đề phòng. Chòm sao này nên cẩn thận kẻo gây phản kháng, bực bội cho những người xung quanh. Những người này có thể là lãnh đạo, người hướng dẫn, hay người có thẩm quyền của bạn, họ có thể có những đánh giá, đánh giá khắt khe về bạn, bạn phải học cách đối diện và vượt qua.
 

10. Ma Kết

  • Quý nhân vận: ★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★★
Dịp cuối năm nay, vận quý nhân của Ma Kết không rõ ràng cho lắng. Lại có sự đối nghịch giữa sao Thổ và Mặt trời, điều này có thể làm gia tăng cảm giác căng thẳng, bực bội bên trong bạn. Bạn nên thả lỏng bản thân và tìm kiếm niềm vui để điều hòa cảm xúc. Thay vì quá gắn bó một cách cứng nhắc với mục tiêu hoặc thành tích của mình, hãy chú ý hơn đến trạng thái thể chất và tinh thần của bạn.
 
Tiểu nhân vận dần tăng lên, nên cẩn thận có người ở thế đối nghịch cố tình gây tranh chấp, khiến bạn mất kiểm soát. Những người này có thể là đồng nghiệp, cấp dưới, đối tác của bạn, họ có thể có thái độ hay hành vi bất hợp lý, bất hợp tác với bạn, hãy học cách quản lý và kiểm soát cảm xúc của mình, từ đó bạn mới có đủ sáng suốt để tháo gỡ rắc rối.
 

11. Bảo Bình

  • Quý nhân vận: ★★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★
Với sự phối hợp của sao Thiên Vương và Mặt trời, những đổi mới, đột phá trong suy nghĩ và hành động của Bảo Bình trong thời gian tới sẽ giúp bạn càng được nhiều người biết đến và gia tăng sức ảnh hưởng của bản thân. Bạn có thể có một số ý tưởng hoặc kế hoạch mới, hoặc tham gia vào một số dự án thú vị, điều này sẽ khiến bạn phấn khích và cảm thấy trách nhiệm tăng lên. Bạn cũng sẽ được những người xung quanh ủng hộ và công nhận, uy tín và địa vị của bạn cũng sẽ được củng cố.
 
Cuối năm, bạn nên cẩn thận tránh nhầm lẫn hoặc thất vọng do những kẻ tiểu nhân gây ra. Những người này có thể sẽ gây xung đột cho các mối quan hệ của bạn, khiến đôi bên hiểu lầm và tranh cãi với nhau.
 

12. Song Ngư

  • Quý nhân vận: ★★★
  • Tiểu nhân vận: ★★★★★
Quý nhân vận của Song Ngư không mấy khởi sắc, lại có sự đối nghịch giữa sao Hải Vương và Mặt trời nên bạn có xu hướng cảm thấy bối rối và bất an nhiều hơn, vì vậy nhất định phải tin tưởng vào bản thân và kiên định với ước mơ của mình. Bạn có thể gặp một số khó khăn hoặc thử thách, hoặc cảm thấy phương hướng hoặc mục đích của mình không rõ ràng, điều này có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng và bất lực. Bạn cần tìm cho mình niềm tin và động lực, đừng dễ dàng bỏ cuộc hay thỏa hiệp.
 
Tiểu nhân tăng mạnh, cẩn thận có người ném đá giấu tay hoặc gièm pha về bạn. Những người này có thể là đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực hay cùng chức vị với bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X