Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí vận MAY trong công việc của 12 cung hoàng đạo 2023: Ai sẽ xuất ngoại, ai được tăng lương?

Thứ Tư, 18/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh báo trước những may mắn trong công việc của 12 cung hoàng đạo 2023, cùng xem bạn có tin vui nào trong sự nghiệp nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
may man trong cong viec cua 12 cung hoang dao 2023
 

Sự nghiệp đi đúng hướng


Theo may mắn trong công việc của 12 cung hoàng đạo 2023, sẽ có sự phát triển rất tuyệt vời trong nghề nghiệp cho người cung Bạch Dương. Sự nghiệp của bạn sẽ đi đúng hướng ngay từ đầu năm.

Trong quý đầu tiên của năm 2023, tất cả các nguyện vọng liên quan đến công việc sẽ thành hiện thực, làm gì cũng thấy thuận buồm xuôi gió giống như có quý nhân âm thầm giúp đỡ.

Bạn sẽ thấy một sự thay đổi lớn tại nơi làm việc và sẽ nhận được rất nhiều lời khen và nhận ra tầm quan trọng của mình trong cơ quan. Sếp và đồng nghiệp của bạn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều, cấp dưới cũng sẽ tôn trọng bạn.

Quý thứ 2 của năm sẽ giúp bạn thăng tiến, bạn sẽ tận hưởng thành quả của những nỗ lực vất vả trước đó. Có một khả năng cao Bạch Dương sẽ được tăng lương hoặc được thăng chức.

Nếu trong kinh doanh, mối quan hệ của bạn với khách hàng hoặc đối tác làm ăn không mấy tốt đẹp cho lắm thì đừng lo. Công việc kinh doanh của bạn sẽ bắt đầu cất cánh sau tháng 4 và bạn sẽ thành công trong công việc của mình vào quý cuối cùng của năm.

Bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình trong hai quý đầu năm, đừng tham công tiếc việc quá nhé. Sau đó, sức khỏe bắt đầu cải thiện và bạn sẽ cảm thấy hồi sinh trở lại. 
 

2. Kim Ngưu

 

Được thể hiện bản thân, có thể xuất ngoại


Năm tới sẽ có nhiều trở ngại, nhưng nó cũng sẽ mang lại những phần thưởng đáng kể. Những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ có cơ hội thể hiện kỹ năng của mình và sẽ xuất sắc trong quý đầu tiên. 

Khả năng cao đầu năm có khá nhiều người thay đổi công việc, nhảy việc hoặc được chuyển sang một bộ phận mới, một chi nhánh mới. Công việc trong mơ của bạn có thể rơi vào lòng bạn.

Quý thứ 3 của năm 2023 có thể chứng kiến ​​một vài thăng trầm. Bạn chỉ cần có sự kiên nhẫn là sẽ vượt qua mọi thử thách mà vũ trụ đặt ra. Nắm vững một lĩnh vực chuyên môn mới hoặc bộ kỹ năng mới có thể giúp bạn thăng tiến trong công ty.

Cơ hội theo học đại học ở các nước khác có thể xuất hiện. Một chuyến đi công tác nước ngoài trong thời gian ngắn cũng có thể xuất hiện vào năm 2023.

Người làm kinh doanh có khả năng phát đạt. Bạn có thể thêm một cái gì đó mới vào ngành kinh doanh hiện tại của mình. Bạn nên cẩn thận vào tháng 8 và tháng 9 về mặt tiền bạc, hãy quản lý tiền bạc thật kỹ trong thời gian này.
 

3. Song Tử

 

Có vận may bất ngờ


Tử vi cung Song Tử năm 2023 dự báo đầu năm chòm sao này sẽ thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu muốn thay đổi công việc hoặc dự án mới, thời điểm thích hợp là sau ngày 17 tháng Giêng.

Vào tháng 4, khi sao Mộc di chuyển đến nhà, Song Tử sẽ gặt hái được nhiều thành công và xin được công việc mơ ước.

Sẽ không còn vấn đề gì với công việc của bạn nữa và may mắn sẽ đến với các bạn. Một số người có thể đảm nhận thêm nhiệm vụ hoặc dự án mới, áp lực cao thì tiền lương cũng cao theo.

Bạn sẽ mở rộng tầm mắt, bước lên tầm cao mới và thành công sẽ đến dễ dàng. Địa vị của bạn sẽ tăng lên nhưng cùng với đó là khối lượng công việc khá lớn khiến bạn cần phải xử lý áp lực.

2023 là một năm thuận lợi cho công việc kinh doanh và những người đã có việc làm, nếu muốn bắt đầu làm một dự án gì đó cho riêng mình thì bạn hãy tiến hành trong năm nay, đây là năm rất đẹp để khởi nghiệp.

Ba tháng cuối năm có thể được đánh dấu bằng những khoản lợi nhuận, vận may bất ngờ và những cơ hội tuyệt vời để gom góp tiền mặt. Những việc liên quan đến tranh chấp thừa kế cũng có thể thành công nhờ sự hòa giải. 
 

4. Cự Giải

 

Đầu năm chậm chạp, cuối năm bứt phá


Đối với những người thuộc cung Cự Giải, năm nay có khởi đầu chậm chạp nhưng sẽ tăng tốc ngay sau đó.

Bạn thấy khá lo lắng, nhưng bạn sẽ làm tốt trong công việc của mình. Mặc dù Cua nhỏ một số quyết định sai lầm trong quá khứ, nhưng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, mọi lỗi lầm sẽ tan biến, may mắn sẽ ủng hộ bạn.

Cự Giải nên tận dụng tốt nhất giai đoạn này vì đây là một năm để bạn bứt phá. Bạn sẽ trở nên tham vọng và sẽ hoàn thành tất cả các mục tiêu của mình.

Một số thay đổi tích cực sẽ xuất hiện trong công việc của bạn và sự gia tăng thu nhập cũng được chỉ ra. Đối với những người đang kinh doanh, một số con đường mới có thể mở ra sẽ dẫn đến sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

Một số bạn có thể tìm thấy thành công trong ngành du lịch, vận tải, hải sản, bất động sản. Cua nhỏ nên mua bất động sản, nhưng bạn không nên đưa ra bất kỳ lựa chọn vội vàng nào, hãy suy xét thật kỹ trước khi làm nhé.
 

5. Sư Tử

 

Cố gắng được đền đáp


Sư Tử có thể có cơ hội đạt được những đỉnh cao trong sự nghiệp vào đầu năm. Bạnsẽ phải làm việc chăm chỉ nhưng bạn sẽ nhận được nhiều lời khen và tiền lãi dồi dào.

Công việc khó khăn trong quá khứ sẽ mang lại kết quả rất tốt và bạn sẽ giành được nhiều giải thưởng. Bạn có thể được vinh danh công khai. Ai muốn nhảy việc thì có thể chọn mùa hè để tiến hành, Mặt Trăng sẽ giúp sức cho các bạn.

Những cơ hội tốt sẽ đến với Sư Tử, hãy nắm lấy chúng bằng cả hai tay, hãy cố gắng hết sức vì thành công đã được dự đoán trước. Doanh nhân sẽ làm tốt vai trò lãnh đạo của mình, doanh nghiệp của bạn có thể mở rộng và phát triển ngoài mong đợi của bạn.

Những người làm công chức nên tránh xa mọi hình thức tranh cãi, đặc biệt là trong tháng 9 năm nay. Nếu không thì bạn sẽ tự rước họa vào thân, không chừng còn bị cho thôi việc.

Có nhiều khả năng công việc hiện tại của bạn sẽ được đền đáp về mặt tài chính trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2023.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Muốn có quả ngọt hãy kiên nhẫn


Theo may mắn trong công việc của 12 cung hoàng đạo 2023, những người thuộc cung Xử Nữ sẽ bối rối về các quyết định và lựa chọn trong công việc của mình vào những tháng đầu năm 2023.

Bạn sẽ có nhiều cơ hội mới, nhưng quyết định của bạn có thể đưa đến sai lầm lớn. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi thực hiện bất kỳ động thái nào trong công việc.

Có vẻ như Xử Nữ không thích thú với công việc hiện tại, làm việc theo kiểu đối phó, nhưng hãy cố gắng và kiên nhẫn thêm chút nữa thì sẽ có thành quả đáng mong đợi khiến người khác ghen tị.

Ai muốn nhảy việc hoặc khởi nghiệp thì nên tránh khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10, đây là thời gian mà bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm nhất.

Bạn nào làm doanh nhân cũng nên tránh tất cả các khoản đầu tư và rủi ro trong giai đoạn này. Bạn nên duy trì hiện trạng, không thay đổi bất cứ thứ gì hết thì mới bình yên được.

Xử Nữ có thể đầu tư vào đất đai hoặc kinh doanh, học hành vào khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8.
 

7. Thiên Bình

 

Khắc phục khuyết điểm để thăng tiến


Bạn phải tự mình làm việc và cố gắng khắc phục điểm yếu của mình. Đừng đối đầu, tranh cãi với sếp của bạn và hãy đối xử thật tốt với đồng nghiệp của bạn.

Nhận ra điểm yếu của bản thân là bước đầu tiên để cải thiện công việc hoặc có được những kỹ năng mới, càng bảo thủ thì càng thiệt thòi cho bạn mà thôi.

Thiên Bình hãy cởi mở để học hỏi và tiếp thu những kỹ năng mới vì nó sẽ có lợi cho sự thăng tiến và phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Có thể có một sự thay đổi trong công việc và dòng tiền vào của bạn có thể tăng lên đáng kể nhờ sự thay đổi đó vào những tháng cuối năm 2023.

Đối với những người kinh doanh, quý cuối cùng có thể dẫn đến thua lỗ, bạn cần tỉnh táo và thận trọng. Nếu chòm sao này chịu hài lòng với hiện tại và không liều lĩnh thì khả năng cao buôn bán sẽ không bị thua lỗ, càng liều càng lỗ nhiều.
 

8. Hổ Cáp

 

May mắn sẽ đến với người có kỷ luật


Làm việc chăm chỉ và kỷ luật sẽ giúp Hổ Cáp thành công và giành được nhiều giải thưởng. Bạn sẽ củng cố vị trí của mình tại nơi làm việc và bạn sẽ là nguồn cảm hứng cho đồng nghiệp của mình.

Quý thứ hai của năm sẽ là khoảng thời gian rất có lãi. Tháng 9 có thể khiến bạn lo lắng và tháng 10 có thể thấy bạn vô tư, có nhiều thời gian đi du lịch, đi công tác xa.

Sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và thành công sẽ đến vào tháng 11 hoặc tháng 12 theo dự báo từ tử vi cung Hổ Cáp năm 2023.

Đối với người làm kinh doanh, hai tháng cuối năm sẽ tốt đẹp. Năm 2023 bạn nên đẩy mạnh các mặt hàng Tết để phục vụ đầy đủ cho nhu cầu của khách hàng.

Một sự kiện tuyệt vời đang chờ đón bạn trong năm mới. Bạn có thể thực hiện ước mơ cả đời bằng cách trải nghiệm cuộc sống ở một quốc gia khác. Làm việc ở nước ngoài có thể là một cơ hội tuyệt vời để phát triển công việc của bạn.
 

9. Nhân Mã

 

Khả năng cao được tăng lương


Nhân Mã sẽ cần phải cẩn thận một chút trong công việc của họ trong năm nay. Đầu năm sẽ thuận lợi nhưng tháng 4 sẽ là một tháng đầy những khoảnh khắc lo lắng.

Bạn thực sự cần quan tâm đến cách cư xử của mình đối với đồng nghiệp và tránh mọi cuộc đối đầu tại nơi làm việc. Hãy cẩn thận khi làm việc với những người lớn tuổi hoặc cấp trên.

Trong tháng 7 và tháng 8, hãy chú ý đến các tương tác của bạn với cấp trên. Các tháng từ tháng 10 đến tháng 12 sẽ thuận lợi.

Một sự thay đổi trong công việc và tăng lương sẽ xuất hiện. Đối với người làm tự do, cần cẩn thận với người có chức quyền, đừng để công việc dính đến pháp luật, những tháng cuối năm là những tháng bán hàng chạy nhất.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Hợp với nghề bất động sản


Ma Kết sẽ cần phải thận trọng trong sự nghiệp của mình vì khả năng cao thù lao của bạn sẽ không tương xứng với công sức bạn bỏ ra.

Kết nên cố gắng không đưa ra quyết định vội vàng, tiếp tục làm việc chăm chỉ, có một công việc được trả lương thấp còn hơn là không có việc làm.

Hãy kiên nhẫn một chút vì từ tháng 10 trở đi mọi thứ sẽ sáng sủa hơn.  Những vấn đề trong công việc từng làm phiền bạn sẽ tan biến, cấp trên và đồng nghiệp thân cận nhất sẽ hỗ trợ bạn. Kết có thể đổi việc sau tháng 10 nếu như không còn hài lòng với mức lương hiện tại. 

Những người kinh doanh có thể phải đối mặt với một số tổn thất sau giữa tháng 4 nhưng tất cả sẽ được vớt vát lại sau tháng 9 nên đừng có lo lắng quá nhé.

Bạn sẽ thành công trong thị trường bất động sản và bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi mua đất hay xây nhà. 
 

11. Bảo Bình

 

Không phải dựa dẫm vào người khác


Duy trì sự tự chủ có thể giúp Bảo Bình đạt được thành công trong nghề nghiệp, nó cũng dẫn đến việc hình thành các mối quan hệ đối tác mới hiệu quả và kết nối bạn với những người có thẩm quyền, họ có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Hãy tận tâm với công việc của bạn và đừng nghĩ đến sự thay đổi cho đến tháng 10. Biểu đồ sự nghiệp của bạn sẽ bắt đầu leo ​​thang vào tháng 11 và tháng 12.

Người làm ăn buôn bán nên cẩn thận với nạn đánh tráo hàng, trộm cắp, bùng hàng. Mọi kế hoạch mở rộng nên được hoãn lại cho đến sau tháng 10.
 

12. Song Ngư

 

Một năm thành công vang dội

 
Theo may mắn trong công việc của 12 cung hoàng đạo 2023, Song Ngư sẽ có một năm thành công trong công việc, 2023 sẽ là một khởi đầu tốt cho Song Ngư. Nỗ lực của bạn sẽ được công nhận, và bạn sẽ được nhiều người để ý, khen ngợi.

Bạn sẽ giành được giải thưởng trong công việc của mình. Nhưng hãy thận trọng trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 vì đồng nghiệp của bạn có thể không ủng hộ và bạn sẽ phải gánh vác khối lượng lớn công việc.

Một sự thay đổi trong công việc sẽ đến vào thời điểm cuối năm, nó sẽ tốt cho con đường sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Người làm kinh doanh sẽ phải đối mặt với một số tổn thất và các vấn đề liên quan đến nhân viên nhưng thật may là lợi nhuận sẽ tăng lên vào thời điểm cuối năm.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X