Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh báo trước những may mắn sẽ đến với đường tình của 12 chòm sao năm 2023

Thứ Sáu, 16/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem may mắn tình duyên của 12 cung hoàng đạo 2023 có những gì đáng để chúng ta mong chờ, ai sẽ kết hôn sinh con, ai thoát ế nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương


may man tinh duyen cua 12 cung hoang dao 2023
 

Tạo sự lãng mạn và tận hưởng tình yêu

 
Theo may mắn tình duyên của 12 cung hoàng đạo 2023, năm nay sẽ là một năm thịnh vượng đối với Bạch Dương trong chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Khoảng thời gian từ 17/3 đến 20/4/2023 sẽ là cao điểm của năm.

Sao Kim - hành tinh phụ trách tình yêu sẽ ở vị trí thuận lợi cho các mối quan hệ từ ngày 5/6 đến ngày 9/10 và sẽ ở trong bầu không khí lãng mạn và thú vị gần như quanh năm.

Từ giữa tháng 8 đến giữa tháng 10 dễ kết hôn vì mang thai hoặc gia đình hối thúc, nếu đã lỡ có ý định kết hôn thì hãy tiến hành càng sớm càng tốt, vũ trụ đang gửi tín hiệu rồi đó.

Càng về cuối năm 2023, đường tình duyên sẽ chuyển từ mạnh sang yếu, các bạn cung Bạch Dương nhớ nhanh tay lên nhé đừng để đến cuối năm mới tiến hành chuyện yêu đương, cưới hỏi, sinh nở.
 

2. Kim Ngưu

 

Kiêu hãnh trong tình yêu


Theo truyền thống chiêm tinh, khi sao Mộc đến, nhiều người và mọi thứ mới mẻ sẽ xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta và làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta.

Yêu, kết hôn và sinh con là một trong những chuyện nằm ngoài khả năng dự đoán của Kim Ngưu, năm 2023 sẽ là năm có nhiều chuyện may mắn liên quan đến tình duyên xảy đến với bạn.

Ngoài ra Ngưu còn có cơ hội kết bạn mới thông qua việc chia tay hoặc ly hôn, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra.

Kim Ngưu từ năm 2021 đến 2022 thường gặp nhiều cú sốc tình cảm, Nguyệt Thực vào ngày 6/5 và 29/10/2023 sẽ tạo ra những bất ngờ mới trong tình yêu, thế giới tình cảm của chòm sao này sẽ có một diện mạo mới.

Trong tháng 1, những người độc thân có khả năng gặp được đối tượng ưng ý nên thử làm quen. Từ tháng 4 đến tháng 5, cách ứng xử và ăn mặc sẽ gợi cảm và quyến rũ hơn, lúc này dù có người yêu hay chưa bạn cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Đặc biệt là những người đã có chồng, cơ hội mang thai trong giai đoạn này rất cao. Từ giữa đến cuối tháng 5 đến tháng 12, sao Mộc chính thức đi vào cung Kim Ngưu, nhìn chung sẽ mang đến đủ loại may mắn, đương nhiên đường tình duyên cũng được cải thiện.
 
Tuy nhiên lưu ý vào thời điểm cuối năm người độc thân có dấu hiệu muốn tìm lại những mối quan hệ cũ, còn những người đã có bạn đời thì dễ xảy ra tranh chấp lại vì chuyện không vui trong quá khứ.
 

3. Song Tử

 

Có thêm bạn bè, có người yêu


Vào năm 2023, niềm vui khi tham gia các hoạt động xã hội không chỉ là những cơ hội tình cảm đơn thuần mà còn có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trong nửa đầu năm.

Đặc biệt là sao Kim - hành tinh liên quan đến giải trí sẽ đi vào cung Song Tử từ ngày 11/4 đến ngày 7/5, mùa của tình yêu và hẹn hò.

Nếu suôn sẻ, nhật thực vào ngày 15/10 sẽ một lần nữa tạo ra cao trào cho các mối quan hệ, đồng thời cũng có thể đặt nền móng cho sự phát triển của năm sau của tình yêu.

Từ tháng 4 đến tháng 6 sẽ có vận thế tốt, dễ nhận được nhiều lời mời làm quen, kết bạn, hẹn hò, người độc thân tận dụng tốt tháng này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng tốt.

Nửa cuối năm, chuyện xuất ngoại dễ xảy ra với cung Song Tử, đặc biệt là trong các mối quan hệ.

Nếu đã có nửa kia, bạn có thể cân nhắc cùng người ấy ra nước ngoài để đi nghỉ dưỡng vui vẻ, còn hội độc thân thì có thể đi ra nước ngoài để kiếm thêm được nhiều bạn bè nước ngoài và có cơ hội kiếm người yêu ngoại quốc.
 

4. Cự Giải

 

Mối quan hệ thăng tiến, chuyển hóa và tái sinh


Từ ngày 17/5, sao Mộc sẽ dần chuyển đến cung tình bạn, nó không chỉ có lợi cho việc hình thành các mối quan hệ tốt đẹp và kiếm tiền, mà còn là thời điểm tốt để dựa dẫm vào người khác nhờ họ giúp đỡ để thực hiện mong muốn của bạn.

Theo chiêm tinh, năm 2023 cũng là một năm tốt để Cự Giải đính hôn và đăng ký kết hôn, vì hôn nhân là một cách để thay đổi hoặc cải thiện địa vị xã hội của bạn.

Sao Kim sẽ đến với Cự Giải từ ngày 7/5 đến ngày 5/6. Cung hoàng đạo này có thêm nhiều cơ hội kết bạn và yêu đương, nhưng năm 2023 thuận lợi hơn cho một mối quan hệ mang tính lâu bền, tính đến chuyện lâu dài, không ủng hộ những người yêu đương hời hợt.

Vào tháng 1, bạn toát lên vẻ quyến rũ gợi cảm, bạn có thể ăn mặc để thu hút crush của mình và tình cảm yêu đương rất dễ xảy ra đó nha. Từ tháng 2 đến tháng 3, người độc thân có thể tham gia nhiều hoạt động câu lạc bộ hơn, đi tiệc nhiều hơn để có cơ hội gặp được người thương. 

Từ tháng 9 đến tháng 12, bạn sẽ nhạy cảm hơn về mặt cảm xúc và có thể nhanh chóng hiểu được nhu cầu của người khác, bạn sẽ dịu dàng và quan tâm đến người khác hơn.

Người độc thân đang mong muốn tìm được bạn đời, tính cách lương thiện sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn, vận may về đường tình duyên cũng tăng lên rất nhiều, nếu đang trong giai đoạn mập mờ thì có cơ hội trở thành bạn trai, bạn gái trong giai đoạn này. 
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Vận đào hoa mạnh mẽ, kỳ lạ


Năm 2023 Sư Tử có những cơ hội tuyệt vời cho tình yêu và hôn nhân, đặc biệt dễ có những cuộc gặp gỡ xa lạ, đào hoa, cũng thích hợp để thu xếp việc đi du lịch cùng người yêu.

Bị ảnh hưởng bởi sự nghịch hành của sao Kim, nó này sẽ ở trong cung Sư Tử từ ngày 5/6 đến ngày 9/10 năm 2023 và Sư Tử sẽ trở thành một người chuyên tỏa ra năng lượng mạnh mẽ.

Đời sống tình cảm của chòm sao này muôn màu muôn vẻ, tụ tập với bạn bè thường xuyên, quay lại cà khịa người yêu cũ, nhưng các bạn cần tránh lối sống buông thả quá mức hại thân nhé.
 
Nửa đầu năm, bạn sẽ thích một tình yêu độc đáo, biết cách gia tăng tình yêu bằng cách thể hiện bản thân. Khả năng cao năm 2023 Sư Tử sẽ có người yêu ngoại quốc hoặc đi công tác hoặc du lịch, du học ở nước ngoài và kiếm được người yêu.

Nếu đã có người yêu, đã kết hôn thì bạn có thể mua quà từ nước ngoài về tặng nửa kia để hâm nóng cho tình yêu, nếu còn độc thân thì có thể tham gia những việc liên quan đến nước ngoài như du lịch hay triển lãm, công tác để có cơ hội thoát ế.
 

6. Xử Nữ

 

Trả giá cho tình yêu, hứa hẹn hạnh phúc


Theo may mắn tình duyên của 12 cung hoàng đạo 2023, Xử Nữ sẽ kết hôn, sinh con hoặc yêu xa trong năm này.

Nếu biết hài lòng với hiện tại và quản lý tốt bản thân, Xử Nữ có thể tận hưởng đời sống tình cảm ổn định và hạnh phúc, đồng thời nhận được lợi ích đáng kể từ người yêu hoặc bạn đời.

Tuy nhiên, nếu bạn luôn so sánh và phàn nàn, bạn sẽ phải đối mặt với sự đấu tranh và vỡ mộng liên tục.

Không thể phủ nhận rằng có không ít Xử Nữ hiện đang không hài lòng với mối quan hệ của mình, thậm chí còn ngoại tình hoặc đa thê.

Nhưng tình yêu đích thực và sự khôn ngoan trong mối quan hệ chỉ có thể được rút ra khi mối quan hệ đó chịu được thử thách, đây là sự thanh lọc mà Xử Nữ phải trải qua để phát triển một cách tự nhiên.

Nửa đầu năm, bạn sẽ toát lên khí chất gợi cảm, người độc thân rất dễ thu hút người khác giới, nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân, bạn hãy ăn mặc đẹp và trở thành người nổi bật nhất trong nhóm bạn.

Bạn cũng có thể tận dụng khoảng thời gian này để hẹn hò và đi du lịch nhiều hơn. Nửa cuối năm, bạn sẽ tiếp tục tỏ ra gợi cảm, quyến rũ, có khiếu nghệ thuật, đồng thời có cơ hội được người khác giới đánh giá cao về kiến ​​thức và khả năng ngôn ngữ của mình.
 

7. Thiên Bình


Thần tình yêu gõ cửa


Thiên Bình - cung hoàng đạo sống tình cảm và coi trọng tất cả các mối quan hệ xã hội ​​​​sẽ đạt được điều ước của mình vào năm 2023, bởi vì sao Mộc sẽ ở trong ngôi nhà hôn nhân và tài sản của Thiên Bình.

Những khu vực được sao Mộc chạm tới sẽ mang đến cơ hội may mắn, mở rộng, phát triển và tự do, vì thế nên Thiên Bình dễ nhận được tin vui về tình yêu, đính hôn, kết hôn, mang thai, sinh con, hợp tác, cộng tác hoặc quyết định chia tay, đổ vỡ và ly dị.

Điều đáng chú ý là Nhật Thực vào ngày 20/4 và ngày 15/10 sẽ thể hiện rõ những điều trên, mang đến những sự kiện quan trọng cho những thay đổi trong các mối quan hệ.

Kỹ năng xã giao ban đầu rất tốt, bạn sẽ luôn thể hiện tốt trong các mối quan hệ giữa người với người, nửa đầu năm bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện kỹ năng giao tiếp tự nhiên, thái độ lạc quan, vui vẻ rất được mọi người yêu mến.

Quý nhân sẽ xuất hiện, người độc thân cũng có thể nhận được lời tỏ tình khác giới, người đã có bạn đời có thể nhận được sự ủng hộ và nguồn lực của nửa kia.

Nửa cuối năm, đường tình duyên có phần yếu kém nên Thiên Bình cần cẩn thận trong chuyện tình cảm, kẻo mất tiền, có khả năng bị lừa tình trắng trợn đó nha.
 

8. Hổ Cáp


Hạnh phúc sắp đến, hãy để tình yêu đến với bạn


Khi sao Mộc đi vào con đường hôn nhân từ ngày 17/5, nó sẽ dần kích hoạt các cơ hội cho tình yêu sét đánh, tình yêu ngoại quốc, cưới rồi sinh con, cưới trước, hợp tác xuyên biên giới.

Cảm giác tự do và đổi mới do sao Mộc và sao Thiên Vương đem lại cũng có thể dẫn đến việc nói lời tạm biệt với các mối quan hệ cũ và thúc đẩy sự phát triển của các mối quan hệ mới.

Hổ Cáp có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với các lĩnh vực quốc tế, công cộng, pháp lý và các lĩnh vực liên quan đến cảm xúc hoặc quan hệ đối tác độc đáo và bạn sẽ phát triển theo một hướng mới trong cuộc sống.

Sự phát triển về tình cảm cũng có thể dẫn đến các cơ hội hợp tác và thăng tiến, Nguyệt Thực vào ngày 29/10 có khả năng mang đến những tin tức thú vị.

Nửa đầu năm, vận đào hoa đa phần liên quan đến nơi làm việc, người độc thân có thể chú ý đến những người có liên quan trong công việc, có lẽ là quan hệ giữa sếp và nhân viên, quan hệ đồng nghiệp song song.

Nửa cuối năm, ngoài việc có thể tìm được đối tượng ưng ý, người độc thân có cơ hội thành công trong việc kiếm người về ra mắt gia đình nhưng người có gia đình thì nên cẩn thận kẻo có kẻ thứ 3 xen vào.
 

9. Nhân Mã

 

Đào hoa vượng, sống có trách nhiệm, ngọt ngào


Năm 2023 cũng là thời điểm tốt để những Nhân Mã - chòm sao biết bằng lòng với thực tại, yêu tự do, lãng mạn và không thích gò bó phát triển các mối quan hệ.

Bạn dễ có tin kết hôn, mang thai và sinh con, tin vui quan trọng rất có thể xuất hiện vào khoảng thời gian xảy ra hiện tượng Nhật Thực năm 2023, đó là ngày 20/4.

Bị ảnh hưởng bởi sao Thổ đi vào khu vực gia đình từ ngày 7/3, Nhân Mã giỏi gánh vác trách nhiệm gia đình, dễ lập gia đình, mua nhà, kế thừa công việc kinh doanh của gia đình.

Chính vì áp lực mới có thể kích thích sức mạnh trưởng thành của Nhân Mã.

Từ tháng 1 đến tháng 3, bạn sẽ toát ra khí chất gợi cảm, người độc thân có thể muốn ăn mặc đẹp hơn và có cơ hội thu hút nhiều sự tán thưởng hơn từ người khác giới. 

Khoảng tháng 5 đến tháng 6 sẽ nảy sinh ý nghĩ muốn kết hôn, có thể vì có bầu rồi mới cưới, nếu nền tảng quan hệ chưa đủ bền vững thì rất dễ gặp phải đối tượng ham chơi.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Hai người một thế giới, tận hưởng cuộc sống


Sao Mộc đi vào cung Kim Ngưu từ ngày 17/5, vận trình tình cảm của Ma Kết sẽ lại được nâng cấp, dự kiến ​​sẽ có những cơ hội tốt để hẹn hò, tình yêu sét đánh, mang thai và sinh con.

Ma Kết năm 2023 có cuộc sống ngày càng trở nên thú vị hơn, niềm vui cho phép bạn khám phá lại tiềm năng và sức sáng tạo bên trong của mình, đồng thời bạn cũng có thể khơi dậy tình yêu với người khác khi vui vẻ.

Du lịch, học tập cùng người yêu cũng là vũ khí bí mật để tình yêu bền lâu trong năm này.

Từ tháng 5 đến tháng 9, sao Mộc đi vào cung tình duyên, vận đào hoa bắt đầu khởi sắc, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý qua lời giới thiệu của bạn bè hoặc đi du lịch, người đã có người yêu mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia trong thời gian này. 
 

11. Bảo Bình

 

Có mối quan hệ mới, cùng nhau phát triển


Mặc dù tình yêu có thể không phải là trọng tâm của năm nay nhưng đường tình cảm của Bảo Bình vẫn tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Đặc biệt, sao Kim sẽ ở vị trí thuận lợi cho tình duyên từ ngày 11/4 đến ngày 7/5 và từ ngày 5/6 đến ngày 9/10. Vận đào hoa cũ và mới đều nở rộ, dễ có tiến triển lớn nhưng cũng dễ có hiện tượng ly thân, chia tay hoặc cãi vã to tiếng.

Bắt đầu từ tháng 3, khi được giải thoát khỏi áp lực của sao Thổ, việc thể hiện bản thân không còn quá khó nên Bảo Bình có thể bắt đầu thể hiện nét quyến rũ độc đáo của mình. 

Từ tháng 4 đến tháng 5 sẽ có sự bồi bổ về mặt tinh thần, người độc thân mong muốn tìm được đối tượng yêu đương, chỉ cần hẹn hò trong khoảng thời gian sao Kim ghé thăm là có cơ hội thoát ế.
 

12. Song Ngư

 

Chọn thứ mình thích, yêu thứ mình chọn


Theo tử vi cung Song Ngư năm 2023, dưới ảnh hưởng của sao Thổ, ngoài tình cảm ra thì hầu hết các phương diện khác của Song Ngư đều sẽ bị đè nén.

Song Ngư trong các mối quan hệ vào năm 2023 phải học cách sống theo lý trí và bớt đánh giá cao đối phương.

Những Song Ngư độc thân phải sống thực dụng, từ cuối tháng 8 đến tháng 10 là thời điểm bạn có nhiều cơ hội thoát ế nhất, dễ tìm thấy sự ngọt ngào trong sự bình thường nhưng cũng nên thực tế một chút.

Chịu ảnh hưởng của sao Thổ, Song Ngư phải chăm sóc sức khỏe của bản thân thật tốt, duy trì lịch trình hợp lý để phòng ngừa lão hóa hay suy nhược cơ thể và tinh thần, muốn yêu đương thì hãy yêu bản thân trước đã nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X