Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo sẽ nhận được điều may mắn đáng ngưỡng mộ nào trong tháng 10/2020?

Thứ Năm, 01/10/2020 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020, bạn có thể phát huy được thế mạnh của mình trên phương diện nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương 

 
May mắn đến với Bạch Dương trên phương diện tình cảm. Các bạn còn độc thân cố gắng bộc lộ ưu điểm và sự duyên dáng của mình để thu hút đối tượng mà mình thầm mến đã lâu. Duyên khác phái của bạn khá vượng trong tháng này, hãy tận dụng cơ hội nhé.
 
may man cua 12 cung hoang dao thang 102020
 

2. Kim Ngưu 

 
Những Kim Ngưu đã đi làm rất dễ gặp được quý nhân trong tháng này, và người đó sẽ giúp bạn giải quyết được kha khá vấn đề. Công việc nhờ vậy mà trở nên thuận lợi hơn, rất có thể bạn sẽ được thăng chức tăng lương nữa đấy.
 

3. Song Tử 

 
Xem may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020, vận trình tình duyên của các bạn độc thân cung Song Tử cũng có khởi sắc trong tháng này. Bạn có thể giữ tâm trạng thoải mái, cởi mở để tiếp nhận một số buổi hẹn hò, gặp gỡ ai đó qua lời giới thiệu của người quen.
 

4. Cự Giải 

 
Điều may mắn nhất đối với Cự Giải trong tháng này tình hình sức khỏe đang khá ổn định. Nguồn năng lượng dồi dào nhờ quá trình rèn luyện chăm chỉ sẽ giúp bạn có một thể chất khỏe mạnh để theo đuổi những điều mình mong muốn.
 

5. Sư Tử 

 
Theo tử vi tháng 10/2020 của 12 cung hoàng đạo, những bạn Sư Tử đã đi làm vẫn giữ được phong độ ổn định của mình, hoàn thành nhiệm vụ tới nơi tới chốn, học cách thích nghi trong môi trường mới cũng rất nhanh. Bạn dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp của mình.
 

6. Xử Nữ 

 
Thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến của Xử Nữ khiến cấp trên rất hài lòng và tin tưởng. Do đó, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ sếp để sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao, từ đó nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình.
 
may man cua 12chd
 

7. Thiên Bình 

 
Nếu còn là học sinh, sự chăm chỉ và chủ động giúp cung hoàng đạo Thiên Bình đạt thành tích khá tốt và sẽ phát huy được khả năng thực sự của mình trong kỳ thi trước mắt. Thành tích bạn gặt hái được khiến cha mẹ và thầy cô đều vui lòng.
 

8. Hổ Cáp 

 
Với những Hổ Cáp đã có đôi có cặp, mối quan hệ của bạn và người ấy ngày càng trở nên thú vị hơn. Bạn thay đổi thái độ và trở nên thân thiện, duyên dáng hơn, nhờ đó mà tình cảm đã bớt đi những căng thẳng không đáng có. Hai người cùng trải qua khoảng thời gian ý nghĩa bên nhau.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã có nguồn thu nhập rất tốt trong tháng này khi cả công việc chính và nghề tay trái đều có thu hoạch đáng kể. Nhờ sự nhạy bén của mình mà bạn có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề khác nhau, có vẻ như bạn kiếm tiền nhanh hơn bằng trí tuệ, hãy tận dụng thế mạnh này của mình nhé.
 

10. Ma Kết 

 
Nếu đã có nửa kia, Ma Kết sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy bởi bạn biết, đó là lúc người ấy cần được vỗ về và an ủi nhất. Hai bạn cũng chủ động đối mặt và cùng giải quyết vấn đề chung, tình cảm ngày càng sâu đậm.

Xem thêm: Vận trình của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình đã đi làm sẽ nhận được không ít sự giúp đỡ của đồng nghiệp trong công việc. Ngay cả những buổi đàm phán với khách hàng cũng diễn ra rất hài hòa và thân thiện. Bạn tin rằng bản thân sẽ sớm đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư nhận được nhiều sự hỗ trợ về mặt tài chính trong tháng này đến từ gia đình và bạn bè. Điều đó khiến bạn cảm thấy an tâm làm những điều mình muốn, chinh phục mọi đích đến mà mình đã đặt ra.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X