Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những điều may mắn dẫn lối thành công cho 12 cung hoàng đạo năm 2021

Thứ Ba, 05/01/2021 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2021, điều gì sẽ dẫn lối cho bạn, giúp bạn đạt được nhiều điều đáng ngưỡng mộ trong cuộc sống? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của Bạch Dương 

 

Xã giao tốt đẹp

 
Xem may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2021, quan hệ xã giao tốt đẹp giúp Bạch Dương dễ dàng kết bạn với mọi người xung quanh, nhờ đó mà các dự án yêu cầu khả năng làm việc theo nhóm mà bạn tham gia sẽ trở nên dễ dàng hơn.

may man cua 12 cung hoang dao nam 2021
 
Bạn nhận ra rằng sức mạnh của tập thể sẽ giúp bạn chinh phục được nhiều điều tưởng chừng như khó khăn.
 
Tử vi năm 2021 chỉ ra rằng bạn cũng có khả năng hòa hợp tốt hơn với sếp của mình trong thời gian đầu năm. Cơ hội thăng chức lớn nhất sẽ đến với bạn ngay từ khoảng thời gian đầu năm. Hãy tận dụng tốt cơ hội của mình để thực hiện mục tiêu sự nghiệp bạn nhé.
 

Tiền bạc dư dả

 
Tùy thuộc vào hành động và tư duy đầu tư nhờ vào kiến thức mà bạn đang có được thì tình hình có thể đổi chiều thành tốt hơn hoặc xấu hơn. Do đó ngay lúc này hãy có sự chuẩn bị kỹ càng, khi cơ hội tới hãy sử dụng tài năng của bạn để tận dụng hết được lợi thế mà mình đang có.
 
Nhìn chung, đây không phải là một năm đáng lo ngại về kinh tế của bạn, bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những điều mà mình yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà chi tiêu quá phóng tay đấy nhé.
 
Trong năm nay, sở thích cũng có thể vô tình giúp bạn gia tăng thu nhập. Cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền năm 2021 này nên tập trung phát huy điểm mạnh của mình và có thể biến nó trở thành 1 trong những công cụ kiếm tiền. Bên cạnh đó, nếu bạn có đủ khả năng, hãy đầu tư vào bất động sản trong năm nay.
 

Tình cảm cải thiện

 
Ngay từ thời điểm đầu năm mới, tình duyên của bạn đã có dấu hiệu cải thiện. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ tâm tư tình cảm của mình với người ấy hơn. Nếu ai đang độc thân, bạn có cơ hội hẹn hò với người phù hợp trong suốt thời gian này.
 
Đến khoảng thời gian giữa năm, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống lãng mạn và nhiều trải nghiệm hơn. Nếu bạn còn độc thân, điều này có thể giúp bạn tiến tới một mối quan hệ tình cảm mới.

Còn với các cặp đôi thì đây thực sự là cơ hội để cải thiện tình cảm hiện tại. Bạn nên sống vị tha và dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình.

Hãy làm những gì bạn có thể cho mọi người dù là việc nhỏ thôi, bởi nhiều khi chỉ cần tác động nho nhỏ cũng sẽ đủ tạo ra sự khác biệt lớn trong tình cảm đấy. 
 

2. May mắn của Kim Ngưu 

 

Sự nghiệp hứa hẹn

 
Kim Ngưu hãy mạnh dạn thực hiện những dự định bạn đã đặt ra vì hứa hẹn là bạn sẽ thành công với quyết định đúng đắn của mình. Đừng sợ hãi, rồi bạn sẽ làm tốt hơn bạn tưởng. 
 
Hơn nữa, nhờ có mục tiêu tiền bạc làm động lực nên bạn dường như không biết nản chí là gì dù rơi vào tình huống khó khăn thế nào đi chăng nữa.
 
may man nam 2021
 
Bạn có cơ hội áp dụng nhiều lý thuyết vào thực tế trong lĩnh vực công việc và bạn có thể đạt được tiến bộ xuất sắc. Nhiều người có thể tham gia lĩnh vực mới để thử sức vào khoảng thời gian giữa năm.
 

Lứa đôi gắn kết

 
Đời sống tình cảm của bạn có dấu hiệu cải thiện, nhất là vào giai đoạn tháng 8 và tháng 9, nếu cần tỏ tình với người mà bạn thầm thương trộm nhớ thì thời gian này được xem là lý tưởng.
 
Ngoài ra, khoảng thời gian này, nhiều người cũng sẽ được đón nhận sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mình, ví dụ như các cặp đôi kết hôn hoặc có bầu, sinh con.

Đây là tín hiệu đáng mừng đối với bất kì cặp đôi nào, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cũng như vật chất để đón mừng nhé.
 
Với người đã lập gia đình, bạn hãy thường xuyên chuẩn bị những bữa ăn ngon, bởi đó là lý do để mọi người được quây quần bên nhau giúp gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
 

3. May mắn của Song Tử 

 

Tình cảm thăng hoa

 
Trong năm 2021 này, Song Tử có cơ hội gặp người có tâm hồn đồng điệu, mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân quen vô cùng. Đây cũng là lúc những ai độc thân nên mở lòng mình ra để đó nhận cơ hội mới, bạn có cơ hội thoát đời độc thân rất cao đấy. Hãy tham khảo thêm bí kíp thoát ế cho 12 chòm sao nhé.
 
Các vấn đề giữa các cặp đôi luôn có thể xảy ra, chỉ là bạn làm quá lên nên sự việc mới trở nên trầm trọng hơn mà thôi. Cách bạn thể hiện sự thiếu kiên nhẫn và hay tìm lỗi sai của đối phương có thể ảnh hưởng đến sự hòa hợp trong mối quan hệ của bạn.

May mắn sau đó, mọi hiểm lầm được tháo gỡ, hai bên đều nhận ra được những thiếu sót của mình để chủ động thay đổi, cuối cùng giúp cho tình yêu càng ngày càng thăng hoa.
 

4. May mắn của Cự Giải 

 

Sự nghiệp phát triển

 
Tử vi cung Cự Giải năm 2021 chỉ ra rằng, Cự Giải sẽ có quyết định lớn ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp của mình trong năm nay. Có thể đó là khi bạn thay đổi công việc cho phù hợp hơn với sở thích và năng lực của bản thân.
 
may man 12chd 2021
 
Những người vẫn luôn cố gắng hết sức mình sẽ được đảm nhận một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn. Bạn thấy đấy, chẳng có sự cố gắng nào là uổng phí cả, dù mọi người có không nói ra đi chăng nữa thì thực ra trong lòng, ai ai cũng ghi nhận cả thôi.
 
Một vài người có thể nhận được một lời đề nghị hay ho liên quan tới sự nghiệp. Bạn có thể cân nhắc tới khả năng và quỹ thời gian của mình để xem xét có nên tiếp nhận hay không.
 

5. May mắn của Sư Tử 

 

Tài chính gia tăng

 
Xem may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2021 nhận thấy rằng Sư Tử có thể gia tăng tài chính trong năm nay chủ yếu nhờ công việc hiện tại.

Bạn nên phát huy khả năng và kinh nghiệm của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí vượt kì vọng của cấp trên, như vậy thì không thiếu cơ hội để bạn được thăng chức, tăng lương.
 
Thời điểm gần cuối năm, mối quan hệ đối tác tốt đẹp giúp bạn kí kết được thêm những hợp đồng mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, góp phần cải thiện lĩnh vực tài chính.

Bạn nên nắm bắt cơ hội này chứ đừng chần chừ, do dự, để thời cơ rơi vào tay người khác. Hãy tự tin vào khả năng của bản thân mình.
 

Gặp người phù hợp

 
Trong năm nay, nhiều bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn cảm thấy có chung năng lượng tích cực, giúp bạn khơi gợi nguồn năng lượng sáng tạo. 
 
Bạn có thể cảm thấy đối phương thu hút ngay từ những lần trò chuyện, tiếp xúc đầu tiên, nhờ đó mà hai người nhanh chóng kết nối được với nhau. Người độc thân có thể phát triển mối quan hệ này lên thành một thứ tình cảm lãng mạn hơn.
 

6. May mắn của Xử Nữ 

 

Cơ hội thăng tiến

 
Xử Nữ luôn cần mẫn làm việc và không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài. Bạn tin rằng chỉ có kết quả mới trả lời cho tất cả chứ ngồi đó mà nghĩ ngợi, mơ mộng thì chẳng có việc gì là thực tế cả, vì thế, dù phải kiêm nhiệm khá nhiều nhiệm vụ cùng một lúc nhưng vẫn không kêu ca nửa lời. 
 
may man cua 12chd
 
Năm nay, vì luôn dành toàn bộ tâm sức cho công việc nên không lạ gì khi chòm sao cần cù bù thông minh này có rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo và được trao cho nhiều trọng trách để thể hiện khả năng của bản thân. Tin rằng sau một năm làm việc miệt mài, bạn sẽ thu được kết quả đáng mừng.
 

Tài lộc hanh thông

 
Nhờ những nỗ lực của mình trong suốt những năm qua mà năm nay được xem là thời điểm để bạn được gặt hái thành quả.

Đây là một năm may mắn về tiền bạc của bạn, nhất là trong quan hệ hợp tác. Bạn có thể tạo được quan hệ với nhiều đối tác đáng tin cậy, tham gia vào một số cơ hội tài chính mới và mở rộng quy mô kinh doanh của mình, đem lại nguồn tài lộc đáng kể.
 
Ngoài ra, đây cũng là một năm tuyệt vời để đầu tư vào bất động sản và mua thêm tài sản. Nếu nhìn ra những cơ hội đáng thử sức, bạn hãy mạnh dạn làm theo ý mình, đừng chờn lòng vì những lời bàn ra tán vào của người khác.

Tất nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn nên cứng đầu cứng cổ. Hãy lắng nghe và tham khảo những lời khuyên thực sự chân thành và hữu ích.
 

Tình duyên biến chuyển

 
Rất nhiều người có cá tính khác bị thu hút bởi sự độc đáo trong tính cách của Xử Nữ, nhờ đó nhiều mối quan hệ bao gồm tình cảm đôi lứa được hình thành trong thời gian này.

Nhiều người bắt đầu mối tình lãng mạn mới hoặc tìm thấy người mà bạn từng có tình cảm từ cách đây một vài năm về trước. 
 
Nếu Xử Nữ đang độc thân, bạn dễ có cơ hội tìm thấy người phù hợp trong những chuyến đi du lịch hoặc trong chuyến công tác xa nhà. 
 

7. May mắn của Thiên Bình 

 

Tiền bạc ổn định

 
Tình hình tài chính của Thiên Bình khá ổn định trong suốt năm nay. Nhìn chung, không có vấn đề gì lớn xảy ra khiến bạn phải lo lắng.
 
Bạn không tiêu xài hoang phí và biết xoay sở trong khoản tiền mình có thì cuộc sống vẫn diễn ra êm đềm. Dù có rắc rối gì xảy ra bất chợt thì bạn vẫn luôn có sẵn một khoản tiền dự trữ để không rơi vào cảnh bị động.
 
Khoảng thời gian cuối năm, nếu biết tận dụng, phát huy năng lực của mình thì bạn hoàn toàn có khả năng gia tăng thu nhập.

may man nam 2021 cua 12chd
 
Cụ thể là bạn có thể mua thêm bất động sản, nhưng để cho chắc chắn thì bạn phải tìm hiểu thông tin kỹ càng và không quên kiểm tra tính pháp lý của mảnh đất, ngôi nhà, chung cư của bạn muốn mua đấy nhé.
 

Tình duyên tốt đẹp

 
Thiên Bình có nhiều cơ hội để cải thiện đời sống tình cảm trong năm nay, thậm chí cho dù bạn không chủ động thì mọi thứ vẫn rất tốt đẹp.
 
Ngoài ra, bạn có thể được hưởng lợi rất nhiều thông qua các mối quan hệ của người ấy, ví dụ như nhận được sự trợ giúp của những người như bố mẹ chồng/vợ, cô, chú, bác... của nửa kia.
 
Từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11 là thời điểm tuyệt vời nhất cho vận trình tình cảm của Thiên Bình. Nếu còn độc thân và có đối tượng mà mình thích thì đừng quên bật đèn xanh cho người ta nhé, vì cơ hội thành đôi của hai người là rất cao. 
 
Nếu ai đang có dự tính kết hôn, sinh con thì nên thực hiện trong thời gian này vì hứa hẹn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp, người thân đấy. Xem thêm: Cách hâm nóng tình yêu 12 chòm sao năm 2021.
 

8. May mắn của Hổ Cáp 

 

Tình duyên rực rỡ

 
Vận trình tình cảm của đa số Hổ Cáp rất rực rỡ trong thời gian này khi bạn chịu mở lòng đón nhận tình cảm từ người khác. Điều quan trọng là bạn lựa chọn ai mà thôi vì các vệ tinh xung quanh bạn không bao giờ thiếu.
 
Chuyện tình cảm của những ai đã có đôi có cặp cũng khá yên bình. Bạn và người ấy dần thấu hiểu nhau hơn, biết thông cảm cho nhau trong nhiều tình huống. Trong năm nay, hai người hãy chú ý hâm nóng tình cảm để tình yêu luôn nồng nàn và tươi mới nhé.
 

9. May mắn của Nhân Mã 

 

Sự nghiệp tăng tiến

 
Trong năm nay, Nhân Mã dành nhiều thời gian hơn dành cho việc học, sự chăm chỉ, tích cực này ắt hẳn sẽ mang tới sự tác động tích cực đến thành tích học tập của bạn, khiến cha mẹ, thầy cô và bạn bè đều cảm thấy ngạc nhiên. 
 
Với những bạn đã đi làm, năm nay cũng là một năm tương đối may mắn và thuận lợi. Mọi thành tích bạn đạt được trong năm này đều dựa vào chính tài năng và công sức bạn bạn.
 
Với sự tự tin vốn cố, Nhân Mã luôn cho rằng mình có thể giải quyết tất thảy mọi việc, chỉ cần tập trung và cố gắng. Và cuối cùng, bạn cũng được hưởng thành quả lao động xứng đáng.
 

Tài lộc dôi dư

 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có những dấu hiệu khá tích cực. Bạn đã có cách chi tiêu hợp lý hơn, không còn tiêu pha quá lãng phí vào những công việc hoặc món đồ không thực sự cần thiết nữa.
 
chd may man
 
Một số người thậm chí còn biết cách đầu tư hợp lý, giúp lãi mẹ đẻ lãi con, thu được gấp bội khoản tiền vốn ban đầu.
 
Một số người làm ăn, buôn bán cũng kiếm được một khoản kha khá nhờ lượng khách hàng thân thiết cũng như lượng khách hàng mới không ngừng gia tăng.
 
Khoản tiền tiêu dư dả còn cho phép cung hoàng đạo này giúp đỡ những người thân thiết trên phương diện tài chính, nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn ngày càng được cải thiện và mở rộng hơn so với khoảng thời gian trước đó.
 

Tình cảm khởi sắc

 
Nhân Mã mạnh mẽ và chủ động trong chuyện tình cảm. Bạn dành nhiều thời gian để lắng nghe tiếng nói của trái tim mình và nhận thức rõ mình thích người như thế nào.
 
Những bạn còn độc thân không còn sợ hãi và nhút nhát khi đứng trước mặt người mà mình thích nữa. Bạn tự tin hơn trong việc trò chuyện, kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
Nếu biết cách thể hiện điểm mạnh của mình thật duyên dáng, bạn có cơ hội kết đôi với người mà mình thầm thương trộm nhớ đấy.
 
Những người đã có đôi có cặp luôn kiên định trước sóng gió của cuộc đời, tin tưởng vào nhau và bỏ ngoài tai những lời thảo luận của người ngoài. Chắc hẳn tình cảm của hai người sẽ khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm: Nguyện vọng của 12 cung hoàng đạo năm 2021.
 

10. May mắn của Ma Kết 

 

Vượng vận đào hoa

 
Chuyện tình cảm của Ma Kết có những chuyển biến tích cực trong năm nay, đặc biệt là các bạn độc thân rất vượng vận đào hoa, có khả năng tìm được người mà mình luôn mong ước. Thậm chí, có những bạn còn phát triển tình yêu qua mạng hoặc yêu xa.
 
Những ai chăm chỉ làm việc, đạt được thành tích cao cũng khiến cho rất nhiều người xung quanh ngưỡng mộ và yêu mến, vì thế việc kết đôi với bạn bè, đồng nghiệp cùng công ty không phải là hiếm xảy ra.

Cũng có thể, bạn sẽ được đồng nghiệp của mình giới thiệu cho những đối tượng khác giới triển vọng. 
 
Với những người đã có đôi có cặp, bạn tin tưởng vào tình yêu của mình, đôi bên đều không phải chịu tác động quá nhiều từ các yếu tố bên ngoài.
 

11. May mắn của Bảo Bình 

 

Thành tích cải thiện

 
Với các bạn học sinh, năm 2021 sẽ là một năm đầy bất ngờ và đáng kỳ vọng. Tình hình học tập của bạn trong năm khá ổn định, không có gì ngạc nhiên khi mọi nỗ lực trước đó của bạn sẽ được đền đáp tương xứng. 
 
may man 12chd
 
Tinh thần học tập hiện tại được bạn duy trì khá tốt, tạo ra sự hào hứng cho bản thân, phương pháp cũng phù hợp nên các kỳ thi không thể làm khó được bạn.
 
Trong khoảng tháng 4, tháng 5, sự dịch chuyển của sao Mộc sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến các kỳ thi nghiệp vụ chuyên môn của chòm sao này, tiếc rằng tác động theo chiều hướng xấu, do đó bạn cần hết sức thận trọng khi làm bài thi, nếu có thể hãy hoãn lại đợi dịp khác.
 

Cơ hội “thoát ế”

 
Phương diện tình cảm của Bảo Bình trong năm nay có nhiều tin vui, đặc biệt là những bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội "thoát ế". 
 
Đào hoa khá vượng, bạn được nhiều người theo đuổi là điều hiển nhiên, thậm chí có người nhanh chóng xúc tiến quá trình, yêu là cưới liền tay.
 
Do đó, bạn nên chớp thời cơ khi nó tới chứ đừng chần chừ hay do dự quá lâu. Sự chủ động sẽ giúp vận đào hoa của bạn tươi sáng hơn. Xem thêm: Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam.
 

12. May mắn của Song Ngư

 

Quý nhân nâng đỡ

 
Sự nghiệp của chòm sao này rất có thể sẽ đạt bước đột phá lớn, các dự án hay kế hoạch đều có xu thăng hoa. Dưới sự che chở và giúp đỡ của quý nhân, chẳng những công việc hanh thông mà tài chính còn được cải thiện, thành quả thu hoạch không nhỏ.
 
Cho nên Song Ngư hãy nắm chắc cơ hội quý giá này trong năm 2021, bạn sẽ không biết cơ hội như vậy khi nào mới đến lần thứ 2, rất có thể bỏ lỡ một lần là lỡ mất cả đời, vậy nên đừng do dự khi đứng trước thời cơ mà bản thân có thể "cá chép hóa rồng" nhé.
 

Tình duyên cải thiện

 
Người độc thân không thiếu hoa đào bên cạnh, vì thế nếu như bạn chưa chọn được người phù hợp thì cũng đừng quá sốt ruột, bởi trong năm 2021, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp được người mình hằng mong trong một tình huống vừa bất ngờ vừa lãng mạn, rất có thể đó còn là "tình yêu sét đánh" nữa đấy.
 
Các cặp đôi vẫn giữ được ngọn lửa yêu thương nhiệt tình, luôn quan tâm chăm sóc đến nửa kia. Tình cảm ổn định bền vững, có người bắt đầu tính đến chuyện về chung một nhà ngay thời điểm này.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X