Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn vào vị trí của sao Mộc trong bản đồ sao, biết ngay may mắn của bạn là gì

Thứ Tư, 22/06/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Mộc trong bản đồ sao của bạn nằm ở cung hoàng đạo nào? Cùng xem may mắn của 12 cung hoàng đạo dựa trên sao Mộc đến từ đâu nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Để thuận tiện cho bạn trong việc soi may mắn của 12 cung hoàng đạo dựa trên sao Mộc, mời bạn xem hướng dẫn cách tạo bản đồ sao chuẩn xác để biết sao Mộc của mình nằm ở cung nào trong bản đồ sao và đối chiếu xuống dưới đây nhé.
 

1. Sao Mộc ở Bạch Dương

 
may man cua 12 cung hoang dao dua tren sao Moc

Sao Mộc Bạch Dương giỏi lãnh đạo 


Những người có sao Mộc ở Bạch Dương gặp may mắn nhất khi họ thể hiện kỹ năng lãnh đạo bẩm sinh, phát triển tinh thần tiên phong, thể hiện sự nhiệt tình và dũng cảm vô song, đồng thời truyền cảm hứng cho người khác. 
 
Nếu bạn yêu cầu họ lãnh đạo một nhóm hoặc làm việc trong một dự án sáng tạo thì họ sẽ trở nên xuất sắc và đem lại kết quả đáng gờm.
 
Là một thành viên của nhóm Lửa, họ sẽ kiên định với ý kiến, niềm tin, trực giác của bản thân và vững tin vào bản thân. 
 
Nếu ai đó dám thách thức họ, họ sẽ để ý và thậm chí bùng nổ! Tuy nhiên, người có sao Mộc ở Bạch Dương rất giỏi tiết kiệm thời gian, cân nhắc những rủi ro và luôn tự tạo ra cơ hội cho riêng mình.
 
Thời điểm tốt nhất trong năm để đạt được mục tiêu của bạn là khi Mặt Trời quá cảnh ở cung Bạch Dương, hoặc cung Sư Tử, Nhân mã. 
 

2. Sao Mộc ở Kim Ngưu

 
Theo may mắn của 12 cung hoàng đạo dựa trên sao Mộc, những người có sao Mộc ở Kim Ngưu sẽ gặp may mắn khi thể hiện sự rộng lượng, độ lượng, biết phân biệt đúng sai và hết lòng nhẫn nại.
 
Nhưng Kim Ngưu thuộc cung Đất nên bạn phải đề phòng xu hướng ham mê thứ gì đó quá đà mà quên đi những việc quan trọng.
 
Bạn là những người thực tế, khô khan, cứng rắn. Bạn thích hình dung mục tiêu để có động lực theo đuổi chúng.
 
Bạn nói được làm được, những kiểu làm việc dẫn đến thành công nhanh chóng không thể cám dỗ được bạn. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng không thích chấp nhận rủi ro, luôn suy nghĩ chín chắn trước khi hành động, có định hướng rõ ràng, mục tiêu rõ ràng và có kế hoạch cẩn thận, điều bạn muốn là kết quả mà bạn có thể nhìn thấy và chạm tay vào chứ không thích viển vông.
 
Thời gian tốt nhất trong năm để đạt được mục tiêu của bạn là khi Mặt trời quá cảnh ở trong cung Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ.
 

3. Sao Mộc ở Song Tử

 
Những người có sao Mộc trong cung Song Tử đặc biệt may mắn khi họ sử dụng sự thông minh và khéo léo trong cuộc sống. Họ rất linh hoạt, thích giao tiếp xã hội, tò mò về nhiều thứ và sống chân thành, thân thiện trong các mối quan hệ với người khác.
 
Vì sao Mộc ở trong nhà Khí (1 trong 3 cung Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình) nên bạn rất thích phiêu lưu, sẵn sàng học hỏi và suy nghĩ để cải thiện trạng thái tinh thần của mình, kiến thức là thứ có thể thu hút bạn rất nhiều.
 
Bạn là người công bằng, không thiên vị, có thể thấy nhiều khía cạnh của một vấn đề mà mọi người đang tranh luận. Mọi người thích bạn bởi vì bạn là những người trò chuyện tuyệt vời. Chưa kể bạn còn có một nét duyên dáng độc đáo thu hút sự chú ý của mọi người.
 
Khi Mặt Trời quá cảnh ở cung Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, đây chính là thời điểm tốt nhất trong năm để bạn đạt được mục tiêu, nên chú ý đến những thời điểm này trong năm nhé.
 

4. Sao Mộc ở Cự Giải

 
Những người có sao Mộc ở cung Cự Giải thu hút may mắn nhất khi họ có thể thể hiện lòng nhân ái, tốt bụng, sử dụng năng lực của mình để tiết kiệm và tích lũy, an ủi người khác. Ngành bất động sản và thực phẩm là con đường phát triển phù hợp nhất đối với bạn.
 
Là sao Mộc trong cung Nước, bạn có niềm tin mạnh mẽ vào quyền lực. Nhờ trực giác, trí tưởng tượng và lòng trắc ẩn của mình, bạn có khả năng thu hút may mắn và có kinh nghiệm sống phong phú. Giúp đỡ những người gặp khó khăn có thể thổi bùng lên tinh thần chiến đấu của chính bạn.
 
Các cơ hội giúp bạn đạt được mục tiêu là khi Mặt trời ở trong cung Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư.
 

5. Sao Mộc ở Sư Tử

 
Sao Moc o Su Tu
 
Theo may mắn của 12 cung hoàng đạo dựa trên sao Mộc trong bản đồ sao chiêm tinh, những người có sao Mộc trong cung Sư Tử gặp may mắn nhiều nhất khi thể hiện sự hào phóng. 
 
Vận may sẽ khi người này hào phóng, truyền cảm hứng nhiệt tình cho những người xung quanh, duy trì phẩm giá và sự chân thành của mình bỏ đi tính ích kỷ. Các lĩnh vực mà bạn có khả năng thành công bao gồm sáng tạo, giải trí và trẻ em.
 
Là người có sao Mộc trong cung Lửa, bạn thể hiện rõ ràng quan điểm, niềm tin và quyền lực của mình, không hài lòng khi người khác bất đồng quan điểm với mình. Vì giỏi bày tỏ suy nghĩ, bạn cũng sẽcó khả năng trở thành nhạc sĩ, nhà văn, diễn viên hoặc giáo viên giỏi. 
 
Những thời điểm thuận lợi trong năm để tìm kiếm mục tiêu là khi Mặt Trời quá cảnh ở cung Sư tử và Bạch Dương, Nhân Mã.
 

6. Sao Mộc ở Xử Nữ

 
Sao Mộc ở Xử Nữ sinh ra những con người có tính trung thực, thực tế, có quy củ và phép tắc, hay chú ý tiểu tiết. Bạn sẽ có được may mắn khi làm ngành dịch vụ, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe.
 
Bạn là một người theo chủ nghĩa thực tế, chỉ làm việc chăm chỉ cho những thứ sẽ thấy kết quả. Những người này có thể nhận ra một cơ hội tài chính tốt từ một dặm xa. Tất cả số tiền tiết kiệm bạn cho đi vì họ hào phóng một ngày nào đó sẽ quay trở lại mà thôi.
 
Bạn là người tỉnh táo và không dễ bị dụ dỗ bởi ý tưởng làm giàu chóng vánh! Bạn không ưa mạo hiểm mà cần định hướng rõ ràng, mục tiêu rõ ràng, một kế hoạch chắc chắn và tập trung vào kết quả thiết thực.
 
Những thời điểm thuận lợi để bạn đạt được mục tiêu của mình là khi Mặt Trời quá cảnh hoặc tạo góc hợp ở cung Xử Nữ, Kim Ngưu và Ma Kết. 
 

7. Sao Mộc ở Thiên Bình

 
Những người có sao Mộc ở Thiên Bình thu hút vận may khi có tinh thần công bằng, đối xử công tâm với người khác, khiêm tốn nhưng không nhu nhược, tốt bụng và có thể làm công việc bán hàng, ngoại giao để kiếm nhiều tiền.
 
Khi sao Mộc ở trong một cung Khí, bạn là người thích phiêu lưu, thích học hỏi, nuôi dưỡng tâm hồn và hiếm khi áp đặt giá trị của bản thân lên người khác bởi vì bạn luôn là người công bằng và cởi mở. Bạn có thể hiểu hoàn cảnh của những người đang tranh luận.
 
 Bạn sẽ không bao giờ chỉ chăm chăm vào một ý kiến ​​hoặc từ chối chấp nhận những gì người khác đang nói. Sự tò mò của bạn khiến bạn trở thành những nhà ngoại giao tuyệt vời và những học sinh hoàn hảo.
 
Thời điểm tốt nhất trong năm để đạt được mục tiêu của bạn là khi Mặt trời ở cung Thiên Bình, Song Tử và Bảo Bình.
 

8. Sao Mộc ở Hổ Cáp

 
Những người có sao Mộc ở Hổ Cáp có được phần thưởng lớn và sự giàu có nếu chịu dành toàn bộ tâm sức cho một dự án hoặc tận dụng tốt sức mạnh nội tâm, lòng dũng cảm và sử dụng khả năng thấu hiểu để chữa lành cho người khác.
 
Những người có sao Mộc trong cung Nước rất siêu phàm. Thông qua trực giác, trí tưởng tượng và niềm đam mê, bạn có thể dễ dàng đạt được một cuộc sống may mắn và thịnh vượng. 
 
Những thời điểm tốt nhất trong năm để đạt được may mắn là khi Mặt Trời quá cảnh hoặc tạo ra góc hợp với sao Mộc, cung Hổ cáp, Cự Giải hoặc Song Ngư.
 

9. Sao Mộc ở Nhân Mã 

 
Những người có sao Mộc ở Nhân Mã sẽ gặp may mắn nhất khi họ vui vẻ, rộng lượng, tha thứ cho người khác, luôn đam mê và thực hành những gì họ tin tưởng. Tính cách ấm áp, cởi mở sẽ giúp bạn trong mọi tình huống khó nhằn.
 
Bạn chỉ nên tin vào bản thân và mục đích của mình, thể hiện niềm đam mê học hỏi và thuyết giảng cũng như nhìn thế giới từ một góc nhìn rộng hơn. Bạn có thể thành công trong các lĩnh vực du lịch, giáo dục, học tập, thể thao, xuất bản và văn hóa nước ngoài.
 
Bạn cực kỳ vững vàng với niềm tin và ý kiến của mình, đặc biệt là khi bị những người xung quanh chống lại.
 
Bạn biết tạo cơ hội cho chính mình, và bạn làm tốt nhất khi cam kết thực hiện một dự án lớn, chấp nhận rủi ro hoặc thể hiện sự tự tin.
 
Thời điểm tốt nhất trong năm để bạn đạt được mục tiêu của mình là khi Mặt Trời di chuyển vào Nhân mã hoặc bất kỳ cung Lửa nào khác như Sư Tử và Bạch Dương.
 

10. Sao Mộc ở Ma Kết

 
Sao Moc o Ma Ket
 
Những người có sao Mộc trong cung Ma Kết thường có vận may tốt. Bạn cần mẫn và thực dụng trong mọi việc, tính tự giác cao và thận trọng trong công việc. Bạn sống cần có kỷ luật, quyết tâm, thực hiện từng bước một để đạt được mục tiêu.
 
Với sao Mộc trong cung Đất, bạn là một người theo chủ nghĩa thực tế. Bạn cần phải nhìn rõ tương lai thì mới có động lực để chiến đấu được.
 
Bạn là người biết làm, không thích kiểu “ăn nhanh” mà làm gì cũng phải từ từ, chậm rãi từng bước một.
 
Bạn cần những mục tiêu, định hướng, kế hoạch và những thành tựu hữu hình, có thích thực tế, ghét phải làm việc chung với những người viển vông, mơ mộng.
 
Khi Mặt Trời quá cảnh ở cung Ma Kết và các cung Đất khác như Kim Ngưu và Xử Nữ, đó cũng chính là thời điểm tốt nhất trong năm để đạt được mục tiêu của bạn.
 

11. Sao Mộc ở Bảo Bình

 
Theo may mắn của 12 cung hoàng đạo dựa trên sao Mộc, những người có Mộc tinh nằm cung Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn nhất khi họ là người khoan dung và công bằng, chu đáo, khách quan và biết hợp tác.
 
Bạn ở trạng thái tốt nhất khi được tự do lựa chọn, thoát ra khỏi khuôn khổ và suy nghĩ bên ngoài khuôn khổ.
 
Có sao Mộc trong cung Khí, bạn dám nghĩ dám làm, ham học hỏi và cởi mở, so với những người khác, bạn ít bị ám ảnh bởi giá trị của bản thân, rất khách quan và vui tính. Khi nói về một vấn đề, bạn có thể thấy nhiều mặt.
 
Những thời điểm tốt nhất trong năm khi bạn có thể đạt được mục tiêu của mình là khi Mặt Trời ở trong cung Bảo Bình, Song Tử và Thiên Bình.
 

12. Sao Mộc ở Song Ngư

 
Sự hiện diện của Sao Mộc ở đây giúp thức tỉnh năng lượng tâm linh trong mỗi chúng ta. Tuy nhiên, người này cần thời gian dài để trải nghiệm những nỗi đau trước khi giải phóng năng lượng tích cực trong tâm trí hoàn toàn. 
 
Những người có sao Mộc trong cung Song Ngư thường đạt được may mắn nhiều nhất khi biết thể hiện những đức tính hào phóng, dịu dàng, trung thành, từ bi, nhân từ và chăm sóc cho những người yếu thế.
 
Bạn giàu lòng hi sinh, nhưng hay trốn tránh trách nhiệm và hay để tình cảm chi phối công việc, dễ trở thành kẻ ăn bám xã hội.
 
Tuy nhiên nếu thông qua trực giác, trí tưởng tượng và lòng trắc ẩn, bạn có thể thu hút may mắn và kinh nghiệm sống phong phú đến bên mình. Giúp đỡ những người có nhu cầu sẽ thúc đẩy tinh thần của bạn lên cao.
 
Những thời điểm thuận lợi để đạt được mục tiêu của bạn trong 1 năm là khi Mặt Trời quá cảnh ở cung Song Ngư, cung Cự giải và Hổ Cáp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X