Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năng lượng mạnh mẽ của tháng Sư Tử 2021 mang tới những may mắn nào cho 12 chòm sao?

Thứ Ba, 27/07/2021 14:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem may mắn của 12 chòm sao trong tháng Sư Tử 2021 là gì? Liệu điều bất ngờ nào sẽ tới với các cung hoàng đạo khi đón nhận năng lượng mạnh mẽ của tháng Sư Tử này?
 
 
Theo chiêm tinh học, bắt đầu từ ngày 22/7/2021, Mặt Trời sẽ chính thức đi vào cung Sư Tử, như vậy chúng ta đang sống trong những ngày của tháng Sư Tử 2021.

Sư Tử là chòm sao thứ 5 trong vòng tròn hoàng đạo, tượng trưng cho sự khát vọng chiến thắng mạnh mẽ, dũng cảm đương đầu khó khăn, thích dẫn đầu, sự tự tin và muốn được chú ý.
 
Khi Mặt Trời chói lọi kết nối với năng lượng mạnh mẽ của Sư Tử, sẽ có rất nhiều điều bất ngờ chờ đón các cung hoàng đạo phía trước. Rất may đa phần đều là những điều vô cùng tích cực. Đây là giai đoạn bạn cảm thấy có một nguồn năng lượng mạnh mẽ thôi thúc tin tưởng hơn vào bản thân, mạnh dạn làm bất cứ điều gì mình muốn.

Tháng Sư Tử 2021
 
Bản thân Sư Tử là một chòm sao rất tự tin, thích làm trung tâm, cho nên 12 chòm sao cũng sẽ bị ảnh hưởng, buộc phải bước ra khỏi vùng an toàn, thu hút sự chú ý của thế giới bên ngoài và tỏa sáng theo cách riêng của bạn.
 
Nói cách khác, đây được cho là giai đoạn sáng tạo, đặt chúng ta dưới ánh đèn sân khấu để thể hiện những đam mê và mong muốn chân thật nhất trong trái tim.
 
Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có 2 mặt. Trong tháng Sư Tử 2021 này, bạn có sự hào hứng, nhiệt tình, đam mê, nhiều dự định tươi đẹp cho một cuộc sống mới. Nhưng đôi khi bạn có thể sẽ tự cho mình là trung tâm, tự tin thái quá mà bỏ qua những tín hiệu nhắc nhở.
 
Tự tin là tốt, nhưng chúng ta bạn cũng cần phải thận trọng, phải tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện bản thân để tiến gần hơn đến mục tiêu và lý tưởng của mình.
 
Khi bị năng lượng nhiệt tình của Sư Tử đốt cháy quá mức, nó có thể gây ra những tác dụng ngược chiều không mong muốn.
 
Vậy hãy cùng xem cụ thể may mắn của 12 chòm sao trong tháng Sư Tử 2021 này ra sao nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Mặt Trời đi vào cung Sư Tử giúp Bạch Dương nhìn nhận sâu hơn về giá trị của gia đình. Những chú Cừu vốn là người thích bay nhảy, tự do vui chơi, luôn theo đuổi đam mê và sở thích cá nhân của mình, bận rộn đủ thứ từ công việc đến các mối quan hệ bên ngoài.
 
Chính điều đó khiến thời gian dành cho gia đình vơi dần đi, dần dần ảnh hưởng đến việc giao tiếp với các thành viên trong gia đình.
 
Có lẽ chính bạn cũng không nhận ra đã bao lâu mình chưa ăn bữa cơm gia đình có đầy đủ mọi người, hay bao lâu chưa ngồi lại hỏi han bố mẹ, ông và và anh chị em về điều họ đang nhọc lòng suy nghĩ, hoặc đơn giản là bao lâu chưa nói lời yêu thương với mọi người.
 
Dù trong tình hình dịch bệnh khiến bạn ở nhà nhiều hơn, nhưng bạn vẫn thường ở trong phòng và vui thú với thế giới của riêng mình.
 
Nhờ năng lượng của tháng Sư Tử ở giai đoạn này, Bạch Dương đã có thể chủ động thay đổi nhịp sống và tương tác với gia đình nhiều hơn. Những bạn không có điều kiện ở nhà cũng thể hiện tình yêu của mình với gia đình qua điện thoại hoặc gọi video.
 

2. Kim Ngưu

 
Trong tháng Sư Tử 2021, đây là thời gian thích hợp để Kim Ngưu học hỏi, tích lũy kiến thức. Dù đang là học sinh sinh viên hay đã đi làm, Ngưu Nhi sẽ nhận ra mình có khoảng cách khá lớn với một số người bên cạnh. Tự bạn nhìn ra những thiếu sót và khuyết điểm của bản thân, chủ động bù đắp những thiếu hụt đó.
 
Năng lượng của tháng Sư Tử sẽ giúp bạn có thể tập trung hơn vào cách cải thiện khả năng của bản thân. Bạn sẵn sàng học thêm những kiến thức mới mẻ, dù đó có là lý thuyết khô khan để phát triển bản thân.
 
Bạn cũng tích cực tìm kiếm lời khuyên từ những người xuất sắc và học hỏi điểm mạnh của đối phương.
 
Sự nỗ lực và chăm chỉ của chòm sao này không chỉ giúp bạn cải thiện nhanh chóng các kỹ năng mà còn nâng cao giá trị của bản thân. Không ít người sẽ phải trầm trồ với sự tiến bộ của Kim Ngưu trong thời gian này và nhìn bạn với con mắt khác hẳn.

May mắn của 12 chòm sao trong tháng Sư Tử 2021
 

3. Song Tử

 
May mắn của 12 chòm sao trong tháng Sư Tử 2021 là gì? Với Song Tử, Mặt Trời đi vào cung Sư Tử sẽ tiếp thêm sức mạnh mới cho đời sống tình cảm của chòm sao này.
 
Nhân cơ hội này, Song Tử sẽ tìm thấy rất nhiều nhân duyên tốt đẹp trong cuộc sống khi đào hoa nở rộ. Bạn đi đâu cũng thu hút được ánh nhìn của người xung quanh.
 
Một vài mối quan hệ khác giới, những sự tương tác với đối tượng mà bạn thầm mến sẽ dần dần tăng lên. Sức hút từ người ấy khiến bạn chẳng thể rời mắt và luôn chủ động tạo cơ hội để có thể xích lại gần người ta hơn.
 
Vì vậy, Song Song nhìn nhận tình yêu một cách lạc quan hơn, đồng thời tích cực thể hiện bản thân trước đám đông. Điều này không chỉ giúp bạn mở rộng mối quan hệ, làm quen với nhiều người thú vị chung sở thích mà còn giúp đào hoa phơi phới, rất có lợi cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp.
 

4. Cự Giải

 
Khi Mặt Trời dịch chuyển đến vị trí của Sư Tử, điều đáng mừng là năng lượng của nó sẽ giúp cải thiện đáng kể thu nhập của Cự Giải. Bạn sẽ thấy túi tiền của mình rủng rỉnh hơn hẳn trước đó, có khoản ra khoản vào, tài chính không còn quá eo hẹp.
 
Đạt được mục tiêu tự chủ tài chính luôn là ước mơ của Cự Giải, nhưng trước đó những khoản chi tiêu vặt vãnh cho các nhu cầu thường ngày đã khiến kế hoạch tiết kiệm của những chú Cua bị đình trệ. Đã vậy, có đôi khi bạn còn phải dùng đến cả khoản tích lũy để giải quyết vấn đề.
 
Nhưng giờ đây, tài vận của Giải Giải sẽ được cải thiện đáng kể, không chỉ nhận được sự hỗ trợ về tài chính từ gia đình mà còn nhờ nỗ lực tích lũy tài sản của bản thân, cuối cùng bạn cũng thấy được đền đáp xứng đáng khi thu hoạch thêm nhiều nguồn lợi nhuận đáng kể.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần cân đối thu chi để tránh túi tiền rơi vào tình trạng báo động đỏ một lần nữa nhé.
 

5. Sư Tử

 
Năng lượng của Mặt Trời khi đi đến cung mệnh của mình cho phép Sư Tử thoát khỏi trạng thái bận rộn trước đây và tận hưởng cảm giác thoải mái cho riêng mình. Ở thời gian này, bạn tha hồ sống cho bản thân, làm những việc mình muốn mà trước đây bạn ít có thời gian để ý.
 
Vốn dĩ, Sư Tử luôn có đam mê muốn khám phá những điều mới mẻ và thú vị, nhưng áp lực cuộc sống thực tế, công việc bận rộn khiến bạn đành tạm gác lại những lý tưởng của riêng mình.
 
Dù đôi khi cũng có những khoảng trống tưởng chừng như sẽ được thảnh thơi, nhưng cuối cùng vẫn chẳng được như ý nguyện.
 
Mọi chuyện sẽ rất khác trong tháng Sư Tử này, bạn có thể sống một cuộc sống thoải mái hơn. Thay vì mù quáng chạy theo những giá trị vật chất và so sánh với người khác, bạn đã có thể sống chậm lại và tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống.
 
Đây cũng là thời điểm bạn đặt ra những câu hỏi cho bản thân như: Bạn muốn ai hoặc điều gì xuất hiện trong cuộc sống của mình và làm thế nào để đạt được điều đó. Hoặc nếu Sư Tử đang có dự án hay kế hoạch nào muốn thực hiện thì đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu.
 

6. Xử Nữ

 
Mặt Trời đi vào cung Sư Tử sẽ giúp Xử Nữ tìm được tiếng nói chung với mọi người xung quanh. Nhờ vậy, bạn có thể hợp tác tốt hơn với thế giới bên ngoài và liên tục thiết lập các mối quan hệ mới, đồng thời củng cố các mối quan hệ cũ đã hình thành trước đó. Điều này sẽ rất có lợi cho bạn sau này.
 
Xử Nữ vốn là người độc lập, có chủ kiến, muốn làm mọi thứ theo ý mình, nên đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn khi làm việc chung với người khác. Nhất là khi hoạt động nhóm, vì ý kiến cá nhân quá mạnh, cái tôi quá cao nên Xử Nhi thường dễ bị "gạt" ra một bên, thiếu sự kết nối với nhóm.
 
Ở tháng Sư Tử này, bạn có thể hòa nhập tốt hơn với tập thể và cùng nhau cải thiện những vấn đề khúc mắc của đôi bên, từ đó tìm ra phương pháp làm việc dung hòa tốt nhất.
 
Bạn không chỉ có được tình bạn bất ngờ mà còn có thể cho người khác hiểu được thế giới nội tâm của mình một cách toàn diện hơn.
 

7. Thiên Bình

 
Sự dịch chuyển của Mặt Trời đến vị trí của cung Sư Tử giúp Thiên Bình có thể đánh thức cả vũ trụ nhỏ bé trong lòng mình và nỗ lực lên kế hoạch cho tương lai. Rất nhiều ý tưởng sáng tạo sẽ đến, việc quan trọng là Thiên Thiên lựa chọn ra sao cho phù hợp với thực tế.
 
Dù việc phải lựa chọn luôn làm khó chòm sao này, song bạn hãy thử lắng nghe điều lý trí mách bảo, sử dụng cả trực giác của bản thân, khi đó bạn sẽ biết mình nên đi theo con đường nào.
 
Thực tế thì chòm sao này luôn để sự do dự, thiếu quyết đoán khi thực hiện mục tiêu và kế hoạch hạn chế bước phát triển của mình, điều này cũng khiến Thiên Bình khó đạt được thành công một cách dễ dàng.
 
Nhưng ở thời gian này, bạn càng thêm khát khao thành công, và sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện khả năng của mình, tiếp tục chứng tỏ bản thân và giành được sự khẳng định của người khác.

12 chòm sao tháng Sư Tử 2021
 

8. Hổ Cáp

 
May mắn mà Hổ Cáp đón nhận trong tháng Sư Tử 2021 này chính là mở rộng lòng mình. Bạn trở nên cởi mở hơn và thay đổi những định kiến cứng nhắc của mình trước đó về thế giới bên ngoài.
 
Chòm sao này vốn là người có tính cách lạnh lùng, kiệm lời, luôn ngại thể hiện bản thân trước đám đông, thích im lặng trong thế giới của riêng mình nhưng cũng chính vì sự lầm lì, ít nói đó mà bạn cũng rất dễ bị hiểu lầm.
 
Có đôi khi bạn cũng lười giải thích, để mặc mọi việc diễn tiến theo các người khác muốn. Nhưng lâu dần sẽ rất ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.
 
Trong tháng Sư Tử, Cáp Nhi sẽ chủ động giao tiếp nhiều hơn với thế giới bên ngoài, thường xuyên chia sẻ quan điểm của bản thân, tiếp thu nhiều năng lượng từ người khác hơn để cải thiện mình. Bạn sẽ thấy thay đổi tích cực nhất là các mối quan hệ của mình trở nên hài hòa và thoải mái hơn rất nhiều.
 

9. Nhân Mã

 
Khi Mặt Trời đi vào Sư Tử, Nhân Mã có thể có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống cá nhân của mình, không còn phải bận rộn sứt đầu mẻ trán chạy theo guồng quay công việc và cuộc sống như trước đó nữa.
 
Nếu như trước đây, Mã Nhi luôn phải bôn ba xã giao đủ kiểu vì công việc, thường xuyên đeo mặt nạ "hoa hậu thân thiện" khi tiếp xúc mọi người khiến bạn kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần, và dần trở nên chán nản, mệt mỏi.
 
Thì ở thời gian này, bạn đã có thể sắp xếp lại các vấn đề, phân bổ thời gian của mình một cách hợp lý và tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống của bản thân hơn. Những thay đổi tích cực trong cuộc sống trong giai đoạn này khiến Nhân Mã vô cùng hài lòng và càng tràn đầy năng lượng.
 

10. Ma Kết

 
Mặt Trời tiến vào Sư Tử có thể khiến Ma Kết nhìn nhận thất bại một cách lạc quan hơn, không còn mang nặng tâm lý được và mất nữa.
 
Một khi xem nhẹ việc thành - bại, bạn cũng nhận ra những giá trị và bài học kinh nghiệm quý giá mà bản thân có được, để lần sau càng vùng lên mạnh mẽ hơn.
 
Vốn dĩ, là một người đầy tham vọng nên thành công đối với Kết Kết là cách duy nhất để chứng minh giá trị của bản thân. Nhưng sự ham muốn cực độ về kết quả cũng khiến Ma Kết xem nhẹ tầm quan trọng của quá trình. Đây có thể coi là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của bạn.
 
Và ở tháng Sư Tử này, bạn có thể thay đổi dần những mong đợi háo hức về kết quả, tập trung làm tốt từng giai đoạn trong quá trình để hạn chế sai sót về sau. Dù có thất bại bạn cũng có thể nhanh chóng rút kinh nghiệm, không ngừng nỗ lực đứng lên trong vũng bùn.

Mặt Trời Sư Tử 2021
 

11. Bảo Bình

 
Tin vui trong tháng Sư Tử này đối với Bảo Bình là đào hoa của bạn sẽ ngày càng phơi phới. Sức quyến rũ của Bảo Bảo tăng lên, giúp bạn trở nên nổi bật trong đám đông và nhân duyên ngày càng tốt đẹp hơn.
 
Trước đó, đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này không có nhiều đột phá, nhiều khi cứ đặt hy vọng vào một tình yêu đẹp đẽ nhưng sau cùng lại đành ngậm ngùi thất vọng.
 
Bạn luôn mong muốn mình cũng có được hạnh phúc như nhiều người ngoài kia, tìm được người bạn đời hoàn hảo, mong cả hai có được tâm hồn đồng điệu với nhau. Thế nhưng sau nhiều lần vấp ngã, bạn đành chấp nhận thực tế không như những gì mình mơ.
 
Nhưng đừng quá lo lắng, năng lượng của Mặt Trời Sư Tử sẽ giúp những ưu điểm và nét đáng yêu của bạn được phô bày ra rõ ràng hơn, thu hút đào hoa vây quanh.
 
Đừng ngạc nhiên nếu bỗng dưng có vài anh chàng hay cô nàng chủ động tiếp cận bạn trong thời gian này nhé. Hãy cứ tin rằng bạn xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình, đừng vì một vài tổn thương quá khứ mà tự đóng cánh cửa lòng mình lại.
 

12. Song Ngư

 
Khi Mặt Trời đi vào vị trí của Sư Tử, năng lượng mà nó mang đến có thể khiến Song Ngư can đảm hơn khi đối mặt với cơ hội và chủ động nắm bắt nó.
 
Trong sự nghiệp, những chú Cá luôn thiếu một chút tham vọng và dũng khí, gặp khó khăn phản ứng đầu tiên luôn là lo sợ và muốn trốn tránh. Dù có đang sinh hoạt trong môi trường tập thể, bạn cũng luôn chấp nhận lùi về phía sau, không muốn tranh đấu và rất ngại va vấp.
 
Có đôi khi Ngư Nhi bị đánh giá thấp cũng vì quá an toàn trong vòng tròn bản thân tự vạch ra.
 
Nhưng nhờ năng lượng của tháng Sư Tử, chòm sao này sẽ trở nên linh hoạt và nhiệt tình hơn. Bạn tích cực hoạt động trong công việc, chủ động đón nhận những cơ hội và thách thức xảy đến, không còn trốn tránh bằng mọi cách như trước nữa.
 
Sự thay đổi tích cực này sẽ giúp Ngư Nhi không chỉ có cơ hội phát triển tốt mà còn có khả năng được thăng chức, tăng lương, đạt được mục tiêu mà bản thân đặt ra từ lâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X