Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Ma Kết chuyển giao năm cũ và năm mới, 12 chòm sao làm thế nào để khai thông vận may?

Thứ Hai, 27/12/2021 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều gì sẽ tạo nên may mắn của 12 chòm sao trong tháng Ma Kết này? Ở thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mùa hoàng đạo Ma Kết sẽ khiến vận trình của 12 cung biến chuyển ra sao? Cùng tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mặt Trời Ma Kết 2021 đem đến điều gì?

 
May man cua 12 chom sao trong thang Ma Ket

May mắn của 12 chòm sao trong tháng Ma Kết là gì?


Đúng 0h ngày 22/12/2021, Mặt Trời chính thức rời khỏi vị trí của Nhân Mã để đi vào cung Ma Kết và bắt đầu một hành trình mới tại đây. Như vậy, hiện tại ta đang sống trong mùa Ma Kết hay tháng Ma Kết năm 2021, kéo dài cho tới ngày 19/1/2022.
 
Mỗi khi Mặt Trời thay đổi vị trí, nó sẽ kéo thay những sư thay đổi của cái cũ và đón nhận cái mới, chỉ bằng cách chủ động vẫy tay chào tạm biệt quá khứ, chúng ta mới có thể bắt đầu một cuộc sống mới và đón nhận những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.
 
Tháng Ma Kết cũng đến vào thời điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, sẽ không còn những ngày vui chơi thoải mái nữa rồi, áp lực cuối năm bắt đầu khiến 12 cung hoàng đạo quay cuồng, mệt mỏi nhưng chắc chắn thành quả sau những cố gắng ấy lại vô cùng ngọt ngào.
 
Đây chính là lúc bạn tự suy xét và phân tích lại một năm vừa qua, đồng thời đặt ra những dự định cho năm tới.
 
Trong chiêm tinh học, Ma Kết được cai trị bởi sao Thổ, là hành tinh của sự cam kết, kỉ luật và ranh giới. Ma Kết luôn có động lực để đạt được mọi mục tiêu trong cuộc sống.
 
Đó là lý do trong suốt mùa Ma Kết này, bất kể bạn thuộc cung Hoàng đạo nào, bạn cũng cảm thấy thực tế hơn, lý trí hơn, theo đuổi các giá trị truyền thống nhiều hơn và cam kết cao hơn.
 
Ma Kết cũng là hiện thân của vật chất mà chúng ta đang theo đuổi, nhưng nó cũng cho thấy rằng chúng ta cần phải có định hướng và mục tiêu rõ ràng để nắm lấy thành công, không thể hành động một cách nóng vội hay vô hướng.
 
Khi Mặt Trời tiến vào Ma Kết, chúng ta sẽ có dũng khí để đối mặt với tham vọng thành công mạnh mẽ của mình, và khao khát đạt được điều gì đó có ý nghĩa trở nên vô cùng sâu sắc. ĐIều này thôi thúc chúng ta có thể thực hiện tốt hơn lý tưởng của mình, nâng cao giá trị bản thân và nhận được sự công nhận và tôn trọng của mọi người.
 
Nói cách khác, tháng Ma Kết chính là quãng thời gian tuyệt vời nhất để chúng ta hoàn thiện những gì còn dang dở của năm cũ và lên kế hoạch cho năm mới.
 
Tuy vậy, với từng cung hoàng đạo thì tháng Ma Kết sẽ ảnh hưởng lên cuộc sống của mỗi người là khác nhau. Hãy nhận lấy những thông điệp dành cho tháng Ma Kết này của bạn để khai thông may mắn cho bản thân nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Bước sang tháng Ma Kết, những bạn sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương cần học cách bình tĩnh hơn khi đối mặt với mọi việc xảy đến, hãy cứ để mọi thứ phát triển tự nhiên. Có thể năng lượng từ tháng hoàng đạo này sẽ đẩy bạn tới những giới hạn của mình, nhưng không có nghĩa bạn buông thả cảm xúc, hành động cực đoan và tùy tiện.
 
Ngược lại, hãy cho mọi người thấy sự trưởng thành và chín chắn hơn của bản thân, để không ai nghĩ rằng bạn chỉ là người hành động cảm tính và nóng vội.
 
Tháng này những chú Cừu sẽ được chú ý hơn tại nơi làm việc, mọi động thái của bạn đều đang được theo dõi chặt chẽ vì vậy, hãy đảm bảo bạn luôn cho mọi người thấy hình ảnh chuyên nghiệp nhất của mình.
 
Áp lực đương nhiên không thể tránh khỏi nhưng hãy cố gắng hết sức mình và tự tin thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, hãy tạm gác tiệc từng, tụ tập ở tháng lễ hội này sang một bên cho đến khi công việc đã được giải quyết xong nhé. Đương nhiên đó cũng chính là lúc bạn có thể thoải mái ăn mừng thành tích xứng đáng của chính mình.

Xem thêm: Top chòm sao chuyển vận cuối năm 2021 khiến người khác ước ao
 

2. Kim Ngưu

 
May mắn của 12 chòm sao trong tháng Ma Kết là gì? Tháng hoàng đạo này tới mang tới cho Kim Ngưu thêm dũng khí để thoát khỏi vùng an toàn của bản thân. Vốn là một người thích làm mọi thứ một cách chậm rãi, từng bước ổn định, bạn luôn duy trì nhịp điệu cuộc sống của mình khá tốt, nhưng đôi khi lại thiếu đi một chút động lực để bứt phá.
 
Điều này sẽ được thay đổi đáng kể khi năng lượng của mùa Ma Kết xuất hiện. Bạn tìm ra động lực và mục tiêu để tự ép bản thân phải có sự đột phá khác biệt trước đó.
 
Chỉ bằng cách gạt bỏ suy nghĩ bằng lòng với hiện trạng và lập kế hoạch cho tương lai thì cuộc đời ủa Ngưu Nhi sẽ có một ngã rẽ mới, tiếp thu những kiến thức mới, kinh nghiệm mới để mở rộng tầm nhìn. Nhưng tất nhiên đó là khi bạn đã sẵn sàng và quyết tâm.
 
Một năm mới khởi đầu mới sắp đến, thay vì cố chấp sống mãi với những nguyên tắc có phần cổ hủ và không phù hợp với thực tế của chính mình thì Kim Ngưu hoàn toàn có thể tự vẽ thêm những hứng khởi mới mẻ cho cuộc sống. Một khi làm được điều này, không chỉ những người xung quanh mà chính bạn cũng sẽ phải vô cùng ngạc nhiên với sự "lột xác" của bản thân đấy.
 

3. Song Tử

 
Năng lượng của tháng Ma Kết sẽ thôi thúc Song Tử cần học cách chủ động giao tiếp và chủ động thể hiện bản thân để tìm kiếm những cơ hội tốt hơn.
 
Đôi khi chòm sao này luôn tin tưởng vào bản thân quá mức, cái tôi cao ngất khiến bạn cho mình luôn đúng, không chịu trao đổi và giao tiếp với thế giới bên ngoài. Điều này cũng khiến tầm nhìn của bạn trở nên đầy hạn chế.
 
Chỉ tới khi Mặt Trời đi vào cung Ma Kết, Song Tử cũng hiểu rằng tiếp thu có chọn lọc ý kiến của người khác sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.
 
Bạn buộc phải chăm chỉ hơn và có cái nhìn thực tế hơn về thế giới bên ngoài. Bạn đã có vài tuần vừa qua bay nhảy, vui chơi và cả lười biếng nhưng hãy nhớ, bạn chỉ còn cách năm mới 2022 rất ngắn nữa thôi, do đó phải nhanh chóng khép lại năm cũ với những thành tích đáng để tự hào.
 
Thời điểm này là lúc bạn nhận ra được những bài học cho mình trong suốt một năm dài vừa qua để tích lũy kinh nghiệm và chuẩn bị hành trang vững chắc cho năm tới. Đây cũng là lúc bạn có thể xây dựng được một kết nối tốt đẹp và thân mật với một người vô cùng đặc biệt.
 

4. Cự Giải

 
Tháng của Ma Kết đã cập bến, các bạn Cự Giải cần liên tục mở rộng kho kiến ​​thức, nghĩ hay không bằng hay làm.
 
Những chú Cua là người chăm chỉ, nhưng đôi khi rất ngại va chạm. Chính sức ỳ quá mạnh đã khiến bạn mất đi nhiệt huyết chiến đấu.
 
Sau khi Mặt Trời chiếu vào Ma Kết, Cự Giải phải phá bỏ nút thắt về những suy nghĩ cổ hủ và lười biếng của mình. Hãy học thêm nhiều kỹ năng để nâng tầm giá trị của mình.
 
Không chỉ vậy, mùa Ma Kết cũng sẽ là thời điểm để chòm sao này tỏa sáng trong chuyện tình cảm. Với những bạn độc thân, tháng Ma Kết đang mở ra những cơ hội để bạn đón chào ai đó bước vào cuộc sống của mình. 
 
Vì vậy, nếu muốn nhanh chóng thoát "ế", Giải Giải hãy hoạt động tích cực hơn trên mạng xã hội, các trang hẹn hò hay gặp gỡ và tận dụng các mối quan hệ từ bạn bè, người thân của mình đi nhé. Bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được một người đặc biệt dành cho mình trong mùa Ma Kết này thôi.
 
Còn với những cặp đôi, hai bạn đang đặt ra những cam kết thân mật và cùng nhau hướng đến tương lai. Và biết đâu tháng Ma Kết này, cả hai sẽ gửi đến mọi người một thông báo vô cùng lớn và quan trọng đó.

Thang Ma Ket 2021
 

5. Sư Tử

 
Mùa Ma Kết là thời điểm để Sư Tử tăng cường giao tiếp, hâm nóng các mối quan hệ trong công việc của mình. 
 
Không phủ nhận bạn là người có năng lực, khả năng làm việc độc lập miễn chê. Cũng chính vì luôn muốn thể hiện bản thân nhiều hơn trong công việc, thường một mình đối mặt với các vấn đề mà Sư Tử cũng dần bỏ bê giao tiếp xã giao, khiến mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên ngày càng xa cách.
 
Trong tháng Ma Kết này, Sư Tử nên tận dụng thời gian để tăng cường xã giao. Khi biết tập hợp sức mạnh tập thể, bạn sẽ giải quyết vấn đề nhanh hơn, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.
 
Tháng này cũng là lúc để bạn tập trung sắp xếp lại cuộc sống của mình. Không chỉ là không gian sống, công việc mà còn cả tinh thần và suy nghĩ của bạn để có thể trở thành một Sư Tử sống khoa học hơn, nguyên tắc hơn.
 
Đã đến lúc để bạn dọn dẹp những thứ không còn mang lại cho bạn những lợi ích nhất định, và chuẩn bị không gian cho những thứ mới mẻ hơn đang chờ ở tương lai.
 

6. Xử Nữ

 
Tháng Ma Kết tới, các bạn Xử Nữ được kích thích sự sáng tạo để có những sáng kiến kịp thời cho những dự án cần kề cuối năm.
 
Bạn cũng cần học cách tăng cao tính kiên nhẫn của mình. Gần đây, vì áp lực tài chính nên Xử Nữ làm việc vô cùng vất vả, thậm chí đôi khi còn có ý nghĩ muốn bỏ cuộc. Nhưng bạn phải quyết tâm và kiên trì tới cùng thì mới có thể đạt được thành quả ngọt ngào mà mình mong muốn. Thành công luôn ở cuối con đường dành cho những người xứng đáng nhất.
 
Ngoài ra, mùa Ma Kết trùng với thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, là mùa của những bữa tiệc tùng cuối năm, vậy nên Xử Nhi cũng nên quan tâm đến mình nhiều hơn một chút, ngắm lại mình trong gương và tự thưởng cho mình một buổi spa, thư giãn hay mua một món đồ mình yêu thích.
 
Khi tự yêu thương bản thân, Xử Nữ sẽ trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm thấy con đường tình duyên của mình mở rộng hơn, đặc biệt là với những người độc thân. 
 
Nếu đang mong muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, hãy bắt đầu hẹn hò thôi! Những buổi tụ tập cuối năm chính là cơ hội để gỡ cửa tình yêu của Xử Nữ, vì vậy hãy tích cực tham gia nhé.
 
Còn với những bạn đã có đôi, bạn và người ấy đang trải qua một giai đoạn vô cùng ấm áp, yêu thương đong đầy.
 

7. Thiên Bình

 
Đối với Thiên Bình, trong tháng Ma Kết này, lời khuyên dành cho bạn là hãy sống thực tế hơn thay vì cứ mải mê đắm chìm trong những giấc mơ bay bổng chẳng đưa bạn đi tới đâu.
 
Có một thực tế là, chòm sao này luôn quá nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân mà chưa xây dựng được nền tảng vững chắc cho mình, thất bại là điều hiện hữu ngay trước mắt. 
 
Do đó, bạn cần đối diện với thực tế một cách thẳng thắn, đừng quá lo lắng về những điều còn chưa xảy tới. Từ từ xây dựng nền tảng phù hợp hơn cho bản thân, nghiêm túc nắm bắt hiện tại để gặt hái thành quả như mong muốn, rồi Thiên Bình sẽ làm được chỉ cần bạn có quyết tâm.
 
Tài chính cũng là vấn đề mà chòm sao này cần lưu ý trong tháng Ma Kết. Các lễ hội, những đợt giảm giá và lời chào mời từ các cửa hàng, các trang mua sắm không ngừng rút cạn tài khoản của Thiên Bình. Hơn nữa, sau mỗi lần mạnh tay chi tiêu, tinh thần của bạn cũng khá sa sút khi phải đối mặt với sự thật tàn khốc mang tên “hết tiền”.
 
Để không rơi vào vòng xoáy chi tiêu - hết tiền - vay mượn, bạn nên có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận để hạn chế việc tiêu hoang của mình.
 
Mùa Ma Kết này, đừng quên dành thời gian cho gia đình và bạn bè nữa nhé. Thời điểm này là lúc bạn có thể gạt bỏ những bận rộn trong công việc và dành thời gian kết nối với những người quan trọng.

Đừng bỏ lỡ: Việc 12 chòm sao nên làm cuối năm 2021, không làm thì chớ hối hận
 

8. Hổ Cáp

 
Tháng Ma Kết có thể coi là thời điểm khá bận rộn với các bạn sinh ra dưới chòm sao Hổ Cáp. Đặc biệt, trong tháng này, bạn cần phải tự thân đảm nhiệm mọi thứ thay vì giao cho người khác hay dựa dẫm mong ai đó làm thay.
 
Có thể càng về cuối năm càng bận rộn với nhiều đầu mục công việc khiến chòm sao này có suy nghĩ giao việc cho người khác, rất dễ dẫn đến những rắc rối không mong muốn. Hơn nữa, một khi có sai sót xảy ra, vì không phải là người trực tiếp thực hiện nên bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn để tìm hiểu nguyên nhân, tìm ra vấn đề và khắc phục.
 
Do đó, trong tháng Ma Kết này, Hổ Cáp phải tự thân nỗ lực và có trách nhiệm hơn với công việc của mình, đừng dựa dẫm vào người khác để giảm thiểu tổn thất.
 
Tháng này cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu những mối quan hệ mới, cho dù đó là tình yêu, tình bạn hay một sự hợp tác trong công việc làm ăn. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để thực hiện những cuộc trò chuyện với những người bạn, người đồng nghiệp mà trước đây không giao tiếp nhiều.
 

9. Nhân Mã

 
May mắn của 12 chòm sao trong tháng Ma Kết là gì? Với các bạn Nhân Mã, bạn sẽ cần học cách cân đối và phân bổ thời gian hợp lý giữa công việc và nghỉ ngơi, làm ra làm, chơi ra chơi, không nên lúc nào cũng chìm đắm trong cuộc sống giải trí mà quên mất nhiệm vụ. Bởi công việc sẽ trở thành trọng tâm của bạn trong tháng này.
 
Thực tế, Nhân Mã là chòm sao rất thích tận hưởng cuộc sống, đôi khi quá mức sa đà nhưng nên ảnh hưởng tới tiến độ công việc và các kế hoạch của mình.
 
Vì vậy, sau khi Mặt Trời tiến vào vị trí của Ma Kết, Nhân Mã hãy sẵn sàng làm thêm giờ hoặc chăm chỉ nhận thêm những nhiệm vụ mới. Nhờ sự siêng năng mà tài chính của bạn có xu hướng tăng lên trong thời gian này. 
 
Tuy nhiên, Nhân Mã cũng cần kiểm soát sự bốc đồng của mình trong chi tiêu nếu không thì mọi thứ sẽ lại quay trở lại vạch xuất phát.

Chao thang Ma Ket
 

10. Ma Kết

 
Là chủ nhân của "bữa tiệc" trong tháng Ma Kết này, Ma Kết cần học cách trân trọng bản thân mình hơn, đừng lúc nào cứ chăm chăm làm hài lòng mọi người mà quên mất rằng người bạn phải quan tâm và yêu thương đầu tiên chính là bản thân mình.
 
Hãy cứ nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống của mình theo cách bạn muốn. Đừng quên đây cũng là tháng sinh nhật của Kết Kết, tự thưởng cho bản thân một món quà hay một ngày "xả hơi" sau cả một năm bận rộn và vất vả chẳng có gì là sai cả.
 
Hãy để bản thân được tự do vui chơi một chút trước khi tiếp tục chạy đua với công việc cuối năm.
 
Tất nhiên, với một người tham công tiếc việc và luôn bận rộn như Ma Kết, bạn chỉ tạm thời thư giãn mà thôi, và bạn sẽ sớm quay lại với những mục tiêu mới trong tương lai. Trong thời gian này, các dự án kinh doanh và các mối quan hệ của bạn bắt đầu hứa hẹn sẽ mang ý nghĩa lâu dài.
 
Đây cũng là thời gian thích hợp nếu Ma Kết muốn thử một điều gì đó mới như thay đổi ngoại hình, kiểu tóc, gu ăn mặc... Không nhất thiết phải là một mái tóc ngắn với màu sắc sặc sỡ, cũng không phải là một phong cách bụi bặm khác hẳn hàng ngày.

Hãy thử từ những điều nhỏ nhặt như buông mái tọc dài hường ngày hay cột hoặc đem đến một phiên bản mới cho bản thân. Việc tự "làm mới" chính mình cũng sẽ mang tới cho bạn niềm hứng khởi lớn lao.
 

11. Bảo Bình

 
Tháng Ma Kết đến cũng là lúc những người bạn thuộc cung Bảo Bình cần học cách bắt kịp thời đại và tiếp tục khám phá những lĩnh vực mới. Tình trạng công việc gần đây của Bảo Bình rất tốt, không còn quá nhiều việc tồn đọng hay áp lực đè nặng nên bạn hoàn toàn có thể thả lỏng bản thân. Điều này cũng khiến bạn thêm hăng hái hơn trong việc kiếm tìm những cơ hội mới, tuy nhiên cũng dễ dàng vì nóng vội và vấp ngã.
 
Vì vậy, sau khi Mặt Trời đi vào cung Ma Kết, Bảo Bình cần suy tính thận trọng nhiều hơn, đừng để bị trói buộc bởi những lợi ích ngắn hạn, đồng thời hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân tốt hơn.
 
Mùa Ma Kết cũng là lúc để chòm sao này dọn dẹp lại cuộc sống của mình. Có thể là những dự án, công việc, hay các mối quan hệ cũ không còn đem lại cho bạn niềm vui và sự phấn khởi. Hãy can đảm rời bỏ và tìm cho mình những nguồn năng lượng mới phù hợp với bản thân hơn.
 
Có thể quá trình này sẽ không mấy vui vẻ nhưng rất cần thiết, chính vì vậy, hãy thực hiện chúng ngay bây giờ để chuẩn bị đón một năm mới và một phiên bản mới thú vị hơn của chính mình bạn nhé.
 

12. Song Ngư

 
Bước sang tháng hoàng đạo mới, các bạn Song Ngư cần phải hạ thấp một số tiêu chuẩn của bản thân, loại bỏ một vài mục tiêu không phù hợp với thực tế.
 
Việc tự đặt ra những đích đến xa hơn đúng là sẽ tạo ra động lực thôi thúc bạn không ngừng tiến về phía trước, nhưng nếu bạn không tự lượng sức mình để đặt ra mục tiêu phù hợp, bạn sẽ mãi chạy theo những cái đích không có thực, dần dà không sớm thì muộn bạn cũng phải bỏ cuộc vì mệt mỏi và thất vọng.
 
Năm cũ sắp qua, năm mới đã cận kề, hãy đánh giá lại chính xác các mục tiêu của bản thân và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé. Khi làm việc trong khả năng của mình, bạn sẽ có được cảm giác thỏa mãn khi hoàn thành xuất sắc mục tiêu.
 
Các mối quan hệ của những chú Cá cũng trở nên khởi sắc trong mùa Ma Kết này. Cho dù là bạn ra ngoài hay ở trong nhà, bạn vẫn có thể tạo ra vô số kết nối mới.
 
Bạn sẽ có thể xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp cho tương lai trong thời gian này, và đặc biệt với Song Ngư còn độc thân, bạn sẽ không biết rằng một ai đó đặc biệt sẽ xuất hiện trong thời điểm này đâu.
 
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Song Ngư vẫn nên có sự chọn lọc hơn, biết cách xây dựng các mối quan hệ có lợi với mình thay vì kết bạn một cách tùy hứng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X