Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năng lượng mãnh liệt của tháng Nhân Mã 2021 xua tan mây mờ ảm đạm cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 25/11/2021 08:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học nhận định rằng, năng lượng mới mẻ và mãnh liệt của Mặt Trời Nhân Mã được ví như "nguồn pin" cần thiết để sạc lại năng lượng cho chúng ta trong những ngày cuối năm 2021. Hãy cùng xem may mắn của 12 chòm sao tháng Nhân Mã 2021 cụ thể là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mặt Trời Nhân Mã 2021 đem đến điều gì?


Mat Troi Nhan Ma 2021
 
Vào ngày 22/11/2021, Mặt Trời đi vào vị trí của cung Nhân Mã, đánh dấu tháng Nhân Mã 2021 đã bắt đầu.
 
Trong chiêm tinh học, Nhân Mã chiếm giữ nhà thứ 9 của vòng tròn hoàng đạo, nằm dưới sự cai trị của sao Mộc. Đây là cung hoàng đạo của tinh thần mở rộng và khám phá, với mong muốn vươn tay đến những miền xa xôi nhất cả về mặt địa lý và tri thức.
 
Với sự dịch chuyển lần này của Mặt Trời, chúng ta như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới, nó giống như một bộ pin được cung cấp đầy đủ năng lượng để "sạc" lại tinh thần cho chúng ta, để ta có thể thoải mái, tự do và dễ dàng làm những điều mình thích.
 
Bản thân sao Mộc cũng được coi là "đại phúc tinh", tức ngôi sao rất may mắn, mang tới cho ta sự tự tin vào năng lực làm việc của mình và cả niềm tin yêu lạc quan để thêm hy vọng vào tương lai tươi sáng dù có thể cuộc sống không đáp ứng theo đúng kỳ vọng của ta.
 
Tháng Nhân Mã 2021 đang cho chúng ta mượn một chút lửa từ cung hoàng đạo này, không chỉ khiến chúng ta cảm nhận được không khí náo nhiệt của mùa lễ hội, khác với vài tuần lễ ảm đạm trước đây mà còn giúp ta dần tìm lại được trạng thái tốt nhất khi tháng Nhân Mã đến.
 
Đây là thời gian chúng ta có động lực hơn với những đam mê của mình, sẵn sàng vượt qua những giới hạn để nâng cao giá trị của bản thân.
 
Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng xem may mắn của 12 chòm sao tháng Nhân Mã 2021 cụ thể là gì để có thể tự tin khép lại những tuần cuối cùng của năm 2021 nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi bước sang tháng Nhân Mã, cuộc sống của Bạch Dương cũng sẽ đón nhận những chuyển biến tích cực vô cùng.
 
Là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo, lại mang trong mình tính cách nhiệt thành và táo bạo, những chú Cừu hoàn toàn có thể tự tạo ra vận may cho riêng mình. Kết hợp với năng lượng của Mặt Trời Nhân Mã, chòm sao này đang có được sự ủng hộ to lớn để phát triển bản thân.
 
Trong thời gian này, bạn có thể cảm nhận rõ những áp lực vốn đè nặng lên mình nay đã suy giảm không ít. Mọi thứ đang dần tốt đẹp hơn với Bạch Dương. Bạn có xu hướng đắm mình trong nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị, vì vậy hãy cho phép bản thân đi đến bất cứ nơi nào vũ trụ mách bảo bạn đặt chân tới.
 
Vận may đang tới với Bạch Dương trong tháng Nhân Mã 2021 khi không khó để bạn cảm nhận được bầu không khí thoải mái, vui vẻ, duy trì tâm lý sảng khoái mỗi ngày. Nhờ vậy, tinh thần làm việc của bạn cũng lên cao hơn, đầy sự tự tin, táo bạo và khao khát để theo đuổi mục tiêu.
 
Những người bạn mới và những trải nghiệm mới trong thời gian này sẽ giúp Bạch Dương hoàn thiện bản thân, trở thành những phiên bản tuyệt vời hơn của chính bản thân mình.
 

2. Kim Ngưu

 
Theo chiêm tinh học, tháng Nhân Mã đến là khoảng thời gian thích hợp để các bạn Kim Ngưu sẽ xem xét một số vấn đề thực tế, bao gồm cả chuyện tình cảm của mình.
 
Năng lượng mạnh mẽ của Mặt Trời Nhân Mã sẽ thôi thúc bạn dám thử nghiệm những điều mới mẻ với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Khi tư tưởng của mọi người trở nên phóng khoáng hơn thì Kim Ngưu cũng đừng giữ nguyên những suy nghĩ truyền thống, một chút gì đó mạnh bạo hơn, máu lửa hơn sẽ giúp chuyện tình cảm thú vị hơn rất nhiều.
 
Còn với các bạn độc thân, sự chủ động trong thời gian này sẽ giúp bạn thu hoạch được khá nhiều trải nghiệm hay ho và thú vị. Rất có thể bạn sẽ nhận được tin nhắn hoặc phản hồi tích cực từ người bạn thầm mến trong giai đoạn này.
 
Vốn dĩ bạn khá e dè và ngại ngùng khi phải thể hiện tình cảm của mình nên cũng không ít lần bỏ lỡ cơ hội tốt. Nhưng lần này Ngưu Nhi đã dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, thành quả nhận được chính là những trải nghiệm ngọt ngào giữa cả hai.

May man cua 12 chom sao thang Nhan Ma 2021
 

3. Song Tử

 
Đối với Song Tử, Mặt Trời Nhân Mã sẽ mở ra những tiến triển tích cực trong cuộc sống của bạn ở thời điểm này. Không chỉ bản thân bạn mà người xung quanh cũng dễ dàng nhận ra tâm trạng của bạn có sự thay đổi rất tích cực, làm gì cũng hăng hái và hết mình hơn.
 
Thời gian này, bạn cũng sẽ quan tâm hơn đến việc tận hưởng cuộc sống.
 
Trước đó, quá nhiều vấn đề khó khăn và không như ý ập tới khiến một người "yêu đời" như Song Tử cũng phải gác lại những niềm yêu thích cá nhân để chạy theo cuộc sống xô bồ. Sóng gió đã dần bào mòn sự tự tin của Song Song, và khiến bạn cũng trở nên bất an hơn.
 
Rất may là tháng Nhân Mã tới kịp lúc để lấy lại sự lạc quan bên trong chòm sao này. Mọi người sẽ lại được thấy một Song Tử tự tin và tích cực. Khi tâm thái đã có thay đổi, bạn sẽ thấy cuộc đời của mình cũng có nhiều biến chuyển đáng mừng hơn theo đó.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý hơn tới phương diện tình cảm của mình trong thời gian này. Mải mê với lý tưởng nhưng cũng đừng vì thế mà quên đi mất sự tồn tại của người bên cạnh đấy nhé. Học được cách cân bằng trong cuộc sống, tình cảm chính là lúc Song Tử tận dụng được tối đa năng lượng từ tháng Nhân Mã.
 

4. Cự Giải

 
Tháng Nhân Mã sẽ mở ra một giai đoạn mới trong cuộc đời của Cự Giải. Sự nghiệp cá nhân của bạn cũng sẽ bước vào thời kỳ ổn định, phát triển theo hướng bạn mong đợi. Bạn có thể sắp xếp ổn thỏa mọi thứ để tận dụng quỹ tích thời gian của mình mà không bỏ lỡ bất cứ điều gì.
 
Có thể nói, những chú Cua đã tìm được chìa khóa cho sự mắc kẹt trước đó của mình, đón nhận cuộc sống một cách tích cực và nhiều năng lượng hơn.
 
Thời gian này, giữ khiêm tốn sẽ giúp biến ước mơ thành hiện thực. Bởi sự khiêm tốn là một tài sản để hoàn thiện bản thân. Bằng cách sống khiêm tốn, bạn nhận ra những lĩnh vực trong cuộc sống của bạn cần phải khắc phục và hoàn thiện.
 
Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình đạt được rất nhiều điều quý giá, trong đó không thể không kể đến các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với người xung quanh. Bởi chẳng một ai thích những kẻ kênh kiệu và ngạo mạn cả.

Xem thêm: Top chòm sao chuyển vận cuối năm 2021 khiến người khác ước ao
 

5. Sư Tử

 
Rất nhiều tin vui sẽ đến với Sư Tử trong tháng Nhân Mã 2021 này khi năng lượng cung Lửa đang truyền cho bạn rất nhiều động lực tích cực để theo đuổi đam mê và giành lấy thành quả xứng đáng.
 
Điều bạn cần làm là hãy thẳng thắn bày tỏ những điều mình đang ấp ủ trong lòng. Nếu muốn kiếm "gấu", hãy mạnh dạn bày tỏ, nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp, hãy đem ý tưởng của mình truyền đạt với mọi người.
 
Thời gian này, bạn sẽ buộc phải đối mặt trực diện với những biến số từng gặp phải trong quá khứ. Dù tốt hay xấu, chúng đều giúp bạn nhìn nhận lại những mặt thiếu sót của bản thân và nhanh chóng bổ khuyết.
 
Sư Tử sẽ được thôi thúc để vượt qua những thứ đã kìm hãm bản thân mình trong khá khứ. Bạn có một bước tiến khá lớn, trưởng thành và cũng bản lĩnh hơn rất nhiều.
 
Đặc biệt, Mặt Trời Nhân Mã còn mở ra nhiều cơ hội tình cảm mới mẻ cho chòm sao này. Bạn tự tin hơn, yêu đời hơn và cũng trở nên rực rỡ hơn giữa tất cả mọi người, đặc biệt là trong bầu không khí lễ hội dịp cuối năm đang tới rất gần.
 
Hãy tận dụng thời gian cũng như năng lượng để chăm sóc chính mình, tút tát lại bản thân và mạnh dạn "đánh chiếm" trái tim của ai đó mà bạn đang có tình cảm nhé.
 

6. Xử Nữ

 
Với sự xuất hiện của Mặt Trời Nhân Mã, những người bạn thuộc cung Xử Nữ có thể tập trung vào việc tìm kiếm sở thích của riêng mình và theo đuổi một cuộc sống thú vị hơn. Điều này sẽ giúp bạn lấy lại động lực để cố gắng hơn mỗi ngày.
 
Theo guồng quay của cuộc sống hiện đại, Xử Nhi cũng không tránh được việc bị cuốn vào vòng xoáy bộn bề và phải tạm bỏ qua thời gian rảnh cho bản thân và dành toàn bộ tâm trí cho công việc.
 
Chính vì vậy, bạn đã vô tình bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị của cuộc sống, trong đó có cả những sở thích cả mới lẫn cũ. Bạn thường than thở rằng mình không có thời gian để học cái này, để trải nghiệm cái kia hay tìm hiểu một sở thích hoàn toàn mới nhưng thực tế là do bạn chưa nghiêm túc quan tâm thực sự đến bản thân mình mà thôi.
 
Dần dà, Xử Nhi chỉ còn là những cỗ máy làm việc bất kể ngày đêm. Thế nhưng, những khoảng nghỉ hay thời gian trải nghiệm cái mới là điều rất quan trọng trong cuộc sống này.
 
Vậy nên tranh thủ năng lượng mạnh mẽ của tháng Nhân Mã, bạn hãy thoải mái tìm kiếm cho mình một sở thích mới, tạm gác lại sự cám dỗ của công việc để thực hiện mong muốn của mình nhé. Việc này không chỉ kích thích sự sáng tạo, chúng còn giúp bạn học cách phân bổ thời gian và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.
 

7. Thiên Bình

 
Đón năng lượng mới từ Mặt Trời Nhân Mã, Thiên Bình sẽ duy trì mức độ tập trung cao hơn vào sự cạnh tranh nơi làm việc để có thể phấn đấu để đạt được vị trí như mình mong muốn.
 
Nếu như trước đó, Thiên Thiên khá lo ngại việc phải cạnh tranh với đồng nghiệp nên luôn chủ động né tránh mọi xung đột và mâu thuẫn hết mức có thể. Nhưng trong tháng Nhân Mã này, bạn nhận ra rằng cạnh tranh cũng mang tới những lợi ích bất ngờ.
 
Cạnh tranh chính là lý do mạnh mẽ và chính đáng khiến chòm sao này làm việc hăng say hơn, giảm bớt những sự lười biếng, thờ ơ trong công việc như trước đây, đồng thời thúc đẩy cho sự đổi mới sáng tạo và mong muốn hoàn thiện bản thân của bạn.
 
Nhờ vậy, bạn sẽ tiếp tục cổ vũ cho bản thân và sẵn sàng bùng cháy hết mình trước các đối thủ.
 
Nhìn chung, Thiên Thiên dường như năng động hơn rất nhiều trong tháng Nhân Mã dù cho bình thường bạn cũng đã là người vô cùng thân thiện, quảng giao. Đây có thể là cơ hội để bạn tìm kiếm và có thêm những mối quan hệ mới trong đó mối quan hệ tình cảm cũng không ngoại lệ, vì vậy hãy cố gắng vì một mùa đông có "gấu" nhé.

May man thang Nhan Ma 2021
 

8. Hổ Cáp

 
Tháng Nhân Mã này, các bạn sinh ra dưới chòm sao Hổ Cáp sẽ đi vào trạng thái làm việc theo nhịp điệu của riêng mình, không còn chạy theo đám đông nữa.
 
Vốn dĩ, tư duy số đông khiến bạn không cần phải tự thân tư duy nhưng đồng thời sẽ khiến bạn trở nên ì ạch vì không chịu động não suy nghĩ, dần dần mãi giậm chân tại chỗ. Thật may vì Mặt Trời Nhân mã sẽ giúp bạn hiểu rõ được bản thân mình muốn gì và mình là ai để tìm việc đúng nơi đúng chỗ.
 
Tự tay Cáp Nhi sẽ phá bỏ giới hạn suy nghĩ sáng tạo và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân mình. Sự thay đổi tích cực lần này mang tới cho bạn những thành quả không ngờ tới, mà trước hết là sự nhìn nhận và đánh giá cao từ cấp trên và cả sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng phải lưu tâm hơn đến vấn đề tài chính của mình trong tháng này. Có vẻ như thời gian quá bạn đã tiêu nhiều hơn dự kiến và nếu cứ tiếp tục, những ngày tiếp theo sẽ không vui vẻ gì. Hãy lên kế hoạch chi tiêu thật hợp lý, chỉ sắm những món đồ thật cần thiết.
 

9. Nhân Mã

 
Vậy là tháng của Nhân Mã đã đến, là chủ nhân của bữa tiệc lần này, điều đó có nghĩa mọi con mắt đều đang đổ dồn vào bạn. Khi Mặt Trời chiếu qua ngôi nhà của mình, Nhân Mã sẽ lại cảm thấy mình là người may mắn khi có vô vàn cơ hội xung quanh giúp bạn đạt được mục đích của một cách dễ dàng.
 
Bạn sẽ cần dành thời gian này để tổng kết một năm vừa qua và đề ra những mục tiêu phương hướng cho năm mới sắp đến. Bạn muốn một công việc mới, một chỗ ở mới hay bất kỳ những mong muốn nào, hãy viết chúng ra và dốc toàn lực theo đuổi. Vũ trụ đang vô cùng ủng hộ bạn vì vậy, bắt tay vào việc thôi nào.
 
Ngoài ra, thời gian này cũng thích hợp để Mã Nhi cải thiện kiến thức, kỹ năng của mình, thậm chí là bắt đầu một mối quan hệ hoàn toàn nghiêm túc.
 
Bạn có thể sẽ chủ động phá vỡ trạng thái "mập mờ" của mối quan hệ tình cảm trước đó, chủ động phát ra tín hiệu tình yêu, nắm bắt cơ hội để tấn công trong gang tấc và dù kết quả có ra sao cũng không hề hối tiếc về những gì mình đã làm. 
 

10. Ma Kết

 
Tháng Nhân Mã đến, tin mừng là những nỗ lực trong thời gian qua của các bạn sinh ra dưới chòm sao Ma Kết đều sẽ được đền đáp một cách xứng đáng nhất. Không chỉ đem các cơ hội thăng tiến mà thu nhập của bạn cũng hứa hẹn được cải thiện nhanh chóng.
 
Nếu như trước đó, Kết Kết từng không ít lần chật vật vì sự nghiệp sa sút, các mối quan hệ nơi công sở cũng thiếu sự hài hòa thì khi Mặt Trời tiến vào Nhân Mã, mây mù ảm đạm trong cuộc sống của bạn sẽ tan biến, trả lại cho chòm sao này những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều.
 
Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên đều trở nên tốt đẹp hơn, hóa giải không ít hiểu lầm không ít trước đó. Những bước đột phá mới trong thời gian này sẽ đặt nền móng chắc chắn cho bạn trong cả năm tới, vậy nên hãy tận dụng thật tốt những cơ hội mình có nhé.
 

11. Bảo Bình

 
May mắn của 12 chòm sao tháng Nhân Mã 2021 là gì? Bảo Bình được tháng Nhân Mã khá ưu ái rất nhiều khi mang đến cơ hội để bạn có thêm nhiều những mối quan hệ, những người bạn có cùng chung sở thích, lý tưởng sống.
 
Bản thân chòm sao này cũng thể hiện mặt tích cực trong việc tiếp xúc và giao lưu với thế giới bên ngoài. Dù trước đó Bảo Bảo có là người thích làm mọi thứ một mình và cũng cảm thấy bản thân phát huy mạnh mẽ hơn khi làm việc độc lập, nhưng năng lượng của Mặt Trời Nhân Mã sẽ thôi thúc bạn kết nối với mọi người nhiều hơn.
 
 Đây là thời gian Bảo Bình cần học cách chấp nhận sự giúp đỡ từ mọi người hay vì cứ tự mình làm mọi việc. Hãy hạ cái tôi xuống và bạn sẽ thấy, cuộc sống này không phức tạp và chông gai như khi bạn chỉ có một mình.

Đọc ngay: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao nằm ở phương diện nào?
 

12. Song Ngư

 
Cung hoàng đạo Song Ngư nhận được trợ lực không nhỏ từ tháng Nhân Mã này để có thể hô biến áp lực thành động lực cố gắng hơn trong sự nghiệp cá nhân của mình.
 
Bạn không ngừng bộc lộ tư duy linh hoạt, khả năng ứng biến nhanh nhạy của mình và trở thành nhân viên tiên phong tại nơi làm việc. Điều đó giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên và hứa hẹn mở ra những cơ hội thăng tiến thuận lợi trong thời gian sắp tới.
 
Những sự số gắng này sẽ được đền đáp xứng đáng, vì vậy hãy chịu khó tạm thời rời ra những mối cám dỗ khiến bản thân mất tập trung và trì trệ đi Cá nhé.
 
Ngoài ra, chòm sao này có thể cũng sẽ nhận được những tín hiệu tình yêu đến từ phía đồng nghiệp nên thi thoảng hãy ngước lên xem có ai đang để ý đến bạn hay không nha.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X