Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Kim Ngưu 2022 (20/4 - 21/5) cập bến, cơ hội để 12 chòm sao lấy lại sự ổn định và tập trung vào mục tiêu

Thứ Sáu, 22/04/2022 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năng lượng của Mặt Trời Kim Ngưu được cho là sẽ giúp 12 cung hoàng đạo tìm lại được sự ổn định sau khoảng thời gian sống đầy vội vã trong mùa Bạch Dương trước đó, có thể tập trung hơn vào mục tiêu của bản thân. Hãy cùng xem cụ thể may mắn của 12 chòm sao tháng Kim Ngưu 2022 là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Mặt Trời Kim Ngưu 2022 đem tới năng lượng ra sao?

 
May man cua 12 chom sao thang Kim Nguu 2022
 
Sau một chuyến du hành tràn đầy năng lượng nhiệt huyết trong mùa Bạch Dương trước đó, Mặt Trời đã chuyển dịch sang ngôi nhà của Kim Ngưu - một chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất.
 
Tháng Kim Ngưu 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20/4/2022 đến ngày 21/5/2022, mở ra một mùa hoàng đạo hoàn toàn mới. Trước hết, xin chúc mừng tháng sinh nhật của các bạn sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu!
 
Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là những người sống có lập trường và rất kiên định với mục tiêu của bản thân, thậm chí đôi khi còn trở nên khá cố chấp. Và sau khi mùa Kim Ngưu bắt đầu, chúng ta có xu hướng chiến đấu cho những gì mình tin tưởng.
 
Khi Mặt Trời đi vào lãnh thổ của cung hoàng đạo nhóm Đất này, chúng ta sẽ có thể ổn định, sống chậm rãi hơn và hành động thực tế về những kế hoạch chúng ta đã hoạch định hay đã thực hiện dang dở trong mùa Bạch Dương trước đó.
 
Đặc biệt, năng lượng của nguyên tố Đất có liên quan mật thiết tới các giá trị về vật chất, sinh kế, tiền tài... Đó là lý do trong giai đoạn này, bạn sẽ suy nghĩ nhiều hơn về vấn đề tiền bạc, tìm mọi cách để có thể nhanh chóng cải thiện thu nhập. Đây cũng là cơ hội để bạn xem xét lại thói quen chi tiêu của mình.
 
Trong khoảng thời gian này, bạn phải đảm bảo duy trì tài chính ổn định, tiết kiệm là nhiệm vụ cần được ưu tiên kẻo rơi vào cảnh phải vay mượn để trang trải cuộc sống hay theo đuổi đam mê,
 
Mặt khác, cũng cần phải để tâm tới hiện tượng Nhật thực đầu tiên trong năm 2022 cũng sẽ diễn ra ở Kim Ngưu vào khoảng cuối tháng 4 - đầu tháng 5. Nhật thực vốn được cho là hiện tượng sẽ mang lại sự thay đổi nhịp độ nhanh và sự xoay chuyển bất ngờ của số phận, vì vậy lần Nhật thực này có thể thay đổi hoàn toàn những điều chúng ta coi trọng và mong muốn hướng tới.
 
Rất may, năng lượng của Kim Ngưu có thể giúp chúng ta bình tĩnh vượt qua sự hỗn loạn.
 
Năng lượng của mùa Kim Ngưu kết hợp với Nhật thực nhắc nhở mọi người nên chú ý tới vấn đề đầu tư tài chính, có thể sẽ có ít nhiều biến động tài chính xảy ra, tỷ giá lên xuống thất thường, thị trường trồi sụt khó đoán... tóm lại là những kế hoạch liên quan tới tài chính trong mùa Kim Ngưu nên đảm bảo tính an toàn và nên tĩnh hơn là động, hãy chờ tới thời cơ thích hợp hơn.
 
Nhìn chung sự thay đổi năng lượng lần này giúp chúng ta tiếp nhận mọi thứ một cách chậm rãi, căn cơ và tập trung hướng tới mục tiêu một cách thực tế. Mùa Kim Ngưu thiên về cảm giác nhạy cảm và ổn định, vì vậy hãy dành thời gian, cho phép bản thân tận hưởng những thú vui của thời điểm hiện tại.
 

May mắn của 12 chòm sao tháng Kim Ngưu 2022 (20/4 - 21/5)

 

1. Các chòm sao nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Thang Kim Nguu 2022 - Cac chom sao nhom Lua
 
Đối với các cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Lửa bao gồm Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, vị trí dịch chuyển lần này của Mặt Trời tương ứng với tài chính, sự nghiệp, cũng như quyền lợi cá nhân và sức khỏe của bạn.
 
Tin mừng là năng lượng của Mặt Trời Kim Ngưu năm 2022 sẽ mang lại sự phát triển tốt cho bạn trong các lĩnh vực này, chẳng hạn như nhận được các dự án hợp tác mới ở nơi làm việc, có cơ hội làm việc chung với khách hàng tiềm năng, các hạng mục dang dở cũng được triển khai mạnh mẽ...
 
Việc triển khai này có thể là bước chuẩn bị sơ bộ cho các dự án quan trọng hơn trong năm nay của nhóm Lửa, bao gồm hợp tác với các khách hàng lớn, các đoàn thể. Thông qua đó, bạn sẽ được tiếp xúc với những nghiệp vụ mới, tích lũy thêm kiến thức và chuyên môn hoặc mở rộng mô hình kinh doanh.
 
Tất cả là nhờ năng lượng từ Kim Ngưu - một cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất vốn rất chú trọng sự chắc chắn và phát triển trong công việc.
 
Bên cạnh đó, ở giai đoạn này, sự cạnh tranh cũng trở nên gay gắt hơn rất nhiều, thậm chí có thể xảy ra tình trạng đấu đá nội bộ, đào thải hay tinh giản nhân sự, hợp nhất các phòng ban, thậm chí giải thể một số bộ phận làm việc kém hiệu quả, dẫn tới sự thay đổi đáng kể về cấu trúc nội bộ. Đồng thời, sự biến động này cũng sẽ tạo ra cơ hội tìm kiếm vị trí mới trong đội ngũ quản lý, nếu tự tin với năng lực và cảm thấy bản thân xứng đáng, các bạn có thể chủ động tự ứng cử hay nỗ lực cạnh tranh.
 
Ngoài ra, trong tháng hoàng đạo này, một số người cũng bắt đầu nghĩ cách tạo cho mình nhiều kênh và cơ hội kiếm tiền hơn, bao gồm phát triển các công việc tay trái hay chuyển sang làm nghề tự do.
 
Bạn cũng sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi cá nhân, chẳng hạn như an sinh xã hội, tiền trợ cấp hoặc các vấn đề khác liên quan đến bảo hiểm...
 
Nếu bạn đang là sinh viên, bạn có thể cân nhắc những việc làm bán thời gian, thực tập có lương để kiếm thêm nguồn thu nhập.
 
Đối với các chòm sao thuộc nhóm Lửa mà nói, các bạn có thể gặp đôi chút khó khăn trong mùa Kim Ngưu này khi cạnh tranh lớn hơn, cũng dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với người khác và đa phần đều liên quan đến quyền lợi. Trong mọi tình huống, hãy luôn nhớ bảo vệ  quyền và lợi ích của mình, đừng để bản thân chịu thiệt thòi với những điều bạn đáng lẽ được hưởng.
 
Ở phương diện tình cảm, nhóm Lửa đã vượt qua được những tổn thương trong quá khứ một cách thần kỳ và những gì người cũ đã gây ra giờ đây không còn khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ đến nữa. Bạn cảm thấy tự tin và sẵn sàng để bước vào tình yêu mới. Với những bạn đang yêu, đây là lúc mà bạn và người ấy sẽ cùng nhau đưa ra những cam kết quan trọng.

Xem thêm: Chòm sao gặp dữ hóa lành nửa đầu năm 2022, chuyển bại thành thắng
 

2. Các chòm sao nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 
Thang Kim Nguu 2022 - Cac chom sao nhom Dat
 
Đối với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất bao gồm Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, mùa Kim Ngưu tới có thể khiến bạn phải suy tư nhiều hơn. Không khó để nhận ra trong khoảng 1, 2 tuần vừa qua, bạn có rất nhiều cảm xúc rối ren trong lòng, điều này có thể khiến tinh thần của bạn trở nên nhạy cảm hơn. Bạn cũng dễ sinh lòng trắc ẩn, sự đồng cảm với những người yếu thế hơn.
 
Nhiều bạn trở nên mềm yếu hơn, để cảm xúc lên ngôi, khác hẳn với sự lý trí vốn đã là "thương hiệu" của nhóm Đất. Đó là lý do, tháng này các bạn có xu hướng thiên về các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người khác.
 
Tuy nhiên, rất may là tháng Kim Ngưu cũng sẽ mang đến cho bạn quý nhân, và những điều may mắn, chủ yếu liên quan đến những việc tốt bạn đã làm trước đây. Nói cách khác, những việc tốt bạn từng làm sẽ bắt đầu được đền đáp.
 
Về công việc, nhiều cơ hội hợp tác mở ra, bạn cũng biết cách nhanh tay nắm bắt, khả năng thành công rất lớn. Từ đó, bạn có thể thu được nhiều nguồn lợi mới, bao gồm cả lợi nhuận về mặt thu nhập và các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, khách hàng vô cùng tiềm năng. Nhân có hội này, sẽ có người quyết định nhảy việc tìm cơ hội phát triển mạnh hơn hoặc có người làm ăn suôn sẻ và tốt đẹp với người khác.
 
Tháng hoàng đạo này cũng sẽ thúc đẩy sự tự tin và sức hút của các bạn nhóm Đất, thậm chí còn mang đến những cơ hội đào hoa khá rõ ràng. Người độc thân có sự chủ động trong việc tìm kiếm và giành lấy hạnh phúc của mình. Rũ bỏ vẻ rụt rè và cứng nhắc thường ngày, khi nhóm Đất chủ động trong chuyện tình cảm, bạn có những nét quyến rũ rất khác và gây được ấn tượng mạnh.
 
Do đó, hãy tận dụng tháng Kim Ngưu này để giao lưu nhiều hơn, mở rộng vòng kết nối của mình, đừng giới hạn bản thân trong một môi trường quen thuộc và hạn hẹp.
 
Bạn có thể tranh thủ cơ hội này để nên đôi với ai đó mà mình đã có sẵn cảm tình. Cũng có một số người sẽ nâng cấp lên chức bố mẹ, hoặc chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Nhìn chung phương diện tình cảm có khá nhiều thăng hoa đáng mong chờ.
 
Vậy là với các cung hoàng đạo nhóm Đất, tháng Kim Ngưu cho phép bạn bắt đầu suy ngẫm và đánh giá lại bản thân, đồng thời bạn cũng bắt đầu tập trung vào việc cải thiện đời sống tinh thần của mình. Đây là thời điểm tốt để phát triển các kỹ năng của bạn, đừng bỏ lỡ.
 

3. Các chòm sao nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 
Thang Kim Nguu 2022 - Cac chom sao nhom Khi
 
Xem may mắn của 12 chòm sao tháng Kim Ngưu 2022, các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Khí bao gồm Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình được cho là sẽ có nhiều thay đổi về vấn đề tài chính, sức khỏe, lịch trình cá nhân và các kế hoạch của mình khi chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời Kim Ngưu.
 
Lời khuyên cho các bạn là hãy lên các kế hoạch cần thiết ở thời điểm này để tiết kiệm thời gian cũng như tận dụng cơ hội khi có.
 
Bạn có thể lập mới hay điều chỉnh các kế hoạch sẵn có cho phù hợp với tình hình thực tế. Đó có thể là kế hoạch liên quan tới mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn chứ không hề giới hạn ở bất cứ lĩnh vực nào như về công việc, học tập, đời sống tình cảm...
 
Ví dụ, nếu bạn là sinh viên và muốn học lên cao, hãy mạnh dạn theo đuổi mục tiêu này bởi thời gian tới bạn có thể gặp may mắn trong các kỳ thi tuyển đào tạo, sát hạch chuyên sâu. Những người đang đi làm nhưng muốn học thêm kỹ năng bồi dưỡng chuyên môn cũng thuận lợi tiếp nạp kiến thức.
 
Một số bạn thuộc nhóm Khí có thể đối mặt với sự thay đổi về môi trường làm việc và chỗ ở. Đây là lúc bạn nên lập kế hoạch dài hạn cho tương lai, chẳng hạn như quyết định ở lại thành phố lập nghiệp thay vì trở về địa phương, thay đổi nơi cư trú để thuận tiện cho công việc hiện tại,...
 
Đặc biệt, bạn có thể sẽ vất vả hơn khi áp lực công việc ngày càng gia tăng, thậm chí phải mang trọng trách trên vai, gánh vác những việc khó giải quyết. Lúc này cần tới quyết tâm cao độ, khi cần thiết, hãy thay đổi góc độ để suy xét vấn đề một cách toàn diện, bạn có thể nhìn ra vấn đề nằm ở đâu.
 
Đầu tư tài chính hay kinh doanh mới không được khuyến khích cho lắm ở thời điểm này, nhưng bạn có thể gặp may nhờ trúng số hay được trả nợ.
 
Một số người có thể xảy ra tình trạng dây dưa với người yêu cũ trong tháng này, hoặc gặp phải đào hoa xấu không đi đến đâu.
 

4. Các chòm sao nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)

 
Thang Kim Nguu 2022 - Cac chom sao nhom Nuoc
 
Đối với các cung nhóm Nước như Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư, Mặt Trời Kim Ngưu sẽ gây ảnh hưởng chủ yếu đến các mối quan hệ, danh tiếng, uy tín, tình cảm và học tập của các bạn. Và nhìn chung, mùa Kim Ngưu hứa hẹn sẽ là quãng thời gian thú vị và nhiều trải nghiệm hơn với nhóm Nước.
 
Năng lượng của Mặt Trời Kim Ngưu cho phép bạn bước vào một nơi mà bạn có thể nhìn thấy tiềm năng của mình và đồng thời nhận ra lợi thế của bản thân, thay đổi những quan điểm nghi ngờ trong quá khứ và dần dần có được sự tự tin, để bạn có thể khẳng định vị thế của mình, tạo ra ngày càng nhiều giá trị hơn.
 
Trước hết, Mặt Trời Kim Ngưu sẽ giúp củng cố các mối quan hệ của nhóm Nước. Trong tháng hoàng đạo này, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết bạn mới, tham gia một nhóm và đội mới, hoặc có thể được một người có tầm ảnh hưởng đề bạt, coi trọng giá trị của bạn... Cũng có người may mắn sẽ được thăng chức và tăng lương trong tháng này.
 
Thêm vào đó, một số người sẽ cảm thấy danh tiếng của mình được khẳng định trong mùa Kim Ngưu. Đối với những người làm kinh doanh, buôn bán, dịch vụ khách hàng... uy tín tăng cao là điều vô cùng tuyệt vời, mở ra nhiều cơ hội làm ăn khả quan hơn nữa.
 
Tất nhiên, Mặt Trời Kim Ngưu cũng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội đào hoa, kể cả những buổi hẹn hò được sắp đặt sẵn thông qua lời giới thiệu, mai mối. Nếu bạn không quan tâm đến tình cảm cá nhân, bạn có thể dùng cơ hội này để tăng cường giao lưu, đặc biệt là trong việc thương thảo, tìm kiếm sự hợp tác, v.v. sẽ rất hữu ích.
 
Và một số người sẽ bắt đầu học những kiến ​​thức và kỹ năng mới, hoặc đạt được một chứng chỉ nào đó mà bản thân luôn muốn đạt được. Năng lực chuyên môn ngày càng vững vàng sẽ giúp tiền đồ của bạn ngày càng tươi sáng.
 
Có người giải quyết được vấn đề nhà cửa, đất đai và một số ít người có thể có thêm thành viên gia đình mới trong tháng của chòm sao Kim Ngưu.
 
Tuy nhiên, tháng này bạn cũng cần lưu ý về mối quan hệ với hàng xóm, trông coi cẩn thận tài sản, cố gắng giữ thái độ dĩ hòa vi quý với mọi người xung quanh để tránh gây nên căng thẳng, mâu thuẫn, thù hằn không đáng có.
 
Về mặt tình cảm, các bạn nhóm Nước sẽ vượt qua được những rào cản của bản thân trong chuyện tình cảm. Các bạn sẽ không lãng phí thêm thời gian và sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ của mình để nâng cấp cho mối quan hệ hiện tại. Nhóm Nước nhận ra rằng mình tìm thấy được tình yêu sâu sắc thông qua sự chia sẻ, thấu hiểu.
 
Chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió khiến cho cuộc sống của bạn cũng trở nên vui vẻ hơn, lạc quan hơn. Bạn có thể hoàn thành tốt được những công việc được giao và ghi được điểm cao trong mắt cấp trên trong thời gian này.

Ngoài ra, tháng Kim Ngưu cũng có những điều cần lưu ý khác như:
  • Thay đổi khái niệm tiền bạc của bạn.
  • Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh.
  • Đừng đố kỵ với thành công của người khác.
  • Đừng mang tâm lý “người bị hại”.
  • Tích cực khen ngợi người khác khi có cơ hội.
  • Chủ động giải quyết xung đột trong các mối quan hệ.
  • Đừng khoe khoang kế hoạch kiếm tiền.
  • Có sự đồng cảm.
  • Bảo vệ cổ họng của bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X