Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Bảo Bình 2022 cập bến, vận may đột phá nào chờ đón 12 cung hoàng đạo trong năm mới Nhâm Dần?

Thứ Ba, 25/01/2022 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng Bảo Bình năm 2022 là thời điểm mọi người chuẩn bị đón năm Nhâm Dần bước sang với những mong cầu về một năm khởi sắc rực rỡ và may mắn hơn. Vậy may mắn của 12 chòm sao tháng Bảo Bình 2022 là gì? Đừng bỏ qua những vận may mà vũ trụ gửi gắm cho mỗi cung hoàng đạo dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Mặt Trời Bảo Bình 2022 đem tới điều gì?

 
May man cua 12 chom sao thang Bao Binh 2022

May mắn của 12 chòm sao tháng Bảo Bình 2022


Vào 10h40 ngày 20/1/2022, Mặt Trời sẽ rời khỏi cung Ma Kết, kết thúc tháng Ma Kết được coi là chuyển giao năm cũ - năm mới và chính thức đi vào vị trí của cung Bảo Bình, đồng thời cũng sẽ mở ra một tháng Bảo Bình mà chúng ta vô cùng mong đợi.
 
Tháng Bảo Bình đến trong bối cảnh năm mới Nhâm Dần (âm lịch) cũng đang tới rất gần với những hứa hẹn về những điều mới mẻ và tốt đẹp hơn đang chờ đợi chúng ta phía trước.
 
Mặt Trời sẽ ở lại Bảo Bình cho tới ngày 18/2/2022. Chắc chắn, năng lượng mà Mặt Trời Bảo Bình tác động lên 12 cung hoàng đạo sẽ rất khác so với Mặt Trời Ma Kết trước đó.
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Bảo Bình là cung hoàng đạo tượng trưng cho sự độc đáo, suy nghĩ tự chủ và có một chút lập dị nên đôi khi còn bị nhận xét là "khác người".
 
Bảo Bình vốn nằm dưới sự cai quản của "song tinh" là sao Thổ và sao Thiên Vương. Sự pha trộn này làm cho Bảo Bình có nhận thức lớn về các quy tắc, đặc biệt là những quy tắc xã hội. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng là cung hoàng đạo thích khuấy động mọi thứ.
 
Tính cách của Bảo Bình khá nổi loạn, nhưng ưu điểm là giàu tính sáng tạo, trí tưởng tượng riêng biệt. Vì vậy tháng chiêm tinh này sẽ thúc đẩy chúng ta tiến bộ về mặt tư duy và khuyến khích bản thân mỗi người thể hiện những đặc điểm độc đáo khiến chúng ta trở nên khác biệt so với đám đông, tự làm chủ cuộc đời mình.
 
Nếu như Mặt Trời phản ánh thế giới tâm linh của chúng ta, muốn ta mạnh dạn theo đuổi cuộc sống mới và tốt đẹp hơn. Thì Bảo Bình mang màu sắc rõ rệt của sự đổi mới, đánh thức những năng lực tiềm tàng mà ta chưa từng khai phá của bản thân để cuộc đời có thể bước sang một giai đoạn mới với một cách sống mới.
 
Năng lượng của Mặt Trời Bảo Bình sẽ thôi thúc mỗi người vượt ra khỏi những khuôn sáo, định nghĩa cũ rích, không mù quáng tuân theo những yêu cầu và ràng buộc không còn phù hợp, mà sẽ thử nhiều phương pháp khác nhau để tìm ra con đường mới cho bản thân.
 
Nhìn chung, trong tháng Bảo Bình, mỗi người sẽ có cơ hội để làm chủ cuộc sống của mình và sẵn sàng làm những gì mình muốn hơn. Bất kể là bạn thuộc cung hoàng đạo nào, trong mùa Bảo Bình này, bạn sẽ được truyền cảm hứng để trở nên nổi bật và sẵn sàng thay đổi.
 
Hãy cùng xem may mắn của 12 chòm sao tháng Bảo Bình 2022 này là gì và nhận lấy những thông điệp phù hợp nhất với bản thân bạn nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Với sự xuất hiện của Mặt Trời Bảo Bình, những người bạn thuộc cung Bạch Dương được tạo cơ hội thuận lợi để mở ra những tầm nhìn chiến lược mới, điều này tạo ra những tác động tích cực không chỉ cho bản thân bạn mà cho cả những người xung quanh. 
 
Lúc này, bạn sẽ cảm nhận rõ nguồn năng lượng dồi dào bên trong mình. Chúng sẽ thôi thúc bạn hăng hái hơn, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn, bứt phá khỏi giới hạn của bản thân.
 
Đặc biệt, năng lượng mà vũ trụ gửi gắm trong tháng Bảo Bình sẽ giúp chòm sao này tìm ra những cách kiếm tiền mới, để tài sản không ngừng tăng lên. Mặc dù những chú Cừu là người có sức mạnh hành động, nói là làm, nhưng đôi khi bạn thường giới hạn bản thân, chỉ dám đi trên những con đường quen thuộc, ngại thử những cái mới.
 
Vì vậy, Bạch Dương nên tận dụng năng lượng của Mặt Trời Bảo Bình để thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn, chắc chắn bạn sẽ được nhiều hơn mất nên đừng chần chừ thêm nữa.
 
Tất nhiên, bạn cũng có thể phải trải qua một vài áp lực, đặc biệt là trong vấn đề sự nghiệp. Nhưng với năng lượng của tháng Bảo Bình, bạn sẽ sẵn sàng để đối mặt với mọi thách thức và tạo ra một điều gì đó táo bạo và mới mẻ.

Xem thêm: Những sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022 lay chuyển thế giới
 

2. Kim Ngưu

 
Khi tháng Bảo Bình đến, các bạn Kim Ngưu cần dành thêm thời gian cho nửa kia của mình, cũng như tin tưởng vào tình yêu của hai bạn để xua tan những cảm giác xa cách, lạnh nhạt trong mối quan hệ hiện tại.
 
Thực tế là nhận thức trong tình yêu của chòm sao này khá "chậm". Cùng một vấn đề, người khác có thể ngộ ra từ lâu, nhưng Ngưu Nhi vẫn ngây ngốc chưa hiểu được, nhiều khi có bị nhận xét là như "khúc gỗ" cũng không sai!
 
Bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để có thể tạo ra tiến triển trong tình yêu của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn không đủ chân thành. Nói về mức độ chân thành và nghiêm túc trong tình yêu, Kim Ngưu có thể tự hào rằng mình chẳng thua kém bất kỳ một ai. Chỉ cần được chỉ điểm, bạn sẽ đi đúng đường và còn đi rất nhanh.
 
Cũng chính vì đôi khi khá chậm tiêu nên bạn cũng có những lo lắng nhất định về nửa kia, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của mối quan hệ. Vì vậy, Mặt Trời Bảo Bình khuyên bạn nên quan tâm đến người ấy của mình, mặc dù sẽ cần có sự kiên nhẫn và chậm rãi trong mối quan hệ nhưng chỉ cần hai người cùng cố gắng thì tình cảm có thể phát triển tốt hơn.
 
Ở phương diện sự nghiệp, tháng Bảo Bình tới cũng sẽ là thời điểm tốt để bạn suy ngẫm về những hướng đi tiếp theo của bạn trong năm và cách bạn muốn tạo ra cuộc sống lý tưởng cho mình. Những phương pháp cũ sẽ không còn hiệu quả nữa! Đã đến lúc lên ý tưởng về cách xây dựng một hệ thống hiệu quả hơn.
 

3. Song Tử

 
May mắn của 12 chòm sao tháng Bảo Bình 2022 là gì? Đối với Song Tử, tháng của Bảo Bình đã đến, các bạn sẽ cần học cách tiêu dùng hợp lý và đừng lúc nào cũng thích gì là mua nấy. Thói quen chi tiêu của bạn đang rất đáng báo động nhưng bản thân bạn lại không hề nhận thức được và vẫn tiếp tục "dung túng" cho thói hoang phí của mình.
 
Bạn cũng thường viện ra những lý do chính đáng cho việc tiêu tiền của mình như sắm Tết, mua đồ cá nhân, mua đồ thiết yếu... Song Tử thích mua sắm và bạn có thể tìm thấy hạnh phúc bằng cách này, nhưng cuối cùng khi bạn nhận ra rằng đa phần những món mình mua chưa thực sự cần thiết thì cũng là lúc bạn đã chi tiêu quá mức. Điều này cứ lặp đi lặp lại hàng tháng.
 
Do đó, Song Song nên hạn chế ham muốn mua sắm của bản thân. Chỉ khi có thể kiểm soát hợp lý từng khoản tiêu dùng, bạn mới có thể đảm bảo cuộc sống cho bản thân và người thân sau này.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm thấy tràn đầy cảm hứng để khám phá những địa điểm mới và tham gia những cuộc hành trình thú vị. Với sự tò mò của mình, Song Tử sẽ có nhiều trải nghiệm khác lạ, giúp bạn mở mang tầm nhìn và nguồn tri thức của bản thân. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều kiến thức - kĩ năng mới trong tháng Bảo Bình này.

Mat Troi Bao Binh 2022
 

4. Cự Giải

 
Đối với Cự Giải, năng lượng mà vũ trụ gửi gắm cho bạn trong tháng Bảo Bình thực sự sẽ mang tới những thay đổi đáng kể cho cuộc sống của bạn. Cũng như trong thời gian tới bạn sẽ phải đưa ra những quyết định vô cùng quan trọng.
 
Trước đó, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng về những điều thực sự có ý nghĩa lớn đối với cá nhân bạn. Có thể đang tồn tại một số thông tin đang bị ẩn giấu hay ở trạng thái mập mờ mà bạn cần phải làm rõ, hạn chế những rủi ro không đáng.
 
Thêm nữa, bạn cũng nên học cách chấp nhận tốt hơn trong tháng này. Dù điều xảy đến theo hướng tốt hay xấu, đó đều là an bài của số phận mà bạn không thể thay đổi. Thay vì cứ luôn oán thán và than trách, bạn nên tập trung tìm ra hướng giải quyết sẽ tốt hơn.
 
Đối với các bạn độc thân, có thể bạn đang rất mong chờ một sự kết nối mới trong tháng Bảo Bình, nhưng đồng thời cũng lo lắng và sợ rằng mọi chuyện không tốt đẹp như những gì bản thân mong mỏi. Trạng thái mâu thuẫn này dằn vặt bạn khá nhiều,
 
Tuy nhiên, dù có nghĩ nhiều cũng chẳng thể giải quyết được việc gì. Bạn nên nhìn vào mặt tích cực của sự việc, khi đó bạn càng dễ gặp được tình yêu đích thực của chính mình.
 

5. Sư Tử

 
Mặt Trời Bảo Bình sẽ trợ giúp các bạn Sư Tử lấy lại sự tự tin, thoát khỏi trạng thái bối rối và không ngừng xây dựng hình ảnh tích cực đầy mới mẻ của bản thân. Cú "lột xác" lần này mang tới cho Sư Tử rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có quyền mong chờ trong tháng Bảo Bình 2022.
 
Giờ là thời điểm lý tưởng để bạn đánh giá lại cuộc sống và thực hiện các bước hành động để cải thiện. Những trải nghiệm đau thương trong quá khứ, hãy biến chúng thành kinh nghiệm quý giá để ngày càng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
 
Đừng đánh giá một việc ở hai mặt thành công hay thất bại nhất thời, điều bạn cần tập trung là làm thế nào để không lặp lại lỗi sai trước đó nữa, như vậy bạn càng dễ chạm tay tới thành công hơn.
 
Tháng này cũng sẽ có những tác động lớn đến sự cân bằng - ổn định của cuộc sống, đặc biệt là liên quan đến các mối quan hệ tình cảm và đối tác công việc của bạn. Hãy nghiêm túc và cẩn thận, rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp theo đúng như những gì bạn mong muốn.
 

6. Xử Nữ

 
Khi tháng Bảo Bình đến, các bạn Xử Nữ được khuyên cần học cách giữ thái độ bình tĩnh và giữ được nhịp độ ổn định trong mọi việc. Xử Nữ luôn mong muốn đạt được thành công để mọi người phải liên tục trầm trồ về mình, nhưng thường càng lo lắng thì càng khó tìm kiếm kết quả tốt.
 
Vì vậy, Xử Nữ đừng bắt bản thân phải cố quá mức, nên xử lý ổn thỏa công việc hiện tại, duy trì tiến độ ổn định cũng là một thành công không phải ai cũng có thể đạt được.
 
Năng lượng của Mặt Trời Bảo Bình sẽ giúp suy nghĩ của bạn trở nên độc lập và thông suốt hơn. Điều này rất cần thiết để bạn sắp xếp lại cuộc sống của mình. Bạn có thể vừa trải qua một khoảng thời gian quay cuồng bởi quá trình nghịch hành của sao Thủy và sao Kim.
 
Bây giờ là lúc đánh giá xem những người đang kết nối với bạn, các công việc bạn đang làm và môi trường bạn đang sống có thực sự phù hợp với bạn hay không. Nếu câu trả lời là "không", đừng ngần ngại loại bỏ những thứ không còn phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại.
 

7. Thiên Bình

 
Khi tháng Bảo Bình đến, các bạn Thiên Bình phải học cách duy trì sự nhiệt tình với những điều mới mẻ và giữ cho mình luôn trong trạng thái hăng hái cần thiết. Khuyết điểm của chòm sao này thường quá quen với vùng an toàn của bản thân nên sẽ có xu hướng "bài xích" những thay đổi và đột phá mà bản thân không cảm thấy an toàn.
 
Bạn rất dễ trở nên uể oải, chán chường khi bị buộc phải thay đổi đột ngột. Không có sự hăng hái nên làm gì cũng dè chừng, thậm chí còn khó đạt được năng suất ở mức cơ bản.
 
Lần này, vũ trụ đang khuyến khích bạn dồn sự chú ý vào những điều mới mẻ hơn. Bạn phải liên tục thử một số trải nghiệm chưa từng có, để có thể tìm ra phiên bản tốt nhất của mình, khai phá những kỹ năng tiềm tàng mà chính bạn cũng không ngờ mình đang sở hữu.
 
Bên cạnh đó, một tin tích cực là phương diện tinh thần ở các mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình sẽ có sự cải thiện đáng kể ở tháng này. Đặc biệt lĩnh vực tình yêu, sự lãng mạn sẽ giúp bạn sớm lấy lại niềm vui trong cuộc sống.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc hẹn hò, bạn sẽ được trải qua một khoảng thời gian ngọt ngào và đầy bất ngờ trong tháng Bảo Bình này. Nhìn chung, đây là một tháng thú vị và nồng nhiệt với Thiên Bình, rất đáng mong chờ phải không!
 

8. Hổ Cáp

 
Mặt Trời Bảo Bình khuyến khích các bạn Hổ Cáp nên xác định rõ mục tiêu của mình và đừng để những thành công ngắn hạn làm mờ mắt. Ngủ quên trên chiến thắng sẽ khiến bạn ngày càng thụt lùi, như ếch ngồi đáy giếng, không biết ngoài kia thế giới bao la còn rất nhiều người tài giỏi hơn mình.
 
Thời gian này, hãy lắng nghe nội tâm của mình một cách nghiêm túc. Với một cung hoàng đạo thích sự ổn định và hay nghĩ ngợi quá mức cần thiết như bạn thì nguồn năng lượng của tháng này có thể không mấy dễ chịu đối với bạn.
 
Tuy nhiên khi đã dung hòa được nguồn năng lượng của Mặt Trời Bảo Bình, bạn có thể sẽ thầm cảm ơn bởi những cách thức mới đem lại cho bạn cảm giác an toàn mà bạn mới tìm ra.
 
Khi đã hiểu sâu sắc nhu cầu bên trong của bản thân, bạn mới có thể xóa tan lớp sương mù che trước mắt mình và tìm ra ý nghĩa của sự tồn tại và hướng hành động phù hợp. Khi đó, sự sáng tạo, tài năng và những ý tưởng độc đáo của bạn sẽ được mọi người đón nhận nhiệt tình.

Thang Bao Binh 2022
 

9. Nhân Mã

 
Tháng Bảo Bình là tháng để các bạn Nhân Mã tập trung vào lĩnh vực mà bản thân thực sự có kiến thức, có điểm mạnh, thay vì cứ ôm đồm mỗi lĩnh vực lại thử một chút.
 
Mặc dù tính tò mà và ham khám phá giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, nhưng cũng khiến bạn không thực sự chuyên sâu ở một lĩnh vực nào cụ thể. Mọi thứ chỉ dừng lại ở cưỡi ngựa xem hoa, hiểu biết nửa vời thì rất khó để mang tới cho bạn thành công như mong muốn, thậm chí đôi khi còn gây ra rắc rối.
 
Vì vậy, Nhân Mã phải hướng đến sở thích, tìm đúng ngành nghề mà mình yêu thích nhất, không ngừng học hỏi kinh nghiệm thì mới có thể đạt được mục tiêu của mình.
 
Đây cũng sẽ là tháng để bạn dành thêm thời gian cho những người thân xung quanh mình. Dịp Tết cổ truyền cũng nằm trong tháng Bảo Bình nên Nhân Mã hoàn toàn có thể tranh thủ dịp này để tăng kết nối hơn với mọi người. Đây là lúc bạn tìm hiểu về bạn bè, gia đình, những người đồng nghiệp của mình nhiều hơn.
 
Khi đó, bạn sẽ có thể xây dựng được khá nhiều mối quan hệ sâu sắc và gắn bó trong thời gian này, chúng cũng rất hữu ích cho bạn về lâu về dài.
 

10. Ma Kết

 
Trong tháng sinh nhật của mình, Ma Kết đã nỗ lực rất nhiều và tháng Bảo Bình tới sẽ là lúc bạn thu được thành quả xứng đáng. Những nỗ lực vượt khó của bạn sẽ được công nhận và đền đáp xứng đáng. Do đó, nếu bây giờ bạn vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi thì đừng vội bỏ cuộc, chỉ cần kiên trì một chút nữa thôi là bạn có thể ăn mừng rồi.
 
Năng lượng của Mặt Trời Bảo Bình cũng sẽ giúp chòm sao này có được những tư duy độc lập, biết phân biệt phải trái, không đặt niềm tin nhầm chỗ nữa.
 
Dù vẻ ngoài có đôi chút lạnh lùng, nhưng Kết Kết không giỏi xử lý các mối quan hệ của mình. Bạn có xu hướng dễ thỏa hiệp vì tình cảm, đôi khi vì mềm lòng mà đánh mất những lợi ích vốn thuộc về bản thân.
 
Tháng Bảo Bình tới, bạn sẽ có thêm can đảm để lên tiếng và thể hiện bản thân mà không sợ bị đánh giá. Đây là giai đoạn bạn không phải cố gồng mình lên nữa. Vì vậy trong tháng này, bạn hãy tự mình phán đoán, giải quyết vấn đề bằng suy nghĩ của riêng mình, đừng lúc nào cũng bị thế giới bên ngoài tác động, có như vậy mới có thể xử lý mọi việc một cách ổn thỏa.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần tiết kiệm hơn trong các khoản chi tiêu để đảm bảo cho tương lai sau này.
 

11. Bảo Bình

 
Là chủ nhân của bữa tiệc chiêm tinh lần này, các bạn Bảo Bình đón tháng sinh nhật của mình với tâm hồn tràn đầy tự tin và tâm thế đặt bản thân lên hàng đầu.
 
Tuyệt hơn nữa là, mới đây, hành tinh chiếu mệnh của bạn - sao Thiên Vương đã kết thúc quá trình nghịch hành, khiến cho những cảm giác bị kìm hãm hoặc bị đình trệ trước đây cuối cùng sẽ tìm được cách giải quyết.
 
Nguồn năng lượng dồi dào trong tháng của mình giúp bạn nói và làm những gì mình muốn. Đồng thời đây là thời điểm tốt để bạn có thể tự tin bắt đầu bất cứ công việc hay dự án quan trọng nào.
 
Chiêm tinh cũng khuyên bạn nên duy trì nếp sinh hoạt điều độ, đừng tiêu hao sức khỏe vì đó chính là nguồn vốn quý giá mà bạn phải bảo vệ. Hãy từ chối những bữa tiệc xã giao không thật sự cần thiết, để có thể duy trì một tinh thần và thể chất dồi dào.
 

12. Song Ngư

 
Khi Mặt Trời Bảo Bình đến, các bạn Song Ngư có cơ hội thuận lợi để phát huy hết trí tưởng tượng của mình, chỉ khi bạn dám nghĩ dám làm thì mới có thể tạo ra sự đột phá.
 
Trong những ngày đầu tiên của tháng, bạn có thể vẫn cảm thấy một vài khó khăn. Nhưng càng về sau, mọi thứ sẽ ngày càng khởi sắc hơn. Quan trọng là Ngư Nhi cần phải mạnh dạn đối mặt với mọi vấn đề xảy đến.
 
Điểm mạnh của bạn là có trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo lớn lao. Song đôi khi xa rời thực tế nên thường bị đánh giá là viển vông, phi thực tế. Chỉ cần bạn điều chỉnh một chút hơn là sẽ được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng.
 
Hãy cứ thể hiện sự sáng tạo và cảm hứng của mình với nhiều người hơn, và dũng cảm nói lên tiếng nói của bản thân, để lý tưởng trở thành hiện thực và bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn.
 
Khi gặp bất cứ vấn đề gì, đừng chỉ tìm cách né tránh như phản xạ tự nhiên, tìm cách giải quyết chúng cũng là để dọn đường cho những phước lành đang đến với cuộc đời bạn trong suốt thời gian còn lại của năm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X