Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Bạch Dương đến cùng tiết Xuân Phân mở ra một khởi đầu mới, 12 chòm sao hãy sẵn sàng tiến về phía trước

Thứ Hai, 21/03/2022 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với việc Mặt Trời đi vào ngôi nhà của 1 dấu hiệu hoàng đạo thuộc nhân tố Lửa là cung Bạch Dương, nguồn năng lượng được giải phóng khá mạnh mẽ. Đặc biệt hơn cả, tháng Bạch Dương bắt đầu trùng với tiết Xuân Phân, hãy cùng xem may mắn của 12 chòm sao tháng Bạch Dương 2022 cụ thể là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Mặt Trời Bạch Dương 2022 trùng với tiết Xuân Phân

 
Thang Bach Duong 2022
 
Theo chiêm tinh, vào 23h34 ngày 20/3/2022, Mặt Trời sẽ di chuyển đến ngôi nhà của cung Bạch Dương, chính thức nói tạm biệt Song Ngư. Việc Mặt Trời rời khỏi một cung mang nguyên tố Nước (Song Ngư) để đến với cung mang nguyên tố Lửa đặc trưng như Bạch Dương được dự báo là sẽ gây ra những nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ và trái ngược so với trước đó.
 
Tháng Bạch Dương 2022 sẽ diễn ra từ ngày 21/3/2022 đến ngày 19/4/2022. Trước hết, xin chúc mừng tháng sinh nhật của các bạn sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương!
 
Trong chiêm tinh học, Bạch Dương đứng đầu vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Với năng lượng hoàng đạo tích cực và nồng nhiệt của mình, Bạch Dương có thể coi là sự tượng trưng cho một khởi đầu tốt đẹp, nó sẽ tiết lộ khả năng thành công cho chúng ta, và cũng tượng trưng cho vẻ đẹp của sự phục hồi của vạn vật.
 
Khi Bạch Dương kết nối chặt chẽ với Mặt Trời, hiện tượng chiêm tinh có thể kích thích năng lượng tích cực và mang lại sức mạnh chưa từng có cho các chòm sao. Năng lượng của vũ trụ đang hỗ trợ chúng ta di chuyển toàn bộ về phía trước. Đây là thời điểm để nhảy về phía trước, để đạt được mục tiêu của chúng ta và vượt qua mọi nỗi sợ hãi đã khiến chúng ta bị kìm hãm.
 
Nhìn chung khi tháng Bạch Dương bắt đầu, nó mở ra những cơ hội mới, sự khởi đầu mới và nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Đây là mùa hoàng đạo để tìm kiếm sức mạnh tiềm ẩn và thổi bùng ngọn lửa bên trong bạn.
 
Chúng ta có thể gạt đi những thất bại trước đó và bắt đầu lại từ đầu. Chúng ta có thể bắt đầu với sự khôn ngoan mới và cảm thấy tự tin vào khả năng của mình, để thực hiện những lý tưởng của mình một lần nữa.
 
Nhìn thoáng qua về mùa Bạch Dương, sẽ có một số nguồn năng lượng tuyệt vời đang giúp chúng ta nắm lấy những phẩm chất của cung hoàng đạo Lửa này. Việc của 12 chòm sao là cố gắng tận dụng tối đa bất cứ nơi nào mà sự khởi đầu mới này đang dẫn lối chúng ta.
 
Đặc biệt hơn cả, thời điểm bắt đầu mùa Bạch Dương cũng trùng với tiết Xuân Phân – thời điểm có ngày và đêm bằng nhau. Xuân Phân từ lâu đã được coi là thời điểm thiêng liêng của sự cân bằng, thống nhất và hoạt động trong sự hài hòa của Mẹ Thiên nhiên.
 
Năng lượng khởi đầu của Bạch Dương cộng thêm sức xuân căng tràn của tiết Xuân Phân mang lại cho bạn sức sống mới, bạn tràn đầy nhựa sống, tình cảm mênh mang. Bạn cần thoải mái đốt cháy năng lượng sống của mình. Không tính kế tạm thời, đừng ép dạ cầu toàn, cũng đừng bao giờ chú ý quá đến tiểu tiết. Đây là lúc nên ưu tiên sự quyết đoán, hành động tức thời và tốc chiến tốc thắng.
 
Hãy dành mùa Bạch Dương này để tập trung vào những gì bạn muốn trong cuộc sống và đảm bảo rằng bạn luôn là trung tâm. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để hành động và hoàn thành mục tiêu của bạn.
 
Cùng xem may mắn của 12 chòm sao 12 tháng Bạch Dương 2022 này sẽ như thế nào nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Trong tháng sinh nhật của mình, Bạch Dương được khuyên hãy hình thành những thói quen sống tốt và tận hưởng cuộc sống hiện tại nhiều hơn.
 
Bạch Dương giống như những đứa trẻ không bao giờ lớn, tính tình và cách hành xử đôi khi khá trẻ con. Chòm sao này là người ưa khám phá, tràn ngập tò mò về thế giới bên ngoài. Bạn có tình yêu với rất nhiều thứ trên đời, chẳng lúc nào chịu ngồi yên một chỗ.
 
Nhưng cũng chính vì thế mà năng lượng của bạn sẽ bị phân tán vào việc giải trí nhiều hơn là những nhiệm vụ nghiêm túc. Bạn thích làm việc theo cảm hứng, chỉ cần là việc mình thích thì sẽ lập tức hành động, không quan tâm thời gian hoàn cảnh lúc đó ra sao, thậm chí sẵn sàng bỏ dở những việc trong tay để làm việc khác.
 
Cũng chính vì quá chiều chuộng theo ý thích của bản thân, những chú Cừu Trắng sẽ bắt đầu hình thành những thói quen xấu như ăn quá nhiều, thức khuya, "cày" phim và chơi game... lâu dần sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chòm sao này.
 
Vì vậy, Bạch Dương phải xây dựng một thói quen và lối sống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe, khi đó mới có đủ năng lực để theo đuổi mục tiêu của mình.
 

2. Kim Ngưu

 
Bước sang tháng Bạch Dương, năng lượng hoàng đạo quá mạnh mẽ sẽ thôi thúc chòm sao Kim Ngưu học cách khẳng định bản thân nhiều hơn và cũng là lấy lại sự tự tin vốn đã bị các bạn lãng quên.
 
Là người có suy nghĩ thực tế, Ngưu Nhi hiểu rất rõ về sự thất bại, càng khó có thể quên được những kinh nghiệm đau thương đã trải qua. Những lần như vậy, chòm sao này cũng phản ứng như rất nhiều người, sẽ bắt đầu chối bỏ bản thân, tự trách mình kém cỏi. 
 
Khi ý chí bị lung lay trong một số thời điểm quan trọng, Kim Ngưu rất dễ bỏ lỡ cơ hội để trở mình và làm lại từ đầu.
 
Do đó, trong mùa Bạch Dương này, Kim Ngưu hãy tận dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ lần này để chủ động soi xét bản thân, không ngừng bộc lộ thế mạnh của mình và thể hiện khả năng xoay sở linh hoạt, bền bỉ đương đầu với mọi khó khăn đáng tự hào của mình. Khi đó vận may sẽ tự nhiên đến với bạn như một lẽ tất yếu.

Xem thêm: Chòm sao gặp dữ hóa lành nửa đầu năm 2022, chuyển bại thành thắng
 

3. Song Tử

 
Tháng của Bạch Dương đã đến, chìa khóa dành cho các bạn Song Tử trong thời gian này là nên tiếp tục nâng cao mức độ kết nối của mình với các mối quan hệ xã giao mà bạn đã dày công vun vén và bồi dưỡng, đặc biệt là đừng bỏ lỡ những cơ hội tiếp xúc với những người tài giỏi mà bạn luôn ngưỡng mộ.
 
Song Tử thích kết giao rộng rãi, thích giao du với nhiều người ở nhiều ngành nghề và tính cách khác nhau, như thể đi đâu cũng có bạn. Nhưng cũng chính vì thế Song Song không tránh được những lần kết giao lầm người, vô tình rước họa cho bản thân vì chọn nhầm bạn, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển sau này của Song Tử.
 
Tận dụng năng lượng từ tháng Bạch Dương, Song Tử cần phải sàng lọc các mối quan hệ bạn bè của mình một cách cẩn thận. 
 
Đừng ngần ngại "xóa sổ" những mối quan hệ độc hại, những người ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Hãy tập trung cho những đối tác chất lượng cao hơn và luôn có thái độ cầu tiến, chăm chỉ học hỏi để đạt được thành công.

Mua Bach Duong 2022
 

4. Cự Giải

 
May mắn của 12 chòm sao tháng Bạch Dương 2022 là gì? Với Cự Giải, bạn được khuyên nên thay đổi phương thức giao tiếp và không ngừng thể hiện sự nhiệt tình bên trong mình thay vì luôn giữ thái độ hời hợt và lạnh nhạt như thường ngày.
 
Các bạn sinh ra dưới chòm sao này thực sự quá nhút nhát trước đám đông, có xu hướng co mình lại, bao nhiêu "vốn liếng" thế mạnh thường ngày đều bay biến khi bỗng trở thành tâm điểm nhận được sự chú ý từ người khác.
 
Trong những tình huống như vậy, bạn hành xử khá cứng nhắc, đôi khi không bắt kịp tín hiệu trong giao tiếp, thậm chí còn gây ra những hành động khó hiểu vì sự lúng túng quá mức.
 
Năng lượng trong tháng Bạch Dương giống như một "liều thuốc bổ" để Cự Giải cải thiện khả năng giao tiếp trước đám đông, cải thiện tố chất tâm lý của mình thêm vững vàng.
 
Thời gian này, hãy cứ từ từ mở lòng, tích cực xây dựng những nhịp cầu giao tiếp, kết nối với thế giới bên ngoài nhiều hơn, thông qua đó bạn có thể sẽ thăng tiến sự nghiệp lên một tầm cao hơn.
 

5. Sư Tử

 
Khi tháng của Bạch Dương đến, các bạn Sư Tử nên nắm bắt mọi cơ hội để phấn đấu và tập trung phát triển bản thân, thể hiện năng lực của mình một cách rõ ràng hơn, chuẩn bị cho những giai đoạn quan trọng của bản thân.
 
Bạn là người luôn cư xử lịch thiệp trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt thích giúp đỡ những người xung quanh. Điều này giúp đem về cho bạn nhiều mối quan hệ tốt nhưng đồng thời cũng khiến bạn dễ bị tâm lý dĩ hòa vi quý chi phối quá nhiều. 
 
Bạn trở nên lười cạnh tranh, trong nhiều tình huống chủ động nhường nhịn người khác thay vì tranh thủ giành lấy cơ hội cho mình. Lâu dần thói quen đó cũng làm bạn mất đi sự chủ động để thành công.
 
Vì vậy, các bạn Sư Tử cần phải cống hiến hết mình, năng nổ và chủ động hơn, dù trong bất kỳ dịp nào cũng phải thể hiện tài năng của mình và biết chớp thời cơ theo tình huống để giành lấy những gì xứng đáng với bản thân.
 

6. Xử Nữ

 
Trong thời gian bị năng lượng của tháng Bạch Dương chi phối, các bạn Xử Nữ nên rõ ràng hơn về mục tiêu phát triển của mình và tiến về phía trước một cách kiên định. Bạn cần có thêm sự quyết đoán, dứt khoát, tin vào bản thân thay vì luôn để hoàn cảnh tác động đến các quyết định của mình.
 
Tính cách cầu toàn khiến Xử Nhi luôn khao khát và theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi thứ. Bạn luôn muốn có thể nghe và nhìn một sự việc trước khi đưa ra đánh giá hay kết luận, nhưng điều này cũng khiến bạn dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường và trở nên thiếu quyết đoán do bị cảm nhận chủ quan của mình "đánh lừa".
 
Vì vậy, thời gian này Xử nữ phải dám chấp nhận những điều không hoàn hảo, bình tĩnh nhìn vào những khiếm khuyết, bên cạnh trực giác hãy dùng tới cả lý trí để phân tích vấn đề một cách mạch lạc. Làm được điều đó, bạn có thể tiến về phía trước một cách dễ dàng hơn.
 

7. Thiên Bình

 
Được cả năng lượng từ tháng Bạch Dương và tiết Xuân Phân tác động, Thiên Bình có nhiều sự thay đổi tích cực trong tháng hoàng đạo này và đa phần chúng đều đến từ các mối quan hệ hợp tác của bạn.
 
Thời gian này, bạn nhận ra tầm quan trọng của việc hợp tác cũng như vận dụng sức mạnh của tập thể để có thể tiến xa hơn. Bạn cũng chủ động và tích hợp hòa hợp với các nhóm của mình hơn.
 
Khác với vẻ vụng về và không khéo trong việc xử lý các mối quan hệ phức tạp giữa các cá nhân trước đó, cũng là nguyên nhân khiến bạn luôn khép mình, ẩn mình trong vùng an toàn của bản thân, trở thành người vô hình trong một tập thể và dần bị thế giới bên ngoài phớt lờ. Thì nay, Thiên Thiên dám bước ra và sẵn sàng trở thành cầu nối giữa mọi người với nhau, miễn là xây dựng được một tập thể hùng mạnh như mong muốn của bản thân.
 
Mùa Bạch Dương giúp Thiên Bình dễ dàng điều chỉnh cách hòa hợp trong các mối quan hệ và nỗ lực xây dựng sự hòa hỏa với những người xung quanh đem đến nhiều tín hiệu khả quan, cũng giúp xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cho những bước phát triển tiếp theo của chòm sao này.
 

8. Hổ Cáp

 
Đối với Hổ Cáp, tháng Bạch Dương tới sẽ giúp bạn rũ bỏ sự ủ rũ, chán chường trước đó, cũng là thoát khỏi nguồn năng lượng tiêu cực từng khiến bản thân lo lắng bất ổn để mang tới một hình ảnh tươi sáng và tích cực hơn rất nhiều.
 
Chòm sao này là người dù có chuyện gì cũng thích giấu nhẹm trong lòng, ít khi chia sẻ với người khác, đặc biệt là những khó khăn mà bản thân đang vấp phải. Bạn là người tốt khoe xấu che, nên nhiều khi cũng tự chịu áp lực một mình. 
 
Thực tế là do bạn không muốn truyền năng lượng tiêu cực cho bất cứ ai, vừa lo sẽ khiến người kia lo lắng vừa sợ đối phương không hiểu được những vướng mắc mình đang gặp vì không phải là người trong cuộc.
 
Tâm lý đó khiến Cáp Nhi thích tự gặm nhấm nỗi đau cho đến khi nó tự lành lại.
 
Nhưng trạng thái ngột ngạt đè nặng Hổ Cáp như vậy sẽ sớm tan biến khi bạn tìm được người để chia sẻ và san sẻ bớt gánh nặng trong thời gian này. Sự cảm thông và thấu hiểu của đối phương khiến bạn vô cùng cảm kích và có thêm động lực để cố gắng vượt lên hoàn cảnh.
 
Chỉ khi tìm được "lỗ thông hơi" cho những cảm xúc đè nén trong lòng, khi đó bạn mới có đủ chỗ để tiếp nhận những niềm vui từ cuộc sống, sống và làm việc hết mình.  

May man cua 12 chom sao thang Bach Duong 2022
 

9. Nhân Mã

 
Cũng là một chòm sao thuộc nhóm Lửa, năng lượng từ tháng Bạch Dương như tiếp thêm cho Nhân Mã sức mạnh vượt trội để nhanh chóng xử lý hết những vấn đề khó khăn tồn đọng của mình.
 
Bạn sẽ có thêm nguồn cảm hứng và hăng hái để làm việc hiệu quả hơn. Đây cũng là thời điểm Mã Nhi mạnh dạn đưa ra những ý tưởng táo bạo mà bạn nghĩ là chúng vô cùng hữu ích cho công việc hiện tại. Dù có thể sẽ vấp phải một vài sự nghi ngờ từ người khác, song bạn cũng không quá lo lắng vì trước đó bạn đã tính toán tính khả thi của vấn đề nhiều lần rồi mới phát ngôn.
 
Bên cạnh đó, mùa Bạch Dương này cũng thôi thúc Nhân Mã giải quyết các vấn đề về quản lý tài chính một cách cẩn thận hơn và hạn chế tiêu xài bốc đồng. Đôi khi bạn chi tiêu quá xa hoa theo sở thích, luôn cho rằng mua sắm là con đường để có được hạnh phúc, nhưng kiểu tiêu dùng bốc đồng này cũng sẽ khiến bạn lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. 
 
Vì vậy, Nhân Mã cần học cách tiêu dùng một cách hợp lý, tốt nhất nên hình thành thói quen tích lũy tài khoản, cố gắng mua sắm những sản phẩm thật sự cần thiết và đừng quên so sánh giá cả để tiết kiệm chi phí.
 

10. Ma Kết

 
Tháng Bạch Dương tới sẽ mang theo bầu không khí lãng mạn cho chòm sao Ma Kết trong các mối quan hệ của mình, để tình yêu của bạn thêm phần thăng hoa và bao bọc trong sự ngọt ngào. Trong khi đó, người độc thân cũng có nhiều trải nghiệm mới mẻ với một ai đó.
 
Là người "nghiện" công việc vô cùng, một khi đã làm việc là Ma Kết gần như chẳng còn để ý tới bất cứ vấn đề nào xung quanh, kể cả chuyện tình cảm cá nhân. 
 
Dù bản thân bạn thấy việc đó không có gì là to tát, song khi tình cảm tan vỡ hay khi bất chợt nhìn lại và thấy mình vẫn lẻ loi đơn độc, Kết Kết cũng không khỏi chạnh lòng.
 
Vì vậy hãy cân bằng lại quỹ tích thời gian dành cho công việc và chuyện riêng của mình. Tập trung làm việc là tốt, nhưng cũng đừng quên hỏi han và quan tâm tới người ấy. Bạn nên giao tiếp, trao đổi và chia sẻ với đối phương nhiều hơn, học cách tạo ra những bất ngờ lãng mạn đúng cách. Điều đó sẽ giúp thúc đẩy tình yêu của hai bạn thêm suôn sẻ.
 

11. Bảo Bình

 
Khi tháng của Bạch Dương đến, các bạn Bảo Bình cần giữ lý trí và đừng nhìn nhận mọi việc một cách quá lý tưởng.
 
Bảo Bình thích giữ mọi thứ đơn giản, nhưng điều này cũng khiến bạn nhìn vấn đề quá phiến diện, thiếu tính chiều sâu. Những lúc như vậy, bạn có xu hướng đưa ra kết luận theo hướng chủ quan và có thể vấp phải sự phản đối của mọi người.
 
Thời gian này, bạn nên để lý trí điều khiển cảm xúc, duy trì khả năng phân tích và phán đoán logic chặt chẽ của mình. Điều đó giúp Bảo Bảo có thể vén màn sương mù, nhìn ra bản chất của vấn đề, vận may cũng sẽ đến với bạn.
 
Bạn cũng nên tập trung vào việc xây dựng một kế hoạch tiết kiệm tài chính rõ ràng hơn. Làm việc chăm chỉ hoặc lên kế hoạch tích lũy tiền bạc sẽ giúp bạn đảm bảo tương lai vững vàng.
 

12. Song Ngư

 
Tháng của Bạch Dương đến, các bạn thuộc cung Song Ngư nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc mới mong đạt được những thành quả mà mình hằng mong.
 
Song Ngư sẽ thấy rằng gần đây bạn luôn luống cuống trong công việc và càng háo hức ngóng trông kết quả thì càng dễ mắc sai lầm. Khi mọi việc không diễn tiến như ý muốn, chòm sao này rất dễ bỏ cuộc nửa chừng, mặc kệ cho bao công sức trước đó đổ sông đổ biển.
 
Vì vậy, thời gian này Ngư Nhi nên xem xét kỹ những khuyết điểm của mình, loại bỏ thói quen xấu là cẩu thả và bốc đồng, chú ý hơn vào một số chi tiết. Chỉ có sự kết hợp hoàn hảo giữa tính cẩn thận và kiên nhẫn mới có thể giúp Song Ngư sớm chạm tay tới thành công.
 
Bên cạnh đó, đời sống xã hội của Song Ngư cũng được cho là sẽ trở nên nhộn nhịp hơn trong tháng hoàng đạo này. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn kết nối hoặc làm mới lại các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của mình, góp phần khiến cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X