Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩm nang may mắn cho 12 chòm sao trong tháng Thiên Bình để làm đâu thắng đó

Thứ Năm, 01/10/2020 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng với sự dịch chuyển liên tục của các hành tinh, vận trình của các cung hoàng đạo cũng luôn biến đổi không ngừng. Vậy cẩm nang may mắn cho 12 chòm sao trong tháng Thiên Bình này là gì? Hãy cùng khám phá nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Theo chiêm tinh học, từ ngày 22/9/2020 đến ngày 23/10/2020 được gọi là tháng Thiên Bình. Vậy là hiện tại, chúng ta đã chính thức sống trong những ngày của tháng thuộc nhóm Khí này.
 
Trong chiêm tinh, Thiên Bình là cung thứ bảy trong vòng tròn hoàng đạo. Năng lượng chủ đạo của chòm sao này là sự cân bằng, chính trực, thanh lịch và bình đẳng.
 
Thiên Bình chi phối các mối quan hệ như quan hệ xã giao, quan hệ tình cảm, bạn bè, đối tác, hôn nhân...
 
Chính vì thế, trong tháng Thiên Bình, năng lượng của chòm sao này có thể tác động không nhỏ đến vận trình tình cảm của chúng ta. 
 
Thuận lợi thì nó giúp cho các mối qua hệ được phát triển hài hòa, hàn gắn mâu thuẫn và rạn nứt; nhưng nếu không thể dung hợp được nguồn năng lượng đó, trường hợp xấu là nó sẽ gây ra sự chia ly, đổ vỡ, mâu thuẫn không thể hòa giải.
 
Vậy với cụ thể từng cung hoàng đạo thì sao? Dưới đây là cẩm nang may mắn 12 chòm sao tháng Thiên Bình với những lưu ý chi tiết để các cung có thể cải thiện vận trình, đón may tránh hung trong tháng này.
 

1. Các cung nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Cung dao dao nhom Lua
 

- Vận trình chung: 


Trong tháng Thiên Bình, Mặt Trời sẽ đến gần vị trí về quan hệ xã giao, học tập, giao tiếp và hoạt động đoàn thể của các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa gồm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã. 
 
Trong tháng này, các bạn sẽ phải liên tục giao tiếp với rất nhiều người, mở rộng mối quan hệ. Đây vốn không phải là chuyện xấu, đừng quá lo lắng, vì nhờ nguồn năng lượng mãnh liệt của Mặt Trời mà các bạn sẽ có khả năng tiếp xúc với nguồn nhân lực mới.
 
Chẳng hạn như nếu đang đi làm, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người trong ngành khác, hoặc gặp được nhóm khách hàng mới. Tất cả đều rất hữu ích cho công việc của bạn, và có thể một lúc nào đó còn hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của bạn.
 
Nếu là sinh viên, bạn rất dễ nhận được sự giúp đỡ từ giáo viên hoặc đàn anh đàn chị đi trước. 
 
Năng lượng tích cực của Mặt Trời cũng sẽ mang theo vận may từ quý nhân. Đây là thời điểm các chòm sao này rất dễ được quý nhân giúp đỡ, đôi bên cùng có lợi, rất thích hợp để duy trì và củng cố mối quan hệ xã giao, như bạn bè giúp đỡ, giới thiệu cơ hội, san sẻ nỗi buồn và áp lực trong lòng của bạn...
 

- Công việc:

 
Về phương diện công việc, bạn sẽ có thể gặp gỡ được những người bạn mới, người đồng nghiệp chung chí hướng, thậm chí cũng có thể tiếp xúc với một số nhân vật cấp cao hoặc cốt cán của các công ty, ngành nghề mình đang theo đuổi.
 
Đây là cơ hội tốt để thiết lập mối quan hệ và đặt nền tảng cho sự hợp tác sau này. Trên thực tế, tài lộc của các bạn nhóm Lửa cũng được cải thiện trong tháng này, nhưng vì cần phải sử dụng tài chính để duy trì các mối quan hệ xã giao nên, tiêu hao nhiều hơn, vì vậy bản mệnh cũng phải chú ý kiểm soát thu chi của bản thân.
 

- Tình cảm: 

 
Xét về khía cạnh tình cảm, thực tế tháng này, các cung nhóm Lửa cũng cần xử lý cẩn thận trong các mối quan hệ tình cảm của mình. Người đã có đôi thì nên đặt bản thân vào vị trí của đối phương, đừng chỉ để ý đến cảm xúc của mình rồi thích nói gì thì nói. 
 
Cho dù những điều người kia làm không thật sự hữu ích cho bạn nhưng hãy nhìn rõ xuất phát điểm của đối phương cũng chỉ là muốn tốt cho bạn mà thôi.
 
Các bạn độc thân sẽ không tránh được những lúc mơ hồ trong một mối quan hệ mới chớm nở. Do đó, trong tháng Thiên Bình này, Mặt Trời mang đến cơ hội mở rộng mối quan hệ, nên vận đào hoa của bạn được cải thiện, nhưng tiến sâu như thế nào thì còn tùy thuộc vào kỹ năng xã giao của bạn. 

Đọc thêm: Xem ngay gánh nặng của 12 chòm sao dịp cuối năm 2020 là gì?
 

2. Các cung nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 
Cung dao dao nhom Dat
 

- Vận trình chung:


Trong tháng Thiên Bình, Mặt Trời sẽ chi phối công việc, giá trị tiền bạc, thẩm mỹ, ảnh hưởng và sức khỏe của các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất gồm Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.
 
Có thể nói, đây là một tháng để các bạn suy nghĩ lại, chúng ta thực sự đang mong muốn điều gì? 
 
Nếu bạn mới bắt đầu một công việc, bạn sẽ phải hoạch định lại mục tiêu công việc của mình trong tương lai, hoặc đó có thể là một dự án bạn đang thực hiện xem mình có đang đi đúng hướng hay không. 
 
Trong quá trình tự vấn bản thân đó, có thể bạn sẽ nhận ra một vài điều bất ổn nhưng bản thân chưa từng chú ý và sẽ chủ động điều chỉnh lại kế hoạch của bản thân để không phạm phải vết xe đổ lần nữa. Thông qua đó có thể phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu của bản thân. 
 
Hoặc các bạn cũng sẽ phải xác định lại vai trò của mình trong tập thể, xem điều mà bạn muốn người khác nhìn nhận về mình ra sao. Ví dụ: bạn muốn kỹ năng lãnh đạo của mình được đánh giá cao và bạn hy vọng rằng lời mình nói có sức nặng trong tập thể,… 
 
Trong tháng Thiên Bình này, các bạn cũng đặc biệt chú ý đến tiền bạc, rất nhiều vấn đề mà bạn không thể xem nhẹ như lợi ích cá nhân, thu nhập, nợ nần, khoản cho vay... đều cần tính toán kĩ càng.

- Công việc:

 
Về công việc, trong tháng này, sự bận rộn của chòm sao Thổ sẽ tăng lên đáng kể, kèm theo đó là những chuyến công tác hay những trường hợp phải ứng phó khẩn cấp, xử lý rắc rối, chạy "deadline". Nhưng dường như các bạn đã quen với trạng thái này nên cũng không gặp vấn đề nào quá lớn. 
 
Ngược lại, cách bạn xử lý êm đẹp những tình huống đó còn trở thành tấm gương sáng cho tập thể, khiến cấp trên rất hài lòng, đường tiến thân của bạn cũng thênh thang hơn.
 
Nhiều cung nhóm Đất cũng sẽ có cơ hội được khen ngợi, đánh giá cao, thăng chức vụ hoặc được thuyên chuyển sang vị trí mới cũng là vì thế. Rõ ràng là tuy vất vả nhưng nhờ sự chăm chỉ và cống hiến hết mình nên bạn được đền đáp xứng đáng, đó là niềm an ủi vô cùng lớn lao. 

- Tình cảm: 

 
Về phương diện tình cảm, đây là tháng dễ xảy ra xung đột về suy nghĩ, thói quen sống, quy tắc của bản thân, vấn đề tiền bạc... do đó, nhiều cung hệ Đất dễ bộc phát cảm xúc, dễ dàng rơi vào tình trạng tinh thần sa sút, nhiều ưu tư.
 
Người độc thân thực ra khá dễ nảy sinh thiện cảm với ai đó mà bạn tôn thờ, nhưng sau một vài lần nhìn thấy khía cạnh khác của người đó, khiến bạn bắt đầu chán nản hoặc thậm chí muốn bỏ cuộc.
 

3. Các cung nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 
Cung dao dao nhom Khi
 

- Vận trình chung:


Với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí như Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, sự dịch chuyển của Mặt Trời trong tháng này sẽ tác động khá lớn đến những vấn đề cốt lõi trong cuộc sống của ác bạn như sự phát triển của bản thân, mục tiêu thăng chức, cảm xúc, tiền bạc và quản lý tài chính. 
 
Trong thời gian này, các bạn sẽ muốn được công nhận nhiều hơn, muốn nỗ lực của mình có giá trị và được mọi người quan tâm cũng như nhìn nhận xứng đáng, có như vậy mới bõ công sức bạn đã bỏ ra. 
 
May mắn thay, tháng này các bạn có thể duy trì được vận may và sự tự tin của bản thân. Vì vậy tháng này Thiên Bình, các bạn sẽ có một số khoảnh khắc rất thú vị hoặc đáng nhớ. 
 
Nếu bạn đang mong đợi một mối quan hệ tình cảm mới hoặc muốn có thêm thân phận chẳng hạn như trở thành nhân viên chính thức, trở thành cha mẹ, trở thành quản lý... bạn có thể đạt được thành công bước đầu trong tháng này hoặc cũng có người thật sự đạt được như mong muốn.
 
Các cung hệ Khí này vì được Mặt Trời trợ lực nên quý nhân lớn tuổi hơn mình khá vượng, đó có thể là thầy cô, trưởng bối trong nhà, cấp trên... Các bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ, mách nước, giải quyết nhiều vấn đề.

- Công việc:

 
Trong công việc, sẽ có một số thời điểm sẽ khó tránh khỏi mâu thuẫn. Ví dụ, ý tưởng của bạn hơi trái ngược với tập thể dẫn đến không đạt thành thống nhất trong nhóm.
 
Cho nên, trong giai đoạn này, lời khuyên cho các bạn là nên bám sát ý tưởng của mình hay tuân theo quy tắc chung của nhóm để cân bằng mọi việc, hay nói cách khác bạn nên đề cao sự học hỏi và lắng nghe nhiều hơn trong tháng này.
 
Nhưng điều đó không có nghĩa là ý tưởng bạn đưa ra là sai hoàn toàn, hãy cứ kiên định với lựa chọn của mình, lắng nghe là để tiếp thu và từ đó dễ dàng thuyết phục mọi người về tính khả thi trong kế hoạch của bạn.
 
Mặt khác, điềm báo tử vi cũng cho thấy, một số người sẽ có ý tưởng thay đổi công việc, có thể không chỉ trong tháng Thiên Bình này, ý tưởng này có thể tiếp tục kéo dài đến hết năm nay, có thể bạn đang cảm thấy chán nản với công việc hiện tại hoặc muốn rời đi để tìm cơ hội phát triể hơn. Dù là vì lý do nào thì cũng hãy lên kế hoạch trước và tính đến cả những rủi ro trong quá trình tìm việc.

- Tình cảm: 

 
Xét về khía cạnh tình cảm, các cặp vợ chồng rất thích hợp để mang thai trong tháng hoàng đạo này. Đôi lứa thì có thể tự gia tăng sự lãng mạn và nồng nàn cho tình cảm của mình bằng cách lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau để thắt chặt mối quan hệ.
 
Ngoài ra, người thân của bạn có thể gặp rắc rối về sức khỏe, tiền bạc trong tháng, người một nhà lúc này cần hỗ trợ lẫn nhau, đừng than phiền và trốn tránh trách nhiệm. 
 
Đối với những người còn độc thân, chỉ số nhân duyên sẽ tăng lên rất nhiều trong tháng này, tất nhiên bao gồm cả người yêu cũ hoặc một số đối tượng theo đuổi chen vào cuộc sống của bạn. Bạn có thể quyết định có muốn tìm hiểu thêm tùy theo tình hình của bản thân hay không.

Bạn có biết: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?
 

4. Các cung nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)

 
 
Cung dao dao nhom Nuoc
 

- Vận trình chung:


Mặt Trời sẽ di chuyển đến vị trí của các cung nhóm Nước như Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư và mang tới nguồn năng lượng chữa lành cho các bạn.
 
Tháng này, các bạn nên tập trung vào gia đình, nhà ở, sự riêng tư, sức khỏe và tiền bạc. Năng lượng trong tháng Thiên Bình sẽ giúp các bạn có nhiều thời gian hơn để sửa chữa bản thân. 
 
Có thể bạn đã phải chịu nhiều áp lực hoặc vất vả làm mọi thứ một mình trong thời gian trước đó, đặc biệt là bắt đầu từ tháng 8, bước sang tháng này những điều đó sẽ kết thúc. 
 
Ngoài ra, nhìn lại từ đầu tháng 8, các chòm sao nhóm Nước bị ảnh hưởng không nhỏ bởi những người xung quanh bạn, khiến suy nghĩ và cảm xúc của bạn cũng thay đổi theo người ấy. Có những thời điểm bạn vô cùng bối rối, không tìm ra hướng đi. 
 
Tuy nhiên, tháng Thiên Bình này như đến để xóa tan sương mù giúp bạn nhìn thấy ánh sáng, tìm thấy hy vọng mới, đặt ra những mục tiêu mới, trạng thái tinh thần cũng được cải thiện đáng kể, làm việc chăm chỉ hơn.
 
Về phương diện sức khỏe, bệnh cũ có dấu hiệu tái phát, mức độ tâm lý và cảm xúc thất thường cũng gây ra trạng thái căng thẳng, lâu dài sẽ khiến cơ thể suy nhược. Do đó, bạn nên khám sức khỏe định kỳ để nắm bắt được tình trạng cơ thể mình. 
 
Ở trong tháng Thiên Bình, các chòm sao này rất dễ sinh ý muốn nghỉ ngơi và đi du lịch, vì vậy bạn có thể sẽ dành thời gian để xin nghỉ phép hoặc ở một mình để xả hơi.

- Công việc:

 
Ở góc độ công việc, sự nghiệp của các chòm sao nhóm Nước này có dấu hiệu chững lại, lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác và không có nhiều điều mới mẻ xuất hiện. 
 
Nhưng có thể khách hàng hoặc cấp trên sẽ yêu cầu bạn đưa ra kế hoạch và ý tưởng mới, hoặc chính bản thân bạn cũng sẽ chủ động thay đổi trạng thái hiện tại. Đây là thời điểm bạn phát huy nguồn cảm hứng và sáng tạo của mình.
 
Ngoài ra, trong tháng này nhóm Nước có thể rất dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp, cấp trên hoặc có khoảng cách với đối tác thân quen, trong tháng này bạn cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng quá khích và nóng vội.

- Tình cảm: 

 
Xét trên phương diện tình cảm, các cặp đôi sẽ có những cuộc nói chuyện nghiêm túc và có chiều sâu với đối phương, có thể là để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn giữa cả hai hoặc hoạch định về tương lai. 
 
Vào đúng thời điểm, trò chuyện thẳng thắn và nhẹ nhàng với nhau sẽ giúp cải thiện mối quan hệ của hai bạn. 
 
Tháng này, bạn cũng có thể giải quyết các vấn đề về nhà ở hoặc gặp gỡ cha mẹ đối phương, sống chung, xác nhận kết hôn..
 
Với người độc thân, tháng này bạn sẽ khá mơ hồ về tình cảm của mình và có người còn rơi vào trạng thái yêu thầm hoặc đang chờ đợi ai đó, nhưng tiến độ tình cảm của bạn trong tháng này có thể không rõ ràng lắm.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X