Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu xe MAY mắn của 12 chòm sao: Chọn đúng màu hợp chủ nhân!

Thứ Bảy, 27/01/2024 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu mua xe mà vẫn phân vân chưa biết chọn màu gì cho mình, bạn nên tham khảo danh sách những màu xe phù hợp với 12 cung hoàng đạo sau đây nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


mau xe phu hop voi 12 cung hoang dao
 

Màu đỏ hoặc cam

 
Bạch Dương là cung hoàng đạo nhóm lửa. Cung này đam mê và tự tin, thích phiêu lưu và luôn sẵn sàng đón nhận thử thách tiếp theo.

Màu đỏ tươi đầy kích thích là lựa chọn tốt nhất cho người có tính cách nổi bật này vì đó là màu của hành tinh cai trị họ - sao Hỏa. Màu đỏ còn tượng trưng cho sự tinh khiết, năng lượng và tính di động.
 
Hãy nhớ rằng sao Hỏa là hành tinh của quyền lực, nghĩa là họ xứng đáng có một chiếc xe phản ánh cảm giác hơi đáng sợ và táo bạo của họ.

Bạch Dương cũng có thể chọn những màu sắc nóng bỏng và bốc lửa khác như màu cam.
 

2. Kim Ngưu


Màu xanh lá cây

 
Là một cung đất, Kim Ngưu được kết nối nhiều nhất với năm giác quan- thị giác, vị giác, xúc giác, khứu giác và âm thanh, vì vậy lái xe phải là một trải nghiệm thư giãn và thỏa mãn.
 
Xét cho cùng, cung hoàng đạo của bạn được cai trị bởi sao Kim - một hành tinh sang trọng - một sắc xanh lá huyền ảo sẽ nắm bắt tất cả những gì trong bạn.

Không phải là một fan hâm mộ của màu xanh lá cây? Các màu nhẹ nhàng hơn như màu hoa cà hoặc màu kem có thể hoàn toàn phù hợp với bạn, Ngưu có thể thay màu xanh bằng 2 màu này.
 

3. Song Tử


Màu Trắng

 
Song Tử là cung Khí luôn sẵn sàng giữ tư duy cởi mở và thích nghi với những đợt thủy triều thay đổi. Do đó, màu trắng đồng bộ hoàn hảo với cung hoàng đạo này.
 
Song Tử tràn đầy năng lượng luôn bận rộn và thường xuyên di chuyển. Lái một chiếc xe màu trắng có thể là một lối thoát thanh thản khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày của họ.

Nhưng vì Song Tử cũng có tính cách trung lập nên màu xanh lam và màu vàng sẽ thể hiện cá tính sáng tạo của họ, ai không ưng màu trắng nên chọn 2 màu này.
 

4. Cự Giải


Màu bạc

 
Cự Giải không bị ám ảnh bởi sự hào nhoáng hay nổi trội. Mặt trăng cai trị Cự Giải giàu lòng nhân ái và quan tâm, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi màu sắc đẹp nhất cho chiếc xe của họ là màu bạc.

Họ có thể sử dụng sắc thái thanh tao này để cân bằng cảm xúc sâu sắc của mình.
 
Khi lái một chiếc xe màu bạc, chòm sao này có thể thỉnh thoảng tình cờ gặp một người ngưỡng mộ thân thiện đang khen ngợi chiếc xe của họ, đó là một trải nghiệm ý nghĩa hơn nhiều đối với Cự Giải.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Màu vàng

 
Leo thích được chú ý vì đó là nơi họ có thể tỏa sáng cho cả thế giới thấy. Họ được cai trị bởi Mặt trời nên chỉ có những màu sắc tươi sáng, rực rỡ như vàng mới có thể tượng trưng cho họ.
 
Những màu sắc ấm áp như màu vàng nói lên bản chất vương giả và cái nhìn lạc quan của Sư Tử. Cung này đôi khi cũng bị thu hút bởi những màu sắc tươi sáng và phong phú như màu tím!
 

6. Xử Nữ


Màu nâu đất

 
Theo màu xe phù hợp với 12 cung hoàng đạo, màu nâu đất giống với năng lượng thanh lịch và điềm tĩnh của cung hoàng đạo Xử Nữ. Màu nâu đất sẽ thu hút Xử Nữ và những người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc xe màu nâu sang chảnh, êm dịu và dịu nhẹ sẽ nhắc nhở cung này hãy giữ nguyên bản chất của nó. Xử Nữ cũng có thể chọn màu sắc nhẹ nhàng như xanh mint.
 

7. Thiên Bình

 

Màu xanh nhạt

 
Thiên Bình vui vẻ rất hiếm khi mang theo cơn thịnh nộ trên đường mỗi khi lái xe ra đường, nhưng họ thích lái xe thật phong cách.

Họ yêu thích sự đối xứng, cân bằng và có khiếu thẩm mỹ tuyệt vời. Màu xanh nhạt êm dịu, yên tĩnh gợi lên cảm giác êm dịu, yên bình mà họ khao khát.
 
Chỉ cần tưởng tượng bạn đang lái xe trên đường đèo trong chiếc ô tô màu xanh nhạt với gió thổi vào mặt thì bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời biết bao.
 

8. Hổ Cáp

 

Màu đen

 
Hổ Cáp có khí chất bí ẩn khiến họ vừa lôi cuốn vừa đáng sợ. Làm sao một chiếc ô tô màu đen lại không thể hoàn hảo đối với một chú Bọ Cạp sang trọng và ngầu?

Không thể phủ nhận màu đen trông sang trọng nhưng nó không đòi hỏi sự chú ý bằng sự lòe loẹt quá mức. Chú Bọ Cạp cũng có thể sử dụng cường độ bảo vệ của màu đen để che giấu bản thân trong sự bí ẩn.
 
Và trong khi màu đen là màu mạnh mẽ cho cung này, họ cũng có thể chọn màu hạt dẻ - đại diện cho chiều sâu cảm xúc cực độ, điều này sẽ thu hút những người khác chú ý tới sự sang chảnh của bạn.
 

9. Nhân Mã


Màu cam hoặc hồng đậm

 
Làm sao một Nhân Mã có tinh thần tự do và thích phiêu lưu lại không yêu màu cam? Chòm sao này nghiêng về bất cứ thứ gì có cảm giác mãnh liệt, vì vậy màu hồng và màu cam nóng bỏng là dành cho họ.

Những sắc thái rực rỡ này toát lên niềm vui và hỗ trợ bản chất tự phát của chúng. Hơn nữa, màu sắc tươi sáng và vui vẻ nói lên khía cạnh phiêu lưu của cung này.
 
Nhân Mã cũng có thể chọn màu mận chín vì màu mạnh mẽ này sẽ thúc đẩy bạn hướng tới sự lạc quan và sống thiên về tâm linh.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Màu nâu đất

 
Ổn định và thực tế, Ma Kết là người đầy tham vọng, kỷ luật và có nền tảng tâm lý rất vững.

Vì những phẩm chất này, họ cần một màu sắc có trách nhiệm, thực dụng như màu nâu đất. Màu nâu là một màu sắc đẹp đẽ, nuôi dưỡng mà họ có thể tin cậy!
 
Theo màu xe phù hợp với 12 cung hoàng đạo, một chiếc ô tô, xe máy màu nâu trông rất phù hợp với khí chất hoàng gia và hoàn hảo của Ma Kết.
 

11. Bảo Bình


Màu trắng hoặc xanh lam

 
Bảo Bình là chòm sao thông minh có cách lập dị, muốn thống trị xã hội và một chiếc ô tô màu trắng phù hợp với những đặc điểm này ở con người họ.

Khoảnh khắc bạn đến bữa tiệc trên chiếc ô tô màu trắng, bạn đang cho cả thế giới biết bạn là người đáng được biết đến.
 
Vì sao Thiên Vương là hành tinh cai trị Bảo Bình và nó có màu xanh lam, nên màu sắc băng giá này cũng sẽ thu hút cung này. Vì vậy, bạn cũng có thể xem xét một chiếc xe có màu xanh lam nhé.
 

12. Song Ngư


Màu tím

 
Những Song Ngư mơ mộng và giàu trí tưởng tượng thà ở trên mây hơn là tham gia cùng người khác trên Trái đất này.

Không sao đâu, chúng tôi vẫn yêu bạn, Song Ngư, mặc dù chúng tôi không biết bạn đang ở hành tinh nào!

Từ màu chàm đậm đến tím hoa oải hương thanh tao, bạn có thể chọn bất kỳ sắc màu nào trong 2 màu này để khơi dậy trực giác và khơi dậy trí tưởng tượng của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X