Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc may mắn của 12 chòm sao tháng 12/2023: Cuối năm lấy lộc

Thứ Tư, 29/11/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã sẵn sàng đón nhận những rung cảm vũ trụ của tháng 12 chưa? Đón xem màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2023 là gì nhé?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
mau sac may man cua 12 cung hoang dao thang 12/2023
 

Màu đỏ


Theo chiêm tinh năm 2023, là một Bạch Dương, tính cách năng động của bạn sẽ phù hợp với màu đỏ. Tháng 12 này, hãy đón nhận năng lượng rực lửa mà màu đỏ mang lại.

Cho dù đó là một bộ trang phục táo bạo hay thêm điểm nhấn màu đỏ cho môi trường xung quanh, việc sử dụng màu này có thể nâng cao sự tự tin và sức sống của bạn.

Mặc đồ màu đỏ vào cuối năm hoặc kết hợp nó với đồ vật màu đỏ trong môi trường xung quanh có thể giúp Bạch Dương phát huy sự tự tin bẩm sinh và khả năng lãnh đạo của họ.
 

2. Kim Ngưu

 

Màu xanh lá cây


Kim Ngưu, hãy kết nối với những rung cảm nền tảng của màu xanh lá cây trong tháng 12 này. Màu này dễ cộng hưởng với bản chất thực tế, nhẫn nại của bạn và mang lại cảm giác ổn định.

Kết hợp màu xanh lá cây vào cuộc sống của bạn thông qua quần áo, phụ kiện hoặc thậm chí bằng cách bao quanh bạn với cây cối sẽ giúp cuộc sống của bạn trong tháng cuối năm này may mắn hơn hẳn.

Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự phát triển, dồi dào và yên bình sẽ thúc đẩy cảm giác hài hòa và cân bằng trong cuộc sống của Ngưu.
 

3. Song Tử

 

Màu vàng


Theo màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2023, đối với những Song Tử hoạt bát, màu vàng là màu mà chòm sao này nên chọn trong tháng mới.

Tượng trưng cho niềm vui và sự vui tươi, màu sắc này bổ sung cho bản chất thích phiêu lưu, rực rỡ và tò mò của bạn.

Thêm một chút màu vàng vào tủ quần áo hoặc không gian làm việc của bạn để khơi dậy sự tích cực và sáng tạo. Bên cạnh đó những ai muốn kích hoạt con đường làm giàu cũng nên chọn mua ví tiền, trang sức có màu vàng.
 

4. Cự Giải

 

Màu bạc


Cự Giải, hãy tận dụng ảnh hưởng xoa dịu của màu bạc trong tháng 12 để tâm hồn của bạn được thảnh thơi. Tâm hồn nhạy cảm của bạn cần những màu sắc ấm áp và nuôi dưỡng như màu bạc.

Phản chiếu năng lượng của Mặt trăng, màu bạc cực kỳ tốt cho tính cách trực quan và cảm xúc lên xuống thất thường của bạn.

Hãy cân nhắc việc kết hợp các đồ dùng được làm bằng bạc vào đồ trang trí hoặc phụ kiện của bạn để tạo ra bầu không khí thanh bình trong tháng cuối năm này nhé.
 

5. Sư Tử

 

Màu vàng


Hãy trân trọng cảm giác vương giả của vàng, Leo! Tháng 12 này, hãy để gam màu sang trọng này tôn lên sức hút và sự tự tin của bạn.

Màu sắc này xác định vẻ ngoài rực rỡ của bạn và nâng cao hơn nữa sự hiện diện của bạn trước mặt người khác.

Cho dù đó là trang phục hay vật dụng xung quanh bạn, điểm thêm màu vàng vào đó sẽ tạo thêm nét quyến rũ, hoàn toàn phù hợp với cá tính táo bạo của bạn.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Màu nâu


Xử Nữ, hãy lựa chọn màu nâu vì nó sẽ mang lại cảm giác êm dịu và vững vàng trong tháng này.

Màu này bổ sung cho bản chất ưa sống thực tế và hay chú ý đến chi tiết của bạn. Kết hợp các sắc thái của màu nâu vào môi trường của bạn để tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng và hài hòa.

Bản chất điềm tĩnh của bạn được thể hiện rõ hơn bởi màu sắc này có thể mang lại sự may mắn cho cá tính và các mối quan hệ cá nhân của bạn.
 

7. Thiên Bình

 

Màu hồng


Màu hồng thực sự mang lại may mắn cho bạn về mọi mặt trong cuộc sống, đặc biệt là vấn đề liên quan đến tài chính cuối năm nay, dù bạn là nam hay nữ cũng không nên bỏ qua màu này.

Thiên Bình, bạn hãy truyền năng lượng hài hòa của màu hồng vào tháng 12. Màu sắc này phù hợp với tình yêu của bạn, mang tới cho các bạn vẻ đẹp và sự cân bằng.

Cho dù đó là màu hồng trên quần áo hay môi trường xung quanh thì màu hồng đều mang lại nét quyến rũ và sang trọng cho cuộc sống của bạn.

Theo tháng may mắn năm 2023 của 12 cung hoàng đạo thì tháng 12 này Thiên Bình rất đỏ, vì thế nên bạn phải tận dụng màu hồng để tăng vận may cho mình.
 

8. Hổ Cáp

 

Màu đen


Đối với cung hoàng đạo lạnh lùng, bí ẩn này thì màu đen là màu may mắn nhất được lựa chọn để dành cho bạn trong tháng 12 này.

Tượng trưng cho sự bí ẩn và sâu sắc, màu đen bổ sung cho bản chất mãnh liệt và biến đổi của bạn. Tích hợp màu đen vào phong cách của bạn để tạo cảm giác tinh tế và quyến rũ nhé.

Đặc biệt với những ai đang muốn cưa cẩm người mình thích hoặc thu hút đối tác làm ăn thì đừng bỏ qua những trang phục hoặc phụ kiện có màu đen nhé.
 

9. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 

Màu tím


Theo màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2023, Nhân Mã, hãy đón nhận những rung cảm lạc quan của màu tím trong tháng này.

Màu sắc này cộng hưởng với tinh thần phiêu lưu và cởi mở của bạn. Truyền sắc thái của màu tím vào môi trường xung quanh bạn để tăng cường khả năng sáng tạo và tích cực.

Đừng nghĩ màu tím có uy lực kém, nó giúp bạn có được cảm hứng và những hiểu biết cần thiết về chuyên môn trong công việc và các mối quan hệ.
 

10. Ma Kết

 

Màu xám


Ma Kết, hãy chọn màu xám cổ điển và tinh tế vào tháng 12. Màu này phù hợp với bản chất thực tế và kỷ luật của bạn.

Kết hợp màu xám vào trang phục hoặc không gian làm việc của bạn để tạo cảm giác ổn định và chuyên nghiệp.

Màu xám cực tốt cho những bạn cung Ma Kết trầm tính, bên trong có nhiều hoài bão và muốn lập thành tích để lĩnh thưởng Tết cuối năm, đừng quên cho màu xám vào tủ quần áo hoặc bàn làm việc nhé.
 

11. Bảo Bình

 

Màu xanh lam


Bảo Bình, hãy đón đầu làn sóng đổi mới với màu xanh lam trong tháng này. Màu này bổ sung cho tư duy tiến bộ và độc đáo của bạn.

Thêm những điểm nhấn màu xanh lam vào phong cách ăn mặc hoặc môi trường làm việc của bạn để tạo cảm hứng mạnh mẽ giúp bạn có động lực làm việc, thi cử vào mùa Đông này nhé.

Màu sắc này sẽ mang lại cho bạn thành công về tiền bạc và cũng hữu ích trong việc nâng cao cá tính của bạn.
 

12. Song Ngư

 

Màu xanh ngọc


Còn Song Ngư, bạn hãy đắm mình trong những rung cảm mơ màng của màu xanh ngọc vào tháng 12.

Màu sắc này cộng hưởng với bản chất trực quan và từ bi của bạn cực kỳ hợp. Hãy để bản thân được bao quanh bởi các sắc thái của màu xanh ngọc để tạo ra một bầu không khí yên tĩnh và nhẹ nhàng.

Hãy đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong khi lựa chọn trang phục và phương tiện đi lại để thấy được những kết quả thuận lợi trong cuộc sống của bạn.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X