Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023: Bật mí màu ĐỔI VẬN, biến xui thành hên!

Thứ Ba, 16/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Màu sắc tăng cường những năng lượng tích cực cho vận trình của mỗi chòm sao, cùng xem màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Bảng tổng hợp màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023

 Cung hoàng đạoMàu sắc may mắn năm 2023 
Cung Bạch DươngĐỏ, trắng, vàng 
Cung Kim Ngưu Trắng, hồng 
Cung Song Tử Xanh lá cây 
Cung Cự Giải Trắng, đỏ, bạc, vàng đậm và vàng chanh 
Cung Sư Tử Cam, vàng, đỏ  
Cung Xử Nữ Xanh lam, xanh lục và vàng nhạt 
Cung Thiên Bình Cam, trắng
Cung Hổ Cáp Trắng, đỏ, cam 
Cung Nhân Mã Cam, vàng đậm 
Cung Ma Kết Đen, tím 
Cung Bảo Bình Tím, xanh lam 
Cung Song Ngư Cam, vàng 
 

II. Chi tiết màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023


1. Màu sắc may mắn của Bạch Dương 2023: Đỏ, trắng, vàng


Mau sac may man cua 12 cung hoang dao nam 2023 - Bach Duong
 
Theo những lý thuyết xoay quanh 12 cung hoàng đạo và vũ trụ, những người thuộc cung Bạch Dương rất dễ bị sao Hỏa cai trị. Vì vậy, màu đỏ hoặc màu cam được coi là màu tốt lành cho Bạch Dương trong năm 2023 và cho cuộc sống.

Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng, sự hiếu chiến, tính di động và sự thuần khiết. Ngoài màu đỏ, các cá nhân sinh ra dưới sự bảo vệ của chòm sao Hỏa cũng có thể chọn màu cam để thay thế trong trường hợp bất đắc dĩ.
 
Màu đỏ là màu tốt lành cho Bạch Dương. Màu này tượng trưng cho năng lượng, sự hung dữ và thuần khiết, nó còn giúp bạn xác định tính cách của bản thân. Ngoài màu đỏ rực lửa thì những màu như trắng, vàng cũng được coi là những màu mang lại may mắn cho Cừu.
 
Bạch Dương có thể chọn các màu như trắng, vàng. Đây được coi là những gam màu có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực cho Bạch Dương trong năm mới.
 
Những màu sắc mà người thuộc cung Bạch Dương nên tránh xa là xanh lam, đen, xanh lá cây vì chúng là những màu đối lập của Hỏa.

Màu sắc không may mắn: Xanh lam, Xanh lục, Đen
 

2. Màu sắc may mắn của Kim Ngưu 2023: Trắng, hồng

 
Theo tử vi cung Kim Ngưu năm 2023, màu sắc là sức mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến tâm hồn. Những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ cảm thấy hai gam màu trắng và hồng là hai gam màu thuận lợi nhất cho mình trong năm 2023.
 
Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim và sở hữu nguyên tố tượng trưng là Đất, vì vậy màu xanh lá cây cũng có thể mang lại năng lượng tích cực cho Ngưu Chan bên cạnh những màu trên.

Đặc biệt là bạn nào muốn năm mới vượng duyên, vượng tiền tài thì nên mua thêm nhiều đồ vật hoặc mặc đồ áo mang màu sắc may mắn trong các dịp quan trọng hoặc đầu năm mới để lấy hên nhé.
 
Các nhà chiêm tinh học cũng tin rằng những người thuộc cung Kim Ngưu nên tránh màu vàng và đỏ, 2 màu này sẽ khơi dậy lên sự nóng nảy và hiếu chiến, không làm chủ được bản thân của cung hoàng đạo này.

Màu sắc không may mắn: Vàng, Đỏ
 

3. Màu sắc may mắn của Song Tử 2023: Xanh lá cây


Màu sắc sẽ mang lại nhiều may mắn cho cung hoàng đạo Song Tử năm này là màu vàng và xanh lá cây. Màu sắc này thể hiện sự tích cực và thành công.

Sao Thủy được coi là ngôi sao cai quản của Song Tử, nên ngoài hai màu trên, hồng và trắng cũng có thể là những màu may mắn cho Song Tử.

Ngoài ra, những màu sắc trên còn giúp cung hoàng đạo này cảm thấy thư giãn, bình tĩnh sau những khoảng thời gian căng thẳng hay tức giận.

Những trang phục và phụ kiện có màu xanh lá cũng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để bạn gặp nhiều may mắn và trở nên xinh đẹp hơn, sáng sủa hơn.
 
Song Tử cũng tương tự như Bạch Dương, họ nên hạn chế sử dụng màu đen vì màu này có thể khiến tâm trạng của bạn bị sa sút và mệt mỏi, lười biếng, thiếu ý chí trong công việc.

Màu sắc không may mắn: Đen
 

4. Màu sắc may mắn của Cự Giải 2023: Trắng, đỏ, bạc, vàng đậm và vàng chanh 


Đối với các bạn cung Cự Giải, những màu như trắng, đỏ, bạc, vàng đậm và vàng chanh có thể mang lại nhiều may mắn cho cung hoàng đạo này.

Ngôi sao cai trị của những người thuộc chòm sao này là Mặt Trăng. Những màu sắc kể trên có thể giúp những người thuộc cung Cự Giải thu hút năng lượng tích cực từ vũ trụ.
 
Những điều này cộng hưởng với tính cách nhạy cảm và đáng yêu của bạn và cho thấy bạn là người ấm áp, luôn ủng hộ những người thân thiết và đem lại cảm giác an toàn.

Đã may mắn nay Cự Giải càng may mắn hơn, cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập niềm vui, những trang phục có pha màu may mắn dường như tô điểm thêm sự nổi bật của bạn trong năm 2023.
 
Cự Giải nên tránh những màu quá tối hoặc quá nhạt, vì những màu này sẽ khiến vận may của Cự Giải bị phân tán, không có tiền tài đọng lại, cuối năm thất bát.

Màu sắc không may mắn: Quá tối hoặc quá nhạt
 

5. Màu sắc may mắn của Sư Tử 2023: Cam, vàng, đỏ

Mau sac may man cua 12 cung hoang dao nam 2023 - Su Tu
 
Dường như con người bên trong của Sư Tử là hoàn toàn khác biệt nhau, có lúc họ thật sự mềm mại và đáng yêu, nhưng có lúc họ rất dễ tức giận, hung dữ. 

Người mang cung Sư Tử có thể chọn những màu như cam, vàng, đỏ trong để thu hút sự tự tin và thành công trong công việc năm 2023.

Mặt Trời là ngôi sao cai quản của bạn, vì vậy sự kết hợp giữa Mặt Trời và các màu trên sẽ giúp Sư Tử tự tin và tỏa sáng hơn.

Bên cạnh đó, năm nay mà mặc đồ kết hợp với trang sức màu vàng kim thì cực chất, các bạn cung này có thể tham khảo nhé.
 
Các sắc thái của vàng, tím vương giả và cam cháy phản ánh tính cách táo bạo của bạn khi dấu hiệu của bạn chịu sự cai trị và ảnh hưởng của Mặt rời.

Những màu sắc này thể hiện khí phách bản thân chói lọi của bạn và nâng cao hơn nữa sự hiện diện của bạn trước những người khác trong năm mới.

Năm nay Sư Tử không nên chọn màu xám hoặc màu trầm vì nó sẽ làm bạn kém nổi bật trong đám đông, kém may mắn, không thu hút được năng lượng tích cực về phía mình.

Màu sắc không may mắn: Xám, màu trầm
 

6. Màu sắc may mắn của Xử Nữ 2023: Xanh lam, xanh lục và vàng nhạt


Theo tử vi cung Xử Nữ năm 2023, những gam màu xanh lam, xanh lục và vàng nhạt có thể giúp những người thuộc cung Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Cung hoàng đạo này trông cũng khá đơn giản trong việc phối hợp những gam màu này, nhưng vẫn thật sự tỏa sáng khi xuất hiện giữa đám đông.

Bên cạnh đó, sắc xanh cũng khiến Xử tinh tế hơn trong cách ăn nói, đối nhân xử thế, không còn kỹ tính và hay soi xét như trước, nhờ đó mà thu hút thêm nhiều mối quan hệ tích cực hơn.
 
Sao Thủy là hành tinh cai trị cho cung hoàng đạo Xử Nữ, màu sắc mà họ nên tránh là màu đỏ, màu này sẽ dập tắt và kìm hãm mọi ước vọng của bạn trong năm mới, làm gì cũng khó thành công.

Màu sắc không may mắn: Đỏ
 

7. Màu sắc may mắn của Thiên Bình 2023: Cam, trắng


Những người sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình có thể chọn màu cam và màu trắng, vì chúng rất hợp với ngôi sao cai trị của họ - sao Kim.

Đây sẽ làm màu sắc tâm linh giúp cung hoàng đạo trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn khi xử lý những tình huống rắc rối, bạn sẽ có xu hướng thích được ở nhà với gia đình và chữa lành tâm hồn trong năm 2023.

Ngoài ra, xanh lam nhạt cũng là một gam màu khá phù hợp không kém dù những gam màu sáng vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của chòm sao Thiên Bình.

Khi không thể phối đồ với màu cam, trắng thì bạn nên chọn màu xanh lam nhạt, những màu may mắn vô cùng hữu ích cho tâm trí của bạn khi đứng trước khó khăn.
 
Theo các nhà chiêm tinh, Thiên Bình không nên lựa chọn màu đỏ. Màu này sẽ đem đến vô vàn rắc rối và tinh thần mệt mỏi cho chòm sao này, bạn dễ bị loạn tâm và hay cáu gắt vì màu đỏ.

Màu sắc không may mắn: Đỏ
 

8. Màu sắc may mắn của Hổ Cáp 2023: Trắng, đỏ, cam


Nóng nảy nhưng sâu thẳm bên trong, Bọ Cạp luôn bao dung và rộng lượng. Đôi khi họ bướng bỉnh và đầy quyền uy nhưng sau đó lại trở nên sâu sắc và đầy cảm xúc, hãy chọn màu may mắn theo danh sách màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 để cân bằng chúng.

Trắng, đỏ và cam là những màu được các nhà chiêm tinh học lựa chọn là màu sẽ mang lại nhiều may mắn cho cung hoàng đạo Hổ Cáp trong năm 2023, nó giúp bạn có thể chan hòa được sắc thái cuộc sống và giúp những người xung quanh ủng hộ mình nhiều hơn.

Đây là những màu được cho là cực kỳ hợp với cung hoàng đạo Hổ Cáp. Bạn không còn là người mang vẻ bề ngoài chảnh chọe, những màu trên giúp mọi người có cái nhìn thiện cảm dành cho bạn. 
 
Các màu cần tránh là xanh lam và xanh lục, những màu này đem lại sự vô cảm và lạnh lùng trong tính cách của cung hoàng đạo này khiến mặt tình cảm đi vào ngõ cụt.

Màu sắc không may mắn: Xanh lam, xanh lục
 

9. Màu sắc may mắn của Nhân Mã 2023: Cam, vàng đậm 


Những người sinh ra dưới sự bảo hộ của Nhân Mã nên chọn những màu như vàng đậm hoặc vàng cam. Vì sao Mộc là hành tinh cai trị Nhân Mã nên màu xanh lá cây cũng là một lựa chọn ưu tiên cho Nhân Mã.

Nhân Mã đầy lạc quan, vui vẻ và yêu đời nên cực kỳ phù hợp với màu xanh đầy hi vọng. Chọn màu này như một chất làm đẹp điểm tô cho cuộc sống và trang phục thêm sự sôi nổi và may mắn.

Nhân Mã có một sự lạc quan không hề nhẹ nhưng đôi khi vì quá lạc quan mà họ dễ nhìn lầm và tin tưởng nhầm người nên hãy chọn màu sắc may mắn để có được sự tỉnh táo và hướng đi đúng đắn nhé.
 
Màu sắc mà họ nên tránh là màu xanh lam. Màu này khiến bạn quá lạc quan, tin tưởng vào mặt tích cực của cuộc sống một cách mù quáng nên dễ đi sai đường.

Màu sắc không may mắn: Xanh lam
 

10. Màu sắc may mắn của Ma Kết 2023: Đen, tím


Mau sac may man cua 12 cung hoang dao nam 2023 - Ma Ket
 

Để thu hút nhiều năng lượng tích cực, người thuộc cung Ma Kết nên chọn những màu như đen, tím. Vì hai màu này rất hợp với sao cai quản của cung hoàng đạo Ma Kết là sao Thổ.


Bên cạnh đó, màu đen cũng sẽ giúp Ma Kết có được nhiều thuận lợi trong cuộc sống, tĩnh tâm và kiên nhẫn hơn, vì vậy đồ áo, phụ kiện màu đen có lẽ sẽ trở thành trang phục được các chàng trai và cô gái Ma Kết ưa thích trong năm mới này.
 
Màu sắc cần tránh là vàng và đỏ. Ma Kết phải cực lưu ý vào năm 2023 này bởi theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, đây là một năm chật vật của bạn, đừng chọn màu xui xẻo vì dễ khiến bạn xử lý công việc tùy tiện, cư xử bốp chát vì dễ bị tiểu nhân lợi dụng cản trở sự nghiệp đấy nhé.

Màu sắc không may mắn:
Vàng, đỏ
 

11. Màu sắc may mắn của Bảo Bình 2023: Xanh lam, tím


Đối với những người thuộc cung Bảo Bình, màu xanh lam nhạt và màu tím được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn cho Bảo Bình. Vì sao Thổ là hành tinh cai trị Bảo Bình.

Bạn sẽ có công việc suôn sẻ và những mối quan hệ đẹp như mơ từ tình yêu cho đến xã giao khi sử dụng màu may mắn. Tuy vận trình trong năm mới không được mỹ mãn cho lắm nhưng bạn có thể dùng màu sắc may mắn để cứu vớt.
 
Màu xanh lá cây có thể rất bất lợi cho Bảo Bình. Để tránh gặp rắc rối, bạn cần tránh xa gam màu xanh này, như vậy sẽ giữ được ổn định và cân bằng trong cuộc sống.

Màu sắc không may mắn: Xanh lá
 

12. Màu sắc may mắn của Song Ngư 2023: Vàng, cam


Thuộc về nhóm Nước, bạn là một cung hoàng đạo có tính chất kép, màu vàng và da cam được coi là màu tốt lành cho bạn theo màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023.
 
Màu cam và màu vàng là màu may mắn cho những người thuộc cung Song Ngư, nó rất hợp với sao Mộc - người cai trị cung hoàng đạo Song Ngư.
 
Màu hồng cũng khá may mắn cho bạn, vì nó giúp bạn có được nguồn cảm hứng và hiểu biết sâu sắc, cần thiết cho chuyên môn của bạn trong công việc và các mối quan hệ.

Năm 2023 sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho Song Ngư nếu như biết cách kết hợp giữa màu vàng với màu hồng dễ thương.
 
Và màu mà Song Ngư nên tránh là màu đen. Màu này khiến cung hoàng đạo đa sầu đa cảm như Song Ngư dễ ủy mị, buồn bã và rơi vào hố sâu của nỗi buồn, không thể nhìn đời bằng ánh mắt tích cực.

Màu sắc không may mắn: Đen

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X