Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu mới là màu sắc mang lại vận may tối thượng cho 12 cung hoàng đạo?

Thứ Sáu, 04/06/2021 20:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo để biết đâu là gam màu hỗ trợ cho tài lộc của bạn và mọi người xung quanh mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Màu sắc có liên quan mật thiết đến cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe và mọi công việc của con người. Trong thế giới chiêm tinh học, mỗi một cung hoàng đạo lại sở hữu một hoặc một vài màu sắc đặc trưng. 
 
Mỗi hành tinh thống trị có những màu sắc đặc trưng riêng, chi phối sở thích về màu, thời trang và cả tâm trạng của bạn. Nếu màu sắc lựa chọn phù hợp, nó có thể giảm nhẹ sự đau đớn, xoa dịu nỗi buồn, nuôi dưỡng và thanh lọc tâm hồn mỗi người. 

Dưới đây là những màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, có thể mang tới nhiều niềm vui, điềm cát lành cho cuộc sống nếu biết ứng dụng đúng cách. Ngoài ra, Lịch Ngày Tốt cũng cung cấp thêm thông tin màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo, có thể mang tới điềm không cát lành, nên hạn chế sử dụng.
 

I. Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

 
Mau may man cua 12 cung hoang dao
 

1. Màu sắc may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ


Bạch Dương được thống trị bởi sao Hỏa vì thế, màu sắc may mắn của Bạch Dương là màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ máu. Đây là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh, tính cạnh tranh và tham vọng của họ. 
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào màu đỏ cũng tốt cho Bạch Dương. Màu đỏ sẽ phản tác dụng và khiến bạn càng bồn chồn, lo lắng, tức giận khi tinh thần bạn không được vui. Ngoài ra, những màu sắc mạnh mẽ như vàng cũng hợp với cung hoàng đạo Bạch Dương.
 
Màu xanh lá mang hành Mộc cũng rất phù hợp với Bạch Dương hoặc gam màu nhạt như trắng nhạt, màu kem hay hồng sẽ giúp dây thần kinh của Bạch Dương bớt căng thẳng.

Để biết chi tiết Bạch Dương hợp hay kỵ những màu sắc nào cho từng lĩnh vực khác nhau, mời bạn xem bài viết: Cung Bạch Dương hợp màu gì để sống sung túc cả đời?

2. Màu sắc may mắn của Kim Ngưu: Màu hồng


Kim Ngưu đặc biệt phù hợp với sắc thái của bất cứ màu nào, đặc biệt là màu hồng và xanh. Các sắc thái màu của đất và xanh lá cây là lựa chọn thứ hai. Ngoài ra một số màu sắc như màu xanh lục, vàng, nâu, kaki, màu be, màu hổ phách cũng rất hợp với người cung Kim Ngưu.
 
Kim Ngưu là người nội tâm nên nếu trang trí phòng ngủ hoặc chọn vật dụng cho người cung Kim Ngưu, bạn nên cân nhắc những màu trầm, nóng như hồng nhạt, xanh lục, vàng,… 
 
Ngoài ra, Kim Ngưu rất hợp với những màu xanh lá tươi tắn. Màu này sẽ mang lại may mắn cho cung Kim Ngưu vì nó biểu thị cho sự sinh sôi, nảy nở, phát triển.

Ngưu nhi phù hợp với gam màu trầm, mang lại sự ấm áp và vẻ chín chắn. Họ bị lôi cuốn bởi những cung bậc khác nhau của màu xanh, từ xanh nhợt của lá cây đến xanh biếc của biển.
 
Màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế cũng rất hợp với những Ngưu sinh ra trong tháng 5 đầy nắng. Bạn có thể kết hợp hai gam màu này lại với nhau, sẽ vừa có được nhiều may mắn và niềm vui: xanh lá mạ.
 
Xem bài viết dưới đây để biết chi tiết về những màu sắc nào đem lại may mắn hay mang tới xui xẻo cho bạn nhé: Cung Kim Ngưu hợp màu gì để tiền luôn đầy túi, tình đầy tim, vàng đầy hũ?
 

3. Màu sắc may mắn của Song Tử: Vàng và trắng

 
Với tính cách năng động của Song Tử, họ rất hợp với những màu sắc nổi trội và bóng bẩy như trắng, đỏ, vàng. Màu vàng chính là màu sắc kích thích trí tuệ của Song Tử, họ sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bởi thế, những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu vàng.
 
Bên cạnh đó, màu cam nhạt cũng là đặc trưng của Song Tử, màu sắc này tạo nguồn cảm hứng bất tận cho Song Tử, đem lại tâm trạng ổn định và phấn chấn hơn cho bạn, nó giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp và lòng tin, lạc quan trong khi đối mặt với khó khăn, thử thách.
 
Những trang phục và phụ kiện có màu cam và vàng rực rỡ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để Song Tử gặp nhiều may mắn và trở nên và cuốn hút hơn. Vốn nhạy bén và hiếu kỳ, bạn nên vận dụng hai màu vàng và cam nhạt để không đánh mất sự ổn định, tự tin và điềm tĩnh hơn. 
 
Một số màu sắc khác cũng hợp với Song Tử như: xanh lá cây, xanh da trời, xám và tím.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn nữa về màu sắc may mắn của Song Tử ở bài viết: Cung Song Tử hợp màu gì để tiền đầy túi tình đầy tim?
 

4. Màu sắc may mắn của Cự Giải: Màu bạc


Những người thuộc cung này có mặt trăng chiếu mệnh, vì thế tâm trạng của những người thuộc cung Cự Giải cũng lên xuống như thủy triều vậy. Màu hợp cung Cự Giải nhất là màu bạc, màu ngọc trai và màu ngọc lục bảo.
 
Màu bạc tượng trưng cho mặt trăng, sự nữ tính, cảm xúc và nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về sự hài hoà, cân bằng cũng như linh hoạt và thông minh mà mỗi người luôn mong muốn sở hữu. 
 
Ngoài ra, tất cả các màu sắc xanh lá cây, vàng nhạt, tím và màu xanh hoa oải hương (xanh nhạt hơi pha đỏ) đều thuộc ảnh hưởng của cung mệnh này.
 
Xếp thứ 2 trong danh sách các sắc màu may mắn cho Cự Giải là gam màu tím ngọt ngào, sang trọng.
 
Cự Giải cũng hợp màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng phấn đều tôn lên tính cách, vẻ đẹp của họ. Tuy mỏng manh, yếu đuối nhưng sắc hồng sẽ khiến những chú cua mạnh mẽ và tươi tắn hơn.
 
Cự Giải cũng nên chọn màu vàng, vì nó mang lại thuận lợi cho bạn trong kinh doanh và giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn.
 
Về chi tiết về màu sắc hợp, kỵ, bạn xem ngay ở bài viết: Cung Cự Giải hợp màu gì để may mắn luôn gõ cửa mỗi ngày?
 

5. Màu sắc may mắn của Sư Tử: Màu cam và màu vàng


Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu nổi bật như màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam.
 
Màu cam sẽ tạo cho Sư Tử sức hút của một người lãnh đạo, giống như vị trí của mặt trời với các hành tinh khác. Khi mặc đồ những gam màu này những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử sẽ trở nên cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, những bộ cánh màu cam thể hiện sự mạnh mẽ và quý phái họ thêm tự tin về cá tính của mình.
 
Tuy nhiên, màu cam khá rực rỡ nên lời khuyên cho những ai cung Sư Tử là nên cần phối hợp với các phụ kiện màu tối như nâu, xám để làm dịu bớt sắc thái của tông cam. 
 
Ngoài ra, màu tím đầy quyền lực và tượng trưng cho vương tộc sẽ cực kì hợp với những người cung Sư Tử. Người thuộc cung Sư Tử là biểu tượng của lửa, của Mặt trời nên những màu hồng và đỏ. 

Chi tiết về các màu sắc mang tới may rủi của mình, các Sư Tử xem tại: Cung Sư Tử hợp màu gì để may mắn cả tình yêu lẫn công danh

6. Màu sắc may mắn của Xử Nữ: Màu xám


Khi tìm hiểu màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng với Xử Nữ thuộc mệnh Thổ và màu sắc phù hợp với người cung này là màu xám - màu sắc phù hợp với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác.
 
Xử Nữ nhận sự chiếu mệnh của chòm sao Thủy - yếu tố nước nhiều nhất cho nên những gam màu thuộc sắc xanh, trắng, khói xám, xanh ngọc, xanh lá chính là những gam màu cực kỳ hợp phong thủy với Xử Nữ. 
 
Để cải thiện đời sống tình cảm, Xử Nữ nên sử dụng màu xám, nâu, ghi vì hai màu này sẽ làm nổi bật phong cách của Xử Nữ.
 
Còn khi trang trí nhà ở bạn nên ưu tiên tone trầm sang trọng vào bàn ghế, sơn tường, sofa,... sẽ giúp Xử Nữ thoải mái hơn mối khi về tới nhà.

Màu sắc điện thoại phù hợp là màu xanh nước biển, cam. Ngoài ra, màu xanh nước biển với tính chất nhạy cảm sẽ giúp bạn tạo nên sự uyển chuyển hơn trong hành động.

Xem ngay bài viết Cung Xử Nữ hợp màu gì để mang tới năng lượng bùng nổ nhất cho họ, để biết chi tiết về màu sắc mang tới sự may rủi cho mình, Xử Nữ nhé! 
 

7. Màu sắc may mắn của Thiên Bình: Màu xanh lá

Mau may man cua Thien Binh la xanh la
 
Thiên Bình thuộc mệnh Kim nên những người thuộc cung này sẽ hợp với các gam màu như màu xanh lá - màu sắc mang lại cảm giác thân thuộc về thiên nhiên, nguồn cội.
 
Ngoài màu xanh lá thì những gam màu nhẹ nhàng, dịu êm cũng là sự lựa chọn tốt cho cung Thiên Bình như màu hồng, màu vàng chanh. 
 
Ví dụ như màu Hồng mang lại năng lượng tích cực mà Thiên Bình cần, xua tan nhưng năng lượng tiêu cực và giúp bạn mang tới may mắn tiền tài. Màu sắc này cũng đại diện cho sự tử tế, tình yêu thương và chòm sao này sẽ tìm được sự cân bằng của mình.  
 
Để cải thiện đời sống tình cảm Thiên Bình là màu chàm -  màu sắc may mắn của vũ trụ.
 
Riêng trong phong thủy nhà ở, màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn nhưng đừng sử dụng quá nhiều màu đỏ, chỉ xem đây là màu sắc tạo thành điểm nhấn nào đó trong từng căn phòng mà thôi.
 
Thiên Bình nên sử dụng điện thoại có màu vàng - màu của niềm tin và hy vọng, vẽ ra trước mắt người nhìn một tương lai tươi sáng và những điều tốt đẹp.
 
Xem thêm chi tiết hơn về loại màu sắc mang lại may mắn cho Thiên Bình ở bài viết: Cung Thiên Bình hợp màu gì để cuộc sống hanh thông, tài lộc tăng tiến

8. Màu sắc may mắn của Hổ Cáp: Màu đỏ


Tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng với Hổ Cáp có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt hơn so với những chòm sao khác nên rất hợp với các gam màu mạnh như đỏ. Ngoài ra, một số gam màu xanh trung tính của nước cũng được cho là phù hợp với cung hoàng đạo này. 
 
Tình cảm của Hổ Cáp sẽ hanh thông hơn nhờ màu chàm vì đây là màu thể hiện sự chân thành, thật thà.
 
Về nội thất, Hổ Cáp có thể ưu tiên dùng gam màu đỏ phù hợp cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và có một niềm đam mê quyền lực, danh vọng khá lớn. 
 
Hổ Cáp nên ưu tiên dùng điện thoại màu tím giúp họ trở nên điềm tĩnh hơn, từ tốn hơn khi nghe điện thoại.
 
Trang phục màu đen chính là gam màu phù hợp cho cung Hổ Cáp khi chọn quần áo phù hợp với họ vì vốn là người có cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt, họ cũng khá bướng bỉnh nên màu sắc này sẽ giúp họ trở nên điềm tĩnh trở lại.

Xem ngay bài viết Cung Hổ Cáp hợp màu gì để hỗ trợ họ công thành, danh toại, để biết chi tiết về những màu sắc sẽ hỗ trợ bước đường thành công cho bạn.
 

9. Màu sắc may mắn của Nhân Mã: Màu tím và vàng

Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn và các màu sắc phản ánh đúng con người của họ bao gồm màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi, ngoài ra, màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ cũng rất hợp với họ
 
Để công việc hanh thông, Nhân Mã nên chọn màu vàng đậm - màu của giao tiếp giao tiếp ở cấp độ tinh thần. 
 
Muốn đời sống tình cảm thêm phần suôn sẻ, cung hoàng đạo Nhân Mã nên ưu tiên chọn gam màu xanh dương mang tới cảm giác nhạy cảm, tinh tế.
 
Gam màu tím với nhiều sắc độ khác nhau rất phù hợp cho cung hoàng đạo Nhân Mã chọn để trang trí nhà cửa.
 
Nhân Mã nên lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại, ốp điện thoại có tông hồng mang lại cảm giác đồng cảm, sự quan tâm, hiểu biết, và một số điều khác như tình yêu và sự lãng mạn.
 
Khi lựa chọn trang phục, bạn nên ưu tiên các sắc hồng hoặc đỏ hồng. Đặc biệt là sắc hồng pastel rất phù hợp với cung hoàng đạo này - đây là gam màu không phải ai cũng hợp nhưng khi Nhân Mã mặc lên càng tôn lên làn da và sắc vóc của cô nàng.

Để biết chi tiết về màu sắc mang tới may rủi cho mình, Nhân Mã xem bài viết: Cung Nhân Mã hợp màu gì để được tương trợ họ từ tình yêu cho tới cuộc sống?
 

10. Màu sắc may mắn của Ma Kết: Màu vàng kim


Màu vàng kim sẽ là màu hộ mệnh cho cung hoàng đạo Ma Kết có được tình yêu như ý khi chính bạn tỏa ra sức hút mãnh liệt với người khác giới. 
 
Màu sắc nội thất phù hợp với Ma Kết là màu xanh nhạt hoặc các màu như xanh dương với các sắc độ đậm nhạt khác nhau đều mang ý nghĩa tích cực, những màu này thuộc hành Thủy.
 
Ngoài ra, màu sắc may mắn của Ma Kết trong công việc và tài vận là đỏ, màu sắc mang tới năng lượng vật chất và tinh thần cho Ma Kết. Màu sắc rực rỡ này giúp xua tan nhưng năng lượng tiêu cực và giúp bạn mang tới may mắn tiền tài. Chòm sao này tiến bộ nhanh trong công việc, kinh doanh phát tài phát lộc khi sử dụng màu đỏ.  
 
Bạn cũng nên ưu tiên chọn điện thoại, ốp điện thoại có gam màu cam tươi sáng sẽ giúp sáng tạo hơn trong suy nghĩ và linh hoạt hơn trong công việc.

Để biết thêm chi tiết về màu sắc hợp kỵ cho từng lĩnh vực trong cuộc sống, Ma Kết xem ngay bài viết: Cung Ma Kết hợp màu gì để hỗ trợ cho cuộc đời thêm phần thăng hoa?
 

11. Màu sắc may mắn của Bảo Bình: Màu cam


Để cải thiện chuyện tình cảm Bảo Bình nên ưu tiên gam màu cam, màu sắc này còn mang lại sự nhiệt huyết, một tình yêu mạnh mẽ kèm theo những con ghen tuông lúc nóng, lúc lạnh của Bảo Bình.
 
Riêng màu xanh lá mang bản sắc của tự nhiên rất hợp để thúc đẩy bạn kinh doanh phát triển, trở nên nhanh nhạy hơn trong công việc.  
 
Riêng về nội thất thì bạn nên lưu ý gam màu xanh đậm, nên ưu tiên màu này cho không gian phòng khách nhà bạn hoặc các sắc độ khác của màu xanh với độ đậm nhạt khác nhau cũng có thể thay thế.
 
Bảo Bình rất hợp với trang phục có màu thuộc hành Thủy như xanh dương, đen vì hai màu này mang lại sức mạnh nội lực cho Bảo Bình giúp họ luôn cảm thấy cuộc sống này thật đẹp, đáng sống.

Xem chi tiết về màu hợp mệnh Bảo Bình tại: Khám phá cung Bảo Bình hợp màu gì có thể giúp cuộc sống họ thịnh vượng hơn?
 

12. Màu sắc may mắn của Song Ngư: Màu vàng nhạt, tím nhạt


Song Ngư được cai trị bởi sao Mộc màu vàng chính là màu phù hợp với họ. Sự tươi mới của gam màu này sẽ khơi dậy những niềm hứng khởi và tính cách lạc quan trong con người Song Ngư. Vốn là người mơ mộng nên gam màu vàng nhạt hay màu tím nhạt là phù hợp nhất. Màu vàng còn giúp cho trực giác của Song Ngư trở nên tinh nhạy một cách bất ngờ.
 
Họ cũng khá hợp với sắc xanh lam - nước biển, sóng nước đại dương bồng bềnh bao la. Bởi bản tính của Song Ngư vốn rất mơ hồ, bí ẩn, không kiên định và hay thay đổi, khó định hình nắm bắt, nên sắc xanh làm bí ẩn của biển cả là sắc màu tượng trưng cho cá tính của họ.
 
Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. 
 
Sắc màu này phụ thuộc vào hành tinh thống trị bạn và nó khiến cho chúng ta nhiều khi cũng không hiểu tại sao mình lại cứ thích một sắc màu nào đó, cứ đi theo một khuynh hướng thời trang nào đó… Vì thế nếu bạn thuộc cung Song Ngư nên nhớ rằng bạn hợp những gam màu như tím, vàng, xanh lam...
 
Để biết cách ứng dụng màu sắc tạo may mắn cho chính mình, Song Ngư xem ngay bài viết: Cung Song Ngư hợp màu gì để cuộc sống luôn sung túc, vương giả?

II. Màu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo


Mau xui xeo cua 12 cung hoang dao
 
1. Màu xui xẻo của Bạch Dương: Đen, xám


Bạch Dương nên tránh màu xám, đen, bởi màu đen là màu đại diện cho sao Thổ, mà sao Thổ và sao Hỏa vốn rất tương khắc với nhau. Vậy nên, dù màu đen có thời trang, sang trọng như thế nào, bạn cũng không nên chọn màu này.

2. Màu xui xẻo của Kim Ngưu: Đỏ


Chòm sao này hoàn toàn không hợp màu đỏ vì nó sẽ khiến họ dễ bị kích động hơn, phá vỡ sự điềm đạm và chín chắn. Nên họ thường bị nổi nóng, tức giận vô cớ khi thường xuyên tiếp xúc với màu sắc này.

3. Màu xui xẻo của Song Tử: Nâu


Theo nguyên lý ngũ hành, do cung Song Tử thuộc mệnh Thủy mà màu nâu thuộc mệnh Thổ nên những người cung này thường không hợp với màu nâu. Vì thế, dù thích thì bạn cũng nên hạn chế sử dụng màu này quá thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày.

4. Màu xui xẻo của Cự Giải: Đỏ, đen


Màu đỏ, màu đen không phù hợp với cung Cự Giải. Nếu những người thuộc cung này thường xuyên mặc màu đỏ, màu đen có thể nó sẽ khiến họ cảm thấy bất an. 

5. Màu xui xẻo của Sư Tử: Xám


Sư Tử khá kỵ với các màu xám và các gam nhạt như màu pastel. Nó không phù hợp với tính cách, con người, càng không thể hiện được cái cá tính bên trong họ. Nhưng nếu bạn kết hợp trắng với vàng, đen với vàng cũng giúp quần áo của bạn không đơn điệu vừa đảm bảo được sự hòa quyện với tính cách đặc trưng của mình.

6. Màu xui xẻo của Xử Nữ: Màu quá sáng


Xử Nữ là một người ưa sạch sẽ, ngăn nắp nên bạn cần hạn chế màu quá sáng, dễ bị bám bẩn. Ví dụ như hồng sáng vì nó sẽ tăng thêm tính chất này đến mực cực đoan, khiến người khác cảm thấy bạn càng khó gần và tinh thần của bạn cũng dễ bị căng thẳng hơn.

7. Màu xui xẻo của Thiên Bình: Đen, xanh đậm


Chòm sao này không nên sử dụng quá nhiều những màu sắc như đen hay xanh đậm, vì hai gam màu này đều thuộc tính Âm, bản chất lạnh lẽo nên sẽ khiến Thiên Bình càng thêm cứng nhắc, lạnh lùng. Nhất là màu xanh đậm còn được coi là màu trầm cảm trong văn hóa phương Tây. 
 
Nếu vẫn muốn sử dụng thì Thiên Bình này nên kết hợp xanh đậm hay đen với những gam màu trung tính, ấm áp để trung hòa màu sắc.
 

8. Màu xui xẻo của Hổ Cáp: Xanh thẫm


Màu xanh thẫm sẽ không tốt cho cuộc sống cũng như vận trình cung hoàng đạo Hổ Cáp, do nên bạn nên hạn chế sử dụng màu sắc này.
 
Chòm sao này cũng là người dễ mắc các bệnh về thần kinh, tâm tính thất thường nên cần tránh sử dụng những màu sắc quá thâm trầm. Nếu cần sử dụng màu xanh đậm, bạn nên phối hợp nó cũng những gam màu ấm để gia tăng may mắn. 
 

9. Màu xui xẻo của Nhân Mã: Xanh lá


Đối với người cung Nhân Mã, không nên sử dụng quá nhiều gam màu xanh lá trong cuộc sống bởi đó là màu xui xẻo của bạn. Mặc dù màu sắc này thường liên quan đến sự hàn gắn, yên tĩnh và đổi mới, nếu được sử dụng quá mức nó có thể trở nên phổ biến, mệt mỏi, và đơn điệu.
 
Tâm lý học về màu sắc còn cho thấy màu xanh lá thậm chí có thể dẫn đến chủ nghĩa duy tâm vì nó có thể làm cho mọi người trở nên không có căn cứ. Nó cũng có mặt tiêu cực như một biểu tượng của cái chết, sự phân rã và bệnh tật. Ngoài ra, màu sắc này còn đại diện cho sự ghen tị, khác lạ, quái dị...
 

10. Màu xui xẻo của Ma Kết: Đen, xanh đậm


Đen, xanh đậm là 2 gam màu không kỵ với cung Ma Kết. Người ta cho rằng 2 màu này thuộc tính âm với bản chất lạnh nên sẽ khiến Ma Kết thêm cứng nhắc và bảo thủ.

11. Màu xui xẻo của Bảo Bình: Các màu nhạt


Vàng nhạt hay tím nhạt không hợp Bảo Bình lắm đâu, dù có thích cũng nên hạn chế sử dụng vì chúng có thể gây ra những trở ngại không đáng có trong cuộc sống của bạn.
 
Vốn Bảo Bình là người có nhiều suy nghĩ phi thực tế, bạn dễ chìm vào thế giới riêng và bỏ mặc tất cả khi ưu tiên những màu trên trong cuộc sống.
 
Vốn dĩ bạn không hợp các màu nhạt và chỉ hợp với những màu sắc rõ ràng, mạnh mẽ bởi chúng sẽ khiến bạn chú ý vào thực tế cuộc sống. Màu sắc nhạt nhòa dễ khiến bạn trở nên yếu đuối và thiếu quyết đoán.
 

12. Màu xui xẻo của Song Ngư: Xanh lá


Xanh lá là gam màu không hợp với Song Ngư, bởi khi gắn liền với màu này, họ sẽ cảm thấy không thoải mái, khó khăn trong việc thể hiện bản thân và đôi khi là dễ nổi nóng.

Trên đây, Lịch Ngày Tốt đã cung cấp đầy đủ thông tin về Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo cũng như những màu kỵ khắc nên hạn chế. Mong rằng 12 chòm sao biết cách ứng dụng vào thực tế để luôn gặp nhiều điều cát lành trong cuộc sống!

Xem thêm những bài viết khác về 12 cung hoàng đạo:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X