Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2022, màu càng hợp càng hút tiền tài

Thứ Hai, 08/11/2021 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con người luôn hướng tới những điều mang lại may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là màu sắc. Cùng xem màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2022 là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Màu sắc may mắn của Bạch Dương năm 2022

 
Mau sac may man cua 12 chom sao nam 2022
 

Trắng, đen, xanh dương

 
Theo màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2022, màu trắng tượng trưng cho ánh sáng may mắn và sự tinh khiết, giống như tính cách sôi nổi và vui vẻ của Bạch Dương. Thường xuyên mặc quần áo màu này giúp bạn lạc quan hơn rất nhiều. 
 
Màu đen tượng trưng cho cái ác và những bí mật, đồng thời thể hiện sự cô đơn của Bạch Dương, bạn khao khát hy vọng và theo đuổi ước mơ. 
 
Màu xanh lam của sự điềm tĩnh và tinh khiết, khi sử dụng màu này nó sẽ giúp bạn hành động bình tĩnh, khôn ngoan và khéo léo. 
 

2. Màu sắc may mắn của Kim Ngưu năm 2022

 

Đỏ, hồng, vàng

 
Màu đỏ khiến Ngưu cảm thấy nồng nhiệt, nó tượng trưng cho tình yêu và đam mê giúp mong muốn được yêu thương nhiều hơn trong năm 2022 của cung hoàng đạo này trở thành hiện thực. 
 
Màu hồng tượng trưng cho sự nuôi dưỡng tâm hồn, khao khát tự do trở về với sự trong trắng. 
 
Màu vàng mang đến cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng, hy vọng và tràn đầy sức sống.
 
Nếu Kim Ngưu mong muốn thoát khỏi những gò bó và theo đuổi sự tự do, những màu sắc trên sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn.
 

3. Màu sắc may mắn của Song Tử năm 2022

 

Xanh lục, xanh lam, đen

 
Màu xanh lam là màu sâu sắc và tinh khiết nhất sau màu trắng, nó thể hiện tính cách ngây thơ, lý trí và điềm tĩnh của Song Tử. 
 
Xanh lục thể hiện sự hợp lý, bình tĩnh và can đảm của Song Tử để bạn giải quyết mọi việc một cách đơn giản.
 
Màu đen không chỉ có ý nghĩa là nỗi buồn và bất hạnh mà còn là sự dũng cảm và cao cả cho những chiến lược của Song Tử.
 

4. Màu sắc may mắn của Cự Giải năm 2022

 

Đen, xanh lam, xanh lục

 
Theo màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo mà nói, màu đen đôi khi đại diện cho sự trung lập, giống như tính cách thiếu quyết đoán và thận trọng và thận trọng của Cự Giải. Nhưng thật ra đây cũng chính là màu may mắn của Cua trong năm 2022.
 
Xanh lam thì tượng trưng cho sự trống rỗng, vô hạn và thiêng liêng, đồng thời thể hiện mong muốn nhận được sự ấm áp và được yêu thương của Cua nhỏ.
 
Xanh lục đại diện cho sự theo đuổi lý trí của Cự Giải, giúp bạn vươn cao và xa hơn nữa trong năm mới.
 

5. Màu sắc may mắn của Sư Tử năm 2022

 

Đỏ, hồng, vàng

 
Màu đỏ tượng trưng cho điềm lành, lạc quan và mang ý nghĩa sôi động, dùng đồ màu đỏ nhiều thì trong tương lai Sư Tử sẽ thịnh vượng và phát đạt. 
 
Màu hồng mang lại cho Leo một trái tim thiếu nữ, ngoài lý trí còn có chút ấm áp và tình bạn khiến mọi người xung quanh yêu mến. 
 
Còn màu vàng dành cho sự danh giá và sang trọng, là màu được các bậc đế vương sử dụng, là màu tượng trưng cho quyền lực và địa vị mang ý nghĩa giúp Leo thành công trong sự nghiệp và nhanh được thăng tiến.
 

6. Màu sắc may mắn của Xử Nữ năm 2022

 
Mau sac may man cua Xu Nu nam 2022
 

Xanh lam, xanh lá, đỏ

 
Màu xanh lam mang đến cho con người sự tươi mới và yên bình, đặc biệt là những Xử Nữ đầy tham vọng bên ngoài nhưng ở sâu trong trái tim lại cần một sự yên tĩnh. 
 
Xanh lá cây, màu sắc của thiên nhiên, là khao khát của trái tim giúp Xử theo đuổi những khía cạnh đơn giản và tốt bụng, bạn nên chọn mặc đồ áo có màu này khi làm việc. 
 
Màu đỏ thể hiện nhiều hơn sự nhiệt tình và tham vọng, theo đuổi đam mê sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống. Có lẽ trong năm mới bạn sẽ không còn yếu đuối nếu chịu khó sử dụng màu đỏ nhiều hơn.
 

7. Màu sắc may mắn của Thiên Bình năm 2022

 

Đỏ, xanh lam

 
Màu đỏ là màu mạnh nhất trong bảng màu, ngoài việc đại diện cho niềm đam mê và sự sống động, nó còn có ý nghĩa về nhịp tim thể hiện sự đột phá về mặt cảm xúc. 
 
Còn màu xanh lam đại diện cho một kiểu Thiên Bình sống rất lý trí và điềm tĩnh. Nó làm cho mọi người thoải mái và dễ chịu một cách lạ thường.
 

8. Màu sắc may mắn của Hổ Cáp năm 2022

 

Đỏ, hồng, vàng, be

 
Màu đỏ, đối với Hổ Cáp là đại diện cho tham vọng và nhiệt huyết, công việc thuận lợi nhờ vào sự nhiệt tình và nỗ lực của bạn. Nếu ai còn đang loay hoay trong việc lựa chọn lối đi mới thì phải tham khảo 12 chòm sao làm gì giỏi nhất để tìm ra đáp án cho mình.
 
Dựa vào màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2022, tình yêu của Hổ Cáp muốn may mắn thì nên sử dụng màu hồng, đừng bỏ lỡ khi gặp đúng người nhé. 
 
Màu vàng mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, hy vọng và tràn đầy sức sống. Trong khi màu be là biểu tượng của sự đơn giản và thuần khiết, mang đến cho chòm sao này sự tự do và thoải mái.
 

9. Màu sắc may mắn của Nhân Mã năm 2022

 

Be, vàng, trắng

 
Màu be là một màu dịu dàng, thuần khiết, phù hợp nhất với những Nhân Mã đang làm công việc tự do và không bị gò bó. Mã Nhi luôn khao khát tự do, vui vẻ, đây cũng là trạng thái mà bạn theo đuổi nhiều nhất vào năm 2022. 
 
Màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp và hạnh phúc, giúp Nhân Mã tăng sức quyến rũ tỏa sáng ở giữa đám đông, thổi lửa cho niềm đam mê không ngừng nghỉ của Mã Nhi. 
 
Màu trắng tượng trưng cho ánh sáng và sự tinh khiết, hỗ trợ cho những ai đang theo đuổi ước mơ, không bao giờ có thể quên ý định ban đầu của mình.
 

10. Màu sắc may mắn của Ma Kết năm 2022

 

Be, trắng, vàng, bạc

 
Màu trắng và màu be tượng trưng cho sự ngây thơ, hướng nội và đáng tin cậy của Ma Kết, màu này giúp bạn giỏi ăn nói giao tiếp và đối xử lịch sự với người khác. 
 
Màu vàng giúp Ma Kết suôn sẻ ở nơi làm việc, nó tượng trưng cho một con đường sự nghiệp êm đẹp trong tương lai và những thành tựu vượt bậc. 
 
Màu bạc thanh lịch mà không làm mất đi khí chất của người sử dụng, nó mang lại cho người ta cảm giác quý phái và cao cấp. Khi dùng màu bạc Ma Kết toát lên vẻ trang nhã và tâm trí luôn biết hướng tới tương lai tươi đẹp.
 

11. Màu sắc may mắn của Bảo Bình năm 2022

 
Mau sac may man cua Bao Binh nam 2022
 

Đỏ, hồng, vàng, be

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 thấy Bảo Bình sống lập dị và khá khô khan. Dựa vào màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2022, màu hồng là một màu rất lãng mạn, đồ nội thất màu hồng sẽ giúp bạn mềm dẻo, biết đối nhân xử thế và đáng yêu hơn.
 
Màu vàng có tính bảo vệ mạnh mẽ, đối với những Bảo Bình chịu áp lực cao, bạn có thể sử dụng màu vàng để điều chỉnh tinh thần giúp thư giãn và lạc quan hơn. 
 
Màu be mang đến sự gọn gàng, sạch sẽ, không bị gò bó và tương đối thoải mái, đây cũng là điều mà bạn theo đuổi trong năm 2022. 
 
Màu đỏ không chỉ là màu nổi bật nhất mà còn mang ý nghĩa rõ ràng nhất, nó tượng trưng cho tương lai tràn đầy hy vọng và đáng mong đợi.
 

12. Màu sắc may mắn của Song Ngư năm 2022

 

Trắng, đen, xanh dương

 
Màu xanh dương tượng trưng cho sự trống rỗng, vô hạn và thiêng liêng cũng giống như Song Ngư lãng mạn và ngây thơ, không bao giờ từ bỏ cơ hội để yêu và được yêu. 
 
Màu trắng trong sáng, thuần khiết không chút vấy bẩn mang đến cho Ngư không gian tưởng tượng vô hạn, huyền ảo, thích hợp với những bạn làm công việc cần đến sức sáng tạo. 
 
Màu đen tượng trưng cho sự kiên cường, mạnh mẽ, không làm mất đi sức mạnh của Song Ngư, mặc đồ áo màu đen khiến bạn trở nên dũng cảm hơn nhiều.

Để tăng thêm vận may cho năm 2022, bạn đừng bỏ lỡ:

Hướng may mắn của 12 chòm sao năm 2022, lộc rơi trước mắt tội gì mà không lấy
Mỗi chòm sao ứng với một ngôi nhà số mệnh khác nhau, hướng hợp mệnh thay đổi liên tục theo năm. Cùng xem hướng may mắn của 12 chòm sao năm 2022 để không bị lạc
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X