Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc may mắn của 12 chòm sao Hè 2024: Tìm lại sức sống mới

Thứ Năm, 07/03/2024 08:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá màu sắc may mắn của 12 chòm sao Hè 2024 để có những lựa chọn dễ dàng về trang phục, phụ kiện trong những dịp quan trọng.
 

Bạch Dương

  • Màu sắc may mắn: Đỏ son.
  • Con số may mắn: 7.
Mùa Hè của Bạch Dương nhất định phải rực rỡ với gam màu đỏ son, chụp ảnh cũng đẹp mà đi giữa đám đông cũng rất nổi bật. Không biết bao lần bạn phân vân có nên chọn màu khác hay không nhưng cân nhắc mãi thì trong vô thức bạn vẫn đặt mua những trang phục màu này để có một mùa Hè bùng cháy.

Mùa Hè 2024 của Bạch Dương càng thêm tươi trẻ khi họ tự mình sắm một thỏi son đỏ để gia tăng may mắn, nâng cao năng lượng của màu sắc quá nổi bật này vào cuộc sống của họ.
 
Mau sac may man cua 12 chom sao He 2024
 

Kim Ngưu

  • Màu sắc may mắn: Xanh ngọc lục bảo.
  • Con số may mắn: 5. 
Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu thường có tính cách đơn thuần và thực tế, nhưng đặc biệt lại yêu thích những thứ xa xỉ. Vừa tự nhiên vừa sang trọng, màu xanh ngọc lục bảo là sắc thái hoàn hảo cho bất kỳ Kim Ngưu nào.

Màu sắc này không cần thiết là màu hot trend của 2024, miễn là mỗi khi được diện trang phục xanh ngọc lục bảo, Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc, bình yên, may mắn hơn là được. Đó là chưa kể đến màu này còn tượng trưng cho sự giàu có - thứ mà Kim Ngưu quan tâm hàng đầu. 
 

Song Tử 

  • Màu sắc may mắn: 3.
  • Con số may mắn: Vàng tươi.
Khi đi tìm màu sắc may mắn của 12 chòm sao Hè 2024 thì Song Tử không thể bỏ lỡ màu vàng tươi. Trong khi nhiều người sợ màu này làm da mình xỉn màu đi vì nó quá sáng thì Song Tử lại ngược lại, khuôn mặt của bạn như tỏa sáng mỗi khi diện trang phục có gam màu này.

Được cai trị bởi sao Thủy, họ cực kỳ hòa đồng, thân thiện và luôn biết cách làm cho không khí trở nên hào hứng hơn. Song Tử có tính cách tươi sáng, vui vẻ và một tâm hồn đầy nắng, luôn có thể thắp sáng bất kỳ căn phòng nào mà họ xuất hiện. Thế nên màu vàng tươi sẽ càng nhấn mạnh các yếu tố tích cực này của Song Tử trong mùa Hè này.
 

Cự Giải 

  • Màu sắc may mắn: Bạc.
  • Con số may mắn: 2.
Cự Giải được cai trị bởi Mặt Trăng và vừa giàu lòng nhân ái vừa đa cảm. Là một trong những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất và không có màu sắc rực rỡ nào có thể khiến Cự Giải cảm thấy rung động.

Cự Giải hợp với gam màu bạc như tính cách của họ vậy. Đơn giản là họ thích chọn lối sống thâm trầm, nhẹ nhàng. Ngay cả mùa Hè, Cự Giải cũng không muốn biến mình thành tắc kẻ, cứ đơn giản là chính mình mà thôi, thậm chí bạn không muốn nổi bật, nhận được quá nhiều sự chú ý.

Không có gì ngạc nhiên khi màu bạc như ánh Trăng phản chiếu lấp lánh trên mặt hồ lại khiến họ cảm thấy hứng thú nhất, vì nó đang phản ánh đúng cá tính của họ. Diện những trang phục màu bạc sẽ phù hợp nhất với bản chất cảm xúc và giúp họ hòa hợp hơn với bản thân mình.
 

Sư Tử 

  • Màu sắc may mắn: Vàng. 
  • Con số may mắn: 8. 
Được cai trị bởi Mặt trời, Sư Tử lôi cuốn, quyến rũ và luôn là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ giữa đám đông dù họ có muốn hay không.

Màu ráng vàng của hoàng hôn là sắc thái hoàn hảo để thể hiện khía cạnh vương giả của Sư Tử và mang lại cho họ những cảm xúc tuyệt vời của thiên nhiên và cuộc sống.

Mùa Hè bất tận, rời xa giá lạnh mùa Đông, tạm biệt sự chậm chạp của mùa Xuân, khiến họ trở nên năng động hơn được là chính mình. Đó cũng là lý do mà Sư Tử rất thích mùa Hè.
 
Ban hop voi mau vang
 

Xử Nữ

  • Màu sắc may mắn: Trắng sữa.
  • Con số may mắn: 4.
Trong khi các chòm sao tìm cách nổi bật hơn trong mùa Hè đầy nắng thì Xử Nữ lại có chút hoài niệm, đơn giản, luôn tìm được niềm vui nhỏ bé xung quanh mình bất kể đang là mùa gì đi chăng nữa.

Xử Nữ nổi tiếng là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo và chắc chắn là cung hoàng đạo có khả năng phân tích tốt nhất. Khi tìm kiếm màu sắc may mắn của 12 chòm sao Hè 2024, có thể nói không có gì được Xử Nữ chấp thuận hơn một màu trắng sữa nhạt tinh tế. Màu sắc này sẽ giúp xoa dịu tâm trí suy nghĩ quá mức của Xử Nữ đồng thời nâng cao phong cách của họ.
 

Thiên Bình

  • Màu sắc may mắn: Hồng.
  • Con số may mắn: 6.
Cung hoàng đạo Thiên Bình quyến rũ và tuy không quá nổi bật trước đám đông nhưng họ luôn biết cách gây ra sự thu hút ngầm nào đó.

Được cai trị bởi sao Kim – nữ thần tình yêu – Thiên Bình yêu thích mọi thứ đẹp mắt và vui vẻ. Màu hồng không chỉ giúp Thiên Bình trở nên phong cách hơn mà còn thu hút tình yêu cổ tích mà họ rất coi trọng.

Đặc biệt, trong năm 2024 này, màu hồng còn mang lại cho Thiên Bình may mắn trong cuộc sống của mình theo những cách mà họ ít ngờ tới nhất.
 
Cách chinh phục 12 chòm sao năm 2024: Làm thế nào để bước vào trái tim người ấy?
Cùng xem cách chinh phục 12 chòm sao năm 2024 để biết làm thế nào bước được vào trái tim của người ấy, mở ra một trang mới của cuộc sống.

Hổ Cáp

  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ rượu.
  • Con số may mắn: 9. 
Hổ Cáp luôn có một sức hấp dẫn bí ẩn đối với họ mà chúng ta không thể giải thích được. Họ mãnh liệt và thậm chí còn được cho là có khả năng thấu thị, đó là lý do tại sao họ phải bổ sung màu đỏ đậm của rượu vào tủ quần áo của mình mùa Hè năm nay.

Màu này sẽ khiến mọi người cảnh giác - đúng như cách Hổ Cáp thích.
 

Nhân Mã

  • Màu sắc may mắn: Tím.
  • Con số may mắn:  11. 
Luôn sẵn sàng tham gia một cuộc phiêu lưu mới, gam màu tím lúc này phản ánh tâm hồn của Nhân Mã.

Được cai trị bởi Sao Mộc - hành tinh của may mắn, tài lộc và thành công, không có gì ngạc nhiên khi Nhân Mã diện những trang phục có gam màu này sẽ giúp họ cảm thấy cực kỳ may mắn. Có thể nói đây là màu sắc có thể giúp Nhân Mã nhân đôi may mắn, nhân đôi phong cách.
 
Ban co the thu gam mau tim
 

Ma Kết

  • Màu sắc may mắn: Đen, nâu.
  • Con số may mắn: 10. 
Ma Kết coi trọng sự tin cậy, ổn định và cực kỳ chăm chỉ. Đó là lý do tại sao màu đen hoặc nâu lại là màu sắc hoàn hảo đối với Ma Kết và sẽ giúp họ đạt được thành tích cũng như đạt được những gì họ mong muốn.
  

Bảo Bình

  • Màu sắc may mắn: Màu xám. 
  • Con số may mắn: 1. 
Bảo Bình là những cá nhân độc đáo và sáng tạo, thường được coi là “người ngoài hành tinh” trong số 12 chòm sao. Đôi khi họ cần một chút trợ giúp để quay trở lại Trái đất, đó là lý do tại sao màu xám đơn giản nhưng tinh tế là màu lý tưởng của họ.

Màu xám tưởng đơn giản nhưng là gam màu nền giúp họ ổn định và cho phép họ chơi đùa với một sắc thái tinh tế trong khi tính cách lớn của họ vẫn có cơ hội được tỏa sáng.
 

Song Ngư 

  • Màu sắc may mắn: Xanh biển
  • Con số may mắn: 12 
Màu sắc lấy cảm hứng từ biển này sẽ khiến Song Ngư có cảm giác như mình đang ở nhà.

Là người mang đủ đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Nước, được cai trị bởi sao Hải Vương, Song Ngư luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh.

Tính khí dễ xúc động của họ có thể được xoa dịu bằng cách đưa màu biển vào tủ quần áo giúp họ bình tĩnh trở lại. Có thể nói Song Ngư sẽ là "loài cá" có phong cách nhất đại dương.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X