Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2021: Màu sắc nào giúp 12 cung hoàng đạo yêu thương nồng thắm hơn?

Thứ Hai, 19/10/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2021 giúp họ vượng duyên, có như thế họ mới biết đâu là màu nên ưu tiên trong năm mới này để đời sống tình cảm thêm phần rực rỡ.
 

Bạch Dương



Năm 2021 này, màu sắc giúp Bạch Dương độc thân thu hút tình duyên và các cặp đôi có tình cảm thêm phần rực rỡ nhờ các màu đỏ, vàng và màu cam.  

Trong đó, màu cam được xem là màu thể hiện tình mẫu tử mãnh liệt, màu sắc thể hiện sự che chở, hạnh phúc, đồng thời gam màu này còn có tác dụng kích thích cảm xúc, tạo cảm giác gần gũi với ai đó. Khi bạn diện trang phục có màu cam thường tạo ấn tượng về sự lạc quan, vui vẻ và rất thu hút có năng lượng tương tự về với mình.
 
mau sac may man 12 cung hoang dao nam 2021
 

Kim Ngưu


Kim Ngưu độc thân nên ưu tiên lựa chọn những trang phục có gam màu hồng, xanh hay xanh nước biển trong các cuộc hẹn hò để gia tăng cơ hội kết nối với người khác giới bạn nhé.

Màu xanh nước biển (hay còn gọi xanh lam, xanh da trời) gắn liền với sự thật và công lý. Ngoài ra, nó còn là gam màu của sự mộng mơ và của tinh thần sáng tạo, những thuộc tính bắt nguồn từ sự bao la của bầu trời hoặc biển cả.

Khi bạn diện trang phục màu xanh nước biển sẽ mang lại cảm giác chân thành, trung thực và bạn cũng sẽ thu hút người trao đến cho bạn tình cảm chân thành mà bạn mong muốn.
 

Song Tử


Khi xem xét màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2021, riêng Song Tử để cầu tình duyên thì nhất định không thể bỏ qua các gam màu bạc hoặc xanh nước biển.

Ngoài ra, Song Tử khi chọn mua quần áo trong năm nay, nên tập trung các gam màu như vàng sáng, tông màu của xanh nước biển hoặc bạc vì chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui hơn bạn nghĩ đấy.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2021: Thuận lợi từ sự nghiệp cho tới tiền bạc
 

Cự Giải


Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thường sống khá cảm xúc, và thiên hướng tự nhiên nên họ cũng chỉ bị thu hút bởi thứ tình cảm nhẹ nhàng mà thôi. Những người này sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp cho mình khi mặc trang phục có màu trắng, xanh nước biển, hoặc xanh lá cây. 

Trong đó, không có màu sắc nào thể hiện sự thơ ngây, thuần khiến tốt bằng màu trắng. Đó là thông điệp tuyệt vời của cô dâu trong trang phục váy trắng lộng lẫy. Vì thế màu trắng còn tượng trưng cho sự tôn trọng và ngưỡng mộ của người yêu dành cho vị hôn thê của mình.
 

Sư Tử


Đối với Sư Tử, màu sắc may mắn nhất cho họ để cải thiện vận trình tình cảm năm 2021 đó là những gam màu vàng kim loại, vàng và màu cam. 

Những cặp đôi sẽ yêu thương nồng thắm hơn khi hai người ra ngoài hẹn hò nhiều hơn và bạn nhất định vài ưu tiên diện trang phục hoặc phụ kiện có tông màu như trên nhé.
 

Xử Nữ


Năm 2021 này, để thay đổi vận trình tình cảm thêm phần khởi sắc thì trước hết Xử Nữ cần phải thay đổi trong cách tư duy. Bên cạnh đó, bạn cần phải nhờ sự trợ lực của yếu tố phong thủy như là chọn các gam màu chủ đạo giúp bạn cải thiện tâm trạng.

Một số màu sắc mang lại may mắn cho đời sống tình cảm của Xử Nữ có thể kể đến đó là bạc và các tông màu của xanh nước biển.

Xem thêm: Khám phá xem bạn có bao nhiêu cơ hội kết hôn và bầu bí của 12 cung hoàng đạo năm 2021?
 
xu nu rat hop voi mau bac
 
 

Thiên Bình


Dù là chòm sao có tình yêu rực rỡ nhất năm 2021 thì Thiên Bình cũng không được chủ quan. Đừng bao giờ quên việc tạo ra những sức hút diệu kỳ với mọi người xung quanh để có thể tạo ấn tượng tốt đẹp với họ.

Đối với những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình, các màu sắc như hồng, xanh lá và xanh nước biển mang lại năng lượng tích cực, may mắn và thậm chí là cả tiền bạc cho họ. Do đó, năm 2021 khi thực hiện những việc quan trọng, Thiên Bình nên ưu tiên chọn những gam màu này bạn nhé.

 

Hổ Cáp


Lời khuyên cho Hổ Cáp đó là nên mặc trang phục có phối những màu như cam, đỏ và vàng thì làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi hơn, nhất là về phương diện tình cảm.

Màu vàng mang lại cảm giác ghen tuông một chút để khơi gợi cảm xúc cho những cặp đôi đang cảm thấy chuyện tình cảm của mình đang đều đều, nhàm chán. Từ đó nó khơi gợi tình cảm yêu thương, muốn bao bọc, che chở cho người mình yêu.
 

Nhân Mã


Nhân Mã sẽ thu hút vận may về mình, đặc biệt là về khía cạnh tình cảm khi họ lựa chọn những gam màu như tím, đỏ, xanh nước biển.

Màu tím được xem là một khía cạnh thể hiện khác của màu đỏ. Nếu màu đỏ có xu hướng nổi lọa hơn một chút thì màu tím tượng trưng cho sự giàu sang, quý phái và thượng lưu. Về phương tiện tình cảm, không có sự khác biệt giữa hai màu này khi chúng đều đại diện cho những khát khao và đam mê.
 
nhan ma rat hop mau tim nam 2021
 
 

Ma Kết


Nhiều năm qua, Ma Kết luôn xem mục tiêu sự nghiệp là điều họ quan tâm nhất, nhưng đừng vì thế mà lơ là đời sống tình cảm hiện tại đấy nhé. Nhất là năm 2021 này, bạn chỉ cần bỏ công chăm sóc một chút thôi cũng thấy tình hình thay đổi đáng kể. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng khi tình yêu nồng thắm hơn bạn càng có nhiều năng lượng hơn cho công việc.

Những Ma Kết độc thân sẽ gia tăng cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp với mình khi họ chọn trang phục màu đen hoặc xanh tối trong các buổi hẹn vì chúng gia tăng sự bí ẩn, cuốn hút cho bạn hơn là diện những gam màu khác. 
 

Bảo Bình


Bảo Bình đa cảm sẽ cần những gam màu như đen, xanh nước biển, xanh lá, cam sẽ giúp tâm trạng họ tốt hơn. Khi cảm xúc được cân bằng thì họ cũng có những lựa chọn khôn ngoan hơn trong chuyện tình cảm của mình.  

Trong đó, màu đen được xem là màu của sự thông thái, lý trí, nhất là khi được kết hợp với màu xanh lá cây hoặc xanh lam để làm dịu những cảm xúc thất thường và mang lại tình cảm ấm áp. Khi đó, bạn sẽ có thể cân bằng giữa cả lý trí lẫn tình cảm khi đưa ra một quyết định được xem là hợp tình, hợp lý.
 
bao binh se vuong duyen khi mac do den
 

Song Ngư


Khi tìm hiểu về những màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo năm 2021 cho thấy, Song Ngư rất hợp với màu đang được xem là hot trend trong thời gian gần đây đó là màu tím. Ngoài ra, trang phục hay phụ kiện màu xanh nước biển hài hòa, dịu dàng thể hiện chân thực tính cách của họ cũng rất phù hợp cho các cuộc gặp gỡ thú vị.

Do đó, trong các cuộc hẹn hò, Song Ngư lựa chọn trang phục có gam mày xanh nước biển và tím sẽ giúp họ gia tăng cơ hội thu hút người khác giới hơn trong năm 2021 này đấy nhé. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X