Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí màu điện thoại may mắn cho 12 chòm sao để cuộc đời bớt xui xẻo

Thứ Tư, 01/12/2021 17:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điện thoại di động là vật bất ly thân của mỗi người nhưng ít ai biết màu sắc điện thoại cũng đem lại vận may cho con người. Cùng xem màu điện thoại may mắn cho 12 chòm sao là gì nhé.

1. Màu điện thoại may mắn của Bạch Dương

 
mau dien thoai may man cho 12 chom sao
 

Màu vàng kìm hãm tính nóng nảy

 
Bạch Dương là một chiến binh bẩm sinh, những người này sẽ không bao giờ thu mình lại trước khó khăn, lúc nào cũng muốn xông pha trên mọi mặt trận.
 
Cung hòang đạo này rất thích làm không khí trở nên náo nhiệt nhưng đôi khi bạn lại “mở tiệc” quá sôi động, không kiềm chế khiến nhiều việc hỏng bét.
 
Theo màu điện thoại may mắn cho 12 chòm sao, màu vàng có thể làm dịu đi tính cách nóng nảy, máu chiến của Cừu và khiến người khác phái nghĩ rằng bạn dễ thương và hiền dịu hơn nhiều.
 

2. Màu điện thoại may mắn của Kim Ngưu

 

Màu đen tăng cảm giác an toàn

 
Kim Ngưu có vẻ ngoài nhu mì, thật thà nhưng thực ra họ không tốt như mọi người vẫn tưởng tượng, bạn cũng là người có nhiều mặt xấu. 
 
Bảo bối của cung hoàng đạo này là tiền bạc, càng nhiều tiền, bạn càng cảm thấy thoải mái vui vẻ, bạn sẵn sàng bất chấp tất cả để giữ tiền.
 
Điện thoại màu đen phù hợp với Ngưu nhất vì bạn cho rằng điện thoại chỉ là vật ngoài thân, ngoại hình bên ngoài không quan trọng nên sẽ thu hút những người biết đánh giá vẻ đẹp bên trong của bạn.
 

3. Màu điện thoại may mắn của Song Tử

 

Màu bạc cho người ham chơi

 
Song Tử có bản tính vui tươi, hứng thú với mọi thứ và không thể yên lặng được lâu, người ta thường mệnh danh cho họ là thánh buôn chuyện.
 
Bạn là người có tính cách kép, đôi khi sợ tính rụt rè, đôi khi lại sợ quá phô trương nên màu bạc là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Song Tử.
 
Điện thoại màu bạc mang thu hút những người có cùng chí hướng, sở thích đến giao lưu cùng bạn, không cần sợ sự cô đơn giữa đám đông nữa.
 

4. Màu điện thoại may mắn của Cự Giải

 

Màu xanh lá cây mở cửa trái tim

 
Cự Giải hiền lành dễ bị ảnh hưởng bởi những biến động bên ngoài, thực ra bạn là con người rất tốt bụng và có cá tính nhưng hiếm khi bộc lộ bản thân.

Vấn đề lớn nhất của Cua nhỏ là chôn vùi quá kín những suy nghĩ của mình khiến mọi người hay hiểu lầm về con người bạn, vì vậy sử dụng màu xanh lá cây là quá thích hợp.
 
Điện thoại màu xanh lá cho Cự Giải có thể mở ra cửa sổ trái tim, không còn mê đắm quá khứ, người đang ế sớm có bạn đời, người có đôi thì hạnh phúc viên mãn.
 

5. Màu điện thoại may mắn của Sư Tử

 
Dien thoai mau do cho Su Tu
 

Màu đỏ tăng sức mạnh chiến đấu

 
Leo, người đốt cháy cuộc sống như ánh dương rực lửa. Màu đỏ giúp cho Sư Tử hiệu quả hơn, đối tượng bạn thầm thích sẽ không thể thoát khỏi lòng bàn tay.
 
Nhưng hãy lưu ý rằng tác dụng ngược của màu đỏ khiến bạn đôi khi có thể quá độc đoán khiến những người xung quanh khó thở, bạn lọt vào danh sách chòm sao dễ mang tai tiếng nên cẩn thận với cách hành xử của mình.
 

6. Màu điện thoại may mắn của Xử Nữ

 

Màu trắng tăng độ tự tin

 
Hoàn toàn không có gì sai khi dùng từ “cầu toàn” để miêu tả Xử Nữ, bạn gắn bó với sự hoàn hảo và không thừa nhận mình có khuyết điểm nên cần nhất gam màu trắng.
 
Dựa vào màu điện thoại may mắn cho 12 chòm sao, sử dụng điện thoại màu trắng không có nghĩa là bạn vô tội, mà là thú nhận và tha thứ. Bạn có thể đối mặt với con người thật của mình và không còn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến với tình yêu.
 

7. Màu điện thoại may mắn của Thiên Bình

 

Màu vàng giảm sự chỉ trích

 
Thoạt nhìn Thiên Bình có vẻ là người thích sự công bằng, ổn định nhưng thực chất lại rất siêng năng, luôn đổi mới để bắt kịp xu hướng và thỉnh thoảng rất hay làm mới bản thân, mục đích chỉ để người khác ghen tị.
 
Bạn có yêu cầu rất cao đối với bản thân và người khác. Điện thoại màu vàng là sự lựa chọn tốt nhất cho Thiên Bình. Màu vàng có thể giảm bớt những lời chỉ trích của bạn và người khác nói ra, tăng thêm hạnh phúc và giúp cuộc sống của bạn hài hòa hơn.
 

8. Màu điện thoại may mắn của Hổ Cáp

 

Màu tím tăng nét quyến rũ

 
Đầu óc của những người cung Hổ Cáp quay rất nhanh, hàng ngàn ý nghĩ có thể nảy sinh ngay lập tức.
 
Nhìn bề ngoài những chú Bọ Cạp trông có vẻ lạnh lùng khô khan thế thôi nhưng họ thực chất là những con người ưa lãng mạn, sến sẩm bẩm sinh.
Mua điện thoại hoặc dán điện thoại màu tím đậm sẽ đem lại may mắn và khiến Hổ Cáp cảm thấy thoải mái. 
 
Việc lựa chọn một chiếc điện thoại có vỏ màu tím sẽ không chỉ thêm phần lộng lẫy mà còn tạo nên vẻ ngoài quyến rũ khó lường cho Hổ Cáp, khiến tình yêu không thể hóa thành thù hận.
 

9. Màu điện thoại may mắn của Nhân Mã

 

Màu hồng để tình duyên thắm nồng

 
Thích đi loanh quanh như một chú ngựa hoang, đương nhiên Nhân Mã sẽ thích hợp với điện thoại màu hồng nhẹ nhàng, đáng yêu.
 
Có thể bạn chưa biết, hóa ra Nhân Mã rất thích làm bạn với thiên nhiên, bạn cho rằng màu hồng là màu có thể hòa hợp với đất trời cây cối. 
 
Do đó, chọn điện thoại có vỏ màu hồng có thể giúp bạn tìm được người yêu cùng chí hướng đi cùng nhau lâu dài, không phải vất vả thay người yêu như thay áo nữa.
 

10. Màu điện thoại may mắn của Ma Kết

 

Màu cam nâng cao trí tuệ

 
Bảo thủ và truyền thống, đó là hình ảnh của Ma Kết trong mắt 11 cung hoàng đạo còn lại.
 
Bạn là người thực tế trong tất cả mọi việc nhưng lại sợ bị cô lập, vì vậy điện thoại màu cam ấm áp nhưng không chói lóa là màu sinh ra để dành cho Ma Kết.
 
Ma Kết chọn một chiếc điện thoại màu cam không chỉ giúp tình duyên may mắn mà còn nâng cao hơn nữa khả năng tư duy và học tập của bạn, điều này đặc biệt có lợi cho học sinh hay những người đang phải đối mặt với kỳ thi căng thẳng.
 

11. Màu điện thoại may mắn của Bảo Bình

 
Dien thoai cho Bao Binh
 

Màu sắc hỗn hợp để mở rộng vòng tròn ngoại giao

 
Phạm vi màu sắc hỗn hợp rất rộng, có thể nói là bao gồm nhiều màu sắc xen lẫn, pha trộn, kết hợp cùng nhau. Tóm lại, điện thoại có nhiều hơn hai màu đều được xếp vào nhóm màu hỗn hợp.
 
Chúng tôi biết rằng hiếm nhà sản xuất nào làm ra chiếc điện thoại có vỏ nhiều màu trộn lẫn nên bạn có thể mua ốp lưng hoặc dán vỏ điện thoại có màu hỗn hợp.
 
Sử dụng chiếc điện thoại đa màu sắc sẽ giúp bạn có cơ hội làm quen với những người bạn mới tốt bụng trong các công ty truyền thông hoặc các lớp học máy tính, những người này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai.
 

12. Màu điện thoại may mắn của Song Ngư

 

Xanh lam tìm ra hạnh phúc

 
Màu xanh lam là màu vốn dĩ không thích hợp với những người đa cảm, nhưng khi kết hợp với Song Ngư lại có tác dụng tốt bất ngờ bởi đây là chòm sao có phẩm chất đáng quý vạn người mê.
 
Hãy sử dụng điện thoại màu xanh lam thường xuyên hơn để tìm thấy hạnh phúc thực sự trong lòng và khơi dậy một khía cạnh nào đó mà bạn không hề biết. 
 
Sau khi tâm hồn được thoải mái, vẻ đẹp yên bình này có thể thu hút sự chú ý của người khác phái, bạn nào đang ế thì phải chú ý ngay.
 
Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X