Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dưới vẻ ngoài mạnh mẽ, 12 chòm sao đang che giấu mặt yếu đuối nào không dám cho ai biết?

Chủ Nhật, 08/10/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem mặt yếu đuối của 12 chòm sao để biết khi nào bạn trở nên yếu lòng nhất, dễ đánh mất niềm tin của mình và không dám đối diện với thực tại.
 

1. Bạch Dương

 
Trong mắt mọi người, Bạch Dương là một người tự tin và chính trực, một khi đã muốn làm việc gì là sẽ chẳng chần chừ, do dự bao giờ. Bạn tạo cho người khác cảm giác mình chẳng hề lo âu hay suy nghĩ bi quan bao giờ.
 
Mat yeu duoi cua 12 chom sao
 
Tuy nhiên, ai mà chẳng có những lúc yếu đuối, tất nhiên bạn cũng không phải là ngoại lệ. Khi bạn bị người khác vô tình phản bác, khi mọi hi vọng của bạn biến thành nỗi thất vọng, bạn sẽ trở nên vô cùng yếu đuối, cần có người bầu bạn.
 

2. Kim Ngưu 

 
Ai cũng biết Kim Ngưu là người có tính cách rất chín chắn và thận trọng, bạn chẳng bao giờ vội vàng mong sớm có được thành công, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng luôn suy tính rất kĩ càng. Chính nhờ vậy mà cuộc sống của bạn có vẻ rất bình yên, ổn định.
 
Xem mặt yếu đuối của 12 chòm sao thấy rằng bạn cũng thường che giấu sự yếu đuối của mình rất kĩ càng mà nếu không tinh tế, chẳng ai có thể nhận ra được. Chỉ khi nào gặp phải khó khăn liên quan đến vật chất và tinh thần, bạn mới trở nên bối rối, đánh mất sự điềm tĩnh thường ngày của mình.

Xem thêm: Giai đoạn khủng hoảng cuộc đời theo chiêm tinh.
 

3. Song Tử

 
Thoạt nhìn, Song Tử là người rất hay thay đổi, bạn thích rất nhiều điều nhưng cũng sẽ thay đổi sở thích của mình cực kì nhanh chóng. Ai cũng cho rằng bạn là một người chẳng chung tình, sẽ chẳng biết buồn vì ai bao giờ.
 
Thực chất, bạn phong lưu là thế nhưng một khi đã dành tình cảm cho ai, bạn sẽ cực kì chung thủy. Tuy nhiên, chẳng phải mối tình nào cũng có kết thúc tốt đẹp. Khi bạn trở thành người bị bỏ lại phía sau, bạn sẽ trở nên cực kì yếu đuối, rất cần một bờ vai.
 

4. Cự Giải

 
Xem mặt yếu đuối của 12 chòm sao thấy rằng Cự Giải là người rất ôn hòa và nhạy cảm. Bạn tinh tế nên luôn nhận ra được những biến đổi cảm xúc dù là nhỏ nhất của mọi người xung quanh. Bạn có niềm vui chăm sóc nhà cửa và những người thân thiết xung quanh mình.
 
Có điều, cũng vì quá quan tâm đến mọi người mà bạn thường xuyên yếu đuối, đa sầu đa cảm, nghĩ ngợi quá nhiều. Nếu sự chăm sóc của bạn bị mọi người làm ngơ và không được trân trọng, bạn sẽ trở nên cực kì tổn thương. 
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử sinh ra đã là một người vô cùng kiêu ngạo. Bạn thích đứng ở vị trí cao và lãnh đạo mọi người xung quanh. Cũng nhờ năng lực của bản thân mà bạn được rất nhiều người tôn trọng, đánh giá cao.
 
Mat yeu duoi cua 12 cung hoang dao
 
Sĩ diện như thế nên bạn chẳng dễ dàng để lộ mặt yếu đuối cho mọi người biết. Thậm chí, bạn sẽ chẳng rơi một giọt nước mắt trước mặt người khác bao giờ. Khi gặp phải thất bại lớn lao gây ảnh hưởng tới danh tiếng của mình, bạn sẽ lặng lẽ tìm một chốn không người, lặng lẽ tự tìm cách chữa vết thương của mình.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn luôn cố gắng để hoàn thành công việc đến mức hoàn hảo nhất, bạn cũng không muốn gây phiền phức cho ai bao giờ. Trước khi bắt tay vào một việc gì, bạn cũng luôn lên kế hoạch kĩ càng và tuân thủ nghiêm túc.
 
Tiếc rằng, mọi chuyện chẳng phải khi nào cũng phát triển đúng như dự đoán của bạn. Khi nhận thấy mọi dự tính của mình đều là sai lầm, khi phát hiện mình đã đánh mất hướng đi, Xử Nữ sẽ trở nên cực kì hoang mang, yếu đuối.
 

7. Thiên Bình 

 
Xem mặt yếu đuối của 12 chòm sao, Thiên Bình luôn mong muốn của mình trôi qua yên bình, khi mọi thứ đều đạt được trạng thái cân bằng. Vì vậy, bạn làm việc gì cũng tính toán trước sau, trong các mối quan hệ, bạn cũng cố gắng để cư xử khéo léo, chẳng làm mất lòng ai bao giờ.
 
Nhưng cuộc sống như vậy thực sự rất mệt mỏi. Khi bạn nhận ra mình đã quá mệt mỏi với việc chiều lòng mọi người nhưng xung quanh lại chẳng có ai đáng tin cậy, bạn sẽ trở nên vô cùng yếu đuối, thậm chí muốn từ bỏ tất cả để trốn đi đâu đó.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một cung hoàng đạo rất bí ẩn, bạn có thể rất cố chấp nhưng cũng có thể rất dễ dàng buông xuôi, bạn có thể rất lạnh lùng nhưng cũng rất đa tình, sâu sắc. Cảm xúc của bạn cũng chợt đến, chợt đi khó có thể phán đoán được.
 
Bạn sợ hãi nhất khi lạc mất phương hướng của mình, khi bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn thất bại hết lần này đến lần khác. Lúc đó, bạn sẽ đánh mất sự tin tưởng vào bản thân, không dám đối diện với điều gì cả.

Xem thêm: Con đường phát triển phù hợp cho 12 chòm sao.
 

9. Nhân Mã 

 
Với một người chân thành, nhiệt huyết như Nhân Mã, thoạt nhìn dường như bạn chẳng biết buồn rầu, thất vọng là gì. Lúc nào bạn cũng luôn mạnh mẽ tiến về phía trước, chẳng sợ thất bại hay thử thách, khó khăn.
 
Mat yeu duoi
 
Tuy nhiên, bạn cũng có mặt yếu đuối chẳng muốn cho ai biết. Khi đánh mất mục tiêu của mình, bạn sẽ nhận ra cuộc sống của mình thật trống rỗng, mình có cố gắng cũng chẳng để làm gì. Lúc đó, bạn thậm chí buông xuôi, khiến bản thân thụt lùi.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là chòm sao rất coi trọng sự nghiệp. Vì thế, ngay từ khi còn nhỏ bạn đã chăm chỉ học tập, nghe lời người lớn, đến khi trưởng thành, bạn cũng xác định rõ ràng mục tiêu của mình, cố gắng không ngừng để đạt được mục tiêu.
 
Bạn cũng rất thường xuyên che giấu cảm xúc của mình, cho dù là khi vui hay khi buồn, khi thất vọng, bạn cũng không thường thổ lỗ với mọi người. Lúc bạn cảm thấy yếu đuối nhất là lúc bạn nhận ra mình bị đối xử bất công nhưng lại không có ai để dựa dẫm, chia sẻ.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình là người rất sáng tạo và có tư tưởng cởi mở. Bạn không những là người bắt kịp xu hướng mà còn là người tạo ra xu hướng. Những ý tưởng của bạn góp phần không nhỏ giúp xã hội phát triển đi lên.
 
Dù bạn thường tỏ vẻ bất cần đời, thích sống trong thế giới riêng nhưng thực chất, bạn lại rất cần có người ở bên thấu hiểu mình. Nếu mọi người xung quanh bạn đều dần dần rời xa bạn, bạn sẽ cảm thấy cực kì cô đơn và yếu đuối.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư có đầu óc rất mơ mộng, chính vì vậy mà bạn thường theo đuổi những điều rất xa vời, đôi khi là thiếu thực tế. Song vì mang trong mình niềm tin vào những điều tốt đẹp mà bạn sẽ cố gắng không ngừng.
 
Tuy nhiên, khi những việc bạn làm gặp phải thất bại, bạn nhận ra những viễn cảnh mình tưởng tượng ra quá khác so với thực tế, bạn sẽ trở nên vô cùng yếu đuối và hoang mang. Bạn chỉ muốn trốn vào một góc riêng, không muốn đối diện với thực tại.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X