Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sự kết hợp của Mặt trời Bạch Dương và 12 cung Mặt trăng: Đâu là con người thật của bạn?

Thứ Ba, 30/07/2024 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự kết hợp của Mặt trời Bạch Dương và 12 cung Mặt trăng sẽ tạo nên những tính cách khác nhau. Đó là lý do đôi khi bạn cảm thấy những đặc điểm về Bạch Dương không thật sự đúng với con người của mình. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

(*) Các thuật ngữ được dùng trong bài:

  • Cung Mặt trời (Sun sign): Cung hoàng đạo được xác định dựa trên ngày sinh dương lịch của bạn, thể hiện bề nổi trong tính cách của bạn (lý trí, cái tôi và cá tính).
  • Cung Mặt trăng (Moon sign): Được coi là “cung hoàng đạo thứ 2” của bạn, định hình cảm xúc và tâm hồn bên trong của bạn (thể hiện cảm xúc, hành động vô thức và những bí ẩn nội tâm).
Cách xác định cung Mặt trăng: Trên bản đồ sao cá nhân, bạn tìm vị trí có chữ “Moon” và ký hiệu Mặt trăng để biết cung Mặt trăng của mình là cung hoàng đạo nào. Chi tiết TẠI ĐÂY.
   

1. Tổng quan về Mặt trời Bạch Dương

 
Cung Mat troi Bach Duong
 
Trong chiêm tinh học, cung Mọc, cung Mặt trời và cung Mặt Trăng là những yếu tố quan trọng định hình tính cách của một người. Các khái niệm này còn được biết đến với cái tên quen thuộc hơn với những người yêu thích bộ môn chiêm tinh là “Big 3”.
 
Trong đó, cung Mặt trời Bạch Dương đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo, được coi là “đứa con của thần Lửa”, nằm dưới sự quản chế của sao Hỏa, mang trong mình nhiệt huyết và đam mê mãnh liệt, đốt cháy mọi chướng ngại cản trở khi họ đi qua. 
 
Với tính chất tiên phong, họ sinh ra có sứ mệnh trở thành người dẫn đầu. 
 

2. Cung Mặt trời, Mặt trăng chi phối con người bạn ra sao?

 
Cung Mat troi, cung Mat trang
 
Tại sao Bạch Dương đôi khi thể hiện những tính cách trái ngược hoàn toàn so với những gì chúng ta biết về cung hoàng đạo này? Lý do chắc chắn là vì cung Mặt trời của họ đã kết hợp với những cung Mặt trăng khác nhau, tạo ra trong tiềm thức tổ hợp những cảm xúc, suy nghĩ, hành động khác biệt.
 
Trong chiêm tinh, cung Mặt trăng (Moon Sign) quy định phần cảm xúc và thói quen của một người.
 
Vị trí của cung Mặt trăng trong bầu trời hoàng đạo nói lên việc bạn sẽ phản ứng như thế nào với thế giới bên ngoài với bản chất thật sự đã phát triển dựa vào thời gian và kinh nghiệm.
 
Cung Mặt trăng (Moon Sign) và Cung Mặt trời (Sun Sign) là hai yếu tố trong phân tích chiêm tinh học. Những người sinh dưới cùng một dấu hiệu Mặt trời Bạch Dương sẽ có những điểm tương đồng với nhau, nhưng đặc điểm tính cách của họ bắt đầu có sự khác biệt khi có thêm cung Mặt trăng chi phối.
 
Đó là lý do có đôi khi bạn đọc đặc điểm của Cự giải lại thấy đúng hơn với mình trong khi bạn là một Bạch Dương chính hiệu!
 
Lúc đó đừng vội phủ nhận bản thân nhé, bạn vẫn là Bạch Dương đó, nhưng là ở thời điểm đó, cung lặn Cự Giải đang ảnh hưởng lấn át cái “chất” Bạch Dương của bạn mà thôi.
 

3. Mặt trời Bạch Dương và 12 cung Mặt trăng

 
Mat troi Bach Duong va 12 cung Mat trang
 

3.1 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Bạch Dương

 
Tổ hợp Mặt trời Bạch Dương và Mặt trăng Bạch Dương được cho là sẽ tạo ra một tính cách bùng nổ. Những người này sẽ luôn tràn đầy năng lượng và có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
 
Sự kết hợp giữa các dấu hiệu Mặt trời và Mặt trăng này mang đến cho bạn một tính cách gây nhiều tranh cãi: năng động, hung hãn, mạnh mẽ và lôi cuốn. Mọi đặc điểm của bạn được thể hiện bằng cung Mặt trời của bạn đều được nâng cao ở phía bên này của Bạch Dương.
 
Nếu tính độc lập và tự tin quá mức của bạn không được giảm bớt, chúng sẽ trở thành trở ngại cho việc giao tiếp giữa các cá nhân. Bạn là người hoàn toàn theo chủ nghĩa cá nhân và cực kỳ thiếu kiên nhẫn với người khác, đôi khi đến mức không thể chịu đựng được. Mọi người có thể nghĩ bạn bướng bỉnh vì bạn quá thực tế.
 
Bạn thực sự có thể bày tỏ suy nghĩ của mình một cách hiệu quả và để lại ấn tượng lâu dài. Lắng nghe và hiểu những khó khăn của người khác có thể là điều khó khăn đối với bạn. Tuy nhiên, khi thỉnh thoảng bạn bộc lộ những vấn đề cá nhân, bạn sẽ đòi hỏi sự chú ý của những người xung quanh.
 
Bạn không phải là loại người trí thức, thậm chí bạn có thể không có học vấn. Trên thực tế, bạn thấy những người được giáo dục tốt và thể hiện tài năng của mình là những người nhàm chán và kém thú vị nhất.
 
Những suy nghĩ và khái niệm trừu tượng không thu hút được sự chú ý của bạn; bạn chỉ quan tâm đến những hành động và kết quả cụ thể. Điều đó có nghĩa là bạn không thể suy nghĩ. Tâm trí của bạn luôn năng động hơn khi đọc, nói chuyện và thảo luận.
 
Khả năng của bạn chỉ được phát huy khi nhiệm vụ được hoàn thành và hoàn thành một cách nhanh chóng. Khía cạnh này mang lại cho bạn những phẩm chất lãnh đạo khác thường, nhưng bạn vẫn cần cải thiện chiến lược làm việc của mình và quan tâm đến cảm xúc của người khác, nếu không nó sẽ cản trở sự tiến bộ của bạn.
 

3.2 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Kim Ngưu

 
Những người có Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Kim Ngưu được cho là những nhà lãnh đạo mạnh mẽ, lịch thiệp và làm việc hiệu quả. Người sẽ có thể lãnh đạo một nhóm với khả năng ngoại giao và ý chí mạnh mẽ.
 
Trong số sự quyến rũ và quyết liệt được thể hiện qua lời nói và việc làm của bạn, điều nổi bật nhất chính là ý chí kiên định và tinh thần chiến đấu của bạn. Mặt tự tin và cứng rắn quá mức của Bạch Dương được giảm bớt nhờ ảnh hưởng của Kim Ngưu.
 
Nếu bạn ít ngoại giao hơn, bạn sẽ là một người dễ mến và lịch sự. Ngay cả khi các quy tắc do bạn đặt ra và mọi thứ diễn ra theo cách của bạn, bạn sẽ luôn có cách ngoại giao kỳ lạ và sẽ sử dụng cách tiếp cận “đường và gia vị” để đạt được mục tiêu và giành chiến thắng. Sức thu hút từ tính của bạn cùng với ý chí và sự quyết tâm mạnh mẽ sẽ khiến bạn trở thành một nhà lãnh đạo phù hợp.
 
Tất cả những người Bạch Dương sinh ra đều là những nhà lãnh đạo. Nhưng trong sự kết hợp này, có một nền tảng ổn định và vững chắc hơn giúp bạn trở thành người dẫn đầu. Bạn có lòng tự trọng cao nhưng không bao giờ thể hiện điều đó.
 
Trước khi quyết định điều gì quan trọng, khác với sự bốc đồng thường thấy ở tính cách Bạch Dương, bạn sẽ xem xét những con đường tốt nhất để đi đến kết quả mình mong muốn. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ đề cao bản thân quá nhiều. Vì vậy, bạn cần điều chỉnh những mong muốn và tham vọng của mình để có thể hòa hợp với những người xung quanh hơn chứ không phải để thống trị họ. Trong tình yêu, bạn có thể là người thích kiểm soát và đưa ra quyết định cho cả hai.
 

3.3 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Song Tử

 
Sự kết hợp giữa cung Mặt trời và cung Mặt trăng này khiến bạn trở thành người nói chuyện giỏi nhất trong các cung hoàng đạo. Bạn có khả năng chiếm ưu thế trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào vì bạn là người suy nghĩ nhanh và có nhiều thông tin. Bạn phải học cách giữ im lặng ít nhất cho đến khi bạn quyết định nói ra, điều này rất khó để bạn làm được.
 
Bạn thích đưa ra quyết định thông qua thảo luận hơn là suy nghĩ một mình. Nói mà không suy nghĩ và vội kết luận có thể khiến bạn gặp rắc rối lớn. Thành công sẽ đến dễ dàng hơn nếu bạn học được nghệ thuật giữ bí mật và thói quen suy nghĩ trước khi hành động.
 
Bất chấp khuyết điểm này, bạn vẫn có thể đạt được thành công lớn hơn nhờ sự thông minh và động lực đơn giản của mình. Kỹ năng tranh luận của bạn sẽ cho phép bạn đánh bại đối thủ một cách dễ dàng. Thật ngạc nhiên là bạn di chuyển nhanh đến mức nào và làm chủ được các chi tiết.
 
Trong kinh doanh, việc nắm vững các chi tiết và con số khiến bạn trông giống như một nhà quản lý tuyệt vời. Tuy nhiên, vì những chi tiết bạn nắm vững quá hời hợt và chiều sâu học tập chưa đủ nên bạn thường cảm thấy có lỗi vì sự do dự của mình. Tóm lại, tư duy nhanh là đặc điểm đáng chú ý nhất của bạn.
 
Bạn thường xuyên gặp rắc rối vì thói quen kết luận vấn đề trước khi suy nghĩ thật kỹ. Vì vậy, thay vì độc lập nghiên cứu, giải quyết, bạn cần học cách ngồi xuống, lắng nghe và tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi hành động và trau dồi kinh nghiệm sống.
 
Bạn khá nhạy bén và chi tiết trong công việc nhưng chắc chắn vẫn mắc vài lỗi do tính nóng vội của mình. Bạn rất hợp với những nghề nghiệp đòi hỏi sự hoạt ngôn, khả năng viết lách, thậm chí là kinh doanh. Trong tình yêu, bạn cần biết cách điều hoà trái tim và lý trí của mình.
 

3.4 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Cự Giải

 
Tổ hợp này tạo ra  một người có một tính cách mâu thuẫn nhưng độc đáo mà không ai có thể sánh kịp.
 
Không giống như nhiều kiểu Bạch Dương tràn đầy năng lượng, bạn có thể làm quen với mọi người bằng cảm giác trước khi đưa ra kết luận. Do ảnh hưởng của Cự Giải, phản ứng của bạn trước các kích thích không còn kiêu ngạo nữa. Bạn đã quen với việc suy nghĩ nhiều hơn và hiểu biết nhiều hơn khi làm việc.
 
Bạn có sở trường trong việc giao tiếp với mọi người vì bạn biết cách thu hút trí tưởng tượng của họ thông qua sức hút tự nhiên và sự quan tâm rõ ràng đến lợi ích của họ. Tất nhiên điều này không có nghĩa là về cơ bản bạn là người theo chủ nghĩa nhân đạo.
 
Trên thực tế, giống như tất cả các Bạch Dương, bạn luôn coi mình là trung tâm về nhiều mặt. Nhưng tài năng và sự nhạy cảm của bạn luôn có thể chỉ cho bạn đi đúng hướng. Dù vô tình nhưng bạn sẽ thường xuyên làm tổn thương người khác mà không hề nhận ra.
 
Cái nhìn sâu sắc về xã hội của bạn rất sâu sắc và bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng với sự ủng hộ của công chúng. Khả năng lãnh đạo của bạn đôi khi sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mặc dù bạn tự hào về tài năng của mình nhưng bạn có thể cảm thấy mâu thuẫn trong nội tâm. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào bạn có thể tập trung năng lượng và nỗ lực để bày tỏ suy nghĩ của mình một cách thuyết phục như vậy. Hãy nhớ đừng quá cố chấp hoặc quá kịch tính trong hành vi của bạn.
 
Bạn có khuynh hướng đặt nhiều suy nghĩ và quan tâm tới lợi ích chung của cộng đồng hơn so với các Bạch Dương khác dù sâu trong tâm vẫn coi trọng cái tôi của mình. Bạn có đủ tài năng, nhạy bén để có thể thuyết phục mọi người theo những mong muốn của bạn.
 
Rõ ràng là bạn đang vô ý làm tổn thương người khác, nhưng với ánh sáng dịu dàng của Cự Giải, mọi người đều không biết bạn đang làm như thế. Sự kết hợp này làm bạn có khuynh hướng để ý và dựa dẫm đến những người thân xung quanh hơn. Bạn sẽ càng quyết tâm và thành công khi có sự yêu thương, cổ vũ nhiệt tình từ phía bạn bè và gia đình. Đôi khi, bạn nên tiết chế sự nghiêm túc và những phản ứng thái quá của bản thân.
 

3.5 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Sư Tử

 
Sự kết hợp giữa các dấu hiệu Mặt trời và Mặt trăng này tạo nên một tính cách hòa quyện giữa động lực thành công của Bạch Dương với niềm đam mê, sự cao thượng và điềm tĩnh của Sư Tử.
 
Mọi người thích kết giao với bạn vì bạn vui vẻ, năng động và thích phiêu lưu. Bạn sẽ theo đuổi lý tưởng của mình với nguồn năng lượng dồi dào, niềm đam mê trọn vẹn, tinh thần mạo hiểm và lòng nhiệt huyết không giới hạn.
 
Bạn yêu mọi người và mọi người bị thu hút bởi tính cách của bạn. Bạn rất coi trọng hình ảnh bản thân và hoàn toàn tự tin vào bản thân, đặc biệt là sức mạnh của chính mình. Bạn có lòng tự trọng cao và coi mình là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn cần củng cố giá trị bản thân này và đưa ra quan điểm chính xác về khả năng lãnh đạo cũng như tuyên bố của mình.
 
Bạn năng động, nhiệt tình, hài hước nên tạo cảm giác thân thiện với người khác và họ sẽ đáp lại câu chuyện của bạn một cách cởi mở nhất. Bạn yêu quý mọi người và luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt họ. Bạn hoàn toàn đặt niềm tin vào chính bản thân mình và những khả năng bạn có, nên bạn đòi hỏi được trở thành một nhà lãnh đạo.
 
Trong công việc, bạn có thể rất thành công vì có được sự ủng hộ của cấp dưới và cả cấp trên vì họ rất thích ánh hào quang tỏa ra từ bạn. Bạn không ngần ngại chia sẻ, nói rằng bạn cần họ theo một cách cởi mở và trung thực nhất. Bạn có niềm tin rằng người khác sẽ đáp lại sự niềm nở của bạn.
 
Bạn có một tầm nhìn khá rộng, đủ để hình dung và tập trung đạt được những mục tiêu đã đề ra. Trong tình cảm, bạn là người ấm áp và biết cách thể hiện yêu thương với đối phương.
 

3.6 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Xử Nữ

 
Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Xử Nữ rất dễ đồng cảm và cũng thường để tình cảm chi phối. Nếu bạn là một người như vậy thì bạn chắc chắn sẽ luôn cảm thấy có lỗi với những người xung quanh khi bạn không thể giúp đỡ họ vì một việc nào đó ngoài khả năng của bạn. 
 
Sự liều lĩnh thường đi kèm với Bạch Dương dường như được thay thế bằng sự bình tĩnh phán đoán và phân tích. Trí óc của bạn phù hợp để giải quyết các vấn đề thực tế và bạn có thái độ “không bối rối” trước hầu hết các vấn đề.
 
Hiệu quả là quan trọng nhất đối với bạn. Bạn có quyết tâm và động lực để hoàn thành công việc. Bạn chắc chắn là người có thành tích vượt trội, có khả năng kết hợp hiệu quả khả năng phán đoán bình tĩnh với năng lượng để hành động. B
 
ạn có thể thiếu sự đổi mới nhưng bạn sẽ luôn sẵn sàng tiếp thu kiến ​​thức mới và áp dụng vào thực tế một cách hiệu quả. Bạn sẽ đi đến tận cùng của vấn đề từ mọi góc độ, không bao giờ bỏ qua ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.
 
Thật khó để làm việc cho bạn vì bạn quá chính xác. Chỉ cần có sai sót trong tác phẩm hoặc nhân vật chưa hoàn thành, bạn sẽ thẳng thừng và gay gắt chỉ trích không thương tiếc.
 
Nhờ sự kết hợp giữa óc phán đoán, chi tiết và nghiêm khắc, bạn sẽ rất thành đạt. Bạn không chấp nhận sự tạm bợ, nửa vời. Tuy nhiên, bạn dễ dàng tạo ra nhiều kẻ thù vì thói quen hay phê bình vụn vặt và cố chấp của mình. Bạn không phải là một người sáng tạo, lãng mạn trong tình cảm, cũng như không lao vào các mối quan hệ xã hội. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể sống một mình và vẫn cảm thấy rất vui vẻ.

Su ket hop Bach Duong va 12 cung Mat trang
 

3.7 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Thiên Bình

 
Có một tính cách mâu thuẫn rất lớn một cuộc đấu tranh giữa trái tim và lý trí của Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Thiên Bình. Trái tim được cai trị bởi Bạch Dương và lý trí được cai quản bởi Thiên Bình và do đó có đối chọi đấu tranh tư tưởng liên tục, vì hai cung này hoàn toàn đối lập nhau, cách nhau 180 độ.
 
Bạch Dương có bản tính độc lập bẩm sinh, trong khi Mặt trăng Thiên Bình đôi khi có thể rất phụ thuộc. Khía cạnh này trình bày những vấn đề tồn tại giữa đặc điểm cảm xúc và đặc điểm tư tưởng. Bạn là người đầy tham vọng và luôn muốn làm hài lòng người khác nhưng lại tiếp cận mọi người như thể bạn thiếu tự tin và thiếu sự hướng dẫn.
 
Bản chất bạn khá độc lập nhưng cũng khá phụ thuộc vào sự hỗ trợ và cảm thông của người khác. Điểm mâu thuẫn trong tính cách này là bạn chủ trương tự do cá nhân, nhưng bề ngoài, nhu cầu và sự phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn sẽ khiến bạn bị người khác kiểm soát nên bạn khó có thể thực sự tự do.
 
Khi bạn có ý tưởng của riêng mình, bạn bỏ qua cảm xúc, ý kiến ​​và mong muốn của người khác. Bạn khó có thể tập trung vào một việc trong thời gian dài. Ngay cả khi trông bạn có vẻ đang làm việc chăm chỉ, bạn vẫn mơ mộng. Mặt phóng đại trong tính cách của bạn khiến bạn khó trở thành người thực tế và thực tế.
 
Bạn đánh giá rất cao sự tự do trong khi vẫn cảm thấy rất cần sự giúp đỡ, đến mức có thể làm bạn bị chi phối bởi quyết định của họ. Bạn cũng khá bảo thủ khi đã có ý kiến riêng của mình và cảm thấy khó khăn trong việc kiên nhẫn tập trung làm điều gì đó theo kế hoạch. Bạn cũng rất mơ mộng ngay cả khi đang chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên Mặt trời Bạch Dương sẽ kịp thời giữ chân bạn trên mặt đất và nhắc nhở bạn về mục tiêu của mình.
 

3.8 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Bò Cạp

 
Đây được coi là một trong những tổ hợp mạnh mẽ và quyết đoán nhất, mặt trăng Bọ Cạp sẽ gây ảnh hưởng tạo nên niềm đam mê mãnh liệt trong mọi lĩnh vực cho Bạch Dương.
 
Sự kết hợp các khía cạnh này cho thấy bạn sẽ khó thoát ra khỏi hoàn cảnh đó, bởi cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ và người duy nhất có thể làm bạn hài lòng chính là chính bạn.
 
Bạn là một người rất có năng lực và chính bạn cũng nhận ra điều này. Ngay cả khi mọi việc không suôn sẻ, bạn cũng không nản lòng hay bỏ cuộc. Bạn luôn leo lên những ngọn núi mới và gặp những thử thách mới. Bạn yêu thích sự thay đổi và đổi mới, đồng thời bạn luôn có mong muốn mạnh mẽ được tham gia vào bất kỳ cuộc cạnh tranh hoặc tình trạng hỗn loạn nào.
 
Bạn không phải là người theo chủ nghĩa vật chất hay nhân đạo, nhưng bạn cố gắng hết sức để có được sự nổi tiếng và ngưỡng mộ. Phần thưởng mà bạn thực sự đang tìm kiếm thực sự là sự hài lòng với công việc bạn đã hoàn thành và những thử thách bạn gặp phải. Thực tế, đối với bạn, công việc bạn làm có thể tự kết thúc. Bạn có thể tự mình hoàn thành công việc nhưng cũng có thể truyền cảm hứng cho người khác. Mọi người sẽ thấy bạn hấp dẫn và thú vị.
 
Mặc dù mọi người có thể bị bạn thu hút nhưng điều ngược lại không phải lúc nào cũng đúng. Bạn có thể không có người bạn thân nào. Hầu hết thời gian của bạn dường như được dành cho sự tự lập và lòng tự trọng.
 
Bạn luôn tìm kiếm những thử thách, những thay đổi để phát triển bản thân và thỏa mãn tính tham vọng, nhu cầu cạnh tranh của bản thân. Người khác luôn cảm thấy một sự độc lập và không khí chủ động xung quanh bạn bất kể bạn đang làm gì. Không ai có thể áp đặt được bạn trong bất kì khuôn khổ nào.
 
Cách nói chuyện của bạn khá sâu sắc, hấp dẫn và khả năng truyền cảm hứng cho người khác cao. Bạn kiêu ngạo và đề cao tự tôn trong các mối quan hệ của mình. Bạn kín đáo, thậm chí độc lập đến mức quên đi những lợi ích từ việc nhận sự quan tâm, chia sẻ từ những người xung quanh. Bạn nghiêm khắc và cứng rắn với người khác, thậm chí hà khắc với chính bản thân mình.
 

3.9 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Nhân Mã

 
Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Nhân Mã là những người hấp dẫn, năng động và quyết tâm. Một nhân tố đa năng thực sự.
 
Sự kết hợp giữa các cung Mặt trời và Mặt trăng này cho phép bạn suy nghĩ, hành động và nói năng một cách độc lập. Đây là một khía cạnh lý tưởng và quyến rũ. Bạn bị thuyết phục bởi sự thật. Niềm tin này có thể không đúng trong nghiên cứu khoa học, nhưng rất có thể nó đề cập đến triết học trong cuộc sống và những câu hỏi lớn trừu tượng khác.
 
Bạch Dương được sinh ra để trở thành những người tiên phong, chiến binh, người hành động và người sáng lập, đồng thời có những ý tưởng mới và ý tưởng mới, và những điều này không thay đổi do sự kết hợp này. Tuy nhiên, Mặt trăng Nhân Mã có ý thức đạo đức và danh dự mạnh mẽ, điều mà bản chất liều lĩnh của Bạch Dương không có được.
 
Kỹ năng quản lý được thể hiện rõ ràng ở bạn và bạn dựa vào những ý tưởng và nguyên tắc để kiểm soát người khác. Con đường bạn nên đi đã được bày ra rõ ràng trước mắt bạn đến mức bạn không bao giờ phải đắn đo khi lập kế hoạch.
 
Bạn thường có cách làm việc rất giàu cảm xúc, điều này có thể khiến bạn khó nhận biết được cảm xúc của người khác. Bạn có thể thô lỗ và khắc nghiệt với những người xung quanh. Bạn chưa hiểu hết những điểm yếu trong bản chất con người như keo kiệt, dễ xúc động, ghen tuông và chúng khác xa với sự thẳng thắn của chính bạn.
 
Bạn khá bảo thủ và tin tưởng tuyệt đối vào những điều bạn cho là chân lý. Bạn thích quyền lực và dường như kiểm soát là điều không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Bạn ghét sự nhỏ mọn, hẹp hòi, ghen tuông và quá nhạy cảm.
 
Mặc dù không hiểu rõ người khác nhưng bạn vẫn có thể trở thành một nhà lãnh đạo tốt và được nhiều người kính trọng. Tuy nhiên, bạn cần phải tập cách nhạy bén hơn để trở nên hoàn hảo. Bạn không sợ rủi ro hay thử thách bất ngờ xảy ra trong sự nghiệp hay tình cảm của mình.
 

3.10 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Ma Kết

 
Người sở hữu tổ hợp này được coi là những người kinh doanh cực giỏi. Không ai có thể đánh bại người này trong các hoạt động kinh doanh của họ. 
 
Sự kết hợp này mang đến cho bạn những kỹ năng quản lý và lãnh đạo bẩm sinh, vì năng lượng tuyệt đối của Bạch Dương cân bằng với sự kiên trì và khả năng phán đoán thận trọng của Ma Kết. Động lực hướng tới thành công bên trong của bạn là vô song. Bạn biết chính xác nơi bạn sẽ đến và làm thế nào để đến đó. Bạn sẽ không cho phép bất cứ điều gì cản đường bạn.
 
Bạn là người theo chủ nghĩa cơ hội về nhiều mặt, và bạn biết cách đánh giá người khác cũng như xác định những người và tình huống có vấn đề trước khi chúng leo thang. Vì thích trốn tránh khó khăn và chờ đợi những cơ hội mình thực sự mong muốn nên bạn có thể không đạt được mục tiêu nhanh chóng như những Bạch Dương khác. Tuy nhiên, so với tiêu chuẩn thông thường, ổ đĩa của bạn luôn đầy ắp và không hề dao động.
 
Dù tràn đầy năng lượng và quyết tâm nhưng dường như bạn không hề lãng phí nó vào những việc không đem lại kết quả. Bạn biết cách định hướng nỗ lực của mình để đạt được điều mình mong muốn. Là một người rất sành điệu, danh tiếng và uy tín là mục tiêu theo đuổi cao nhất của bạn hoặc ít nhất là rất gần với chúng.
 
Bạn có thể không nhanh nhảu như các Bạch Dương khác trong việc quyết định cách thức đi đến thành công, nhưng rủi ro xảy ra trên con đường đó là rất thấp. Bạn có thói quen nhìn xa trông rộng, chờ đợi thời cơ và tránh những cạm bẫy. Bạn muốn đặt danh tiếng và hình ảnh của mình lên hàng đầu.
 
Bạn xem hôn nhân là một cột mốc quan trọng nhưng thiếu nó cũng không sao. Đôi khi bạn quá xem trọng sự nghiệp mà bỏ quên những người thân yêu. Bạn nên dừng lo xa ở một mức độ nào đó nếu không muốn nó làm ảnh hưởng đến sự thành công của mình.
 

3.11 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Bảo Bình

 
Sự kết hợp giữa cung Mặt trời và cung Mặt trăng cho thấy bạn là người hòa đồng và hấp dẫn. Mọi người thích tính cách đáng yêu của bạn và hiếm khi có bất kỳ sự phản đối nào. Bạn hiểu thế nào là hiện đại, tiến bộ và mong muốn đóng góp quan trọng cho sự tiến bộ.
 
Nhưng thực tế, bạn không phải là người bao dung. Coi tổ chức như một kẻ phản động hơn là một người theo chủ nghĩa tự do có lẽ là phong cách của bạn. Khi làm việc với những người khác, bạn cảm thấy rằng mọi người nên tự chăm sóc bản thân.
 
Bạn không tử tế lắm với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Tuy nhiên, những kỹ năng xã hội bẩm sinh có thể khiến mọi người bạn gặp đều cảm thấy đặc biệt về họ. Bạn có vẻ quý phái ấn tượng, điều này dường như cho thấy bạn có lòng tự trọng cao.
 
Bạn yêu thích sự hiện đại, tiến bộ và xem mình như một nhân vật quan trọng dám đứng lên thay đổi, cải cách. Tuy nhiên, sự tự do của bạn có xu hướng trở thành tính phản động hơn. Bạn luôn cảnh giác và tự bảo vệ bản thân nên không hay khoan dung trong các mối quan hệ xung quanh mình.
 
Chính nhờ sự độc lập, tự tin và tự trọng cao nên mọi người rất coi trọng bạn. Ưu điểm và cả khuyết điểm của bạn đến từ việc đánh giá và đưa ra kết luận với một tốc độ quá nhanh chóng. Trong tình cảm, sự lãng mạn của bạn sẽ khiến nửa kia cảm thấy hài lòng.
 

3.12 Mặt trời Bạch Dương - Mặt trăng Song Ngư

 
Tính cách được tạo ra bởi sự kết hợp giữa các dấu hiệu Mặt trời và Mặt trăng này có xu hướng sống nội tâm, tự phân tích và tự phản ánh, hoàn toàn không giống kiểu Bạch Dương điển hình.
 
Dù có tiềm năng về nhiều mặt nhưng bạn luôn tỏ ra nghi ngờ và đánh giá thấp sức mạnh của chính mình. Bạn phải đưa ra quyết định mỗi ngày, điều này thường không thể chịu đựng được. Tuy nhiên, thật kỳ lạ, trong tính cách của bạn cũng có một mặt quyết đoán, đó là nhu cầu độc lập và tự do.
 
Bạn nhìn nhận mọi việc một cách rất cá nhân và những ấn tượng mà bạn cảm nhận được dựa trên cảm xúc của mình thường để lại dấu ấn vĩnh viễn trong tâm trí bạn. Bạn khó có thể tránh khỏi cảm xúc xúc động và lo lắng quá mức. Hành vi tự nhiên của bạn bác bỏ điều này, bởi vì dù bên ngoài bạn mạnh mẽ nhưng bên trong bạn lại rụt rè, rụt rè, sợ hãi thế giới, thậm chí còn sợ hãi và bối rối về quan điểm của chính mình.
 
Ngoài ra, bạn không muốn thế giới bên ngoài nhìn thấy khía cạnh rụt rè và nhút nhát của mình. Bạn không thích bị người khác gây áp lực và không ngại bộc lộ điều đó. Bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của mình một cách trôi chảy.
 
Bạn khó có thể tập trung chỉ vì bạn là người hay tưởng tượng. Bạn không giỏi quản lý và không phù hợp với công việc kinh doanh. Đưa ra quyết định là điều khó khăn đối với bạn. Tốt nhất bạn không nên lo lắng về điều này vì bạn có thể tập trung vào nghề nghiệp phù hợp với mình hơn, chẳng hạn như nghệ thuật, âm nhạc, viết văn hoặc bất cứ ngành nghề nào đòi hỏi sự sáng tạo.
 
Có đôi khi bạn lại tự đánh giá thấp bản thân của mình khi gặp thất bại nào đó. Tuy nhiên Mặt trời Bạch Dương không để bạn phải buồn rầu quá lâu. Sau tất cả, bạn vẫn sẽ đứng lên, không chấp nhận bị áp đặt và thất bại. Tâm hồn mơ mộng của bạn đôi khi sẽ trở thành trở ngại hoặc là bàn đạp thúc đẩy bạn tiến đến thành công nếu bạn chọn đúng ngành nghề liên quan đến nghệ thuật và biết tiết chế, điều khiển cảm xúc của bản thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X