Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặt tốt và mặt xấu của 12 cung hoàng đạo năm 2022 là gì? Ai thay đổi chóng mặt?

Thứ Sáu, 21/01/2022 18:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mặt tốt và mặt xấu của 12 cung hoàng đạo năm 2022 là gì? Bạn thay đổi như thế nào trong năm 2022 khiến mọi người phải chóng mặt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
Mat tot va mat xau cua 12 cung hoang dao nam 2022
 

Mặt tốt


Theo mặt tốt và mặt xấu của 12 cung hoàng đạo năm 2022, mặt tốt là bạn nhìn thế giới với một cái nhìn tích cực tuyệt vời. Không có vấn đề nào trên thế giới này mà bạn không thử giải quyết.
 
Bạn là một người dám làm dám chịu, bạn không phải là một kẻ bỏ cuộc hèn nhát. Bạn có phong thái đặc biệt dễ chịu và mọi người thích ở xung quanh mình sôi động.
 
Bạn có thể đặt ra các tiêu chí cao, tuy nhiên, bạn sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để hoàn thành chúng. Bạn là một người làm việc vượt trội cũng như là một nhân viên chăm chỉ ở cơ quan, một học sinh xuất sắc ở trường học.
 

Mặt xấu


Khi Bạch Dương đau khổ hoặc tức giận, không ai có thể giải thích hay nói chuyện với bạn. Bạch Dương là người cực kỳ nóng nảy và cảm xúc là điều mà bạn không thể kiểm soát.
 
Có những lúc làm việc hay giao tiếp, Bạch Dương thể hiện tính hơn thua, thích áp đảo người khác và tự mãn vì bạn thích trở thành một nhà lãnh đạo hoặc người đứng đầu, không thích thua kém người khác.
 

2. Kim Ngưu

 

Mặt tốt


Kim Ngưu của năm 2022 thực sự là một người bạn tuyệt vời. Một khi trái tim bạn có thiện cảm với ai đó thì cực kỳ ấm áp, năm này nếu yêu ai thật lòng thì chắc chắn Ngưu sẽ nguyện ý chăm sóc người đó suốt đời bằng những món ăn ngon và cái ôm thật dịu dàng.
 
Kim Ngưu là người cực kỳ chung thủy và nghiêm túc, trong một mối quan hệ yêu đương hay bạn bè, bạn luôn đặt mình vào hoàn cảnh và suy nghĩ của người khác chỉ vì sợ mất lòng.
 
Nếu có một người bạn tốt thực sự trong đời, bạn sẽ không quan tâm đến những yêu cầu của bản thân và sẵn sàng hy sinh để giúp đỡ người ta lúc cần. Người ta thường bảo Ngưu keo kiệt, khôn lỏi nhưng thực ra do bạn chưa đủ thân thiết đủ quan trọng với Ngưu mà thôi.
 
Năm 2022 Ngưu cũng có gu ăn mặc cực kỳ xuất sắc, yêu truyền thống nhưng vẫn có nét riêng không lẫn với bất kỳ ai.
 

Mặt xấu


Bạn quá cố chấp, mặc dù bạn sẽ cố gắng hết sức trong mọi việc nhưng đôi khi bạn hơi bất cẩn, đặc biệt là khi bạn không quan tâm đến điều đó thì càng bất cẩn hơn, làm việc rất cẩu thả. Bạn không biết cách thỏa hiệp và bạn luôn tin rằng mình đúng.
 

3. Song Tử

 

Mặt tốt


Bạn là người giỏi xử lý khó khăn nhất trong các tình huống bên ngoài xã hội. Các cá nhân thích ở xung quanh bạn vì bạn vui tính và thông minh, họ cảm thấy thích thú. 
 
Bạn biết chính xác cách làm thế nào để giao tiếp khéo léo với mọi người. Những câu chuyện cười của bạn cũng là những thứ bạn cần trong năm 2022 để duy trì các mối quan hệ. Hiếm ai biết cách duy trì sự vui vẻ và hạnh phúc cho mọi người một cách tinh tế như Song Tử.
 

Mặt xấu


Bạn là người thất thường và thay đổi thói quen của mình rất nhiều khiến ai cũng phải chóng mặt, tính cách sáng nắng chiều mưa là có thật ở Song Tử.
 
Bạn có xu hướng nói nhiều và hay nói xấu nói sau lưng người khác dù tâm địa rất lương thiện, hay lấy chuyện làm quà ngồi buôn dưa không biết chán. Bạn biến đổi chiến lược của mình vào phút cuối và dễ bị người khác cho rằng bạn là người không đáng tin cậy.
 

4. Cự Giải

 

Mặt tốt


Bạn là một người cẩn thận, chu đáo, đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng và hòa nhã, bạn không có khái niệm khinh thường người khác. 
 
Cự Giải là người sáng tạo và có khiếu hài hước tuyệt vời. Bạn rất tâm lý và luôn cảm thông với hoàn cảnh của người khác, năm 2022 có khá nhiều bạn cung này đi làm từ thiện khi của cải dư dả.
 

Mặt xấu


Bạn hay tự đánh giá bản thân, tự tủi thân vì so sánh mình với người khác. Bạn không thể xem xét mọi thứ từ góc độ trung lập. Ngoài ra, bạn hay bất an và lo lắng thái quá, hay tự phê bình bản thân dù không có lỗi.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Mặt tốt


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, Sư Tử thực sự rất tốt bụng ngay cả với những người không xứng đáng, tấm lòng từ bi cao cả không ai sánh bằng. Bạn thật xuất sắc và tỏa sáng trong mắt mọi người. 
 
Sư Tử sẽ che chở cho những người mà bạn đánh giá cao và bạn cũng sẽ luôn đứng về phía họ. Bạn là một người bạn tốt thực sự, người chắc chắn sẽ tiếp tục đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người xung quanh. 
 

Mặt xấu


Bạn là người sống theo cách buông thả bản thân và luôn cho rằng mình đúng, bạn không muốn để ý đến bất kỳ ai phản đối lại ý kiến của mình, không thích nghe lời người khác.
 
Ngay cả khi người khác đứng bên cạnh và khuyên nhủ thì bạn vẫn sẽ tiếp tục làm những việc mà bản thân muốn mặc kệ người khác có can ngăn như thế nào.
 

6. Xử Nữ

 

Mặt tốt


Xử Nữ là một người giải quyết mọi vấn đề rất tuyệt vời. Bạn là người có lối suy nghĩ logic cũng như khá thông minh.
 
Xử Nữ chân thành và bạn sẽ luôn nói với mọi người những gì tốt đẹp nhất, sống luôn biết nghĩ cho người khác. Bạn còn là một người bạn tốt rất trung thành và hào phóng. Bạn ngăn nắp và luôn duy trì mọi thứ theo thứ tự.
 

Mặt xấu


Bạn cứng đầu, thích mọi thứ phải theo ý mình, ghét những người bước vào cuộc sống của mình rồi phá vỡ mọi thứ bạn đã sắp xếp từ trước.
 
Bạn đang ở trong thế giới của riêng mình, nơi chưa có ai phù hợp để đặt chân vào, bạn chỉ muốn tuân thủ các chính sách của riêng mình tự đặt ra. 
 
Ngoài ra, bạn cũng rất xem trọng bản thân, điều này đôi khi có thể làm tổn thương người khác, trong tình yêu hiếm ai thấy một Xử Nữ dốc cạn lòng hay hết mình vì ai đó.
 

7. Thiên Bình

 

Mặt tốt


Thiên Bình biết cách gây xúc động cho các mọi người và bạn hoàn toàn là một người tốt bụng biết lan tỏa năng lượng tích cực.
 
Những Thiên Bình đang làm lãnh đạo hoặc Hr nên biết bí mật này: Mọi người thích công ty của bạn vì họ thực sự cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn.
 
Nếu là nhân viên bình thường, bạn không phải là người giỏi nhất nhưng khi cơ quan có việc quan trọng không thể vắng mặt Thiên Bình. 
 

Mặt xấu


Bạn đấu tranh với việc đưa ra quyết định và bạn không đáng tin cậy.
 
Bạn tuyên bố bạn sẽ tham gia vào một việc gì đó nhưng rồi lại bùng hẹn hết lần này đến lượt khác khiến người ta phát cáu.
 
Bạn tinh tế quá mức cho phép, hay để tâm đến những thứ không đâu, hay xen mồm vào mấy chuyện phiếm.
 

8. Hổ Cáp

 

Mặt tốt


Bạn biết cách duy trì mọi thứ theo trật tự và bạn cũng rất giỏi trong việc trở thành người lãnh đạo, quản lý
 
Bạn là người giỏi giải quyết vấn đề cũng như biết lắng nghe, vì vậy mọi người cảm thấy họ có thể tin tưởng bạn, nhờ bạn giải quyết những rắc rối của họ.
 
Bề ngoài trông họ có thể khá trầm nhưng thật ra Hổ Cáp là những người dễ gần, thú vị và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. 
 
Bạn là người vững chắc, kiên định và bạn cũng là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm, không có nhiều người có khả năng có thể hạ gục bạn.
 

Mặt xấu


Khi bạn yêu một người nào đó, bạn sẽ đeo bám và quản chặt người đó trong một thời gian dài.
 
Nếu người ta đối xử tệ với Hổ Cáp, chòm sao này sẽ tìm kiếm cách để báo thù hoặc giận rất dai. Bạn biết cách để tha thứ cho lỗi lầm của người khác nhưng bạn không làm, ghim chặt mối thù trong lòng.
 

9. Nhân Mã

 

Mặt tốt


Bạn cực kỳ táo bạo và phóng khoáng, luôn nhìn vào con đường tích cực, không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi bạn thành công và cảm thấy vui vẻ.
 
Bạn hiểu thế nào là tận hưởng và những người xung quanh bạn cũng vậy, khi ở cạnh Nhân Mã người ta sẽ được hưởng ké năng lượng vui vẻ của chòm sao này, chả bao giờ biết buồn.
 

Mặt xấu


Bạn nóng nảy, hay mắc kẹt trong những việc nhỏ nhặt, bạn sẽ không bao giờ tin tưởng ai đó hoàn toàn.
 
Nhân Mã dễ coi thường và quên mọi điều nhỏ nhặt mà bạn bè thân thiết từng làm cho mình và tin vào lời nịnh bợ của người lạ trong phút chốc. Khi ai đó động vào quyền lợi của Nhân Mã thì chòm sao này sẽ không để cho bạn sống yên ổn đâu.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Mặt tốt

 
Chắc chắn Ma Kết sẽ đối xử với một người theo cách bạn cho là tốt nhất, chòm sao này không phải là người chỉ biết sống cho riêng mình. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ để có được sự độc lập tài chính, không phải nhờ vả vào ai cả.
 
Bạn sẽ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn cũng như bạn sẽ cố gắng đạt được hiệu quả cao nhất trong mọi việc mình làm.
 
Ma Kết cực kỳ thông minh và thích những thứ hấp dẫn. Một khi đã muốn có thứ gì thì cố gắng tới cùng để có được mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai, chỉ đơn giản là bạn sợ làm phiền người khác.
 

Mặt xấu

 
Bạn bị ám ảnh bởi thành công và bạn sẽ làm khá nhiều thứ và đánh đổi rất nhiều chỉ để đạt được nó, đôi khi tham vọng quá lớn sẽ sinh ra tính ích kỷ và làm bản thân bị tổn thương.
 
Mong muốn lớn nhất của bạn là trở thành người có chỗ đứng trong xã hội và chứng minh với mọi người rằng bạn có thể làm được mọi thứ, chính vì mong ước quá cao nên đôi lúc Kết sẽ bị hụt hẫng chỉ vì không làm được việc gì đó theo ý mình.
 

11. Bảo Bình

 

Mặt tốt


Bạn cực kỳ khôn ngoan và cũng là người tiên tiến, không bị tụt hậu hay cổ hủ. Mọi người thích nói chuyện với bạn cũng như ở xung quanh bạn vì họ thực sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ.
 
Bạn thích thử thách và luôn sẵn sàng cho bản thân đương đầu với khó khăn mới. Bạn thích tự mình vượt qua giới hạn của bản thân để xem mình có thể đi được bao xa.
 

Mặt xấu


Bạn không dễ tiếp thu ý kiến của người khác vì bạn luôn tin vào khía cạnh hợp lý của mình thay vì sống theo cảm xúc. Cung hoàng đạo này khi bảo vệ quan điểm của bản thân sẽ có kiểu sống quá lý trí và lạnh lùng, không vì tình mà nể.
 
Bạn không đối phó tốt với áp lực, dễ bị áp lực đánh gục. Ví dụ như khi mới vào công ty mới mà có nhiều áp lực thì đêm về chòm sao này sẽ ngủ mớ, ám ảnh và nản lòng mỗi sáng mai thức dậy, không muốn đi làm. Bạn có thể tham khảo lời khuyên cho 12 chòm sao năm 2022 để thành công vang dội.
 

12. Song Ngư

 

Mặt tốt


Bạn luôn có thời gian để quan tâm đến mọi người xung quanh, bạn bè của Song Ngư rất tin tưởng bạn vì bạn luôn ở bên họ khi họ gặp vấn đề.
 
Bạn rất nhân hậu cũng như tâm lý, ai nhờ gì cũng sẵn sàng giúp nếu có thể. Bạn rất thích đi từ ​​thiện, sẵn sàng hy sinh mọi thứ mình đang có chỉ để làm cho 1 người hạnh phúc.
 

Mặt xấu


Bạn khá lười biếng, bi quan, hay lo xa và nghĩ về tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Mặt bi quan này của bạn không phải là một điều tuyệt vời, nên bỏ ngay và luôn. Ngoài ra, bạn rất dễ bị dụ dỗ, lôi kéo, đặc biệt là khi bạn khao khát một điều gì đó khủng khiếp, coi chừng năm 2022 dấn thân vào rượu chè cờ bạc.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X