Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2023, chiêm tinh bật mí lý do khiến 12 chòm sao THẤT BẠI ê chề và cách khắc phục

Thứ Tư, 22/02/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem đâu là mặt tiêu cực của 12 cung hoàng đạo 2023 cản bước thành công khiến chúng ta mãi không thể tiến bộ được và cách khắc phục chúng là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
mat tieu cuc cua 12 cung hoang dao 2023
 

Thiếu kiên nhẫn

 
Bạch Dương thường năng động và quyết đoán, họ không ngại đối mặt với những thử thách và chướng ngại vật trên con đường của mình. Họ không ngại thử những điều mới mẻ hay đối mặt với những thử thách mà cuộc sống ném vào họ.
 
Vì họ trung thực và sâu sắc, họ có xu hướng nói ra và không bao giờ kìm hãm việc thể hiện chính xác những gì họ đang nghĩ, điều này đôi khi có thể khiến họ gặp nhiều rắc rối.
 
Có rất nhiều người ngưỡng mộ Bạch Dương vì tính cách mạnh mẽ của họ, nhưng họ cần biết khi nào nên chống cự và khi nào nên để mọi thứ trôi qua một cách tự nhiên.
 
Bạch Dương nên biết rằng bạn không thể duy trì sự kiểm soát trong mọi tình huống, điều này thường dẫn đến sự suy sụp và thất vọng.
 
Những người sinh ra dưới cung Bạch Dương luôn sẵn sàng đương đầu với bất kỳ thử thách nào, trong khi hầu hết mọi người cố gắng tránh xa những tình huống nguy hiểm tiềm ẩn và tránh xa rắc rối nhiều nhất có thể thì chòm sao này lại thích đâm đầu vào.
 
Họ không oằn mình trước áp lực hoặc cố gắng trốn thoát khi mọi thứ trở nên khó khăn. Họ sẵn sàng đối mặt với thử thách và thể hiện hết khả năng của mình.
 
Vấn đề của họ có thể bắt nguồn từ việc họ thiếu kiên nhẫn. Đôi khi họ có xu hướng cực kỳ thiếu kiên nhẫn và điều đó khiến họ phát điên khi tin rằng những người khác liên tục ngăn cản mình tiến lên.
 
Cừu nóng nảy, kết hợp với tính cách bồn chồn, đây là lý do ngăn cản chòm sao này tiến bộ trong cuộc sống.
 

2. Kim Ngưu


Bướng bỉnh hơn người


Sự bướng bỉnh của những người sinh ra dưới cung Đất này chính là tật xấu lớn nhất của họ. Khi bị nói những gì họ không thể làm hoặc những gì họ không nên làm, Kim Ngưu sẽ khó chấp nhận điều đó, ai nói gì họ cũng không muốn nghe.
 
Do tính cách rất bướng bỉnh và tự tin nên họ hầu như không bao giờ nhượng bộ người khác. Một khi bạn đã quyết định về một điều gì đó, dù là một người hay một trải nghiệm, bạn sẽ không bao giờ thay đổi ý định và không ai có thể thuyết phục bạn thay đổi ý định.
 
Kim Ngưu được biết đến là con người có nhiều đam mê mãnh liệt và dễ thành công. Tuy nhiên, vì quá bướng bỉnh và không chịu thừa nhận khi mình sai, họ thường nuôi dưỡng rất nhiều sự oán giận, cổ hủ, tiến bộ chậm.
 
Cung này là người rất kiên nhẫn và giữ cái đầu lạnh trong những tình huống khó khăn, đây là một trong những điểm mạnh của họ. Tuy nhiên, điều này thường bì kìm hãm bởi sự bướng bỉnh của cậu ấy.
 
Nếu bạn muốn có thành công và những mối quan hệ lành mạnh với mọi người trong cuộc sống năm 2023, bạn phải bớt bướng bỉnh, học cách buông bỏ quá khứ và tha thứ cho những người đã xúc phạm bạn.
 

3. Song Tử


Không quyết đoán, hay thay đổi quá mức


Theo thống kê về mặt tiêu cực của 12 cung hoàng đạo 2023, thiếu quyết đoán là một trong những đặc điểm tiêu cực của cung Song Tử.

Chòm sao này rất khó khăn để đưa ra quyết định, hôm nay và ngày mai có thể thay đổi ý kiến liên tục, ví dụ hôm nay chòm sao này thích đi chơi nhưng ngày mai có thể không thích nữa.
 
Sự bất an quyết định hướng đi của cuộc đời họ, Song Nhi thường bị tê liệt vì sợ hãi trước những quyết định mà họ cần đưa ra trong cuộc sống và lựa chọn nào sẽ dẫn đến kết quả tốt nhất nên dễ bị cấp trên ghét.
 
Bạn phải có can đảm để đưa ra quyết định, ngay cả khi đó là quyết định sai lầm, nếu không thì năm 2023 bạn sẽ không bao giờ thành công
 
Nếu không cẩn thận, mặc dù khả năng thích ứng của các bạn thường là một thế mạnh, nhưng cái tính hay thay đổi sẽ chống lại bạn theo nhiều cách khác nhau.
 
Những người xung quanh Song Tử có xu hướng coi chòm sao này là người hay thay đổi vì họ hiếm khi chắc chắn với quyết định của chính mình.
 
Sự do dự của chòm sao này có thể bắt nguồn từ sự lo lắng của họ về những hậu quả tiềm ẩn khi đưa ra lựa chọn có thể tác động tiêu cực đến cuộc sống của bản thân và thế giới xung quanh.
 
Sự do dự của Song Tử được biết là có thể gây hại cho sự nghiệp và tình yêu trong năm này. Họ tránh làm tổn thương cảm xúc của người khác, thay vì đối mặt, nói chuyện trực tiếp với nhau thì các bạn lại lẩn trốn mất tích.
 

4. Cự Giải


Hay bất an vào những lúc không cần thiết


Một trong những điểm yếu lớn nhất của Cự Giải là sự bất an. Chính vì điều này, họ sống rất tình cảm và luôn cần có bạn bè, gia đình ở bên cạnh.
 
Sự bất an có thể dẫn đến sự cạn kiệt cảm xúc giữa Cua nhỏ và những người thân thiết nhất khi người ta cứ phải phải vật lộn để theo kịp nhu cầu tình cảm không ngừng của Cự Giải.
 
Cua nhỏ cũng dễ bị thay đổi tâm trạng thất thường, hay bị cảm xúc chi phối công việc, hễ ở nhà có chuyện không vui là đến cơ quan không thể tập trung làm việc, năm 2023 bạn dễ bị cấp trên phê bình vì điều này.
 
Cự Giải không hề cố ý, bạn luôn cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng đôi khi cảm xúc cứ lấn át tâm trí dù họ đã cố gắng hết sức. Có lẽ các bạn cần tìm đến thiền định hoặc âm nhạc, đồ ăn để làm dịu tâm trí trong năm 2023.
 

5. Sư Tử


Kiêu ngạo, tự cho mình là trung tâm


Những người sinh ra dưới cung Sư Tử thường toát ra vẻ kiêu ngạo vì họ mang trong mình phong thái kiêu hãnh và rất tự tin. Bạn có một mong muốn mạnh mẽ là được làm trung tâm của sự chú ý và bạn sẽ phát triển mạnh khi bạn ở vị trí trung tâm.
 
Phong thái kiêu ngạo của chòm sao này sẽ khiến họ xa lánh rất nhiều người trong suốt cuộc đời. Học cách khiêm tốn mới là chìa khóa thành công của Sư Tử trong năm 2023, càng kêu ngạo càng thất bại.
 
Mọi người bị thu hút bởi chòm sao này vì sự tự tin, sẵn sàng tham gia vào các quan điểm đa dạng và niềm say mê cuộc sống, không ngại thử thách.
 
Mọi người có xu hướng coi Sư Tử là những người ích kỷ, nhưng trên thực tế, họ chỉ đơn giản nghĩ rằng mình làm vậy là để khiến bản thân tiến bộ và khác biệt với phần còn lại.

Có lẽ chòm sao này cần xem lại thái độ của mình, không ai chê bai tinh thần xông pha và sự tiên phong của bạn nhưng có lẽ bạn thể hiện chưa đúng cách, cần cố gắng kìm hãm sự máu lửa đó nhé, hãy thể hiện đúng chỗ đúng lúc thì mới thành công được.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Cầu toàn quá mức cho phép


Xử Nữ là chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ nhưng lại quá cầu toàn. Họ có xu hướng phán xét thái quá và đặt kỳ vọng cao không chỉ vào đối tác mà còn cả bản thân họ.
 
Họ muốn mọi khía cạnh trong cuộc sống của họ trở nên hoàn hảo và sống theo tất cả những hy vọng và tham vọng mà họ dành cho nó.
 
Họ có thể nhắm mắt làm ngơ khi phê bình người khác, nhưng họ sẽ không bao giờ có thể làm điều tương tự cho chính mình vì tiêu chuẩn cho bản thân quá cao.
 
Một trong những lợi thế quan trọng nhất của việc trở thành người cầu toàn là các quy trình mà người cầu toàn sử dụng để phát triển kỹ năng của bản thân để bản thân cảm thấy bớt lo lắng hơn.
 
Xử Nữ giữ cho mình những tiêu chuẩn cực kỳ cao, và khi họ khăng khăng yêu cầu mọi thứ phải được thực hiện theo một cách cụ thể, đó chỉ là vì họ muốn đảm bảo rằng tầm nhìn của họ có kết quả thành công nhất có thể.
 
Chòm sao này cứ phải liên tục chỉ trích mọi thứ và mọi người, điều này có thể đưa ra một thách thức đáng kể cho chòm sao này trong năm 2023 khiến thành công bị cản trở.
 

7. Thiên Bình


Cả thèm chóng chán, hoang phí


Thiên Bình là những người chi tiêu hào phóng vì họ yêu thích những thứ vật chất và đẹp đẽ. Khi nói đến việc xử lý tiền bạc, chòm sao này thường có một thái độ bất cẩn.
 
Họ không chỉ chi tiêu cho bản thân mình mà còn chi rất nhiều tiền cho người khác. Ngay cả khi họ gặp khó khăn về tài chính, họ vẫn tặng quà cho những người kém may mắn hơn mình.
 
Nói một cách đơn giản, những người sinh ra dưới cung Thiên Bình có xu hướng chi nhiều tiền hơn cho những người họ quan tâm, đó là lý do tại sao những người thân yêu của họ có xu hướng coi sự hào phóng của họ là điều hiển nhiên.
 
Tiêu tiền thực sự là chứng nghiện lớn nhất của chòm sao này. Tính cách cả thèm chóng chán khiến họ dễ dàng trở nên mê mẩn với một thứ gì đó đến mức họ sẽ bị ám ảnh bởi nó cho đến khi nó thuộc về mình.
 
Khi làm việc hoặc đang yêu cũng vậy, họ sẽ không từ bỏ việc theo đuổi mục tiêu của mình cho đến khi quyến rũ và thuyết phục thành công người mình yêu hoặc hoàn thành được việc mình thích và bỏ quên những thứ xung quanh.

Chòm sao này nên từ bỏ kiểu tính cách này, một khi đã đam mê thứ gì thì quên hết mọi thứ xung quanh, thành công không dành cho những người không biết cân bằng cuộc sống, vì vậy bạn nên xem lại nhé.
 

8. Hổ Cáp


Hay đố kỵ và so sánh


Hổ Cáp không sợ những khó khăn mà cuộc sống đem ra để cản đường. Đố kỵ là một trong những khuyết điểm trong tính cách của Cáp Nhi và đó là một trong những điều khiến cậu ấy không thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.
 
Chòm sao này luôn nghĩ rằng bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình luôn tiến xa và đi nhanh hơn họ trong cuộc sống, nhà người khác thì luôn tốt hơn nhà mình rồi nảy sinh sự ghen ghét.
 
Có khả năng Bọ Cạp đang đố kỵ lắm đó, nhưng họ sẽ làm mọi cách để che giấu điều đó. Họ có tiêu chuẩn cao cho bản thân và sẵn sàng hy sinh bất cứ điều gì để thành công.
 
Bạn liên tục cảm thấy cần phải so sánh bản thân mình với người khác, và dù thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn muốn đứng đầu, không thích thua kém ai. Chòm sao này còn có xu hướng cảm thấy đố kỵ và ghen tị với những thành tựu của người khác.
 
Tuy nhiên, Cáp Nhi có khả năng nhanh chóng biến sự ghen tị của mình thành động lực, điều này cuối cùng sẽ dẫn đến thành công. Nhưng nếu như chòm sao này cứ mãi sống trong sự đố kỵ, không biết lấy đó làm động lực thì thất bại thảm hại vô cùng trong năm 2023.
 

9. Nhân Mã


Nói được nhưng không làm được


Tật xấu lớn nhất của Nhân Mã là hứa suông theo thống kê từ chiêm tinh về mặt tiêu cực của 12 cung hoàng đạo 2023.
 
Họ là cung hoàng đạo tốt bụng, có nhân cách tuyệt vời vì luôn muốn điều tốt nhất cho người khác, nhưng đôi khi họ lại đi quá xa so với nỗ lực của mình vì có những kỳ vọng quá cao đối với bản thân.
 
Nhân Mã hay hứa hẹn, đồng ý nhưng không phải lúc nào cũng có thể giữ lời vì lý do này hay lý do khác. Không phải lúc nào họ cũng lừa dối bản thân và người khác đâu, chẳng qua vì họ quên hoặc lười thực hiện đó!
 
Nhân Mã được biết đến với tính tự phát, thay vì lập kế hoạch, họ làm theo bản năng của mình, 'gió chiều nào thì theo chiều ấy". Khi bạn đưa ra những lời hứa mà bạn không thể thực hiện, bạn thường làm mất uy tín của mình trong mắt người khác. 
 
Khuyết điểm này khiến Nhân Mã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đến với mình trong năm 2023, có lẽ bạn nên học thêm tính cách "nói được làm được" thay vì hứa suông nhé, mất uy tín lắm đó!
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Hay chỉ trích bản thân và người khác


Ma Kết là những người sống có mục tiêu và nghiêm túc, kết quả là họ phải vật lộn để giải thích về sự nỗ lực của mình khi những người khác không có cùng mục tiêu với mình.
 
Kết là chòm sao duy nhất dám thẳng thắn nhìn vào một ai đó và đánh giá họ nếu họ không luôn nỗ lực làm hết sức mình và đặt ra những mục tiêu cho bản thân trong cuộc sống.
 
Cung hoàng đạo này có xu hướng dễ dàng đánh giá những người xung quanh. Họ tìm kiếm lý do tại sao ai đó không kỷ luật và kiểm soát như mình hơn là tập trung vào những điểm tương đồng giữa bản thân và những người khác.
 
Ma Kết cũng cực kỳ thích chỉ trích bản thân. Vì thế nên chòm sao này có xu hướng đặt kỳ vọng rất cao vào bản thân và những người khác, thường chỉ trích người khác một cách thái quá.
 
Họ mong đợi rằng những người khác sẽ thực hiện mong muốn của mình và tuân thủ các nguyên tắc tương tự. Bởi vì Ma Kết có tiêu chuẩn quá cao về bản thân, thường coi thường người khác.
 
Điều này có thể có tác động tiêu cực đến sự thành công của các bạn cung này trong năm 2023, nếu cứ sống theo kiểu chỉ trích và nguyên tắc như này thì bạn chẳng có ai giúp đỡ, chẳng có ai hậu thuẫn đâu nhé.
 

11. Bảo Bình


Hay đặt ra tiêu chuẩn quá cao


Bởi vì Bảo Bình có những tiêu chuẩn cao đối với bản thân, nên có thể rất khó để hạ gục họ. Họ là những người sống khá duy tâm, có một bức tranh rõ ràng trong đầu về cách mọi người phải tương tác và đối xử với nhau.
 
Sẽ rất khó để một người bình thường sống theo tiêu chuẩn của Bảo Bình. Khi nói đến các mối quan hệ từ công việc cho đến yêu đương, bạn luôn giữ cho mình một tiêu chuẩn rất cao.
 
Những người sinh ra dưới cung Khí này cực kỳ thận trọng trong tất cả các mối quan hệ của họ, khi hợp tác làm ăn cực kỳ cân đo đong đếm khiến ai cũng phải sốt ruột.
 
Khi đang trong một mối quan hệ, họ luôn muốn nửa kia phải là người duy nhất trên thế giới có thể thực sự hiểu họ. Khi hợp tác trong công việc thì mong đồng nghiệp phải hiểu mình thì mới chịu làm chung khiến thành công nở muộn với chòm sao này vì hiếm ai có thể hợp tác lâu dài với bạn.
 

12. Song Ngư


Hay ghen tị với người khác


Song Ngư có xu hướng dễ ghen tị với người khác, điều này có thể gây bất lợi cho các mối quan hệ của họ vì điều đó khiến họ đặt câu hỏi cho cả bản thân và những người xung quanh.
 
Không phải lúc nào Ngư cũng có thể kiểm soát được sự ghen tuông của mình, nhưng họ có thể kiểm soát được cách bản thân phản ứng với nó.
 
Song Ngư dễ bị hiểu lầm do nhiều người không thể hiểu được cuộc sống nội tâm của Ngư sâu sắc đến mức nào. Song Ngư không sống hời hợt, thay vào đó, họ dễ dàng hấp thụ và phản ánh môi trường xung quanh.
 
Những người thuộc cung Song Ngư có xu hướng tự hủy hoại bản thân hoặc trả thù khi họ bị sự ghen tuông lấn át. Và trong hầu hết mọi trường hợp, cuối cùng họ tự chuốc lấy hậu quả từ sự ghen tuông.

Nhìn ngây thơ vô số tội vậy thôi nhưng chú Cá này khá nhiều mưu mô, không thích người khác hơn mình, không thích thua kém, cực thích cạnh tranh.

Tinh thần hiếu thắng không sai nhưng sai ở chỗ bạn để chúng chi phối bạn quá nhiều khiến thành công khó xuất hiện.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X