Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vạch trần những mánh khóe 12 cung hoàng đạo nam thường dùng trong tình yêu

Thứ Sáu, 23/04/2021 13:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết mánh khóe của 12 cung hoàng đạo nam trong tình yêu là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây để luôn tỉnh táo và không còn bị mắc lừa nữa nhé!
 

1. Bạch Dương: Giả vờ lịch thiệp

 
Xem mánh khóe của 12 cung hoàng đạo nam, một trong những chiêu Bạch Dương nam rất thích sử dụng khi đi cưa cẩm là tỏ vẻ lịch thiệp.

mánh khóe của 12 cung hoàng đạo nam
 
Các anh chàng này thích ra vẻ mình là một quý ông phong độ nên họ luôn rất chủ động trong việc kéo ghế ngồi, nhường ghế, cho dù nhà bạn gái có xa đến đâu cũng sẽ đưa về đến tận cửa, đồng thời luôn nhớ chuẩn bị những món quà bất ngờ vào những dịp lễ tết.

Song trên thực tế, nếu đã thực sự hiểu rõ về họ rồi, bạn sẽ nhận ra họ là một người thần kinh thô, thường có những suy nghĩ và hành động bột phát khiến người ta không thể ngờ được.
 

2. Kim Ngưu: Tỏ lòng chung thủy

 
Kim Ngưu thích dùng biểu hiện chung thủy để làm vỏ bọc cho con người thực sự của mình.

Trong các hoạt động xã giao, đặc biệt là khi ở trước mặt người ấy, họ thường thực hiện những hành động chứng tỏ mình rất tôn trọng phái nữ, một lòng một dạ với người yêu của mình, từ đó chinh phục trái tim của đối phương cũng như khiến mọi người xung quanh yêu mến.

Thực chất, các chàng trai này là người có tính chiếm hữu khá cao, họ bất an trong chuyện tình cảm nên mới dùng cách này để trói chặt trái tim người mà mình yêu mến.
 

3. Song Tử: Nổi nóng che đậy sự thật

 
Song Tử là người khá trăng hoa, cho dù đã tìm được người phù hợp rồi, họ vẫn không ngừng mở rộng quan hệ với mọi người xung quanh. Khi hành động ấy bị bạn gái nhìn thấu, họ sẽ lập tức dùng những cảm xúc bùng nổ của mình để che giấu sự thật.

Ví dụ, họ sẽ lập tức nổi nóng, nói liên miên hết vấn đề này sang vấn đề khác để chuyển chủ đề.

Thoạt nhìn, họ có vẻ như đang nổi giận vì bạn gái thiếu tin tưởng, song thực ra, họ chỉ đang cố che giấu một điều gì đó đáng ngờ mà thôi.
 

4. Cự Giải: Tỏ ra chu đáo

 
Các anh chàng Cự Giải luôn sẵn sàng hi sinh cho tình yêu, là chòm sao nam tâm lý

Khi tình cảm đang ở giai đoạn nồng nàn, họ chẳng khác gì một anh bạn trai tiêu chuẩn, là đấng nam nhi lúc nào cũng chăm sóc, bảo vệ cho người ấy, coi người ấy như bảo vật của riêng mình, thậm chí sẵn sàng chuẩn bị cơm ăn nước uống cho đối phương.

Tuy nhiên, thực tế thì họ vẫn chỉ là một đứa trẻ chưa lớn mà thôi. Họ đối xử với bạn gái như thế nào thì cũng mong bạn gái đối xử với mình như thế, càng ở bên người ấy lâu, họ sẽ lại càng ỷ lại vào người ấy, thậm chí cuối cùng còn trở nên phụ thuộc.
 

5. Sư Tử: Chiều chuộng hết mực

 
Một người có tính cách quyết đoán, đôi khi là độc đoán như Sư Tử lại thường tỏ vẻ mình là người chiều chuộng bạn gái hết mực. Trong giai đoạn mới yêu, họ sẵn sàng chiều theo những yêu cầu vô lý của đối phương, để đối phương có thể giận dỗi, mắng mỏ mình tùy ý.

mánh khóe của cung hoàng đạo nam
 
Song thực chất đây chỉ là trò lừa gạt của các anh chàng này mà thôi. Gia trưởng như Sư Tử chắc chắn sẽ muốn tìm một cô gái nhỏ bé, yếu đuối luôn dựa dẫm vào mình, tôn trọng mình chứ không phải là một cô gái độc lập, thích ra lệnh cho bản thân mình đâu. 
 

6. Xử Nữ: Thản nhiên nói dối

 
Xử Nữ là anh chàng lý trí, cho dù bắt tay vào làm việc gì đi chăng nữa, họ cũng sẽ tính toán tất thảy mọi khả năng xảy ra, và lựa chọn cho mình một đường lùi phù hợp nhất.

Khi tình huống bất ngờ xảy ra, thậm chí khi bị bạn gái chất vấn, họ luôn có thể phản ứng một cách bình thản và tự tin đến lạ.

Cung hoàng đạo này có khả năng nói dối mà không hề biến sắc. Lời họ nói thật thật giả giả khiến bạn gái khó có thể phân biệt được, nếu không có một đôi mắt tinh đời.
 

7. Thiên Bình: Chối bỏ trách nhiệm

 
Thiên Bình là cung hoàng đạo nam có vẻ ngoài hấp dẫn, cho dù đã tìm được nửa kia phù hợp hay chưa, họ vẫn luôn vô tình thu hút sự chú ý của đào hoa bên ngoài. Khi có người tiếp cận, họ thường có thái độ mập mờ, chẳng chấp nhận cũng chẳng từ chối rõ ràng.

Khi bạn gái cần một lời giải thích, họ luôn tìm cách đẩy hết mọi trách nhiệm cho người khác, còn bạn gái lại trở thành một người quá nhỏ nhen, thường hay so đo tính toán trong chuyện tình cảm.

Xem mánh khóe của 12 cung hoàng đạo nam có thể thấy rằng cách xử lý này của họ rất khôn khéo, khiến không ai có thể trách móc được họ điều gì.
 

8. Hổ Cáp: Tỏ vẻ thâm tình

 
Một khi đã quyết tâm đến với ai, Hổ Cáp sẽ luôn tỏ vẻ mình đã yêu vô cùng sâu sắc, như thể nếu phải rời bỏ đối phương, họ sẽ không thể nào sống nổi. Cách yêu ấy của họ khiến người ta khó có thể từ chối nổi và chấp nhận để họ trở thành bạn trai của mình.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này làm vậy chỉ để che giấu khát vọng được chi phối nửa kia của mình. Họ muốn nửa kia sẽ yêu thương mình sâu sắc, để đến một lúc nào đó, mình có thể là người chiếm thế thượng phong trong mối quan hệ, đối phương sẽ nghe theo mọi yêu cầu của mình.
 

9. Nhân Mã: Trúng tình yêu sét đánh 

 
Đáng buồn, Nhân Mã là anh chàng có mới nới cũ, rất dễ phải lòng một người nào đó, song lại khó có thể thật lòng với đối phương và duy trì tình yêu về lâu về dài. Họ thoạt nhìn thì đa tình, song thực tế thì rất vô tình.

mánh khóe của 12 cung hoàng đạo
 
Khi mới trúng tiếng sét ai tình của ai, họ sẽ thường rất nhiệt tình, chiều chuộng đối phương, khiến đối phương vô cùng hạnh phúc, song một khi đã cảm thấy nhàm chán, họ sẽ quay lưng bỏ đi và tìm một đối tượng mới mẻ hơn.

Đừng để sự nhiệt tình nhất thời của Nhân Mã lừa gạt, hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định đến với anh chàng này.
 

10. Ma Kết: Làm việc để trốn tránh

 
Một khi yêu ai, Ma Kết sẽ vô cùng nghiêm túc và chung thủy. Một khi đã quyết định ở bên cung hoàng đạo này, bạn sẽ chẳng cần phải lo họ trăng hoa bên ngoài.

Tuy nhiên, vì không giỏi biểu đạt nên anh chàng này thường gặp vấn đề khi trò chuyện với nửa kia, họ sẽ thường chọn cách làm việc để trốn tránh thực tại.

Khi nảy sinh mâu thuẫn với bạn gái, họ sẽ đột nhiên trở nên vô cùng bận rộn, thậm chí còn viện cớ đi công tác lâu ngày. Họ muốn dùng thời gian để giải quyết mọi việc, hoặc là chờ đợi nửa kia chủ động mở lời với mình.

Xem thêm: Chỉ số đồng cam cộng khổ của 12 chòm sao.
 

11. Bảo Bình: Giả vờ muốn ổn định

 
Bảo Bình là những anh chàng lãng tử, thích cuộc sống tự do muốn gì làm nấy, không bị bất cứ ai trói buộc, cho dù đó có là người yêu của mình.

Mỗi cô gái xuất hiện trong đời cung hoàng đạo này đều cho rằng mình có thể trói chặt được trái tim của họ, song trên thực tế, giả vờ như mình có mong muốn ổn định chỉ là một “bài” của chàng trai này mà thôi.

Tình yêu có nồng nàn đến mấy cũng không thể thay đổi bản tính thích phiêu bạt của họ. Có thể họ sẽ muốn ổn định một thời gian ngắn, nhưng lâu dần, họ sẽ thấy bức bối, muốn được giải phóng thôi.
 

12. Song Ngư: Mộng mơ, lãng mạn

 
Anh chàng Song Ngư theo chủ nghĩa lãng mạn, dường như cuộc sống của họ không thể thiếu được tình yêu. Song lãng mạn và thâm tình cũng là 1 trong những mánh khóe chinh phục lòng người của họ.

Khoảng thời gian mới yêu, họ sẽ dùng những lời ngon tiếng ngọt và hành động thực tế để biểu đạt tình cảm của mình, khiến nửa kia rung động, song lâu dần, họ vẫn sẽ trở nên thực tế, tính toán nhiều hơn đến hiện tại và tương lai.

Đôi khi, sự thực dụng của Song Ngư sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy bất ngờ vì chưa kịp thích ứng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X