Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù PHŨ nhưng đây chính là lý do khiến 12 chòm sao nữ từ chối tình cảm của bạn!

Thứ Bảy, 06/05/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây mới lý do 12 cung hoàng đạo nữ từ chối tình cảm thực sự, đôi khi họ đang nói khéo để đuổi bạn đi mà bạn không biết đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
ly do 12 cung hoang dao nu tu choi tinh cam
 

Do mặt mũi người ta không hợp gu


Theo lý do 12 cung hoàng đạo nữ từ chối tình cảm, thường có những lý do rất đơn giản khiến Bạch Dương từ chối một người. Ví dụ như dáng người không đẹp, chẳng hạn như đường chân tóc quá cao, hoặc có mụn trên mặt.

Đừng tưởng đùa, lý do Bạch Dương từ chối một người thực ra đơn giản hơn bạn tưởng, và thường chỉ vì đối phương không hợp gu thẩm mỹ của mình.

Nhìn vậy thôi chứ cô nàng cung này không thích người lôi thôi, ở bẩn, xấu trai nhé, ai mà đã không hợp gu thì dù tán tỉnh nói chuyện lâu đến mấy cũng không cưa đổ được cô ấy.
 

2. Kim Ngưu

 

Do không cùng tầng lớp kinh tế


Một trong những chìa khóa dẫn đến trái tim của Kim Ngưu nữ là thông qua việc tặng quà và được nuông chiều. 

Kim Ngưu từ chối một người, rất có thể là do sự chênh lệch về thực lực kinh tế giữa đôi bên. Bạn giỏi hơn anh ta quá nhiều, hoặc anh ta giỏi hơn bạn quá nhiều, điều đó có tác động rất lớn.

Có một chàng trai với thân hình, ngoại hình và năng lực xuất sắc tỏ tình với một cô nàng Kim Ngưu và bị từ chối vì điều kiện của cô nàng quá tốt, cuộc sống hàng ngày cùng ăn uống, mua sắm mới khiến Kim Ngưu không nản lòng.

Thực ra Ngưu ham tiền đấy nhưng khi kiếm người yêu ít nhất người ấy cũng nên đứng chung hàng ngũ kinh tế với mình hoặc là cao hơn chứ thấp hơn thì không chịu, yêu sâu đậm đến mấy cũng toang sớm vì tiền bạc.
 

3. Song Tử

 

Do người đó quá nhạt


Lý do lớn khiến Song Tử từ chối một người là vì cô ấy nghĩ rằng bạn không đủ thú vị, cô ấy cảm thấy rằng bạn không có điểm chung nào với mình cả.

Bạn có thể nghĩ "Không, chúng ta có thể nói chuyện khá tốt mà", liệu có khả năng Song Tử tương thích ngược mình không? Câu trả lời là không nhé.

Và điều cô nàng Song Tử cần là một người luôn có thể mang đến cho mình những bất ngờ không thể ngờ tới hơn thế nữa chứ không phải là một người nhạt như nước ốc.

Nếu bạn là một Song Tử đang tìm kiếm một mối quan hệ lành mạnh không khiến bạn phát điên, hãy nhớ rằng: Giao tiếp là chìa khóa, người nhạt quá thì bỏ qua.
 

4. Cự Giải

 

Tự đa nghi quá mức


Là cung hoàng đạo giàu lòng trắc ẩn, được cai trị bởi Mặt trăng, bạn không gặp vấn đề gì khi thể hiện tình yêu của mình bằng cách nhắc nhở đối tác của mình rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào nhưng cũng là thánh đa nghi, bất an.

Cự Giải có xu hướng suy nghĩ rất nhiều khi họ thể hiện sự ưu ái cho người khác. Nếu bạn quá ân cần và chu đáo, cô ấy sẽ nghĩ bạn là người yêu lâu năm, có kinh nghiệm yêu đương phong phú, và cô ấy sẽ đề phòng bạn.

Nếu cư xử cẩu thả, Cự Giải sẽ cảm thấy mình chưa đủ chân thành và tỉ mỉ, chưa đủ chân thành với nửa kia. 

Chính vì sự đa nghi và bất an này nên Cua nhỏ thường xuyên từ chối người khác một cách bất ngờ, có lẽ phải đợi đến khi chòm sao này đủ an tâm mới dám yêu.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Do chưa đủ nhiệt tình


Nếu bạn bỏ chút công sức tìm hiểu những nét tính cách của Sư Tử thì việc tỏ tình thành công không khó. Thay vì cố gắng làm hài lòng Leo, tốt hơn hết là đừng gây rắc rối cho Leo.

Miễn là cô ấy có thể cảm thấy rằng mình cần thiết đối với bạn thì bạn luôn luôn có chỗ đứng trong lòng cô nàng ấy.

Sư Tử cũng dứt khoát từ chối một người khi không cảm thấy mình được người đó cần và ngưỡng mộ. Vì thế nên nếu muốn cưa đổ cô nàng thì bạn nên xem cô ấy là nhất và cố gắng tôn vinh, khen ngợi nhiều lên nhé.
 

6. Xử Nữ

 

Do bạn không gây được ấn tượng


Xử Nữ có thể đã thầm đánh giá bạn trong trái tim họ kể từ lần đầu tiên họ gặp bạn. Suy cho cùng, Xử lý trí và logic sẽ không đánh giá người mình thích hay không bằng cảm tính.

Bạn sẽ nhận được 2 điểm cho trang phục đẹp của mình và -1 điểm cho những câu nói bậy bạ, bốp chát. Cộng trừ nhân chia, Xử Nữ đã cân nhắc mọi mặt, nếu điểm số không đủ, đương nhiên họ sẽ từ chối bạn.

Đừng nhìn chòm sao này hiền lành mà nghĩ họ dễ tính, cô nàng này chính là cung hoàng đạo khó đối phó, hay soi xét và kỹ tính bậc nhất, cưa đổ một cô nàng cung này không hề dễ nhưng cũng không khó nếu như bạn là mẫu người cô ấy cho điểm cao.
 

7. Thiên Bình

 

Kén chọn, hay mập mờ


Thái độ của Thiên Bình đối với một người thường không rõ ràng, bởi vì họ luôn kén chọn, và họ luôn ở trong tình trạng “trên tình bạn mà dưới tình yêu” với bất kỳ ai.

Nếu Thiên Bình từ chối bạn một cách rõ ràng thì chỉ có 2 lý do, một là ngoại hình không hợp gu thẩm mỹ của cô ấy, hai là cô ấy quan tâm đến người khác hơn và đang tranh giành quyết liệt.
 

8. Hổ Cáp

 

Thử lòng thất bại


Dựa theo lý do 12 cung hoàng đạo nữ từ chối tình cảm, nếu Hổ Cáp từ chối bạn, có thể là bạn chưa tỏ tình đủ nhiều và chưa đủ nhiệt tình với cô ấy.

Đúng rồi! Từ chối bạn không có nghĩa là cô ấy hoàn toàn không quan tâm đến bạn, mà cũng có thể là để kích thích bạn bằng thái độ lạnh lùng xem bạn thích cô nàng đến mức nào.

Hoặc quay đầu bỏ cuộc, hoặc tiếp tục cố gắng, tình yêu đối với cô nàng cung Hổ Cáp như một trò chơi đấu trí thử độ kiên nhẫn của các bạn, đủ kiên trì thì ở lại, không thì thôi.
 

9. Nhân Mã

 

Đang tìm mối ngon hơn


Nếu một Nhân Mã từ chối bạn với lý do chỉ muốn học hành chăm chỉ, lo cho sông việc chứ không muốn yêu đương, có thể cô ấy chỉ muốn tìm lý do để thoái thác.

Nhân Mã không muốn yêu là nói dối, sự thật là bạn không đủ tốt để khiến cô ấy sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân ẩm ương hiện tại.

Vì không có ai kiểm soát nên họ có thể giăng lưới khắp nơi để xem con cá nào béo nhất rồi vớt lên. Cô nàng này rất trẻ con, thích trêu đùa tình cảm, không muốn người ta yêu mình nhưng lại muốn được nuông chiều.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Không môn đăng hộ đối


Ma Kết từ chối một người phần lớn là vì điều kiện của người kia không đáp ứng được nhu cầu của họ. 

Nữ Ma Kết có thể nghĩ rằng sẽ thật tốt và hạnh phúc khi ở bên bạn, nhưng đồng thời cô ấy cũng sẽ xem xét tình hình tài chính của bạn, công việc của bạn có ổn định không, gia đình của bạn như thế nào.

Mặc dù nghe có vẻ thực tế, nhưng là một cung hoàng đạo thực dụng nên chòm sao này không bị mù quáng vì tình yêu đâu, yêu sâu đậm đến đâu thì cũng phải xem xét tình hình kinh tế, gia đình của nửa kia đã.
 

11. Bảo Bình

 

Vì cảm thấy không cùng tần số


Nếu bạn là một Bảo Bình, bạn là một người có nhiều mâu thuẫn. Một mặt, bạn thích ở một mình và cảm thấy tự tin nhất khi độc lập. Mặt khác, bạn thích giao lưu, tiệc tùng và kết bạn mới, rất lập dị!

Bảo Bình từ chối một người, rất có thể vì họ nghĩ rằng bạn và tôi không thuộc cùng một thế giới. Nếu bạn đã từng đi xem mắt và gặp những người kỳ lạ như vậy thì chắc cũng hiểu cảm giác của Bảo Bình.

Mỗi người cung này đều có thế giới của riêng mình, bọn họ đều cảm thấy mình khá là khác biệt với những người khác, nói thẳng ra là có chút kiêu ngạo.

Từ chối bạn có nghĩa là bạn không ở trong cùng một vòng kết nối xã hội với chòm sao này, nó đơn giản chỉ là như vậy thôi.
 

12. Song Ngư

 

Đơn giản là vì không thích


Nếu Song Ngư từ chối bạn, điều đó không liên quan gì đến việc bạn xấu hay đẹp, bạn có tiền hay bạn có khả năng hay không. Họ coi trọng nhất cái gọi là “cảm giác”, không cảm thấy thì không thích, không thích thì dứt khoát cự tuyệt.

Nếu Song Ngư nói với bạn rằng anh ấy có người mình thích, điều đó có thể là sự thật, và tốt hơn hết bạn cũng đừng mong đợi điều gì, bởi vì xác suất để Song Ngư đồng cảm với một người khác trong thời gian ngắn là cực kỳ thấp.

Cô nàng có xu hướng phải lòng những người sâu sắc, phức tạp và hơi bí ẩn hoặc bị tổn thương về mặt cảm xúc, bởi vì Ngư thích sự thân mật của mình liên quan đến việc chữa lành cho người khác.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X