Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ lý do khiến 12 cung hoàng đạo nữ chia tay bạn trai ngay và luôn!

Thứ Sáu, 05/08/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ lý do 12 cung hoàng đạo nữ chia tay bạn ngay lập tức, phạm phải điều sau khi yêu thì đừng trách tại sao cô nàng lại muốn rời xa bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Bạch Dương


ly do 12 cung hoang dao nu chia tay
 

Vì người ấy quá nhát gan

 
Theo lý do 12 cung hoàng đạo nữ chia tay, người đàn ông nào quá nhát gan và tự cho mình một lý do và không dám bước tiếp thì trong thâm tâm của nữ Bạch Dương, người đó không đáng để yêu.
 
Sau khi thời gian dài ở bên nhau, Cừu nữ ngày nhận ra nhiều hơn rằng người đàn ông này thực sự không phải là điều mà mình mong muốn.
 
Cừu muốn người trong trái tim mình là một anh hùng mà mọi người ngưỡng mộ, chứ không phải là một con gấu bị lấn át bởi chỉ một gia đình.
 
Động lực của nữ Bạch Dương thậm chí còn khốc liệt hơn nhiều nam giới, một người phụ nữ như vậy có thể bị hạ gục vì một người đàn ông khác cứng rắn hơn mình chứ không phải là một người quá nhát gan.

Cung hoàng đạo nữ này siêu ghét đàn ông không có chí lớn, nhát như cáy lại còn rụt rè, trong mắt họ anh ta chỉ bé như con muỗi, không có cùng đẳng cấp để đứng chung hàng chứ đừng nói đến yêu đương.
 

2. Kim Ngưu


Vì người ấy quá nghèo

 
Dựa vào núi thì có ngày núi sẽ sập, dựa vào người thì sớm muộn người cũng chạy, dựa vào chính mình là tốt nhất, chỉ có chính mình sẽ không bao giờ phản bội chính mình, chỉ có chính mình mới có thể giữ ở trong túi, có tiền sẽ không chết đói chết cóng.
 
Cung hoàng đạo nhóm Đất này vô cùng thực tế, khi yêu luôn quan niệm rằng “Tình yêu là trái tim, tiền là thể xác, tình yêu không có tiền sẽ không có quả ngọt.” Nếu thấy phụ nữ cung Kim Ngưu theo dõi một ai đó thì lý do lớn nhất là vì anh ta có tiềm lực tài chính quá tốt và phù hợp với họ.
 
Thực ra Ngưu Chan không quá khó tính hay ham tiền đến mức như thế đâu. Họ sẽ đến bên bạn lúc còn nghèo rách nhưng sau một thời gian yêu đương họ phát hiện ra bạn lười biếng, ham chơi và không có nghề nghiệp ổn định, không thể cho họ cuộc sống vật chất như họ mong muốn thì sẽ chia tay ngày và luôn.

Chẳng giống như những cô gái mộng mơ, lãng mạn, đam mê chuyện tình như trong phim, Ngưu vẫn trung thành với ý nghĩ yêu đương thực tế, đừng hòng nghĩ đến chuyện xây túp lều tranh cùng 2 trái tim vàng cùng cô nàng này nhé!
 

3. Song Tử


Do khoảng cách giữa 2 người quá xa


Song Tử nổi tiếng là người con của gió, thích bay nhảy ong bướm đó đây nhưng họ cũng là người khá nghiêm túc trong tình yêu khi tính đến chuyện tương lai.

Đối với tình yêu chòm sao này có ý thức quan tâm tới nửa kia, hận một nỗi không thể bên nhau hàng ngày hàng giờ, cực sợ yêu xa và khoảng cách xã hội quá lớn.
 
Một mặt cô nàng này thích có người yêu bên cạnh để cùng vui chơi, mặt khác điều đó giúp họ cảm thấy an toàn. Khoảng cách chính là kẻ thù lớn nhất khiến tâm lý hoang mang dao động, dễ thay lòng đổi dạ hoặc nảy sinh nghi ngờ không đáng có.

Vì thế, nếu phải chia xa mỗi người một nơi trong thời gian dài thì mối tình này xem như không hy vọng gì rồi. Hoặc nếu như cô nàng này cảm thấy gia đình 2 bên không môn đăng hộ đối, khoảng cách học vấn giữa 2 người quá lớn thì cũng sớm chia tay vì lấy về chỉ khổ mình mà thôi.
 

4. Cự Giải


Vì nửa kia không quan tâm đến gia đình, ham chơi

 
Thời gian chẳng dạy ta được điều gì, nhưng dần dần tình yêu của chúng ta cũng trở nên vô vị và là thứ đáng tiếc bỏ rơi, sau cơn choáng váng Cự Giải cuối cùng cũng nhớ ra rằng điều quan trọng nhất để hai người ở bên nhau là trách nhiệm chứ không phải tình yêu.

Và rồi người đàn ông đó như một cuốn phim nhạt nhòa, không chút hoài niệm trong đầu óc cua nhỏ nếu như anh ta là người vô tâm. Qua giai đoạn cao trào, tới lúc đối diện với sự thật sẽ là lúc khó khăn nhất để duy trì tình yêu mới mẻ hấp dẫn như thuở ban đầu
 
Anh ta không có khái niệm gia đình và không có tinh thần trách nhiệm, những người đàn ông không coi Cua nhỏ là nhà của mình, còn mắng mỏ cô ấy khắp nơi, cô nàng thực sự không thể chịu đựng được.

Nếu cứ tiếp tục giở thói vô tâm, ham chơi, không có khái niệm gia đình thì chòm sao nữ này sẽ phản bội và rơi bỏ bạn ngay lập tức. Cô ấy không muốn cưới trẻ con về làm chồng, điều cô ấy muốn là một anh chàng có thể không đẹp trai hay giàu có nhưng ít nhất phải biết lo lắng chu đáo vẹn toàn cho gia đình.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Bạn sống trong quá khứ và lòng tự trọng của nàng bị ảnh hưởng

 
Sư Tử nữ sẽ tuyệt vọng vì tình yêu khi người ấy chà đạp lên lòng tự trọng mà cô ấy dựa vào để kiếm sống. Sau sự nhiệt tình mà tình yêu đó mang lại cho cô ấy, họ chợt nhận ra rằng niềm kiêu hãnh và lòng tự trọng mà họ từng tự hào đã không còn nữa nên sẽ chia tay.
 
Người đàn ông đó vẫn còn dửng dưng đắm chìm trong quá khứ, chà đạp lên lòng tự trọng của Sư Tử thì tình yêu chỉ là cỏ rác. Cô nàng sẽ là người vượt qua mớ hỗn độn một cách nhanh chóng, khi đã hạ quyết tâm thì không còn chỗ để quay lại với nhau.

Trong thời gian yêu nhau, nếu thấy cả hai không tôn trọng nhau, có nhiều khác biệt về quan điểm sống, Sư Tử nữ sẽ quyết định chia tay. Sư Tử nghĩ rằng nếu không hợp nhau, không hiểu nhau, cả hai khó có thể ở bên nhau lâu dài.

Một Sư Tử trước nay luôn tự cao tự đại, coi bản thân là số một và chỉ muốn người khác phải tuân theo mình lại trở nên dịu dàng sẽ là tín hiệu rõ ràng nhất giúp bạn nhận ra rằng cô ấy sắp rời bỏ mình. 
 

6. Xử Nữ


Bạn quá cẩu thả, bẩn thỉu

 
Em yêu anh vì chiếc áo sơ mi trắng thần thánh, mùi xà phòng thoang thoảng trên người, nụ cười sạch sẽ, e thẹn và hàm răng đều tăm tắp khi anh cười. Em đã yêu anh vì anh luôn mang trong mình một chút ấm áp như nắng, rực rỡ như hoa hướng dương ấy.
 
Cuối cùng, một khi yêu lâu mà để Xử Nữ phát hiện ra người đàn ông này không biết là do ngụy trang quá giỏi hay anh ta đã thay đổi sau khi cưa đổ mình, miệng phì phèo khói, không còn nụ cười trong sáng nữa, ăn ở bẩn thỉu, cô nàng sẽ sẽ bỏ đi và nói lời chia tay ngay lập tức.

Khi bạn bắt đầu hẹn hò với ai đó, bạn có xu hướng định hướng người yêu để họ trở nên hoàn hảo. Theo thời gian, bạn bắt đầu nhận thấy những khuôn mẫu mà mình đặt ra không còn ứng với nửa kia là bắt đầu thấy chán dần rồi đó.

Họ đánh giá cao thái độ cởi mở và thành thật. Vì vậy, bạn nên gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp với họ về vấn đề của hai bạn. Nhớ rằng đừng cố đóng kịch trước mặt họ. Họ ghét sự giả dối và đủ tinh tế để nhận ra có phải bạn đang diễn hay không.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cư xử một cách mơ hồ và bí ẩn. Bạn càng giấu giếm, họ càng ngờ vực. Họ là người thích sự rõ ràng và trung thực, vì vậy cách này có thể nhanh chóng kết thúc mối quan hệ của hai bạn. 
 

7. Thiên Bình

 

Vì người ấy không cho mình sự tự do


Nếu bạn kìm hãm cô ấy quá nhiều và không cho cô ấy tự do, họ có thể nổi loạn và chia tay ngay lập tức. Bạn đừng tạo ra một bầu không khí căng thẳng quá mức cần thiết, mà thay vào đó là không gian nhẹ nhàng, vừa đủ lãng mạn với những lời nói không quá sâu cay, nặng nề. 

Thiên Bình là người luôn hướng đến sự cân bằng, hài hoà trong cuộc sống từ công việc, bạn bè đến tình yêu. Vì vậy, nếu bạn cứ thay đổi liên tục, không cho họ tự do, chắc chắn họ sẽ chán.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn muốn sống cuộc sống của mình thật hạnh phúc và hài hòa. Họ tin rằng với tình yêu và sự hòa hợp rất quan trọng, họ luôn muốn tạo cho mình một môi trường sống lý tưởng với sự cân bằng, nhẹ nhàng trong mọi việc.

Đó là lý do, Thiên Bình không thể chịu đựng nổi những người tiêu cực và bi quan, thích gò bó người yêu. Khi yêu nhau hãy cứ thoải mái một chút, họ tự biết đặt vị trí ưu tiên cho bạn, đừng suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt, cứ bình thường khi ở bên nhau là tốt rồi.
 

8. Hổ Cáp


Do người ấy lạnh lùng và không ham muốn "chăn gối"

 
Hổ Cáp nữ luôn cảm thấy rằng chỉ có "chuyện ấy" mới có thể khiến hai người gần nhau, cảm giác đó giống như khi hai người từ trên cao rơi xuống, nếu người đàn ông mất "hứng thú tình dục" thì tình yêu sẽ nhàm chán lắm.
 
Họ sẽ đặc biệt hoảng sợ, như thể mối quan hệ giữa hai người đã đến hồi kết. Vì những ngày gần nhau không còn nữa, họ sẽ dần từ bỏ, và họ không thể thắp lên được ngọn lửa tình yêu.
 
Lúc này, nếu một người đàn ông có thể ôm chặt cô ấy và quan tâm cô ấy một chút, để cô ấy không còn trống rỗng như vậy, thì thật sự rất dễ khiến cô ấy mềm lòng và rút lại ý định chia tay.

Với người cung này, tình cảm vốn dĩ chính là thứ không có cách nào trở thành cơm để ăn. Trong mắt họ, chỉ có tình yêu vẫn chưa đủ, con người cần phải nhận thức rõ ràng hơn hiện thực trước mắt, tình yêu phải đi đôi với tình dục thì mới thú vị.
 

9. Nhân Mã


Bạn quá nhạt nhẽo, không thích chơi bời

 
Từ lúc còn nhỏ, Nhân Mã nữ vốn đã là cung hoàng đạo ham vui, thích trò chuyện và thích cười, đó là khoảng thời gian thực sự đẹp trong trí óc của cung hoàng đạo này.
 
Nếu nhốt Nhân Mã vào bốn bức tường, họ sẽ cảm thấy không an toàn. Họ có thiên tính quần cư, do đó không bao giờ ngừng tìm kiếm những thú vui thiên bẩm của mình. Họ luôn có một thái độ chơi đùa đối với bất cứ khó khăn nào.

Kể cả sau khi yêu, chòm sao nữ này vẫn muốn tìm cho mình một nửa hợp về cả gu chơi bời lẫn chăn gối. Họ không cần một anh chàng quá nghiêm túc, tham công tiếc việc, họ chỉ cần một người có thể lắng nghe mình và đồng hành cùng mình đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới này.
 
Dù thích đi chơi nhưng Nhân Mã lại không hề lười làm. Họ thực tế và biết rằng có lao động thì mới có tiền để đi đến những vùng đất thú vị mới chứ nên đừng lo cô nàng này chỉ biết chơi chứ không biết làm nhé, không có đâu! 
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Người ấy không có tinh thần trách nhiệm

 
Khi một con thú bị thương, nó có thể tự chạy vào hang để ẩn nấp, rồi tự liếm vết thương và hồi phục, nhưng một khi đã đến bên nó nhưng bạn lại chào đón bằng sự lạnh lùng thì nó không thể chịu đựng được.
 
Ma Kết nữ siêu tốt bụng, sẵn sàng hy sinh cho gia đình ngay cả khi cô ấy sống trong cảnh khốn khó, nhưng một khi người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời cô, anh ấy sẽ phải bảo vệ cô ấy ngay từ đầu, chiều chuộng cô và yêu cô.
 
Người đàn ông ở bên Kết mà không có tinh thần trách nhiệm và không biết quan tâm đến người khác thì chỉ đáng để cô nàng đá anh ta ra khỏi cuộc đời mà thôi.

Nếu bạn nhìn thấy một Ma Kết bỗng nhiên buồn bã và chỉ biết đến công việc, điều đó có nghĩa là Ma Kết đang phải chịu đựng một sự đau lòng khi từ bỏ một người vô tâm. Dù chia tay khá dứt khoát nhưng những đau khổ chòm sao này chịu đựng đã xuất hiện từ lúc nửa kia vô tâm, không có tinh thần trách nhiệm với mình.
 

11. Bảo Bình

 

Vì nửa kia quá cứng đầu


Theo lý do 12 cung hoàng đạo nữ chia tay, điên cuồng cũng là một trạng thái, suy nghĩ ngoài luồng cũng là một loại đổi mới. Lý do để Bảo Bình nữ chia tay bạn là do bạn quá cứng đầu cứng cổ, không thèm tiếp thu ý kiến của cô ấy.

Cô nàng ghét người cứng đầu vô cùng, nói gì cũng không nghe, cố chấp số 1 thì ai có thể chịu đựng nổi. Khi ở bên nhau điều quan trọng nhất là phải biết tiếp thu ý kiến góp ý của đối phương, Bảo Bình luôn tôn trọng và lắng nghe nửa kia nhưng nửa kia không làm được điều đó thì đồng nghĩa với việc chia tay.

Bảo Bình nữ rất lạ, họ không bao giờ là người chia tay trước, họ sẽ hành động cư xử theo một cách nào đó khiến đối phương tự động buông tay.

Bảo Bình không giỏi giao tiếp và an ủi người khác nên khi chán bạn, họ sẽ thể hiện những hành vi thờ ơ, chẳng hạn như thỉnh thoảng quên cuộc hẹn, đến muộn và cố tình quên những cuộc hẹn quan trọng. 
 

12. Song Ngư

 

Vì người ấy không lãng mạn


Càng ngày Song Ngư nữ càng khó chấp nhận khuôn mặt già nua của người đàn ông trước mặt, tư thế không nhã nhặn, quần áo thiếu chỉn chu và ít lời nói ngọt ngào.

Song Ngư rất mong manh và dễ bị tổn thương. Khi yêu họ cực kỳ thích bầu không khí lãng mạn, 2 người ngọt ngào nói chuyện cùng nhau, như vậy mới không nhàm chán.

Dù bản tính sống nội tâm nhưng Song Ngư cũng rất giỏi trong việc thích nghi và biến đổi để phù hợp với môi trường sống mới. Trái tim cô gái nhỏ Song Ngư này sẽ thuộc về bạn khi cô nàng cảm nhận được tình yêu chân thành và yêu chiều từ bạn.

Khi yêu, Song Ngư sẽ bỏ qua tất cả những khuyết điểm của nửa kia và lý tưởng hóa những ưu điểm của người ấy, mơ mộng số 2 không ai dám nhận số 1. 

Nhưng nếu như cô nàng nhận ra nửa kia đã chán nản và không còn thể hiện sự quan tâm, lãng mạn, ngọt ngào dành cho mình nữa thì sẽ lập tức rời đi, im lặng một thời gian và tìm người mới để bù đắp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X