Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ lý do khiến 12 chòm sao nam chỉ yêu chứ không chịu cưới bạn!

Thứ Năm, 23/06/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bóc mẽ lý do 12 cung hoàng đạo nam không chịu kết hôn, yêu đương con nhà người ta cho lắm vào nhưng không chịu cưới, các cô nàng cùng xem nhé.

1. Bạch Dương, Nhân Mã

 
Ly do 12 cung hoang dao nam khong chiu ket hon
 

Vẫn còn có mục tiêu khác để chinh phục

 
Cả Bạch Dương và Nhân Mã đều thuộc tuýp đàn ông thích săn đón, luôn thích dùng cách "chinh phục" để thỏa mãn đam mê chinh phục của bản thân. Lúc nào cũng muốn theo đuổi các cô gái xinh đẹp hợp gu mình.
 
Khi kiểu đàn ông này “trì hoãn” chuyện kết hôn, có thể là do anh ta có mục tiêu “tấn công” rõ ràng khác, nhưng chưa thành công trong lúc này nên bạn vẫn chỉ là người dự bị trong hôn nhân của anh chàng ấy mà thôi.
 
Nếu anh ta đi săn thành công, bạn sẽ bị người khác thay thế và cho “nghỉ việc”, nếu không thành công, bạn sẽ là người vợ thay thế của anh ta. Nhưng ai có thể đảm bảo rằng mình 2 anh chàng này suốt đời không tìm thấy một "con mồi" vừa ý nào nữa?
 
Đặc biệt Bạch Dương và Nhân Mã đam mê tự do số 1 nên rất sợ phải chịu trách nhiệm với người khác. Vì vậy hầu như các chàng Bạch Dương, Nhân Mã thường kết hôn rất muộn. Chỉ khi đã rong chơi chán chê họ mới nghĩ đến chuyện ổn định.
 

2. Kim Ngưu, Ma Kết

 

Nghĩ rằng vẫn còn đối tượng tốt hơn người hiện tại

 
Cả Kim Ngưu và Ma Kết đều thuộc trường phái sống thực tế, đối với anh ấy, hôn nhân có thể được dùng làm bàn đạp để giúp bản thân thành công trong sự nghiệp.
 
Việc trì hoãn khi nói đến chuyện cưới xin xuất phát từ suy nghĩ rằng: Sau này thành công trong học hành, sự nghiệp thì còn nhiều sự lựa chọn, lấy vợ sớm quá mà mai sau gặp được người tốt hơn thì sao?
 
Hoặc khi gặp phải người phụ nữ có thể thúc đẩy sự nghiệp của họ thì may ra họ mới chịu làm đám cưới. 
 
Đối với 2 anh chàng này thì hôn nhân không phải là một giấc mộng màu hồng với một túp lều tranh và hai trái tim vàng. Hôn nhân là chuyện thực tế, cơm áo gạo tiền hàng ngày, không có sự nghiệp tốt thì không cưới được vợ tốt, mà có sự nghiệp tốt rồi lại muốn nhắm đến người tốt hơn.
 
Cô gái à, nếu đang yêu một anh chàng Ma Kết hoặc Kim Ngưu mà anh ta mãi không chịu cưới, liệu bạn phải lãng phí thêm bao nhiêu thời gian để chờ đợi bị từ chối?
 

3. Song Tử, Xử Nữ

 
Song Tu, Xu Nu
 

Đứng núi này trông núi nọ

 
Theo lý do 12 cung hoàng đạo nam không chịu kết hôn, loại đàn ông hay trì hoãn, hay chờ đợi này không chịu cưới bạn không phải vì đầu óc hay thay đổi, mà là bởi vì anh ta kén chọn đó, vì thế nên mới được liệt vào danh sách trai hư 12 cung hoàng đạo.
 
Nhìn vợ hay bạn gái của người khác, anh ta hay so sánh, nghĩ vợ bạn bao giờ cũng tốt đẹp, rồi quay qua nhìn bạn gái của mình lại càng thấy khó ưa.
 
Tâm lý không ổn định, tham lam, khó cân bằng này sẽ khiến anh ta luôn nghĩ rằng nếu kết hôn với bạn thì sẽ chắc chắn sẽ đau khổ và hối hận trong tương lai.
 
Không cưới cũng chẳng chịu chia tay, cứ dây dưa mãi khiến các nàng phát bực, chẳng qua là anh ta vẫn còn chút tiếc nuối sợ sau này khi bạn với anh ta chia tay thì bạn sẽ ngày càng xinh đẹp và được nhiều người tán tỉnh.
 
Hiếm khi Song Tử và Xử Nữ chọn từ bỏ cả rừng hoa chỉ vì một bông hoa. Đối với 2 cung hoàng đạo nàm này, chuyện yêu đương sẽ thu vị và hấp dẫn hơn nhiều so với việc cưới xin. Tình yêu giống như một bàn tiệc phong phú, đa dạng và chàng sẽ muốn thử mỗi món một tý. 
 
Nếu bạn vẫn quyết tâm tiếp tục chờ đợi, thì bạn nên chuẩn bị tinh thần để hứng chịu những lời phàn nàn liên tục của anh ấy ngay cả khi bạn và anh ta đã là gia đình nhé!
 

4. Cự Giải, Song Ngư

 

Chỉ là không muốn làm tổn thương bạn

 
Không ai thèm muốn về chung một nhà cùng bạn gái mạnh mẽ hơn Cự Giải và Song Ngư. 
 
Nếu anh ấy không nói với bạn rằng “Hãy cùng nhau xây dựng một mái ấm”, điều đó có nghĩa là anh ấy đã có những người phụ nữ khác ngoài kia.
 
Chỉ vì bạn không thể dứt bỏ tình cảm trước đây của mình hoặc bạn đã đối xử quá tốt với anh ta nên anh ta mới không nỡ làm tổn thương bạn bằng cách chia tay. Chắc anh ta không biết, làm như vậy chỉ càng làm tổn thương bạn hơn mà thôi!
 
Một số bạn nam cung Cự Giải còn lưu luyến với cha mẹ, họ vô cùng hiếu thảo và ngoan ngoãn. Vì vậy các Cự Giải đều muốn lo lắng chu toàn, chăm sóc đầy đủ cho bố mẹ rồi mới nghĩ đến chuyện kết hôn, vợ con tính sau cứ lo cho gia đình trước đã.
 
Song Ngư thì hay dây dưa với bạn gái cũ hoặc mộng mơ thêm người khác nên chưa muốn cưới bạn gái hiện tại. Kiểu đàn ông này hay bị con gái ghét cay ghét đắng, trông có vẻ hiền lành thánh thiện nhưng thực ra là kẻ ích kỷ, thiếu thực tế, thích trèo cao, thiếu trách nhiệm.
 

5. Thiên Bình, Hổ Cáp

 
Thien Binh, Ho Cap
 

Cảm giác yêu chưa tới độ chín muồi

 
Theo lý do 12 cung hoàng đạo nam không chịu kết hôn, với tính cách sẵn sàng trao trọn trái tim cho tình yêu của Thiên Bình và Hổ Cáp thì 2 anh chàng này sẽ không thể không cầu hôn bạn khi tình yêu chưa đủ “lớn”.
 
Nói trắng ra, anh ấy chưa đến mức yêu bạn đắm say rồi muốn rước bạn về nhà. Một tình yêu lâu dài vốn chẳng hề dễ dàng, con người ta thường sớm bỏ cuộc khi vấp phải những khác biệt. 
 
Chúng tôi cũng nghe người ta nhắc nhở, giai đoạn mới yêu thì dễ lắm, nhưng để duy trì sợi dây đó thì mới khó làm sao. 
 
Sau tất cả, một tình yêu lớn lại được kiến tạo từ những điều có to lớn lắm đâu. Quan trọng là anh ấy có thực sự muốn trao hết tình cảm cho bạn hay không mà thôi.
 
Cả Thiên Bình và Hổ Cáp đều là những anh chàng có năng lượng thu hút người khác giới rất mạnh, đa phần các chàng đều rơi vào tình trạng lắm mối tối nằm không. 
 
Một khi họ đã muốn cưới bạn thì những ong bướm ngoài kia sẽ biến thành hư vô, không có chỗ đứng, tỉnh táo lên các cô gái nhé!
 

6. Sư Tử, Bảo Bình

 

Muốn yêu thêm một vài lần nữa

 
Anh ấy không muốn cưới bạn vì 2 lý do, hoặc anh ấy chỉ muốn chơi với bạn lúc đầu, hoặc tình yêu của hai người đã nguội lạnh, hai người đã quá quen thuộc với nhau, không còn chút đam mê nào cả!
 
Vì vậy trong lòng anh ấy luôn mong chờ một tình yêu mãnh liệt khác, nhưng nhu cầu vật chất nhất thời của anh ấy không thể tách rời khỏi bạn.
 
Sư Tử còn ngại chuyện kết hôn bởi vì hôn nhân sẽ cản trở rất nhiều con đường theo đuổi ước mơ của Sư Tử. Chỉ khi nào đạt được tất cả thành công và hào quang mong muốn, đàn ông Sư Tử mới nghĩ đến chuyện lấy vợ.
 
Đàn ông Bảo Bình nhìn vậy thôi chứ họ là cung hoàng đạo nam đa tình, yêu tự do như sinh mạng của mình. Đối với Bảo Bình, việc có thêm một cô vợ suốt ngày hỏi han, kiểm soát không phải là chuyện dễ chịu gì cho cam. 
 
Vì vậy đa phần các Bảo Bình sẽ chỉ kết hôn với những ai tôn trọng tự do riêng của họ và thường kết hôn muộn vì muốn “cua” thêm nhiều cô khác nữa.
 
Đối mặt với một người đàn ông như vậy, hãy khơi gợi lại sự quan tâm của anh ấy dành cho bạn, hoặc rời đi càng sớm càng tốt nhé các nàng ơi chứ đừng chờ anh ta cầu hôn, vô ích!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X