Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ lý do 12 cung hoàng đạo vẫn Ế trong năm 2023: Ai kén chọn, ai ế bằng thực lực?

Thứ Ba, 13/12/2022 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây chiêm tinh sẽ tiết lộ lý do 12 cung hoàng đạo độc thân trong năm 2023, có những người ế bằng thực lực chứ không phải vì không có ai tán đâu nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
ly do 12 cung hoang dao doc than trong nam 2023

Bạch Dương vô cùng dứt khoát


Bạn đang cố gắng tìm người yêu phù hợp với lý tưởng sống của mình và tiêu chí của bạn rất đắt đỏ, vì vậy bạn cũng nhanh chóng loại bỏ rất nhiều đối tượng mà không cho họ cơ hội thích hợp để xem liệu họ có thể là người phù hợp nhất với bạn hay không.

Bạn không tự mình cho mình cơ hội tìm hiểu sâu hơn một chút để tìm hiểu thêm về anh ấy hoặc cô ấy nếu họ không tạo được ấn tượng ban đầu tuyệt vời.

Bạch Dương nổi tiếng là người đào hoa nhưng cũng vô cùng dứt khoát với những người mình không thích nên ai cũng rén khi theo đuổi chòm sao này.

Việc bạn không sẵn sàng cho phép những người mới bước vào cuộc sống của mình hoặc cho mình thời gian hiểu rõ hơn về người ấy là lý do bạn vẫn ế tới giờ. Bạn luôn giữ khoảng cách nhất định với người khác và bắt đầu chạnh lòng khi ai đó tìm cách thu hẹp khoảng cách.
 

2. Kim Ngưu


Lý do 12 cung hoàng đạo độc thân trong năm 2023 nói rằng Kim Ngưu không thể yêu đương vì bạn tìm kiếm người theo dõi thay vì bạn đời, người yêu.

Bạn muốn có nhiều người theo dõi, tán tỉnh mình trước khi họ trở thành một phần cuộc sống của bạn. Bạn thích chỉ đạo mọi người theo ý mình.

Những người theo dõi này không phải lúc nào cũng thuộc tầng lớp hoặc địa vị tương tự như tiêu chuẩn của Ngưu nên chẳng mấy khi bạn để ý đến họ, toàn làm ngơ rồi để họ nản lòng tự rút lui.

Ngưu cũng không linh hoạt và bạn không biết cách làm hài lòng ai đó mà bạn thích nửa chừng. Bạn đặt ra các nguyên tắc của mình từ trước và bạn không phải là người cực kỳ linh hoạt khi nói đến việc đáp ứng các yêu cầu của người khác.

Bạn có cách tiếp cận riêng, thích hay không thích đều sẽ không chủ động vì không muốn bị tổn thương một lần nữa khiến người ta hiểu lầm nghĩ bạn khá chảnh chọe và khô khan nên không thèm tiếp cận bạn nữa.
 

3. Song Tử


Song Tử không cởi mở với những người thân quen. Bạn luôn giữ khoảng cách với mọi người và bạn không thể hiện bạn là ai hoặc tiết lộ những gì bạn muốn bởi vì bạn muốn ở một khoảng trời riêng không ai hiểu rõ về mình.

Nếu một Song Tử không có mối quan hệ nào và đang độc thân thì đó là vì họ thích tận hưởng khoảng trời tự do của riêng mình và họ tự tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc.

Họ là con người rất năng động, thường tự tạo cho mình niềm vui và không cảm thấy cần phải ở bên ai đó để có được hạnh phúc. Song Tử khó thấy mình hạnh phúc khi ở bên người bạn đời của mình, họ hạnh phúc nhất khi tự do làm những điều mình thích.
 

4. Cự Giải


Nếu bạn thấy một người thuộc cung Cự Giải đang độc thân, thì lý do thực sự sẽ là họ đã quyết định độc thân thực sự sau một khoảng thời gian dài tổn thương.

Bên cạnh đó, thêm một lý do nữa đó là vì chưa tìm được đối tượng ưng ý nên mới độc thân. Người mà chòm sao này đem lòng yêu phải là người đáp ứng đủ những tiêu chuẩn Cua nhỏ đặt ra, người không hợp gu thì loại ngay từ vòng gặp mặt.

Bạn chọn những người không sẵn sàng về mặt cảm xúc hoặc những người chỉ đơn giản là rời bỏ các mối quan hệ nghiêm túc vì bạn thích giúp mọi người hàn gắn và tìm lại tình yêu bằng tấm lòng lương thiện của mình.

Đa phần chòm sao này sẽ nhận lại kết quả phũ phàng sau những lần tìm kiếm tình yêu từ những người có vết thương ở trong tim bởi người ta chưa quên được người yêu cũ hoặc quá yếu đuối nên không thể chịu được sự chăm sóc quá tận tình từ Cua nhỏ.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
Sư Tử là cung hoàng đạo hung dữ, cá tính hơn người, bạn thích những người trái ngược mình hoặc những con người lập dị, nổi loạn khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn mức cần thiết.

Bạn đang mắc kẹt với một kiểu người khiến bạn luôn độc thân và không hài lòng, vì vậy đã đến lúc tìm một kiểu người khác để hẹn hò, đi ngược với đám đông không hẳn đã tốt.

Bạn còn khao khát được bình đẳng nhưng trong cuộc tìm kiếm không ngừng để được nửa kia công nhận tình cảm, được tôn thờ, bạn rơi vào sự tâng bốc rẻ tiền với thời hạn sử dụng ngắn ngủi nên dễ chia tay.

Sư Tử còn là kiểu người nhận được nhiều lời đề nghị yêu đương nhưng họ không dễ dàng tin tưởng bất cứ ai. Họ đầu tư nhiều thời gian vào việc đánh giá người khác trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Nếu Leo muốn có một mối quan hệ tốt thì phải mở lòng hẹn hò với nhiều kiểu người khác nhau trước khi quyết định yêu đương và bớt đề cao bản thân.
 

6. Xử Nữ


Theo lý do 12 cung hoàng đạo độc thân trong năm 2023, đa phần những người cung Xử Nữ ế là do kén chọn.

Nếu bạn không thích cách một người ăn mặc hoặc cách họ khiêu vũ, đi đứng, ăn nói thì bạn sẽ cảm thấy người đó không hề hợp mình mà không cần cố gắng tìm hiểu thêm về tính cách thật của họ.

Đôi khi, bạn để những con người xuất sắc ra đi dù họ có khả năng cao là sẽ phù hợp với bạn, không cần biết hợp hay không, chỉ cần đối phương không gây được thiện cảm ngay từ lần đầu tiên thì bạn sẽ ra đi.
 
Là một Xử Nữ, bạn rất kén chọn và đặt tiêu chuẩn cao với người mà bạn hẹn hò. Mặc dù điều đó là điều bình thường và hoàn toàn dễ hiểu, nhưng do bạn có tiêu chuẩn kiếm người yêu quá cao bằng cách đưa ra những yêu cầu không thể thực hiện được nên ế vẫn cứ hoàn ế.

Nếu bạn thực sự muốn yêu và chấm dứt cuộc sống độc thân, thì bạn phải hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống. Thử đặt mình vào vị trí của người khác xem, không ai là hoàn hảo hết ngay cả bạn cũng vậy, đừng có cầu toàn quá mức nhé Xử ơi.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình của 2023 khá bi quan khi nói đến các mối quan hệ cũ. Có thể bạn vẫn chưa quên được mối quan hệ trong quá khứ, mối quan hệ đó không lành mạnh và độc hại khiến bạn không tin vào ý tưởng về tình yêu đích thực chút nào.

Dù đó là gì, bạn cần cho mình cơ hội thoát ra khỏi những kỷ niệm cũ và vượt lên trên mọi điều sai trái đã xảy ra với bạn trong quá khứ.

Bạn còn hay so sánh mọi người với người yêu cũ và cảm thấy không ai sánh bằng người cũ được. Thật khó để kiếm được người hợp gu với bạn sau một lần gặp, việc so sánh mọi người với người yêu cũ sẽ khiến bạn cô đơn và bế tắc.

Thỉnh thoảng khi bạn nên ngừng so sánh, có như thế mới có thể giúp bạn có thể tìm thấy một người tốt hơn nhiều và thấy rằng cuộc đời này vẫn đẹp sao khi quên được người cũ.
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp quá lạnh lùng, nếu người mà bạn quan tâm không ở bên bạn hay thường xuyên nhắn tin hỏi han thì bạn cũng sẽ không cân nhắc tới việc mời họ đi chơi hoặc tìm kiếm họ nữa.
 
Đối với tất cả những người thuộc cung này, chiêm tinh khuyên các bạn hãy ngừng suy nghĩ quá nhiều! Đã đến lúc bạn quên đi quá khứ và cho tương lai một cơ hội.

Chỉ vì mối quan hệ trong quá khứ của bạn không diễn ra theo cách bạn mong đợi, không có nghĩa là các mối quan hệ trong tương lai của bạn sẽ có số phận tương tự. 

Nếu bạn đang nghiêm túc mở lòng với các mối quan hệ trong năm 2023 thì đã đến lúc bạn gỡ bỏ mọi giới hạn và cho mọi người cơ hội để làm quen, đừng lạnh lùng nữa nhé.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã trong năm 2023 quá bận rộn hoặc lười biếng để ra ngoài và gặp gỡ những người hoàn toàn mới.

Bạn quá chú tâm vào bạn bè của mình, quá tận tụy với công việc, động vật cũng như tất cả các chuyến du lịch và hoạt động của mình đến nỗi không dành thời gian để ra ngoài hẹn hò.

Những cuộc phiêu lưu và những điểm đến thú vị là điều giúp Nhân Mã luôn tỉnh táo và hoạt bát. Đó cũng là những gì họ tìm kiếm trong một mối quan hệ.

Nếu bạn là một Nhân Mã, thì có lẽ chính nỗi sợ mất đi cảm giác hồi hộp và phấn khích trong cuộc sống đã khiến bạn không thể rơi vào lưới tình.

Bạn sợ hãi ý tưởng mất đi tia sáng trong cuộc sống của mình và sống một cuộc sống tầm thường bình thường với người yêu. Vậy thì hãy dẹp bỏ nỗi sợ đó bằng cách hẹn hò với những người có chung sở thích phiêu lưu như mình thử xem!

Tình yêu cũng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn, vì vậy hãy dành thời gian cho nó nữa nhé Nhân Mã. 
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết trong năm 2023 vẫn đang hàn gắn mối quan hệ trước đó hoặc bạn đang tập trung hơn vào các mục tiêu nghề nghiệp và sự phát triển của mình nên bạn không thèm kiếm người yêu nữa.

Bạn sẽ không hẹn hò cho vui, bạn sẽ yêu đương khi thấy bản thân ổn định, vì vậy bạn không muốn vội vàng trong chuyện yêu đương, có thể không yêu nhưng nhất định phải có sự nghiệp vững vàng.

Ma Kết cực kỳ tận tụy với sự nghiệp. Là một Ma Kết, bạn suy nghĩ từ cái đầu nhiều hơn là trái tim. Công việc là thứ khiến bạn tiếp tục và do đó bạn không có thời gian cho tình yêu.

Tuy nhiên, nếu bạn đang thay đổi suy nghĩ thì đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi một chút, bớt làm việc và tìm kiếm khả năng thoát ế trong mối quan hệ xã giao, bạn bè.
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình không thể tìm thấy bất kỳ ai có thể hiểu được tâm trí phức tạp của mình và không biết làm thế nào để phát triển tình yêu nếu không thể kết nối tinh thần, thể chất và tâm lý với ai đó nên vẫn chưa dám yêu.

Mọi người hoặc thấy bạn kỳ lạ, điên rồ, khó tiếp cận và bạn cũng không thèm cố gắng thay đổi suy nghĩ của họ. Bảo Bình, bạn độc thân là do bạn lựa chọn.

Đôi khi bạn vẽ ra những diễn biến của bản thân khi bước vào một mối quan hệ rồi sau đó bạn suy nghĩ lại và ngày càng cảm thấy dễ chịu hơn khi ở một mình và không muốn ai quấy rầy sự bình yên của mình.

Có lẽ, đó là lý do tại sao bạn có rất nhiều bạn bè nhưng không có người yêu hoặc không có người tán tỉnh, nếu không bớt suy diễn và bất cần thì năm 2023 bạn khó mà thoát ế được.
 

12. Song Ngư


Song Ngư là chòm sao quyến rũ bẩm sinh nhờ sự tốt bụng, ngây thơ, trong trẻo, thường đối xử với mọi người theo cùng một cách giống nhau.

Vì vậy người mà Ngư thích sẽ không bao giờ cảm thấy mình được đối xử đặc biệt và họ sẽ không biết bạn thích họ trừ khi Ngư nói thẳng ra hoặc thể hiện thêm một chút tình yêu và sự quan tâm khác thường.

Bạn hay đặt nhiều kỳ vọng vào tình yêu, nhưng mỗi khi bạn tiến tới, bạn lại thất vọng và đó có lẽ là lý do tại sao bạn sợ yêu, sợ thể hiện tình cảm đặc biệt cho một ai đó.
 
Bạn luôn sợ trái tim mình tan vỡ và trốn tránh mọi mối tình ngay cả khi nó đang nhắm thẳng vào bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X