Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí lý do bạn luôn gặp thất bại khi theo đuổi 12 chòm sao: Hãy thay đổi ngay!

Thứ Ba, 30/01/2024 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lý do 12 chòm sao từ chối bạn là gì? Liệu bạn có vô tình mắc phải những lỗi sai khiến người ấy mất thiện cảm? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương

 
- Vì bạn không nổi bật: Xem lý do 12 chòm sao từ chối bạn thấy rằng Bạch Dương luôn thích những người có ngoại hình nổi bật hoặc có tính cách độc đáo, thú vị. Vì thế nếu bạn không có điểm nổi bật nào đó thì rất khó lọt vào mắt xanh của đối phương.
 
Ly do 12 chom sao tu choi ban

Lý do 12 chòm sao từ chối bạn


- Vì bạn không thể hiện tình cảm rõ ràng: Nếu bạn muốn Bạch Dương nhận ra tình cảm của mình thì bạn phải thể hiện cảm xúc của bản thân thật rõ ràng, ví dụ như luôn quan tâm, chăm sóc cho đối phương, nói những lời ngọt ngào khiến đối phương vui vẻ… Đừng thể hiện bất cứ sự chần chừ, do dự nào.
 
- Vì bạn hay khoe mẽ: Bạch Dương không thích những người phô trương, thể hiện bản thân, đặc biệt là trên phương diện tiền bạc, vì vậy bạn nên hành xử khiêm tốn nếu muốn lấy lòng họ.
 

2. Kim Ngưu 

 
- Vì bạn quá nóng vội: Kim Ngưu không dễ thân thiết và dành tình cảm cho một người nào đó, vì thế nếu ngay từ đầu bạn đã quá sỗ sàng, nôn nóng thể hiện tình yêu của mình thì đối phương sẽ cảm thấy rất khó chịu.
 
- Vì không gặp mặt trực tiếp: Cho dù ở trên mạng 2 người có trò chuyện nhiệt tình thế nào đi nữa mà không gặp mặt trực tiếp, Kim Ngưu cũng sẽ cảm thấy không tin tưởng và không muốn tiến xa hơn.
 
- Vì không hòa hợp: Kim Ngưu có những suy nghĩ rất thực tế, họ cho rằng muốn chung sống hòa hợp thì 2 người cần có nhiều điểm chung. Vì thế nếu thấy đôi bên thường xuyên suy nghĩ trái ngược nhau thì đối phương sẽ không cho bạn cơ hội.
 

3. Song Tử 

 
- Vì bạn thiếu chín chắn: Song Tử thích những người chín chắn hơn mình, hoặc là về kiến thức hoặc là về kinh nghiệm sống. Nếu bạn cư xử quá mức trẻ con thì đối phương sẽ không muốn tiến xa hơn với bạn.
 
- Vì không thấu hiểu nhau: Cung hoàng đạo này mong muốn tìm được một người có thể thấu hiểu mình mà không cần phải nói thành lời, vì vậy họ sẽ không lựa chọn những người hay nghi ngờ, khiến họ phải giải thích quá nhiều cho hành động của mình.
 

4. Cự Giải 

 
- Vì bạn thiếu quan tâm: Xem lý do 12 chòm sao từ chối bạn thấy Cự Giải là người rất nhạy cảm, họ luôn muốn nhận được sự quan tâm của nửa kia mọi lúc mọi nơi. Vì thế, trong giai đoạn mới quen nhau, bạn cần trả lời những tin nhắn của đối phương kịp thời mới được.
 
- Vì không có cảm giác an toàn: Cự Giải thích phát triển quan hệ với người có quen biết từ trước, vì thế họ sẽ không chấp nhận lời bày tỏ của những người xa lạ. Nếu bạn là một người quá cởi mở, phóng khoáng, thích những điều mới mẻ, họ cũng sẽ cảm thấy bất an, không chấp nhận bạn vì nghĩ rằng quan hệ đôi bên sẽ không bền.

Xem thêm: Thói quen khó bỏ của 12 chòm sao nam.
 

5. Sư Tử 

 
- Vì bạn không thành thật: Sư Tử cho rằng để xây dựng một mối quan hệ bền vững thì hai người cần phải chân thành và thành thật với nhau. Nếu phát hiện ra bạn nói dối, đối phương sẽ chẳng chấp nhận để hai người tiến xa hơn nữa đâu.
 
Ly do 12 chom sao tu choi
 
- Vì bạn không cởi mở: Muốn bước vào trái tim của Sư Tử, bạn cần phải dần dần hòa nhập với các mối quan hệ của đối phương. Nếu bạn không cởi mở với bạn bè và người thân của cung hoàng đạo này thì cơ hội nên duyên với họ sẽ rất thấp.
 

6. Xử Nữ 

 
- Vì bạn không đáng tin cậy: Xử Nữ luôn mong muốn xây dựng một mối quan hệ ổn định nên nếu như bạn thường xuyên hứa mà không chịu làm, hay quên những điều đối phương đã nói thì đối phương sẽ cảm thấy bạn không đáng tin, không muốn tiến xa hơn với bạn.
 
- Vì bạn không kiên trì: Cung hoàng đạo này không dễ dàng cho một ai đó bước vào trái tim mình, vì vậy muốn nên duyên với Xử Nữ thì bạn phải thật kiên trì, thậm chí phải “mặt dày”. Nếu bạn bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công lao sẽ trở thành uổng phí.
 

7. Thiên Bình 

 
- Vì có nhiều sự lựa chọn khác: Bạn biết đấy, Thiên Bình là người nổi bật, xung quanh họ không bao giờ thiếu các vệ tinh, vì thế nếu bạn không phải sự lựa chọn tốt nhất thì có lẽ, bạn sẽ không có cơ hội tiến tới gần hơn với họ đâu.
 
- Vì bạn “quá tốt”: Thiên Bình là người thích sự cân bằng, thậm chí trong chuyện tình cảm cũng vậy. Nếu bạn đối xử với họ quá tốt, họ sẽ cảm thấy áy náy vì không thể dành cho bạn tình cảm tương đương. Họ không thích cảm giác ấy, vì thế sẽ không lựa chọn đến với bạn.
 

8. Hổ Cáp 

 
- Vì bạn thích thể hiện: Xem lý do 12 chòm sao từ chối bạn thấy Hổ Cáp là người rất thận trọng và đa nghi, vì vậy họ sẽ không thích những người hay thể hiện và khoe mẽ. Thậm chí, dù bạn yêu đối phương đến mấy mà đối phương cảm thấy không thể hiểu được bạn thì cũng sẽ không đến với bạn đâu.
 
- Vì bạn không nhớ lời Hổ Cáp nói: Cung hoàng đạo này mong muốn nhận được sự yêu thương và trân trọng trong mối quan hệ, thể hiện ở việc bạn cần ghi nhớ những điều mà đối phương đã nói. Người hay quên sẽ khiến họ cảm thấy không đáng tin tưởng, dựa dẫm.
 

9. Nhân Mã 

 
- Vì không đúng thời điểm: Dù bạn tốt đến mấy mà xuất hiện không đúng thời điểm, vào lúc Nhân Mã vẫn muốn tự do vui chơi hoặc cần tập trung cho công việc chẳng hạn, thì khả năng bị cung hoàng đạo này từ chối vẫn là rất cao.
 
12 chom sao tu choi ban
 
- Vì bạn quá phụ thuộc: Nhân Mã là cung hoàng đạo tự do tự tại, không thích dựa dẫm vào người khác và cũng không thích có ai đó quá phụ thuộc vào mình. Dù là người yêu đi nữa, bạn cũng cần phải giữ một khoảng cách thích hợp với đối phương, đừng khiến đối phương thấy ngột ngào hoặc bị ràng buộc.
 

10. Ma Kết 

 
- Vì không có tương lai: Ma Kết là người sống rất thực tế, họ làm việc gì cũng mong muốn phải có kết quả. Vì vậy, nếu thấy mối quan hệ giữa đôi bên không có tương lai, gặp phải quá nhiều trở ngại, họ sẽ lựa chọn từ chối tình cảm của bạn.
 
- Vì bạn quá khác biệt: Cung hoàng đạo này cho rằng muốn quan hệ tình cảm lâu bền thì đôi bên cần phải có tiếng nói chung và có nhận thức chung. Nếu bạn tài giỏi hoặc kém cỏi hơn Ma Kết quá nhiều, đối phương cũng sẽ không muốn đến với bạn.
 

11. Bảo Bình 

 
- Vì bạn không đặc biệt: Lý do Bảo Bình thường từ chối người khác là vì đối phương không đặc biệt. Vì vậy, nếu muốn lọt vào mắt xanh của cung hoàng đạo này, bạn cần có lối suy nghĩ hoặc hành xử thú vị, có những ý tưởng độc đáo có thể thu hút được họ.
 
- Vì bạn thích “giảng đạo”: Bảo Bình không thích những người suốt ngày cằn nhằn, yêu cầu họ phải làm cái này hoặc không được làm cái khác. Họ cần phải có không gian tự do của mình, nơi họ có thể tự do làm điều mình thích mà không bị can thiệp, kể cả đối phương là người yêu đi nữa.
 

12. Song Ngư

 
- Vì bạn thiếu nhạy cảm: Song Ngư muốn tìm một người nhạy cảm và thấu hiểu, có thể đoán được mọi suy nghĩ và cảm xúc trong lòng mình. Vì vậy nếu bạn là một người quá vô tâm vô tư, không hiểu được ý của họ thì cơ hội kết đôi với họ là rất thấp.
 
- Vì bạn không thực tế: Dù là người mơ mộng và lãng mạn thì Song Ngư vẫn muốn nửa kia của mình thực tế một chút, có kế hoạch làm việc gì là nhanh chóng bắt tay vào làm. Nếu bạn suốt ngày mơ mộng xa vời, chỉ giỏi hứa suông thì cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy bạn không đáng để dựa dẫm. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X