Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ lý do 12 chòm sao bị đá trong năm 2023: Biết để mà tránh gấp

Thứ Sáu, 02/12/2022 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá đâu là lý do 12 chòm sao bị đá trong năm 2023 để bạn tìm cách phòng ngừa việc có những hành động sai lầm và đẩy mối quan hệ của mình đi vào ngõ cụt nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương: Bạn quá chiếm hữu và ghen tuông

 
Khi đi tìm lý do 12 chòm sao bị đá trong năm 2023 thì chính sự khôn ngoan, nhanh nhẹn, và thích làm chủ trong bất kỳ mối quan hệ nào mà mình có khiến Bạch Dương bị người yêu của mình quay lưng.

Là người dám nghĩ dám làm, người thuộc cung hoàng đạo này biết chính xác mình muốn gì và làm mọi cách để đạt được điều đó. Phong cách giao tiếp trực tiếp và khả năng thể hiện cảm xúc thoải mái không phải ai cũng quen và dễ tiếp nhận. 
 
Tuy nhiên, niềm đam mê đó có thể nhanh chóng trở nên tồi tệ nếu bạn bắt đầu gia tăng mức độ trở thành ghen tuông và muốn chiếm hữu đối phương. Điều này chỉ khiến họ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu hơn mà thôi.

Sau một thời gian người ấy có cảm giác mình không được tin tưởng, thấy bức bối với mối quan hệ này thì cũng là lúc họ quyết định kết thúc chuyện tình cảm tại đây. Cho dù Bạch Dương nghĩ rằng mình đã hết mức yêu chiều họ mà tại sao lại bị "đá" nhưng bạn không chịu thừa nhận những điều tiêu cực của mình trong mối quan hệ này. 
 
ly do 12 chom sao bi da trong nam 2023
 

2. Kim Ngưu: Bạn không sẵn lòng thỏa hiệp

 
Cung hoàng đạo Kim Ngưu thường khá thực tế hoặc thậm chí là khô khan trong những buổi hẹn hò. Chòm sao này hoàn toàn không bị thu hút bởi những lời ngọt ngào hay những màn tỏ tình lãng mạn hào nhoáng. Thứ mà Kim Ngưu mong muốn đó là sự nhất quán và độ tin cậy từ người thương của mình. Là chòm sao nhóm Đất, Kim Ngưu cần có được một nền tảng vững chắc cần thiết để giữ mối quan hệ được ổn định.
 
Nhưng thói quen xấu khó bỏ của Kim Ngưu khiến họ có nguy cơ bị chia tay trong năm 2023 đó là quá bướng bỉnh và không linh hoạt khi đưa ra quyết định, đôi khi gây tổn thương khó hàn gắn cho người ấy.

Lời khuyên cho Kim Ngưu đó là hãy nhớ rằng, một mối quan hệ hợp tác đòi hỏi cả hai người phải cho và nhận và đôi lúc là hy sinh tính cá nhân một chút. Nếu không, tình trạng bạn "chiếm sóng" hơi nhiều trong các quyết định có thể là nguyên nhân người ấy âm thầm đi tìm cơ hội mới cho mình. Đến khi bạn phát hiện ra thì cũng đã quá muộn màng.
 

3. Song Tử: Thay đổi chóng mặt
 

Song Tử hòa đồng, vui vẻ và thích tán tỉnh, vì vậy không có gì lạ khi trong nghệ thuật hẹn hò ai cũng thán phục "tài năng" của chòm sao này.

Song Tử có thể phù hợp với bất kỳ bối cảnh nào và thích gặp gỡ những người mới. Thay vì hẹn hò dựa trên ngoại hình hoặc địa vị, chòm sao này thích những người toàn diện và có khiếu hài hước.
 
Nhưng ít ai biết rằng, Song Tử thực sự không có mẫu người cụ thể mà mình muốn hẹn hò, đó là điều có thể khiến họ liên tục thay đổi mong muốn của mình.

Ngay cả khi họ quyết định chính thức hóa mọi thứ, xu hướng thay đổi quyết định (và thay đổi lại lần nữa) có thể khiến một nửa của họ cảm thấy hơi bất ổn. Song Tử cần rõ ràng hơn trong ý định của mình và cam kết với nó, nếu không bạn sẽ sớm quay lại tình trạng độc thân. Lúc đó đừng oán hận rằng vì sao tôi tốt mà vẫn bị người yêu "đá" nhé. 
 

4. Cự Giải: Bạn quá thụ động

 
Cự Giải là người đa cảm, thích nuôi dưỡng, chăm sóc người khác, họ luôn muốn mang tới cảm giác đặc biệt cho người mà mình thương yêu.

Mặc dù bạn không bao giờ nói ra, nhưng vẫn có một phần trong bạn mong đợi điều tương tự được đáp lại.

Tất nhiên, vấn đề ở chỗ là bạn không nói thẳng ra những mong muốn của mình, nhưng đến khi nguyện vọng không được đáp ứng là bạn bắt đầu gây chiến hoặc ủ rũ, buồn phiền, người ta có hỏi thì bạn cũng nói: "Em/anh không sao".

Có một số người bỏ qua việc này nhưng ngược lại, có những người tỏ ra tức giận khi cứ bắt họ đoán cảm xúc của bạn. Việc này được xem là quá thụ động và thiếu thực tế, không ai có thể đoán chính xác cảm xúc của người khác vì ngay cả chính bạn cũng không hiểu nổi mình nữa cơ mà.
 
Hai nguoi da khong con tieng noi chung
 

5. Sư Tử: Bạn chỉ nghĩ tới bản thân mình

 
Sư Tử rất tự tin và bề ngoài có chút lạnh lùng, cuốn hút, dường như họ không thể nào ngăn được khả năng tư tỏa sáng của mình; trên thực tế, đó là nét quyến rũ không thể phủ nhận của chòm sao này. 
 
Tuy nhiên, sự phù phiếm và cái tôi của Sư Tử có thể trở thành một vấn đề nếu họ quên dành thời gian cho một nửa của mình. Mặc dù hẹn hò với Sư Tử không bao giờ nhàm chán, nhưng nó lại mang cảm giác người ấy chỉ là thứ yếu trong các mối bận tâm của Sư Tử.

Đó là lý do tại sao chòm sao này cần học cách chia sẻ sự chú ý với người quan trọng của mình và cổ vũ họ giống như cách họ làm với chính bản thân mình. Nếu không, tương lai họ sẽ ăn mừng tất cả những thành tích một mình, chẳng có người ấy ở bên để chúc tụng như trước đây nữa đâu.
 

6. Xử Nữ: Bạn luôn cần phải đúng
 

Xử Nữ là người rất chu đáo và thực tế, thường ưu tiên các mối quan hệ nghiêm túc hơn là những cuộc tình ngẫu nhiên. Bạn biết rằng một mối quan hệ tình cảm lành mạnh thì cần có thời gian, sự kiên nhẫn và sự cống hiến. Vốn là người chi tiết nên bạn cũng biết rõ cần thực hiện những việc gì để có thể cải thiện kết nối của mình với người thương. 
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn quá lạm dụng những lời khuyên của mình và có thể trở thành lời chỉ trích. Việc người ấy kết thúc với bạn không phải là đột ngột xảy ra như cách bạn vẫn nghĩ mà nó là kết cục của hàng ngàn vết thương lòng mà người ấy chịu đựng trong một thời gian dài. 
 

7. Thiên Bình: Bạn cần nhiều sự chú ý 

Được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của sự lãng mạn, Thiên Bình chỉ cảm thấy hạnh phúc và viên mãn hơn khi có ai đó để chia sẻ cuộc sống của mình. Cho dù bạn đi làm việc riêng hay đi du lịch cũng đều thích có người ấy bên cạnh mình.
 
Thiên Bình dễ tính không có nghĩa là họ dễ dàng hẹn hò với bất kỳ ai; tiêu chuẩn của chòm sao này cũng rất khó để đáp ứng. Đây là lý do tại sao khi gặp được người vừa ý, Thiên Bình có thể trở nên quá phấn khích và quá bám víu vào mối quan hệ.

Hãy nhớ giữ bình tĩnh và cho người ấy một chút không gian, nếu không họ "đá" Thiên Bình cũng chỉ vì thấy ngộp thở trong mối quan hệ với bạn đấy. 

8. Hổ Cáp: Bạn rất tệ trong việc cởi mở
 

Hổ Cáp có thể đã phát ngán việc người khác nói bạn bí ẩn, khó hiểu, nhưng thực sự thì rất khó để biết bạn đang nghĩ gì trong hầu hết thời gian. Ngay cả những người thân thiết nhất với bạn, những người đã rất tin tưởng bạn cũng cảm thấy lo lắng khi bạn không kể cho họ nghe toàn bộ câu chuyện của mình. Là một cung hoàng đạo nhóm Nước, Hổ Cáp lo sợ nói ra thì lộ hết điểm yếu của mình, người ta sẽ không còn thương mình nữa.

Sự thật là ngược lại, Hổ Cáp càng giữ nhiều bí mật thì càng đẩy người ấy ra xa bạn. Chính những điều mà bạn giữ kín khiến người ấy có cảm giác xa lạ, không được tin tưởng, đến mức họ quyết định rằng không đáng để cố gắng nữa vì làm gì cũng chẳng thể cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Lời khuyên để Hổ Cáp có thể tránh được nguy cơ bị chia tay trong năm 2023 đó là hãy nhớ rằng bạn có thể bộc lộ khía cạnh nhạy cảm trong một mối quan hệ đã cam kết. 
 

9. Nhân Mã: Bạn không coi trọng mọi thứ

 
Lạc quan, thích tán tỉnh, thái độ vô tư của Nhân Mã là một điểm thu hút đặc biệt đối với mọi người. Chòm sao này rất biết cách tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và khiến mọi thứ luôn đầy sức sống, không có gì ngạc nhiên khi họ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực hẹn hò.
 
Khi đi tìm lý do 12 chòm sao bị đá trong năm 2023 thì ai cũng đoán được là do Nhân Mã thiếu sự cam kết. Vấn đề xảy ra đó là tới gian đoạn phải nghiêm túc, Nhân Mã nghĩ tới cảnh bị gò bó trong mối quan hệ tình cảm nên khá sợ.

Họ vẫn không muốn cam kết ngay cả khi đang vui vẻ, hạnh phúc và thái độ không xem trọng chuyện tình cảm này đã khiến người ta không muốn kéo dài thêm thời gian ở bên cạnh Nhân Mã vì biết rằng mối quan hệ chẳng đi tới đâu.
 

10. Ma Kết: Bạn quá coi trọng mọi thứ

 
Hẹn hò với một Ma Kết có thể khiến bạn cảm thấy mình là trung tâm của vũ trụ. Là một trong những cung hoàng đạo đáng tin cậy và thẳng thắn nhất, họ luôn tạo cho người yêu của mình cảm giác được tin tưởng.

Không chỉ vậy, Ma Kết còn luôn thể hiện sự quan tâm, không bao giờ bỏ lỡ ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm của người thương. Chòm sao này coi trọng các mối quan hệ cũng như coi trọng sự nghiệp của mình vậy. 
 
Tuy nhiên, họ có xu hướng trở nên nghiêm túc quá nhanh, điều này có thể khiến nhiều người ấy cảm thấy choáng ngợp. Không có gì sai khi mong muốn được yêu thương trọn vẹn nhưng hãy đảm bảo rằng Ma Kết không vội vàng, nếu khi chưa sẵn sàng, họ sẽ bỏ trốn vì chưa chuẩn bị cho một mối quan hệ nghiêm túc như bạn mong muốn.
 
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao: Ai rời điện thoại là bứt rứt khó yên?
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao cho thấy không ít người biết tận dụng nền tảng này để thực hiện mục đích của mình chứ đó không đơn giản là

11. Bảo Bình: Bạn hơi bồng bột 

 
Bảo Bình là những người lập dị, nổi loạn và luôn thách thức, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bạn áp dụng một cách tiếp cận khác thường trong cả việc hẹn hò. Người bị bạn thu hút cũng thường là người rất đặc biệt, và khi hai người vừa thành đôi thì Bảo Bình lại quay sang tìm cách thể hiện rằng mình là người đáng giá tới nhường nào. 
 
Đôi khi phô bày hết mọi thứ trong giai đoạn mới yêu quả là không khôn ngoan đâu Bảo Bình nhé, hai người cần thời gian để tìm hiểu nhau chứ không phải để chứng tỏ điều gì cả. Và trong khi bạn đang tự hỏi liệu mình nên làm gì tiếp theo thì người ấy có thể bắt đầu tìm kiếm lối thoát khi cảm nhận sự thái quá của bạn trong một mối quan hệ.
 

12. Song Ngư: Bạn gắn bó quá nhanh
 

Duy tâm và mơ mộng, Song Ngư đang tìm kiếm một câu chuyện cổ tích trong chuyện tình cảm của mình. Chòm sao này đặc biệt có góc nhìn lạc quan về hẹn hò, tình yêu và hôn nhân. Bạn không phải kiểu người lao vào một mối quan hệ chỉ vì nó thuận tiện và bạn muốn dành thời gian để tìm hiểu ai đó.
 
Nhưng một khi đã yêu và cam kết, Song Ngư có một thói quen xấu là đánh mất chính mình. Bạn trở nên phụ thuộc nhanh chóng vào họ và nhìn mọi thứ lung linh thiếu thực tế, điều này khiến người ta cảm thấy mệt mỏi khi phải cố gắng đáp ứng các tiêu chuẩn chỉ có trong phim.

Dù Song Ngư không nói ra nhưng chính cách họ thể hiện lại vô tình gây áp lực lớn cho người ấy phải trở nên hoàn hảo. Vì vậy, Song Ngư nên tìm cách để đảm bảo duy trì những kỳ vọng của mình lành mạnh, nếu không người ấy có thể âm thầm bỏ đi mà bạn vẫn mãi không thể tìm ra đâu là lý do.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X