Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh gửi thông điệp quan trọng cho vận tình cảm của 12 chòm sao tháng 6/2022

Thứ Năm, 02/06/2022 17:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các chòm sao đã tiết lộ những lưu ý cho tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022 cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ lỡ, cùng xem đó là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Để hiểu hơn về các hành tinh và các ngôi nhà đang chi phối mình, bạn nên chủ động TẠO BẢN ĐỒ SAO theo đúng ngày tháng năm sinh của mình!
 

1. Bạch Dương

 
luu y cho tinh cam cua 12 cung hoang dao thang 6/2022

Tháng 6 là khoảng thời gian thú vị 


Vào ngày 20 tháng 6, Mặt Trăng sẽ ở tại Thiên Bình, điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến nhà số 7 của Bạch Dương. Nó thông báo về một sự thay đổi trong các mối quan hệ như hôn nhân, đối tác kinh doanh, đồng nghiệp, thậm chí là kẻ thù, cùng chờ xem nhé.
 
Tháng 6 được cho là một khoảng thời gian thú vị đối với những người thuộc cung Bạch Dương. Nó có thể tạo ra các vấn đề phức tạp liên quan đến sự tập trung, rắc rối trong giao tiếp với và sự khác biệt liên quan đến tài chính, họ hàng nhà bạn hoặc vợ chồng của bạn.
 
Sao Thủy chắc chắn sẽ đi vào Bạch Dương vào ngày 3/6, và cùng ngày hôm đó, Sao Kim (hành tinh của tình yêu và sắc đẹp) chắc chắn sẽ đi vào cùng khu vực, nơi mà sao Thiên Vương hiện đang ở, và sau đó nữa là Mặt Trời cũng sẽ đến đây để trú ngụ.
 
Tổ hợp của nhiều hành tinh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sức hút khủng khiếp đối với những người khác giới. Thời gian đầu tháng 6 Bạch Dương khá nổi bật khi đến đám đông, ai cũng phải ngước nhìn bạn 1 lần vì sức quyến rũ kỳ lạ, xinh hay xấu vẫn có nét riêng khiến người ta ngưỡng mộ.
 
Chiêm tinh nhắc nhở Cừu cuối tháng 6 đừng hành động một cách bồng bột trong chuyện tình cảm tuy nhiên bạn cũng không nên nhượng bộ với những đứa lấn át mình.
 
Hãy tận dụng tối đa sự cộng hưởng của các hành tinh để xem người ta có yêu mình thật lòng hay chỉ là sự dối lừa, cảm nắng nhé Cừu, tháng 6 sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi chưa được giải đáp trong chuyện yêu đương.
 

2. Kim Ngưu

 
Lưu ý cho tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022 nhắc đến sao Thủy đi ngược dòng trong nhà thứ 11 của Kim Ngưu, từ ngày 5/6 đến ngày 28/6 nó sẽ gây ra những rắc rối trong việc chăm sóc những người bạn thân thiết nhất, đặc biệt là những người đồng hành cùng bạn từ những năm tháng thơ ấu hoặc tuổi thiếu niên.
 
Tháng 6 sẽ là một tháng đầy biến động về các vấn đề tâm lý đối với các công dân thuộc cung Kim Ngưu. Việc sao Mộc bắt đầu đi ngược lại trong nhà số 12 của bạn còn nói lên những xung đột trong quan hệ vợ chồng, yêu đương vì sự can thiệp của người thứ 3.
 
Sao Thủy, sao Kim, Mặt Trời đi qua nhà 7 còn gợi ý rằng tháng 6 sẽ có sự xuất hiện của một người nào đó trong quá khứ hoặc một sự việc cũ đã được quên từ lâu khiến bạn thức tỉnh và nhận ra nhiều điều.
 
Tháng này những hành động yêu thương của bạn với những người thân thiết sẽ được bộc lộ rõ, bạn cũng nên dành thời gian chữa lành vết thương cũ trước khi kết nối với những mối quan hệ mới.
 

3. Song Tử

 
Chiêm tinh Trăng non tháng 6 dự báo Mặt Trăng ở cung Thiên Bình chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến nhà 5 của Song Tử mang đến sự điều chỉnh về tình trạng yêu đương cũng như những đột phá trong việc tương tác với trẻ con.
 
Sao Hỏa ở nhà 7 Song Tử trong nửa đầu tháng 6 gắn kết những cặp đôi đang yêu nhau, các bạn sẽ đi du lịch hoặc hẹn hò nhiều hơn. Những cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn chắc chắn cũng sẽ xuất hiện với hội độc thân hoặc mới chia tay người yêu cũ.
 
Lưu ý thêm là những căng thẳng được tạo ra trong môi trường công sở do sao Mộc đi ngược lại trong nhà 11 kể từ ngày 8/6 sẽ nâng cao nên Song Nhi cần kiềm chế cái miệng của mình. Đồng thời nó cũng tạo ra những cuộc trò chuyện với những người chung sở thích khi đi làm khiến bạn đỡ buồn hơn.
 
Đã đến lúc sử dụng sức mạnh của sao Thổ cũng như sao Diêm Vương hiện diện trong nhà thứ 8 của Song Tử để thể hiện sự khôn ngoan khi yêu và loại bỏ những thù hận cũ, chữa lành tâm hồn.
 
Tương tự, sự quay ngược dòng của sao Thủy (hành tinh cai quản của Song Tử và Xử Nữ) trong từ ngày 22/6 sẽ cho thấy một khoảng thời gian bạn bị ghẻ lạnh hoặc hay tranh luận với bạn bè và đồng nghiệp, cáu nhưng không làm gì được.
 
Tháng 6 này các hành tinh sẽ cho Song Tử sáng mắt ra vì những mối quan hệ toxic, hời hợt hoặc lợi dụng nhau, họ chính là kẻ đang cản trở sự phát triển của bản thân bạn.
 

4. Cự Giải

 
Sự xâm nhập của sao Kim trong nhà 8 của Cự Giải vào ngày 1/6 tạo điều kiện cho những cặp vợ chồng, cặp đôi đang yêu có những phút giây thân mật khi nhắn tin hoặc hẹn hò. Nó cũng hỗ trợ các cuộc thảo luận trong công việc và chuyện gia đình diễn ra suôn sẻ hơn.
 
Đầu tháng 6 bạn lóe lên niềm tin rằng cuộc sống không công bằng với mình, hay chú ý đến mọi chi tiết nhỏ ở xung quanh và lẩm bẩm đánh giá mọi người một mình.
 
Sao Hỏa ở nhà 7 Cự Giải có thể thúc đẩy sự nhạy cảm, nó giúp bạn nhận ra những căng thẳng trong các mối quan hệ, bạn có xu hướng muốn tranh cãi hơn là thỏa hiệp.
 
Bạn có quyền được quyết định cho những mối quan hệ cũ, thù hận hay bỏ qua mọi tội lỗi cho những người từng làm tổn thương mình? Tất cả quyết định đều tùy thuộc ở bạn, người ta không có ý kiến phản bác đâu vì họ khá sợ bạn.
 
May mắn thay, sao Diêm Vương cũng như sao Thổ vẫn giúp bạn tỉnh táo, biết phân biệt đúng sai, phân tích các tình huống một cách phù hợp với thực tế mà không bị cuốn đi bởi sự bốc đồng hay nhạy cảm. Quyết định cuối cùng ở mọi mối quan hệ chắc chắn sẽ là của một mình Cua nhỏ.
 
Sao Mộc đi nghịch hành trong ngày 8/6 khiến các bạn đang làm cha làm mẹ nghiêm khắc hơn, cày cuốc cật lực để cho con có thể vào trường học, lớp học thêm tốt hơn, ăn no mặc đẹp chứ không phải vì những thói hư của con.
 
Từ giữa tháng trở đi Cua nhỏ sẽ đòi hỏi sự hoàn hảo từ nửa kia, từ chối những lời đề nghị vớ vẩn của nửa kia, cả 2 bạn khá chật vật để duy trì tình yêu trong giai đoạn này nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 
Ngày 16/6 tạo ra mối quan tâm về những điều khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương và biết được mức độ tự tin của bạn so với người ấy nhiều đến mức nào.
 
Sao Mộc đi nghịch hành trong nhà thứ 6 của Sư Tử từ ngày 8/6 đại diện cho một giai đoạn mâu thuẫn nội tâm, hay nghĩ về quá khứ và những kỷ niệm tuổi thơ, bỗng dưng thấy tủi thân, hay hoài niệm linh tinh.
 
Tháng 6 này Sư Tử sẽ có được những công việc mới và chữa lành những vết thương cũ. Nếu bạn độc thân và không có con, tháng này bạn không thiết tha gì với yêu đương cho lắm, chỉ muốn hoàn thành những kế hoạch còn dang dở. Đừng cầu xin một cuộc sống dễ dàng, hãy cầu xin có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn.
 
Chiêm tinh còn nhắc nhở bạn nên "tưới cây cần tưới vào rễ, kết giao người phải xét chân tâm". Đừng để ấn tượng đầu tiên đánh lừa, đừng vội vàng kết thân chỉ lần đầu gặp gỡ. Đừng quá để tâm những gì người khác nói, hãy nhìn vào những gì họ làm.
 

6. Xử Nữ

 
Sao Thủy - hành tinh cai trị của Xử Nữ chắc chắn sẽ quay ngược lại từ ngày 5 đến ngày 28/6 trong nhà thứ 7.
 
Những người thuộc cung Xử Nữ phải tận dụng quá trình này để xem lại cách mà bạn đang đối xử với bản thân và với cả những người bạn đang đồng hành cùng mình trong cuộc sống.
 
Các cuộc xung đột với người yêu hoặc gia đình trong tháng 6 này được thúc đẩy chủ yếu bởi những chuyện liên quan đến kinh tế, mặc dù gốc rễ của vấn đề còn sâu xa hơn nhiều từ ngày 22/6.
 
Tháng này bạn cũng sẽ có những cuộc đối đầu bất ngờ làm nảy sinh những mối hận thù cũ. Bạn có thể rất lương thiện nhưng tuyệt đối không được buông lỏng cảnh giác với xã hội này, bởi vì có một số người căn bản không phải là con người. 
 
Trăng non vào ngày 17/6 sẽ mang đến cho bạn cơ hội bắt đầu công việc mới với hoặc xác định những gì bạn thực sự muốn trong một mối quan hệ nếu bạn còn độc thân đang được người khác tán tỉnh.
 
Sự đi vào của sao Kim trong Xử Nữ từ ngày 31/6 mở ra cánh cửa tích cực cho những mối quan hệ yêu đương với những người ngoại quốc hoặc tình yêu trên mạng, các bạn độc thân có thể va vào người ngoại quốc, hoặc đi du học nên phải yêu xa.
 

7. Thiên Bình

 
Lưu ý cho tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 6/2022 dự báo sao Kim trong nhà 5 của Thiên Bình kể từ ngày 1 tháng 6 giúp bạn có thể thúc đẩy tình cảm với con cái hoặc những người gần gũi nhất với bạn trong nhóm công việc. Đầu tháng cũng là thời gian tuyệt vời cho một kỳ nghỉ tốt đẹp của các cặp vợ chồng. 
 
Từ ngày 22 tháng 6 chắc chắn sẽ là thời điểm tốt cho các mối quan hệ đối tác và hội độc thân, bạn bắt đầu cảm thấy tinh thần mình sảng khoái và bớt tủi thân hơn.
 
Sao Thiên Vương mang đến một điều đặc biệt khiến bạn rơi nước mắt không lường trước được, bạn biết quan tâm đến mọi người xung quanh hơn và khá nhạy cảm, dễ rơi nước mắt nhưng cũng dễ nổi quạu.
 
Cả sao Thủy và sao Mộc đều quay ngược lại khuyên bạn hãy kết hôn với người nói chuyện hợp cạ, yêu mình 10 phần còn mình chỉ cần yêu 1 phần thôi, vì khi bạn già đi, bạn sẽ phát hiện ra rằng thích chuyện trò là một ưu điểm lớn.
 
Trăng tròn ở cung Thiên Bình vào ngày 31/6 chắc chắn sẽ khiến bạn nhìn rõ bản chất ở một con người nào đó và phân biệt rạch ròi trong các mối quan hệ. 
 
Đừng lãng phí đời mình vào những nỗi buồn viễn vông, hãy cứ bằng lòng, vui vẻ trong tháng này nhé Bình Nhi. Dù cả thế giới ai cũng có nhau, bạn vẫn cứ là bạn, vẫn vui, vẫn lạc quan, hạnh phúc như bây giờ.
 

8. Hổ Cáp

 
Sự nhập cuộc của sao Kim trong nhà 4 của Bọ Cạp vào ngày 1/6 sẽ tạo ra sự hài hòa giữa bạn với các thành viên trong gia đình. Bạn dễ dàng thỏa hiệp và biết lắng nghe ý kiến của những người thân trong gia đình mình hơn mọi khi.
 
Những sự kiện lớn trong gia đình bạn thời gian sắp tới đây sẽ diễn ra suôn sẻ, đa phần sự kiện đều liên quan đến trẻ em và chú bác trong nhà.
 
Dù hiện tại Hổ Cáp đang ở trong tình huống nào thì cũng nên dành thời gian tự vấn bản thân thực sự mong muốn điều gì và xem mọi người xung quanh đang đối xử với mình như thế nào.
 
Chòm sao này càng lớn càng cô đơn, càng khó để tin người vào người khác. Có những nỗi khổ không thể nói ra, càng ngày càng mệt tâm, có lẽ không phải nói không ra, mà là chẳng có ai để tâm sự, sợ thất vọng, sợ phản bội, càng sợ trở nên xa lạ
 
Ngày 6/6 sao Thiên Vương đi đến đem lại cho Cáp Nhi sự kết nối trong các mối quan hệ, bạn bắt đầu giúp đỡ mọi người nhiều hơn mà không cần tính toán, suy nghĩ thoáng hơn và không còn hận thù.
 

9. Nhân Mã

 
Việc Mặt Trời chiếu vào nhà 5 của Nhân Mã vào ngày 20/6 ám chỉ đến việc Nhân Mã có cơ hội hẹn hò với một người có tính cách sôi nổi. Vị trí hành tinh này cũng dự đoán về sự thành công của con cháu trong nhà hoặc trong họ hàng của bạn ở thời gian tới. 
 
Trăng non ở cung Song Ngư vào ngày 6/6 chắc chắn sẽ báo hiệu sự khởi đầu của sự kết nối lại với cội nguồn và cũng là sự hàn gắn mối quan hệ gia đình. Bạn làm lành với anh chị em ruột thịt hoặc cha mẹ, về thăm quê sau thời gian dài bận rộn. 
 
Những ảnh hưởng về đạo đức gia đình trong tháng 6 này có tác động rất mạnh mẽ đến bạn. Có thể do bạn đã trải qua những chuyện đau buồn trong quá khứ.
 
Dòng chảy của sao Kim trên nhà 3 của Nhân Mã từ ngày 1 đến ngày 25/6 sẽ thúc đẩy sự cân bằng trong các mối quan hệ, bạn không còn để tâm đến những người làm mình tổn thương, biết trân trọng những người bạn tốt ở thời điểm hiện tại.
 
Hội độc thân tháng này sẽ hẹn hò với một người có cá tính khá mạnh mẽ, thân hình cao ráo, quyến rũ, đây là tin vui khiến bạn lọt top chòm sao tìm được tình yêu đích thực năm 2022.
 
Cho dù hiện giờ bạn vẫn đang một thân một mình thì cũng đừng vì cái gọi là cảm giác an toàn mà vội vàng lao vào vòng tay của một ai đó. Cảm giác an toàn trước nay luôn do chính mình tự đem lại chứ không phải phụ thuộc vào người khác đâu nhé Nhân Mã ơi.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Sự di chuyển của sao Kim trên cung Ma Kết từ ngày mùng 1 đến ngày 25/6 cho thấy rằng đây là một mùa tuyệt vời để dành thời gian cho việc cải tạo bản thân, giải quyết những bất an có thể làm suy yếu lòng tự tin của bạn.
 
Mặt Trăng mới ở Song Ngư vào ngày 6/6 mở ra cánh cửa quan trọng cho việc điều chỉnh cách bạn giao tiếp với người khác, bớt cọc cằn và dịu dàng hơn rất nhiều.
 
Kết đừng trách móc bản thân vì những cảm xúc tiêu cực đang ở đó, chất chứa bên trong mình. Đừng trách móc bản thân nếu đang cảm thấy mệt mỏi, bi quan, tồi tệ, hay thấy mình “chẳng làm được gì ra hồn”. Hãy nhớ rằng bạn cũng là con người. Và con người thì không tránh khỏi những lúc đau khổ và vật lộn. 
 
Sao Thiên Vương đem đến cho bạn những ý tưởng mới để thể hiện sức quyến rũ của bản thân đến những người xung quanh. Tháng này bạn khá quan tâm đến trẻ em, tình yêu và bạn bè cũ, những người mà trước đây bạn từng thấy chướng mắt.
 

11. Bảo Bình

 
Đoạn quá cảnh của sao Thiên Vương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một người mới tuyệt vời, một chuyến đi xa để giải tỏa căng thẳng trong tháng 6 này. Bạn còn giành được sự ngưỡng mộ của bạn bè thân thiết và cả đồng nghiệp .
 
Đôi khi bạn nên ngồi xuống vỗ về cái bóng của mình thay vì nghĩ cho người khác quá nhiều, “xin lỗi mày, đi theo tao khiến mày phải chịu khổ rồi.”
 
Ngoài ra, sự xuất hiện của sao Hỏa ở nhà 5 của Bảo Bình vào ngày 31/6 sẽ đem bạn đến gặp gỡ những con người mới thông qua các buổi họp mặt, chơi game hoặc đi đến công viên giải trí.
 
Người ấy là người hiểu bạn muốn gì, biết bạn là con người có tính cách như thế nào, họ đến đây để chữa lành tâm hồn cho Bảo Bình sau những ngày tháng lo âu, căng thẳng tột độ.
 
Bảo Bình hãy dành thời gian nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cũng như tìm cách thắp sáng lại nguồn cảm hứng nếu bạn cảm thấy khó yêu đương, hoặc làm việc kém hiệu quả trong những ngày bận rộn.
 

12. Song Ngư

 
Theo lưu ý cho tình cảm của 12 cung hoàng đạo tháng 6/20 nhắc tới sự di chuyển của sao Kim trên nhà 12 của Song Ngư từ ngày mùng 1 đến ngày 25/6 đề cập đến sự tái hợp với tình cũ hoặc sự lặp lại của các kịch bản yêu đương cũ rích của một cặp đôi.
 
Bạn có thể cảm thấy mình dễ bị tổn thương hoặc bị ảnh hưởng bởi các sự kiện liên quan đến gia đình.
 
Tại thời điểm này, điều quan trọng nhất là điều chỉnh lại tính nhạy cảm của chính bạn và củng cố lòng yêu bản thân thay vì bảo vệ người khác .
 
Mặt Trăng tròn ở cung Thiên Bình vào ngày 20 tháng 6 cho thấy Song Ngư sẽ mạnh mẽ hơn, sẵn sàng chia tay với người yêu nếu người đó lươn lẹo hoặc có người thứ 3 xen vào.
 
Bạn hay bị lừa gạt, nhưng một khi vết thương lòng lên sẹo, lại chẳng thể quên nổi người đã tổn thương mình.
 
Tự nhiên Ngư Nhi sẽ ngộ ra một điều là ăn cơm với ai cũng ngon cả, đi xem phim với ai thì phim cũng hay hết, hoa hồng có tặng cho ai cũng đều lãng mạn, thay vì đau khổ thì sẽ dành thời gian để hẹn hò với người mình muốn hẹn hò.
 
Một người nếu như không rảnh là bởi vì người đó không muốn rảnh rỗi. Một người nếu như không đi được là vì người đó không muốn đi, một người nếu cứ mượn cớ nhiều lần với bạn cũng chỉ vì không muốn quan tâm. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X