Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo đường sức khỏe 12 cung hoàng đạo tháng 8/2022, đừng có chủ quan!

Thứ Tư, 03/08/2022 16:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện đang là cô hồn, ngoài vấn đề tài lộc các bạn cũng nên quan tâm đến cơ thể, cùng xem lưu ý cho sức khỏe 12 cung hoàng đạo tháng 8 nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


luu y cho suc khoe 12 cung hoang dao thang 8
 
Theo lưu ý cho sức khỏe 12 cung hoàng đạo tháng 8, Bạch Dương hãy chú ý hơn đến những bệnh gây khó chịu về đường tiêu hóa, có thể bạn có cơ thể khá khỏe mạnh nhưng dễ nổi nóng và ăn uống quá độ.
 
Nó có khả năng trực tiếp gây ra các triệu chứng như đau bụng, khó tiêu, đau dạ dày, thậm chí thường xuyên bị táo bón, do đó, bạn nên ăn uống nhẹ nhàng hơn, không nên ăn quá nhanh và đến bệnh viện khám càng sớm càng tốt. 

Bạch Dương thì thích ăn đồ cay nóng, vì thế nên hãy hạn chế ăn thức ăn cay nóng dầu mỡ càng sớm càng tốt nhất là trong tháng 8 này nếu như không muốn tiền thuốc còn nhiều hơn cả tiền nhậu nhẹt ăn uống.
 

2. Kim Ngưu


Hãy chú ý đến vấn đề tăng cân âm thầm trong tháng 8 này, nhiều người bị tăng thêm vài cân mà không hề hay biết, đây cũng là vấn đề mà bài dự đoán sức khỏe 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022 đã nhắc tới.
 
Gần đây có thể Kim Ngưu đang bị áp lực công việc tăng cao, hoặc vướng vào nhiều chuyện không hay nên chỉ có thể tìm đồ ăn để giải khuây, hơn nữa các bạn còn là người sành ăn bẩm sinh nên lại càng không thể tránh được vấn đề ăn uống quá độ.
 
Bạn đã ăn tất cả các loại thức ăn, cà phê và các món tráng miệng, đồ ăn cay, chiên rán trong một thời gian dài mà không kiểm tra cân nặng của mình ra sao. Nhưng sau một tháng, bạn có thể chết lặng trước những con số trên chiếc cân.
 

3. Song Tử


Không thức quá khuya trong tháng này nha, Song Tử đúng chuẩn là cú đêm không lệch đi đâu được, nếu chúng tôi không nhắc nhở thì bạn vẫn nghĩ mình sống khoa học hợp lý đó nhỉ.
 
Để chống chọi với công việc nên chòm sao này hay thức đêm, đảo lộn giờ giấc, dù có khỏe đến đâu thì sau một thời gian dài cơ thể bạn cũng sẽ kiệt sức, sức đề kháng cũng kém đi, ngoài ra nếu bạn thức đêm, sau khi ăn khuya thì bạn sẽ ngủ quên rồi tăng cân.

Bạn cũng nên chú ý tới lịch hoạt động mỗi ngày như giờ thức dậy, giờ ăn trưa để giúp công việc trôi chảy hơn. Đừng ngủ quá muộn kẻo sáng mai lại không thể nhấc người ra khỏi giường.
 

4. Cự Giải


Trong tháng 8 dương lịch, Cự Giải cần đặc biệt lưu ý các vấn đề về răng miệng, xương khớp,...Ví dụ như đau răng, sâu răng, viêm lợi, những vết thương này sẽ khó lành nếu như bạn không điều chỉnh chế độ ăn uống.
 
Hoặc xương khớp bị viêm và đau nhức một cách bất ngờ không thể giải thích được, thậm chí trượt điện thoại di động cũng cảm thấy ngón tay cái đặc biệt yếu, đi lại bình thường cũng dễ bị phù chân.

Cua nhỏ nên đi lại và vận động tay chân nhiều hơn, ăn nhiều rau xanh và bổ sung thêm canxi vào cơ thể để không bị mắc các vấn đề khó chịu như trên nhé.
 

5. Sư Tử


Trong tháng 8/2022 này, cần đặc biệt lưu ý các vấn đề về da, mùa hè nắng nóng da mặt dễ ra mồ hôi, đổ dầu, giờ là thời kỳ kinh khủng cho da của bạn, đeo khẩu trang, mặc áo khi đi ra ngoài là có nhiều khả năng gây ra mụn trứng cá.
 
Khi đi ra ngoài về nhà phải rửa sạch bụi bẩn trên mặt, khi ra ngoài nhớ bôi kem chống nắng, dù ở trong nhà cũng có tia cực tím từ đèn huỳnh quang, dùng kem chống nắng mỏng nhẹ là rất phù hợp.

Bạn là người ăn uống không điều độ, thức khuya dậy sớm, tham công tiếc việc nên có lúc cũng ngại đi khám da liễu vì sợ mất thời gian. Tháng này phải hết sức lưu ý, quan tâm bản thân mình một chút nhé. 
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Trong tháng mới này, bạn nên cẩn thận trong việc điều chỉnh cảm xúc, dạo này bạn hay cáu gắt vì nhiều chuyện nhỏ nhặt không giải thích được, tính tình cũng khó ở, khả năng tập trung giảm sút.

Có lúc bạn thấy bệnh cũng không chịu uống thuốc, luôn nghĩ nó sẽ tự khỏi. Điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy cơ thể kiệt quệ nếu như có quá nhiều việc đổ lên đầu.

Cố gắng trong tháng này hãy đi khám bệnh hoặc trị liệu tâm lý để cho bản thân mình có được thông tin chính về sức khỏe cũng có cơ sở yên tâm hơn nhé. Đừng để đến lúc bệnh nặng thì có chữa cũng tốn tiền lại còn mất nhiều công sức. 
 

7. Thiên Bình


Trong dự báo về sức khỏe của 12 cung hoàng đạo, vào tháng 8, bạn nên chú ý đến bệnh tim mạch, béo phì, dù thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao đến mấy cũng không khiến bạn ngừng thích ăn lẩu, xiên que nướng.
 
Ăn quá nhiều đồ ăn nhiều dầu mỡ sẽ làm tăng cholesterol, vòng mỡ quanh eo sẽ tăng thêm một lớp nữa. Ăn nhiều rau và trái cây có màu xanh đậm trong tháng này để làm sạch dạ dày của bạn nhé.

Những rắc rối ở đường tiêu hóa vẫn xảy ra, các chứng bệnh về đau dây thần kinh và đường ruột cũng có nguy cơ cao xuất hiện. Đó là lý do tại sao Thiên Bình nên nhanh chóng xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý như trên.
 

8. Hổ Cáp


Trong tháng mới, bạn bận rộn đến mức không có thời gian vận động cơ, xương khớp, ngồi lâu trước bàn làm việc sẽ gây áp lực lên cột sống.
 
Sau một ngày làm việc mệt mỏi trong công việc, hãy dành ra thời gian đứng dậy đi lại, không ngồi ì một chỗ lướt điện thoại nhé, trong giờ làm có thể đi vòng sang chỗ của các đồng nghiệp khác để trò chuyện, giảm bớt căng thẳng.

Hãy cố gắng để giữ cân bằng, tránh cho những điều không vui ở quá lâu trong tâm trí bạn bằng các phương pháp luyện tập cổ truyền như thiền, tập yoga, tắm nước nóng.
 

9. Nhân Mã


Không nên ở lâu trong phòng điều hòa trong tháng này, việc ngồi trong phòng điều hòa quá lâu sẽ gây dị ứng cho da của bạn và không tốt cho quá trình lưu thông máu.
 
Bạn có thể dành ra thời gian để đứng dậy và đi lại trong giờ giải lao một chút, mồ hôi sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra trơn tru hơn.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, cung hoàng đạo này nên trò chuyện với bạn bè hoặc gia đình qua mạng xã hội như một cách để thư giãn đầu óc thay vì cắm đầu vào những cuốn sách hay chơi game.
 

10. Ma Kết


luu y cho suc khoe 12 cung hoang dao thang 8 - Ma Ket
 
Ma Kết à, bạn nên chú ý đến dịch cúm hoặc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, nếu không bạn sẽ có một tháng 8 không vui vẻ là mấy.
 
Vi khuẩn có mặt ở khắp nơi, nếu không kiểm soát được người khác thì trước hết hãy tự bảo vệ mình. Đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh các giọt nước bọt bắn ra, rửa tay thường xuyên và bảo vệ bản thân khỏi vi khuẩn nhé.

Nếu làm việc ở nhà mà chán quá, thèm đi ra ngoài thì cũng nên che chắn kỹ nhé. Nhàm chán quá thì dành thời gian thiết kế ra một không gian làm việc hiệu quả tại nhà, từ bàn làm việc đón ánh nắng, trồng cây xung quanh góc phòng, đến đốt nến thơm thư giãn đầu óc cũng tốt.
 

11. Bảo Bình


Theo lưu ý cho sức khỏe 12 cung hoàng đạo tháng 8, Bảo Bình nên chú ý đến chấn thương thể thao, gần đây bạn rất hay đòi hỏi bản thân có thể hình đẹp, ngày nào cũng ép mình tập thể dục, nhớ khởi động trước khi tập, tập dần dần, cần nghỉ ngơi, tập từ nhẹ đến nặng chứ đừng có vội.

Trước tiên, bạn hãy tìm các video mô tả những động tác cơ bản, những động tác giúp bạn thành thạo các mô hình chuyển động nền tảng dành cho người mới bắt đầu.

Đối với các bạn tập gym hay các môn thể thao nặng, giãn cơ sau khi tập xong là 1 trong những điều cần phải làm và bắt buộc, nhớ kỹ nhé Bảo Bình.
 

12. Song Ngư


Những lúc trời nắng nóng, hanh khô chòm sao này thường thèm những đồ ăn thật lạnh, hoặc những cốc nước mát để làm giảm cơn khát.

Song Ngư không nên uống nhiều nước đá vì tham ăn lạnh sẽ gây gánh nặng cho cơ thể, khiến cơ thể mất thăng bằng tức thời, dễ sinh ra bệnh hen suyễn, đối với các bạn gái sẽ gây ra bệnh phụ khoa và rối loạn kinh nguyệt.

Thêm lưu ý nữa là đồ uống lạnh cũng có thể gây khó chịu cho dạ dày, thậm chí là buồn nôn. Thức ăn lạnh có thể gây hình thành khí dư trong ruột, dễ dẫn đến đầy hơi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X