Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cảnh báo quan trọng cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 10/2022

Thứ Ba, 13/09/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 1 này sao Thủy sẽ nghịch hành một lần nữa, cùng xem những lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 10 này là gì nhé, không xem đừng có tiếc.

1. Cung hoàng đạo nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 
luu y cho 12 cung hoang dao trong thang 10
 

Đừng hứa suông, nói là phải làm

 
Theo lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 10, trong 2 tháng tới, những bạn thuộc cung hoàng đạo nhóm Khí hãy cẩn thận, đừng thất hứa với người khác, huống chi là hứa những nhiệm vụ mà mình không thể hoàn thành để lấy lòng một ai đó. Nếu không làm được thì đừng có nói nhiều, im lặng là vàng.
 
Những người cung Song Tử nên chú ý lời ăn tiếng nói, các bạn nên nói ít đi và hành động nhiều hơn trong tình cảm của mình, nếu không rất dễ gây rạn nứt mối quan hệ. Muốn cái gì thì lao vào mà làm, đừng ngồi ăn bánh vẽ nữa. Bớt lý thuyết lại, thực hành đi!

Bạn càng nói dai nói dài thì càng khiến điều bạn muốn nói rối rắm hơn. Nếu bạn muốn nói gì cho người khác hiểu, hãy nói ngắn gọn và thẳng thắn vào vấn đề.
 
Thiên Bình cần chú ý khi an ủi người khác, đừng dễ dàng nhận lấy những việc mình không thể hoàn thành, hỗ trợ tinh thần cho người khác để đạt được mục đích an ủi người khác.

Nên tốt nhất khi gặp ai đang trong tâm trạng bực dọc, buồn bã, điều tốt nhất bạn có thể làm đó là không tỏ ra khôn ngoan và khuyên người ta cái này cái kia.

Bạn cần lắng nghe để trở thành một miếng bọt biển, thẩm thấu hết những nỗi buồn của người mà bạn đang muốn an ủi. 
 
Bảo Bình cần chú ý khi bản thân mắc lỗi và bị phê bình, hãy thừa nhận sai lầm và đừng nói quá nhiều, nên thay đổi thái độ, đừng hứa rằng mình sẽ không bao giờ mắc phải những sai lầm tương tự nữa, nếu không có thể bị người khác bắt bài. 
 

2. Cung hoàng đạo nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)


Quản lý bản thân chặt chẽ một chút


Trong 2 tháng tới, những bạn nằm trong cung hoàng đạo nhóm Đất cần chú ý quản lý bản thân, không nên lo lắng chuyện của người khác, không nên tham gia vào cuộc sống riêng tư của người khác.
 
Kim Ngưu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, không nên đưa ra lời khuyên cho bất kỳ ai, dù bạn đưa ra lời khuyên với ý tốt nhưng có thể đưa ra những lời khuyên sai lầm, và nếu điều đó gây ra rắc rối, Kim Ngư sẽ phải trả một cái giá không đáng có.
 
Xử Nữ cần phải cẩn thận để không can thiệp vào hành động của người khác. Hãy quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống của chính mình, và đừng cố gắng làm xáo trộn kế hoạch của người khác, nếu không, bạn rất dễ bỏ lỡ cơ hội làm quen với quý nhân và hình thành mối quan hệ không tốt.

Tập trung vào việc cải thiện bản thân là một cách tuyệt vời giúp bạn không còn thời gian để chen ngang vào cuộc sống của người khác. Thay vì nói với người khác về cách họ có thể cải thiện cuộc sống của mình, hãy chỉ tập trung vào việc cải thiện cuộc sống của chính bạn nhé Xử Nữ!
 
Ma Kết nên tập trung vào bản thân và cố gắng không lo lắng cho người khác nhiều nhất có thể, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn trong 2 tháng tới và buộc phải chịu trách nhiệm mà mình không nên gánh chịu.

Bản thân bạn sẽ không muốn mọi người nói sau lưng và xâm phạm quyền riêng tư của bạn, vì thế hãy cố gắng tránh xa những câu chuyện phiếm, chuyện của người ta thì mặc kệ đi hơi đâu mà lo hộ!
 

3. Cung hoàng đạo nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)

 
Cung hoang dao nhom Nuoc
 

Không nên tin tưởng người khác

 
Trong tháng 10 tới, cung hoàng đạo nhóm Nước nên cẩn thận, đừng vội tin ai. Đặc biệt là về tiền bạc, bạn phải tự mình quyết định. Khi bạn đặt niềm tin vào ai đó, hãy chừa lại một chút nghi ngờ. Và ngược lại, khi bạn nghi ngờ một ai đó, hãy chừa ra một chút tin tưởng.
 
Người cung Cự Giải nên cẩn thận, các bạn không nên tham gia vào bất kỳ hình thức đầu tư và quản lý tài chính nào, nên hiểu rõ về tình hình tài chính của bản thân, tin tưởng người khác quá  mức có thể gây tổn thất tài sản.

Chiêm tinh cho thấy tháng 10 chòm sao này rất ham làm giàu nhưng vì máu làm giàu quá cao, hay gặp phải những kẻ dẻo miệng, dụ dỗ làm ăn lớn nên dễ bị lừa tiền, cẩn thận đó nha!
 
Hổ Cáp nên cẩn thận để không tiết lộ bí mật của mình cho người khác, cẩn thận không để lộ của cải ra bên ngoài và cẩn thận với những người có ý đồ xấu quan tâm đến sự giàu có của bạn.

Trong số những người đang chơi với bạn, có một số người không thật lòng, chỉ lợi dụng nhau lúc khó khăn rồi nhanh chóng cầm tiền biến mất, bạn có tiền thì họ tôn trọng, bạn không có tiền thì họ khinh rẻ.
 
Song Ngư nên chú ý quản lý cảm xúc của mình, đừng chia sẻ những rắc rối của mình với những người xung quanh và đừng quá tin tưởng vào những lời góp ý của người khác, điều này không chỉ dẫn đến tiền mất tật mang mà còn có thể dẫn đến sự đổ vỡ của một mối quan hệ quan trọng.

Trong tâm bạn cũng đừng mang thù hận hay ác cảm với ai đó, nó không những làm tiêu hao năng lượng và thời gian mà còn làm vẩn đục tư tưởng của bạn, thậm chí đẩy bạn xuống mức thấp nhất của cảm xúc tiêu cực.

Hãy để mọi thứ qua đi, tha thứ, quên đi quá khứ và thoát khỏi hố sâu của hận thù mà chỉ nghĩ về một tương lai hạnh phúc ở phía trước đang chờ đón bạn.
 

4. Cung hoàng đạo nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 

Hãy tiết kiệm tiền một cách khôn ngoan

 
Theo lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 10, các bạn cung hoàng đạo nhóm Lửa nên chú ý quản lý tài sản hợp lý, tiêu ít và tiết kiệm hơn. Đừng lãng phí tiền bạc vào sự bốc đồng.
 
Bạch Dương nên chú ý khi cho người khác vay tiền, đừng dễ dàng mở hầu bao để tỏ ra hào phóng, số tiền đã cho vay khó có thể thu hồi, có thể ảnh hưởng đến tài lộc trong nửa cuối năm.

Nhiều khi vì thân quen, nể nhau... mà khi cho vay tiền, Cừu không lập giấy tờ hoặc hợp đồng. Tuy nhiên, khi cho người khác vay tiền cần phải nhớ kỹ nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất là: Cho vay phải có giấy tờ.
 
Người cung Sư Tử nên chú ý kiềm chế ham muốn vật chất, đừng cho phép mình mua sắm, tiêu tiền tùy tiện theo ý thích của mình, bạn làm ra được đồng tiền rất khó, cuối năm có nhiều khoản cần đến tiền nên phải cẩn thận.

Khi Sư Tử muốn phát triển bản thân, các bạn phải học cách quản lý việc ham muốn mở hết thẻ tín dụng này đến thẻ tín dụng khác và học cách nhìn thấy sự hấp dẫn của những món quà miễn phí từ cuộc sống.
 
Nhân Mã nên chú ý tiêu dùng hợp lý, đừng tiêu quá nhiều tiền vào việc giải trí, hãy cố gắng bổ sung một số món giải trí không tốn tiền vào cuộc sống của mình, cuộc sống sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiệm tiền cũng dễ dàng hơn.

Hãy thử tải những ứng dụng quản lý tiền tự động. Nó có thể giúp chòm sao này “kìm hãm” bản thân không tiêu tiền quá đà, làm ảnh hưởng đến các mục tiêu dài hạn sau này.

Nhân Mã có tinh thần hay bị phấn khích lắm đấy, lúc nào cũng nghĩ “đồng vào cũng là đồng ra”, vậy nên cách dùng tiền “có nhiêu xài nhiêu” là từ đây mà ra!

Ham muốn đi đây đó của Nhân Mã sẽ thôi thúc họ tự dưng mua vé máy bay ở phút chót, dù họ biết mình sẽ ổn định hơn về tài chính nếu đừng cứ mua sắm một cách bộc phát như vậy.

Mời các bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X