Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Hổ Cáp 2020: 12 chòm sao cần chú ý điều gì để hạn chế những rắc rối có thể xảy ra?

Thứ Hai, 26/10/2020 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng mới, vận trình của 12 cung hoàng đạo ít nhiều sẽ có biến động theo sự dịch chuyển của các hành tinh. Vậy lưu ý cho 12 chòm sao trong tháng Hổ Cáp 2020 (23/10 – 22/11) là gì? Có những vấn đề gì nên làm và cần tránh để mọi sự thêm phần hanh thông?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Theo tử vi khoa học, từ ngày 23/10/2020 đến ngày 22/11/2020 được gọi là tháng Hổ Cáp.  Vậy là hiện tại, chúng ta đã chính thức sống trong những ngày của tháng thuộc nhóm Nước này. Trong chiêm tinh học, Hổ Cáp là chòm sao thứ 8 trong vòng tròn hoàng đạo. 
 
Quá trình sao Thủy nghịch hành (lần cuối trong năm nay) cũng đang diễn ra trong tháng Hổ Cáp, nhưng sẽ kết thúc vào ngày 4/11. 
 
Thông thường, trong tháng của các cung nhóm Nước, cảm xúc của chúng ta sẽ được phóng đại vô cùng, và đó cũng là thời điểm chúng ta đặc biệt cần được an ủi, vỗ về để chữa lành những tổn thương. 
 
Lại thêm sự tác động của Thủy nghịch hành, nhiều suy nghĩ và kỷ niệm trong quá khứ cũng sẽ hiện về trong tâm trí, nhiều người có thể thấy cảm xúc khó kiểm soát, dễ xảy ra tranh chấp với người khác. Những xúc cảm nhỏ nhặt không được an ủi kịp thời sẽ dần tích tụ và bùng nổ bất cứ lúc nào. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, về mặt tích cực thì năng lượng của Hổ Cáp đồng thời cũng sẽ giúp chúng ta được hàn gắn tổn thương bởi năng lượng chủ đạo của chòm sao này là sự chuyển hóa, bắt đầu lại. Tức là khi chúng ta chạm đáy và biết cách thoát khỏi đó thì chắc chắn sẽ quay trở về quỹ đạo bình thường.
 
Cụ thể, lưu ý cho 12 chòm sao trong tháng Hổ Cáp 2020 để mọi việc suôn sẻ, hanh thông, nhiều may mắn là gì? Cùng khám phá trong nội dung dưới đây.
 

1. Các cung nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Luu y cho 12 chom sao trong thang Ho Cap 2020 - Nhom Lua
 

- Tài lộc: 

 
Bước sang tháng Hổ Cáp, các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa gồm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã sẽ chịu tác động đồng thời từ quá trình dịch chuyển của Mặt Trời, sao Thổ, sao Diêm Vương và sao Mộc. Điều mà các bạn cần lưu tâm nhất là về vấn đề tài chính.
 
Các bạn cần phải điều chỉnh kế hoạch chi tiêu và đầu tư  của mình cho hợp lý. Bởi trong tháng có thêm tác động từ quá trình Thủy nghịch hành kết thúc vào ngày 4/11, những người làm kinh doanh buôn bán sẽ cảm nhận rõ ảnh hưởng hơn cả. 
 
Thời điểm này có thể xảy ra một số trục trặc với chất lượng sản phẩm, khách hàng phàn nàn, đơn hàng bị đổi trả hoặc bị hủy... nếu không cẩn thận sẽ rất dễ dẫn tới họa phá tài.
 
Tuy nhiên, vận xui cũng sẽ không còn khi quá trình sao Thủy đi ngược chiều kết thúc, thậm chí sau đó, tài vận của các bạn còn có dấu hiệu nhích dần lên, phương diện đầu tư dễ sinh lời. Do đó, nếu có kế hoạch đầu tư bạn nên tiến hành sau ngày 4/11 khi Thủy nghịch hành kết thúc để mọi việc thêm phần thuận lợi.
 
Ngoài ra, trong tháng Hổ Cáp, các chòm sao nhóm Lửa cũng sẽ quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, và bạn sẽ tốn khoản tiền không nhỏ để mua bảo hiểm hoặc thăm khám sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm: Top chòm sao chịu tác động của Thủy nghịch hành lần 3 là ai?
 

- Công việc:

 
Về công việc, các cung hoàng đạo nhóm Lửa có thể có thể sẽ phải xử lý không ít kế hoạch dang dở, không thì cũng là các điều khoản cần kết toán trong tháng Hổ Cáp.
 
Hơn nữa, do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên một vài dự án trong tháng có thể tạm thời bị trì hoãn hoặc xáo trộn, nhưng may mắn là sau đó sẽ có những cơ hội hợp tác mới để giải quyết khúc mắc trước đó.
 
Rất nhiều bạn thuộc nhóm Lửa này sẽ phải một mình phụ trách công việc, tuy có áp lực nhưng đây cũng là một cơ hội thuận lợi để bạn thể hiện, dốc sức cố gắng cho thời gian cuối năm và quý I năm sau dễ bề thăng quan tiến chức.
 

- Tình cảm: 

 
Xét về khía cạnh tình cảm, cảm xúc bất ổn có thể là nguyên nhân gây ra một vài vấn đề khúc mắc trong mối quan hệ tình cảm của những chòm sao thuộc nhóm Lửa.
 
Sự cứng đầu khiến bạn trở nên ngang bướng, không nói lý lẽ, thường là bên gây sự trước. Cũng trong thời điểm này, bạn bỗng thường xuyên có suy nghĩ tính toán chi li xem mình và người ấy ai là người hy sinh nhiều hơn trong cuộc tình này, rồi cư xử rất khó hiểu và vượt quá giới hạn chịu đựng của nửa kia.
 
Mọi việc vẫn có thể được giải quyết êm xuôi nếu cả hai bình tĩnh ngồi lại nói chuyện rõ ràng và tránh các suy nghĩ cực đoan. Riêng các bạn nhóm Lửa, cần phải biết kiềm chế tính ích kỷ của mình, lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn.
 
Nếu còn độc thân, vận đào hoa của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc nhẹ nhàng trong tháng Hổ Cáp, đừng quá sốt ruột.

Đọc thêm: Xem ngay gánh nặng của 12 chòm sao dịp cuối năm 2020 là gì?
 

2. Các cung nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 
Luu y cho 12 chom sao trong thang Ho Cap 2020 - Nhom Dat
 

- Vận trình chung:

 
Lưu ý cho 12 chòm sao trong tháng Hổ Cáp 2020 là gì?
 
Trong tháng của Hổ Cáp, các chòm sao thuộc nhóm Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Đó sẽ có thể là một số mối quan hệ khó từ chối, chẳng hạn như cả hai chỉ quen biết xã giao nhưng sự nhiệt tình thái quá của đối phương khiến bạn hơi phản cảm mà không biết phải từ chối ra sao.
 
Hoặc có người nhờ bạn giúp đỡ, dù trong lòng không thật sự muốn nhưng vì cả nể và lo ngại mặt mũi nên bạn vẫn đành gác việc trong tay để giúp đối phương một phen.
 
Mặt khác, trong tháng Hổ Cáp này, các mối quan hệ xã hội của các bạn sẽ tăng lên, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người mới và mở rộng vòng kết bạn của mình.
 
Tuy nhiên, với các chòm sao thuộc nhóm Đất mà nói, việc giao lưu, xã giao đó có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhiều hơn là hào hứng. 
 
Ngoài ra, do có sao Thủy nghịch hành tác động nên trong tháng này, các bạn có thể sẽ gặp lại người bạn cũ, bạn học tụ họp, thậm chí là liên lạc với người bạn ít ngờ tới nhất. 
 
Lưu ý rằng, rất có thể một người trong đó đã từng gây tổn thương tình cảm của bạn và sự xuất hiện của người ấy lần này chỉ càng khiếm cảm xúc cũ thêm day dứt, khó nguôi.
 

- Công việc:

 
Về phương diện công việc, tháng Hổ Cáp là tháng phải các bạn phải giải quyết dứt điểm nhiều dự án quan trọng, đồng thời cũng có khoản nợ cũ bỗng đòi lại được, có thể giải quyết và giải tỏa nhiều áp lực tài chính. 
 
Ngoài ra, một số bạn trước đó đã có ý định thay đổi công việc nhưng chưa thành, sau khi sao Thủy ngược chiều chiều kết thúc vào ngày 4/11, bạn có thể đưa ra quyết định này một lần nữa, tỷ lệ thành công sẽ tăng lên.
 
Có thể sẽ có những thay đổi nhân sự nội bộ, hoặc sắp xếp nhân sự mới xuất hiện vào thời điểm này.
 

- Tình cảm:

 
Đối với các cặp đôi, tháng Hổ Cáp nhắc nhở bạn phải dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, vì đối phương có thể đang trong tình trạng bất ổn, hay gặp chuyện phiền muộn dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực, rất cần có ai đó ở bên an ủi và động viên. 
 
Trong khi đó, nếu bạn cứ để công việc bận rộn quấn thân, đôi khi còn không kịp trả lời tin nhắn của người ấy thì sẽ rất dễ dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã thậm chí đổ vỡ.
 
Người đã có gia đình có thể xảy ra xích mích với bạn đời về chuyện trong nhà hay vấn đề nuôi dạy con cái.
 
Còn với người độc thân, tháng Hổ Cáp góp phần thúc đẩy một số mối quan hệ vốn đang mập mờ trở nên rõ ràng hơn. Nhưng có thể nắm bắt cơ hội thành đôi, tái hợp hay bỏ qua nhau, điều này phụ thuộc vào quyết định của chính các bạn.
 

3. Các cung nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 
Luu y cho 12 chom sao trong thang Ho Cap 2020 - Nhom Khi
 

- Công việc:

 
Các chòm sao thuộc nhóm Khí gồm Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình có thể sẽ phải đối mặt với không ít sóng gió trong tháng Hổ Cáp (23/10 – 22/11) này.
 
Khối lượng công việc tăng lên, đòi hỏi bạn phải đối mặt và giải quyết dứt điểm, tránh để đêm dài lắm mộng. 
 
Hơn nữa, tháng này vẫn trong chu kỳ sao Thủy đi ngược cho đến ngày 4/11 mới kết thúc, nên bạn sẽ có đôi chút hỗn loạn về mặt cảm xúc, vui buồn thất thường, tâm trạng thay đổi liên tục.
 
Trạng thái tinh thần không tốt cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự tập trung trong công việc của chòm sao này.
 
Công việc có thể xuất hiện những nhiệm vụ rơi vào bế tắc, hay việc vốn đơn giản lại bị làm cho phức tạp lên, khiến hiệu suất suy giảm rõ rệt. Có người trong nhóm Khí này thậm chí đối mặt với vấn đề nhảy việc hoặc thất nghiệp.
 
Tuy nhiên, càng về cuối tháng Hổ Cáp, rắc rối trước đó của bạn sẽ dần dà được tháo gỡ. Bạn nhận ra thiếu sót của mình ở đâu để nhanh chóng cải thiện, thành tích đạt được không nhỏ chút nào.
 
Người làm chức vụ quản lý, lãnh đạo sẽ gặp một số áp lực trong việc hòa hợp với nhân viên cấp dưới trong tháng Hổ Cáp này, chẳng hạn như gây áp lực về hiệu quả công việc xuống cấp dưới dẫn đến sự bất bình âm thầm trong tập thể. 
 
Do đó, bạn cần tìm cách truyền đạt yêu cầu uyển chuyển hơn, tránh gây cảm giác ép buộc khiến tinh thần làm việc của mọi người đi xuống.
 

- Tiền bạc:

 
Phương diện tài lộc của các bạn nhóm Khí cũng có dấu hiệu tổn hao trong tháng Hổ Cáp. Bạn cần chi tiêu nhiều hơn cho các khoản sinh hoạt phí, vật nuôi, công việc, sức khỏe...
 
Tuy nhiên, thứ tài có khởi sắc nhờ các công việc tay trái, khoản thu nhập, đầu tư bên ngoài, có người may mắn trúng số...
 
Một số người nếu nắm bắt được cơ hội thể hiện năng lực trong công việc còn có thể được tăng lương, thưởng nóng hoặc tiền phân chia lợi nhuận dự án trong tháng này.
 

- Tình cảm:

 
Trong vấn đề tình cảm, tháng Hổ Cáp có thể gây ra một vài phiền muộn trong lòng các bạn.
 
Dù là người độc thân hay người đã có đôi cũng mong rằng chuyện tình cảm của mình có thể đơn giản hơn, hoặc người trong lòng mình thể hiện tình cảm rõ ràng hơn, đừng để lúc nào mình cũng phải đoán già đoán non, lo lắng về mối quan hệ của cả hai.
 
Nếu những khúc mắc này không có chuyển biến tốt, các chòm sao nhóm Khí có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, có suy nghĩ muốn bỏ cuộc.

Bạn có biết: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?
 

4. Các cung nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)

 
Luu y cho 12 chom sao trong thang Ho Cap 2020 - Nhom Nuoc
 

- Tình cảm:

 
Với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước, đây chính là tháng chủ đạo, bởi vì Mặt Trời sẽ di chuyển đến vị trí của các bạn trong tháng này. Mặt Trời đại diện cho tài năng, tiền bạc, sự quyến rũ, các mối quan hệ, v.v. 
 
Do đó, năng lượng của Mặt Trời sẽ khiến các bạn phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong tháng Hổ Cáp, trở nên bận rộn hơn, cảm nhận nhịp sống hối hả hơn.
 
Nhóm Nước cần hết sức chú ý đến tính ổn định trong chuyện tình cảm của mình, bởi vì cảm xúc thay đổi thất thường, lúc buồn lúc vui, dễ xúc động, thường xuyên bất an sẽ khiến bạn không kiểm soát được bản thân, dễ trở nên ghen tuông, nghi ngờ, phát ngôn những điều bốc đồng.
 
Chung quy cũng bởi Thủy nghịch hành tác động, nên trước khi quá trình đi ngược này kết thúc vào ngày 4/11, nếu bạn không xử lý tốt chuyện tình cảm của mình thì đổ vỡ rất dễ xảy ra.
 
Với các bạn độc thân, tháng này các bạn rất dễ bị thu hút bởi một ai đó và cũng vô tình tỏa ra sức quyến rũ khiến người khác chú ý, có người sinh ý định tái hợp tình cũ nhưng xác suất thành công không cao.
 
Còn với các bạn mới bắt đầu một mối quan hệ, cả hai cần cho nhau thêm không gian riêng tư, việc quá can thiệp vào cuộc sống của đối phương có thể giết chết một cuộc tình khi mới manh nha phát triển.
 

- Công việc:

 
Trong công việc, các chòm sao nhóm Nước cần phải chủ động hơn, bao gồm cả thái độ làm việc của bản thân và thúc giục đồng nghiệp, đối tác để không làm liên lụy đến hiệu suất chung.
 
Điềm báo tử vi nhắc nhở các bạn cần hết sức thận trọng trong các vấn đề sổ sách, giấy tờ pháp luật, gửi nhận thư tín... tránh tự gây rắc rối cho bản thân dẫn đến bị trách phạt, thậm chí bị sa thải vì để lại hậu quả nghiêm trọng.
 
Nhưng may mắn thay, trong tháng này vận quý nhân của các bạn không tồi. Quý nhân phù trợ sẽ mang đến cho bản mệnh một số cơ hội hợp tác, chiết khấu giá cả hay nguồn nhà cung cấp, v.v.
 

- Sức khỏe:

 
Sức khỏe cũng là vấn đề các bạn không được chủ quan trong tháng Hổ Cáp này.
 
Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh đòi hỏi các bạn phải tăng cường dưỡng sinh cho cơ thể, không nên ăn uống quá độ hoặc thất thường. 
 
Một số căn bệnh về xương khớp có thể tái phát khi trời trở lạnh, chú ý giữ ấm cơ thể, có thể tìm đến một số liệu pháp chữa bệnh bằng Đông Y sẽ tốt cho cơ thể hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X