Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lưu ý cho 12 chòm sao trong năm 2021 để có một năm vạn sự hanh thông, tăng cường vận may

Thứ Hai, 09/11/2020 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2020 đã đi đến những chặng đường cuối cùng và chuẩn bị nhường chỗ cho năm 2021 sắp tới. Dưới đây là những lưu ý cho 12 chòm sao trong năm 2021 để vận trình hanh thông, mọi chuyện xuôi chèo mát mái hơn. Cùng khám phá nhé.
 
Năm 2020 là một năm mà chúng ta phải trả qua rất nhiều vất vả và các cung bậc cảm xúc. Dù hiện tại bạn đã may mắn được nhàn hạ hưởng thành quả mình làm ra hay vẫn đang cố gắng từng ngày để chạy theo ước mơ thì hãy cứ nuôi hy vọng rằng một ngày gần nhất nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Và rằng năm 2021 sắp tới sẽ lại là một năm rất đáng mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả chúng ta.
 
Vậy lưu ý cho 12 chòm sao trong năm 2021 tới sẽ là gì? Các cung hoàng đạo nên hay không nên làm gì để có một năm thuận buồm xuôi gió? Mời bạn theo dõi tiếp trong nội dung dưới đây.
 

1. Bạch Dương - Không nên nhảy việc, từ chức

Bạch Dương vốn là một chòm sao có tính cách vô tư, phóng khoáng, suy nghĩ tích cực và đặc biệt là rất có chí tiến thủ.
 
Ưu điểm nhưng đồng thời cũng là khuyết điểm lớn nhất của những chú Cừu chính là sự thẳng thắn, chân thật, không bao giờ tính đến hậu quả, cho nên rất dễ làm ra hành động bốc đồng. 
 
Mà cái tính bộp chộp này là điều mà Dương Dương cần hết sức tránh trong năm 2021, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp.
 
Tử vi khoa học cho thấy, rất có thể năm 201 chòm sao này sẽ gặp một vài vấn đề không như ý trong công việc khiến trạng thái tinh thần bất ổn và nhiều ấm ức trong lòng. 
 
Tình trạng này nếu không được giải quyết sớm sẽ có thể khiến Dương Dương sinh ra chán nản, có ý định nhảy việc hoặc từ chức để tìm đến một môi trường thoải mái hơn. 
 
Thực ra rắc rối trong quá trình làm việc là điều không thể tránh khỏi, đây là thử thách đề rèn giũa bản lĩnh và khả năng chịu đựng của mỗi người.
 
Do đó, Bạch Dương hãy chú ý điều chỉnh tâm lý và tránh chuyển việc hoặc từ chức, vì khả năng tìm được công việc ưng ý hơn hoặc đãi ngộ tốt hơn của bạn sau đó không cao.

Luu y cho 12 chom sao trong nam 2021 1
 

2. Kim Ngưu - Đầu tư cần thận trọng

 
Tiền bạc luôn là một vấn đề được Kim Ngưu quan tâm hơn cả trong cuộc sống. Bởi đây là một chòm sao rất "thích" tiền và có lối sống thực tế nhất nhì cung hoàng đạo.
 
Tôn chỉ của những chú Trâu là làm thật hưởng thật, tiết kiệm là trên hết, cho nên lúc nào chòm sao này cũng chăm chỉ, cần mẫn hết mình.
 
Cũng chính vì tính cách đó mà Ngưu Nhi luôn rất thận trọng trong chuyện tiền bạc và hiếm khi tiêu tiền một cách xa hoa. 
 
Tuy nhiên, vận trình tài lộc của Kim Ngưu trong năm 2021 gặp không ít sóng gió khiến kế hoạch tài chính của họ có thể không suôn sẻ nhưng tính toán ban đầu.
 
Có thể trong năm 2021, Kim Ngưu sẽ không kiếm được tiền như mong muốn hoặc kiếm được ít hơn định mức đặt ra. Điều này khiến cung hoàng đạo này có ý tưởng mạnh dạn đầu tư nhiều hơn để tìm kiếm bước đột phá.
 
Vì vậy, Ngưu Nhi nên thận trọng và chú ý đến vấn đề đầu tư trong năm 2021, chớ nên vội vàng đàu tư mà bỏ qua các dấu hiệu mạo hiểm kẻo mất trắng tay.
 

3. Song Tử - Thận trọng khi kết bạn

 
Lưu ý cho 12 chòm sao trong năm 2021 là gì? Với Song Tử, bạn cần hết sức thận trọng trong việc kết giao bạn bè, mở rộng mối quan hệ trong năm tới.
 
Với tính cách hoạt ngôn, khả năng ăn nói khéo léo và hòa đồng với mọi người, Song Song quả thực đi đến đâu cũng rất nhanh chóng thích nghi và làm quen với người xung quanh. 
 
Nhưng biết người biết mặt khó biết tâm, ta sẽ chẳng thể biết người mình kết giao là người ra sao, tốt hay xấu, thật lòng hay mang âm mưu...
 
Do đó, năm 2021, các bạn Song Tử cần thận trọng hơn trong việc kết bạn, đặc biệt là đối với những bạn hài hước, thích kết giao bốn phương. 
 
Không phải ai cười nói vui vẻ cũng thật tâm muốn trở thành bạn của mình, rất có thể kẻ tiểu nhân đang đeo chiếc mặt nạ tươi cười để dễ tiếp cận bạn mà thôi. Cho nên hãy thật sự cẩn thận để tránh những rắc rối không đáng có cho mình.
 

4. Cự Giải - Tránh xa những người năng lượng tiêu cực

 
Với một người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc của người khác tác động như Cự Giải mà nói, năm 2021 bạn cần tránh xa những người năng lượng tiêu cực để tránh khiến bản thân cũng bị ảnh hưởng xấu theo.
 
Cũng vì sống quá tình cảm, những chú Cua thường có thói quen coi chuyện của người khác cũng là của mình, luôn dễ dàng đồng cảm và nảy sinh lòng thương xót với hoàn cảnh của người khác. Có đôi khi thân mình còn chưa lo xong, nhưng Giải Giải đã liên tục bận tâm và tìm cách giải quyết vấn đề cho người khác.
 
Nếu ở bên người năng lượng tiêu cực, cảm xúc của bạn rất dễ bị ảnh hưởng và kéo theo rất nhiều hệ lụy sau đó. Vì vậy, năm 2021 Cự Giải cần đón nhận những điều lạc quan và tích cực, làm những việc vui vẻ, nghĩ về những chuyện hạnh phúc thì cuộc sống của bạn sẽ tiến triển theo hướng thuận lợi hơn.
 

5. Sư Tử - Nhanh tay nắm lấy cơ hội

 
Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo, vận trình của Sư Tử trong năm 2021 khá hanh thông. Trong năm này, bạn sẽ có không ít cơ hội để bứt phá và gặt hái thành công như mong muốn. Nhưng cơ hội đến nếu không nắm bắt kịp thời thì sẽ chẳng có gì thay đổi.
 
Do đó, Sư Tử cần hết sức chú ý nhanh tay nắm bắt cơ hội khi nó đến trong năm 2021 này để đón đầu thành công, giành về những gì xứng đáng với nỗ lực mình đã bỏ ra.
 
Hãy cứ tin vào thực lực và cả sự may mắn của mình, bạn sẽ có một năm suôn sẻ phía trước khi biến cơ hội thành bàn đạp tiến lên cho bản thân.
 
Cho nên, Sư Tử trong năm 2021 hãy chú ý làm việc thật chăm chỉ, cố gắng nhiều hơn nữa và tranh thủ nắm bắt cơ hội kịp thời, đừng để khi nó trôi qua mất mới hối tiếc.

12 chom sao luu y trong nam 2021
 

6. Xử Nữ - Nghỉ ngơi đầy đủ

 
Cũng giống như trước đó, tham vọng của Xử Nữ trong năm 2021 vẫn rất mạnh mẽ. Không ít thời điểm Xử Nhi sẵn sàng quên ăn quên ngủ vì công việc hàng ngày, tăng ca, làm thêm giờ...
 
Nhưng cũng chính vì thường xuyên thức khuya lại ăn uống thất thường nên cuối cùng sẽ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe và tiêu tốn tiền bạc chữa trị. 
 
Vì vậy, năm 2021, Xử Nhi nên thực hiện mọi việc trong điều kiện cho phép cả về năng lực lẫn sức khỏe của mình. Đừng nghĩ rằng mình còn trẻ thì có thể thoải mái phung phí sức khỏe. 
 
Thay vì "ngược đãi" cơ thể để liều mạng kiếm tiền rồi về già lại tiêu tiền để mua sức khỏe thì sao bạn không cố gắng giữ gìn sức khỏe ngay từ bây giờ để tuổi già an nhàn và thoải mái hơn?
 
Hãy bắt đầu thay đổi thói quen sinh hoạt ngay trong năm 2021 bằng chú ý duy trì giác ngủ ngủ, ngủ đủ giấc và đảm bảo lịch sinh hoạt lành mạnh nhé. Xem ngay bạn có phải chòm sao có sức khỏe đáng lo trong năm 2021?
 

7. Thiên Bình - Đừng yêu chỉ vì thấy cô đơn

 
Trong năm 2021, Thiên Bình vẫn sẽ giữ nguyên các nguyên tắc của mình về tình yêu. Đó là không bỏ cuộc, không chấp nhận thất bại, không đầu hàng hoàn cảnh. Cho dù tình duyên ảm đạm thì bạn cũng sẽ nỗ lực hết mình để tự tìm kiếm một tình yêu thuộc về mình.
 
Nhưng thực tế nguyên nhân thôi thúc Thiên Thiên lao mình vì tình yêu như vậy cũng bởi bạn đã chán ngán tình trạng cô đơn lẻ bóng bấy lâu nay lắm rồi. Nhìn người xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình vẫn một thân một mình đi đi về về mỗi ngày khiến bạn không khỏi chạnh lòng.
 
Và cảm giác cô đơn của Thiên Bình sẽ càng được phóng đại hơn vào năm 2021, cho nên một số bạn sẽ chọn yêu chỉ để xóa bỏ cảm giác cô đơn dằn vặt trong lòng, nhưng cũng vì chưa chân tâm tâm thật ý nên kết quả cuối cùng không đi đến đâu cả. 
 
Vì vậy, trong năm 2021, Thiên Bình nên tránh chọn yêu chỉ vì cô đơn, và lưu ý rằng tình yêu không phải là trò chơi thích thì chơi không thích thì bỏ cuộc, khi đã bước chân vào một mối quan hệ, cả hai đều cần phải có trách nhiệm với nhau.
 

8. Hổ Cáp - Kiểm soát ham muốn

 
Năm 2021, điều mà Hổ Cáp cần lưu ý hàng đầu là kiềm chế ham muốn của mình. Nhất là những người đã có gia đình, đừng phạm sai lầm lớn vì những cảm xúc ham muốn nhất thời, kẻo bạn sẽ tự tay phá hủy hạnh phúc của mình.
 
Kết cục bi thảm là điều khó tránh khỏi khi bạn để bản năng lấn át lý trí, quên đi thực trạng. Không chỉ người đã có gia đình, mà người đã có đôi cũng nên giữ mình để tránh rơi vào mối quan hệ tay ba gây đau khổ cho tất cả người trong cuộc.
 
Vì vậy, trong năm 2021, Cáp Nhi cần giữ lý trí và một cái đầu tỉnh táo, tránh làm những điều tổn thương gia đình và người yêu, đồng thời dành thêm thời gian quan tâm đến gia đình và người yêu để tình cảm không phát sinh rạn nứt hay khoảng cách tạo điều kiện cho người ngoài chen chân vào.
 

9. Nhân Mã - Chớ nên cả tin 

 
Vốn sẵn tính nhiệt tình, vui vẻ, với ai cũng coi là bạn bè thân thiết, Nhân Mã rất dễ tin tưởng người bên cạnh mình. 
 
Thực tế, chòm sao này rất tốt bụng và thích giúp đỡ người khác nên bất cứ khi nào ai đó cần giúp đỡ, Mã Nhi nhất định sẽ giúp một tay, chẳng chút suy nghĩ hay nề hà. 
 
Cho dù có phải hy sinh lợi ích của bản thân, Mã Nhi cũng chẳng để ý cho lắm, miễn là giúp được người cần giúp thì bạn đã thấy vui lắm rồi.
 
Nhưng cũng vì quá nhiệt tình như vậy nên cung hoàng đạo này thiếu lòng đề phòng cần thiết, một số kẻ tiểu nhân rất thích lợi dụng điều này để làm tổn thương Nhân Mã. 
 
Vì vậy trong năm 2021, Nhân Mã cần đề phòng những kẻ xấu xung quanh mình và đừng quá dễ dàng tin tưởng vào người khác.
 

10. Ma Kết - Làm việc có kế hoạch

 
Ma Kết có rất nhiều việc muốn làm nên họ luôn tất bật làm cái này, bận rộn cái kia, chẳng chút nào ngơi tay. 
 
Nhưng điều đáng buồn là Kết Kết lại không có hoạch định rõ ràng, nên mọi việc trong tay cứ dang dở, chẳng đâu vào đâu mà bản thân chòm sao này thì lúc nào cũng đầu tắt mặt tối.
 
Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì cuối cùng vừa mệt thân mệt óc mà sẽ chẳng được gì, chẳng làm gì ra hồn. 
 
Vì vậy, trong năm 2021, Kết Kết nên học cách lên kế hoạch rõ ràng hơn cho những việc trong tay mình, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, chỉ có như vậy mới mong đạt được thành tích như mong muốn.

12 chom sao luu y dieu gi trong nam 2021
 

11. Bảo Bình - Sinh hoạt điều độ 

 
Với một người nhiều sở thích như Bảo Bình, ban ngày bận rộn đi học, đi làm không có thời gian cho riêng mình thì ban đêm quả thực là thời gian lý tưởng để chòm sao này thỏa sức sống trong thế giới mà mình muốn.
 
Đó là lý do Bảo Bảo thích làm cú đêm, luôn bắt đầu mọi trò vui trong thời gian người khác đang say giấc nồng. 
 
Càng có nhiều thứ mới lạ, càng thôi thúc sự tò mò khám phá của Bảo Bình. Dần dà, sức khỏe của bạn cũng sụt giảm, tinh thần uể ỏa, đầu óc thiếu tỉnh táo vì chất lượng giấc ngủ không được đảm bảo. 
 
Hơn nữa, thức khuya rất dễ sinh cảm giác đói bụng, cân nặng của Bảo Bảo cũng tăng bất thường vì thói quen ăn đêm của mình.
 
Vì vậy, trong năm 2021, Bảo Bình cần chú ý đến cơ thể của mình hơn, tránh thức khuya và hạn chế ăn đêm để duy trì cơ thể khỏe mạnh, vóc dàng cân đối.
 

12. Cung Song Ngư - Phát triển sở thích cá nhân

 
Năm 2021, vấn đề lớn nhất mà Song Ngư phải đối mặt là bạn không thể tìm ra mục tiêu theo đuổi hay mục tiêu sống của mình. Vì vậy những chú Cá có xu hướng phụ thuộc vào người khác hay làm theo những điều người bên cạnh chỉ dẫn. 
 
Khi mất đi sự hướng dẫn đó, bạn bỗng chốc trở nên vô định, không biết phải làm gì tiếp theo như một cỗ máy hết pin.
 
Vì vậy, trong năm 2021, Song Ngư cần thay đổi bản thân và chú ý trau dồi sở thích cá nhân; thay đổi bản thân từng chút một từ việc tìm ra những điều mình cảm thấy hứng thú hay có thế mạnh để cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời và phong phú hơn. 
 
Có như vậy, Ngư Nhi mới bớt đi sự phụ thuộc hay bắt chước sống cuộc đời của người khác.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X