Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhắc nhở 12 chòm sao những điều cần lưu ý trong tháng Nhân Mã 2020 để vận trình nở hoa

Thứ Tư, 25/11/2020 11:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng mới, cùng với sự dịch chuyển của các hành tinh, vận trình của 12 cung hoàng đạo ít nhiều sẽ có biến động theo đó. Vậy lưu ý cho 12 chòm sao tháng Nhân Mã 2020 (23/11 – 21/12) là gì? Các cung sẽ đón nhận điều gì và cần làm gì để tránh những rắc rối có thể xảy ra?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Theo tử vi khoa học, từ ngày 23/11/2020 đến ngày 21/12/2020 được gọi là tháng Nhân Mã.  Vậy là hiện tại, chúng ta đã chính thức sống trong những ngày của tháng thuộc nhóm nguyên tố Lửa này. Trong chiêm tinh học, Nhân Mã là chòm sao thứ 9 trong vòng tròn hoàng đạo. 
 
Tháng Nhân Mã diễn ra ở thời điểm cuối năm, cho nên đa phần mọi người đều bước vào giai đoạn bận rộn, tất bật. Nhưng may mắn thay, năng lượng nguyên tố Lửa từ Nhân Mã sẽ được tăng cường, giúp khả năng thực hiện và hiệu suất của chúng ta cũng sẽ được cải thiện. 
 
Đặc biệt, năng lượng của Nhân Mã có thể truyền cảm hứng cho chúng ta nhiều hơn nữa, bạn sẽ thấy có rất nhiều ý tưởng độc đáo xuất hiện trong đầu, tăng khả năng sáng tạo, công việc dễ có bước đột phá.
 
Ngoài ra, Nhân Mã vốn là chòm sao thích bay nhảy và tự do nên trong tháng này cũng có rất nhiều người muốn đi ra ngoài, đi du lịch, thưởng thức ẩm thực hoặc khám phá một địa điểm mới lạ...
 
Chúng ta cũng sẽ lại gặp phải một số vấn đề về làm việc nhóm hoặc khi phải đưa ra lựa chọn. Thực tế, nhiều người có cái nhìn khác về một ai đó ở bên cạnh (có thể là đồng nghiệp hoặc bạn bè) trong tháng qua, nhưng cái nhìn này sinh ra theo hướng tiêu cực, khiến bạn cảm thấy thất vọng nhiều hơn. 
 
Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, trong tháng Nhân Mã này, bạn cũng sẽ tìm được thế cân bằng, sắp xếp lại cảm xúc của mình, bình tĩnh đối mặt với mọi điều xảy đến.
 
Cụ thể, lưu ý cho 12 chòm sao tháng Nhân Mã 2020 để mọi việc suôn sẻ và nhiều may mắn là gì? Cùng khám phá trong nội dung dưới đây.
 

1. Các cung nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Luu y 12 chom sao thang Nhan Ma 2020 - Nhom Lua
Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa

Tháng Nhân Mã rất quan trọng với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) này, bởi trong tháng sẽ diễn ra hiện tượng Nhật thực (tháng 12) ở vị trí của các bạn.
 
Thời điểm Nhật thực diễn ra sẽ ảnh hưởng tới các lĩnh vực quan trọng như sự nghiệp, học hành, tình cảm, các mối quan hệ... đồng thời thường mang đến một sự khởi đầu mới, vì vậy vận trình của các chòm sao thuộc nhóm Lửa sẽ được cải thiện rất nhiều ở Nhân Mã. 
 

- Công việc, xã giao:


Trong tháng này, các bạn có thể tạo ra nhiều mối quan hệ mới, ban đầu chỉ là những sự tương tác xã giao hời hợt, nhưng nếu duy trì liên lạc, bạn có thể sẽ cần đến sự giúp đỡ của đối phương sau này.
 
Tháng Nhân Mã cũng tạo điều kiện để các chòm sao nhóm Lửa đạt được những kết quả tích cực trong việc hợp tác, nâng cao địa vị, sự ảnh hưởng, danh tiếng trong tập thể.
 
Với người đang tìm việc, bắt đầu một công việc mới, tự gây dựng sự nghiệp, thay đổi địa điểm làm việc (sang thành phố hay đất nước khác)... cũng sẽ đón nhiều cơ hội thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ thúc đẩy quá trình nhanh chóng, đừng bỏ lỡ thời cơ.
 

- Tình cảm:


Trái ngược với những hứa hẹn trong công việc, phương diện tình cảm của các chòm sao nhóm Lửa lại không được thuận lợi cho lắm.
 
Tháng trước, cặp đôi nhóm Lửa đã vấp phải nhiều tranh chấp, mâu thuẫn hoặc trải qua những lần tan vỡ trong mối quan hệ tình cảm, thì bước sang tháng Nhân Mã này, bạn tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối này. 
 
Cách giải quyết mâu thuẫn này không có gì tốt hơn là chú ý kiểm soát cảm xúc và bình tĩnh. Chỉ cần giữ được cái đầu lạnh, bạn sẽ tránh được những hành động và lời nói gây tổn thương cho đối phương, những vấn đề này sẽ được giải quyết êm đẹp. 
 
Ngược lại, nếu cả hai bạn đều "căng như dây đàn" khiến mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, cảm giác chán ghét cứ lớn dần, sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ đứng ở bờ vực tan vỡ.
 

- Sức khỏe:


Trong tháng Nhân Mã, sức khỏe của bạn cũng cần được quan tâm, đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh hô hấp, hay dị ứng da... Người mệnh Hỏa cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của con cái và nữ giới lớn tuổi trong tháng Nhân Mã.
 

2. Các cung nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 
Luu y 12 chom sao thang Nhan Ma 2020 - Nhom Dat
Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất 

Lưu ý cho 12 chòm sao tháng Nhân Mã 2020 là gì?
 
Trong tháng của Nhân Mã này, Nhật thực xảy ra sẽ tác động lên các phương diện tài lộc, sức khỏe, gia đạo của các cung hoàng đạo nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết). 
 

- Tài lộc:


Đầu tiên là vấn đề tiền bạc, ở tháng Nhân Mã, bạn sẽ thấy các khoản chi tiêu hàng tháng sẽ tăng lên đáng kể, hoặc bạn có nhiều khoản vay, việc cần dùng đến tiền giải quyết. 
 
Nhưng nếu bạn phải làm thủ tục vay vốn, mở thẻ tín dụng, nộp thuế cá nhân, kết toán... thì thủ tục sẽ suôn sẻ hơn. 
 
Tất nhiên, bạn cũng có thể vướng vào chuyện nợ nần, hoặc tiêu xài cá nhân nhiều, cần chuẩn bị quà cáp cuối năm cho người khác... 
 
Các mối quan hệ tương tác xã hội của bạn sẽ tăng lên đáng kể trong tháng này, mặt tốt là bạn có thể mở rộng kinh doanh và thiết lập các mối quan hệ hợp tác mới. 
 

- Tình cảm: 


Đào hoa của các bạn cũng có dấu hiệu khởi sắc, nhiều cơ hội gặp gỡ người thú vị và có cảm tình, một số người cũng có thể liên quan đến người cũ.
 

- Sức khỏe:


Tiếp theo là đến phương diện sức khỏe, trong tháng trước đó, các chòm sao này có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe, hoặc tái phát bệnh cũ, mắc chứng bệnh mãn tính, cần phải dùng tới thuốc điều trị. 
 
Trong Tháng Nhân Mã, việc chú ý tới sức khỏe cũng cần được duy trì, chớ nên chủ quan với các dấu hiệu bất thường của cơ thể.
 
Bạn cũng nên sắp xếp thời gian để thăm khám sức khỏe định kỳ. Một số người có thể sẽ phải tiêm thuốc hoặc làm tiểu phẫu, nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần làm đúng lời dặn của bác sĩ thì tình hình rất ổn định.
 

- Công việc: 


Còn trong công việc, tháng này các bạn có nhiều cơ hội xuất hành, đi thực tế hoặc xử lý, triển khai một số hợp tác quan trọng hàng năm ở nơi khác. Nhìn chung mọi chuyện đều tương đối suôn sẻ, đi đến đâu có người giúp đến đấy. Có người được thăng chức tăng lương ngay cuối năm này.
 
Người làm lãnh đạo hay quản lý sẽ được củng cố quyền lực, nhiều không gian thể hiện tầm nhìn chiến lược của mình.
 

3. Các cung nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)


Luu y 12 chom sao thang Nhan Ma 2020 - Nhom Khi
Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí
 
Nhật thực trong tháng Nhân Mã sẽ tác động lên các mối quan hệ, tình cảm, khả năng giao tiếp, sự nghiệp, học tập... của các chòm sao thuộc nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình). Vì vậy, trong tháng Nhân Mã này, bạn nên chú ý đến các lĩnh vực trên.
 

- Quan hệ xã giao:


Đầu tiên chúng ta hãy nói về các mối quan hệ xã giao. Tử vi khoa học cho thấy, năng lượng của tháng Nhân Mã sẽ mang đến những cơ hội mới. 
 
Ví dụ: do những chính sách đổi mới trong công việc, các bạn có các phòng ban mới, quản lý mới hoặc một số thay đổi về nhân sự, dẫn đến những thay đổi về nhiệm vụ mà mình phụ trách, nhiều không gian thể hiện bản thân hơn...
 

- Công việc: 


Trong tháng Nhân Mã này, cũng có những điềm báo về việc các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường mới, vì vậy họ sẽ gặp được những người đồng nghiệp, người lãnh đạo mới. 
 
Nhưng Nhật thực cũng có thể mang đến một số tác động xấu như khiến mối quan hệ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp xảy ra tranh chấp, thậm chí là cạnh tranh không lành mạnh nên sẽ xảy ra những cuộc cãi vã, mâu thuẫn, cắt đứt liên hệ...
 
Nếu rơi vào tình trạng đó, bạn nên cố gắng kiểm xoát cảm xúc nóng nảy của mình, tránh vì một phút bốc đồng mà gây thị phi, ảnh hưởng tới tiền đồ sau này.
 
Các chòm sao nhóm Khí sẽ gặp không ít may mắn trong học tập hay thi cử ở tháng này. 
 

- Tài lộc:


Nếu muốn cải thiện thu nhập, tăng tài tiến lộc thì hãy chăm chỉ làm việc trong tháng Nhân Mã cũng có người được quý nhân giúp đỡ nên giải quyết ổn thỏa một số vấn đề luôn khiến bạn đau đầu trước đó về nhà cửa, công việc. 
 
Nhưng trong tháng này các khoản chi của bạn sẽ tăng lên đáng kể, chú ý tiết kiệm hợp lý.
 

- Tình cảm:


Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi dễ sinh ra hiểu lầm hoặc nói chuyện "sặc mùi thuốc súng" khiến mối quan hệ căng thẳng, cãi vã dễ xảy ra. Người độc thân lại may mắn hơn chút khi tiếp xúc với một môi trường mới sẽ dễ bắt đầu một mối quan hệ mới.
 

4. Các cung nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)


Luu y 12 chom sao thang Nhan Ma 2020 - Nhom Nuoc
Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước
 
Nhật thực trong tháng của Nhân Mã sẽ xảy ra ở vị trí công việc, tiền bạc, mối quan hệ của các cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư). Do đó, các bạn cần chú ý những phương diện này. 
 

- Công việc:


Trước hết là về công việc, năng lượng Nhật thực sẽ mang đến một khởi đầu mới. Nếu bạn tình cờ muốn thay đổi công việc trong giai đoạn này, hoặc dù mới chỉ có ý tưởng này, thì có thể nắm cơ hội thực hiện ngay trong tháng Nhân Mã này.
 
Tất nhiên, tiền đề là bạn đã thực hiện phân tích khách quan, thận trọng và hợp lý tình huống việc mình nên ở lại tiếp tục công việc hiện tại hay nhảy việc như mong muốn ngay ở thời điểm cuối năm này.
 
Nhật thực sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các nhiệm vụ, nâng cao hiệu suất và thúc đẩy dự án mới ngay lập tức, vì vậy các bạn sẽ cảm nhận áp lực và bận rộn khá rõ ở thời điểm này. 
 
Nhưng bù lại, nỗ lực của bạn sẽ mang lại nhiều thành quả xứng đáng, đạt được lợi nhuận tốt, bạn có thể tự cổ vũ bản thân vì những điều đó.
 
Sự xuất hiện của Nhật thực cũng giúp kéo gần mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp hoặc hóa giải những xích mích, hiểu lầm trong giao tiếp trước đó do lập trường bất đồng, khiến tiến độ công việc chung bị ảnh hưởng...
 
Nhiều người thuộc nhóm Nước này cũng sẽ có những kỳ nghỉ và chuyến công tác, tuy nhiên hành trình của bạn có thể có những thay đổi nửa chừng, cần học cách thích nghi với hoàn cảnh biến động không ngừng càng nhanh càng tốt.
 

- Tài lộc:


Ở lĩnh vực tài lộc, trong tháng này, các bạn có thể sẽ cần thảo luận với cấp trên và bộ phận nhân sự về vấn đề lương lậu, trợ cấp hoặc giải trình về những điều bất công của mình. 
 
Một số người sẽ nhận được tiền thưởng hoặc chia hoa hồng, lợi nhuận đầu tư... 
 

- Quan hệ xã giao:


Còn trong phương diện xã giao, một vài mối quan hệ bạn bè của các cung hoàng đạo nhóm Nước sẽ xấu đi bất ngờ, thậm chí hai bên sẽ giảm dần sự tiếp xúc và tương tác, vì bạn cảm thấy rằng mình đang bị đòi hỏi quá mức hoặc đối phương đang lợi dụng bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X