Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù là khi yêu say đắm, cung hoàng đạo nào vẫn không quên phòng bị nửa kia?

Thứ Tư, 22/09/2021 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem lòng phòng bị của 12 cung hoàng đạo khi yêu để biết ai sẽ dành hết sự tin tưởng cho nửa kia, ai luôn giữ lại một phần bí mật cho mình nhé.
 

1. Bạch Dương: ★

 
 
Xem lòng phòng bị của 12 cung hoàng đạo khi yêu, một khi đã đem lòng yêu mến ai, Bạch Dương sẽ dành toàn tâm toàn ý cho người đó, không hề nghi kị hay phòng bị bất cứ điều gì. Bạn thường cho rằng mình đối xử với người khác như thế nào thì sẽ được người khác đối xử y như vậy.

long phong bi cua 12 cung hoang dao khi yeu
 
Dù đôi khi, sự ngây thơ khiến cho bạn phải chịu tổn thương, song bạn vẫn không ngừng đặt hi vọng vào những mối tình sau đó. Chính sự lạc quan, tích cực đó khiến bạn trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt người ngoài.
 

2. Kim Ngưu: ★★★★★

 
Kim Ngưu luôn giữ lòng phòng bị với tất cả mọi người. Bạn rất khó có thể mở lòng với người khác, chính vì vậy mà mọi người thường cho rằng bạn rất khó gần.

Thậm chí, cho dù là khi bạn đã yêu một người sâu sắc đi nữa, bạn cũng không thường xuyên để người ấy nhận ra những cảm xúc vui buồn của mình.

Bạn luôn giữ lại một chút gì đó cho mình, sợ rằng nếu mình dành trọn vẹn tình cảm cho người ấy thì mai này, mình sẽ phải chịu tổn thương. Tuy nhiên, tính cách này khiến người khác đôi khi cho bạn là người lạnh lùng, vô cảm.

Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo nên cưới ai?
 

3. Song Tử: ★★★★

 
Song Tử có quan điểm “cho dù ta có phải phụ người trong thiên hạ cũng không được để người trong thiên hạ phụ mình”. Cho dù là trong tình yêu đi chăng nữa, bạn cũng vẫn có lòng phòng bị với nửa kia của mình.

Bạn nhiều khi nghi ngờ tấm lòng hoặc hành động của người ấy, khiến người ấy tổn thương. Song theo chiều ngược lại, bạn lại không cho phép người ấy nghi ngờ mình. Nếu người ấy sinh lòng nghi ngờ, bạn sẽ rất giận dữ.
 

4. Cự Giải: ★★

 
Cự Giải gần như là một người yêu hoàn hảo. Bạn rất dựa dẫm vào người ấy và gần như dành tất cả sự tin tưởng cho nửa kia của mình. Bạn cũng không giấu giếm đối phương bất cứ điều gì.

Mỗi khi gặp chuyện không vui hoặc gặp những chuyện khó giải quyết, bạn thường tâm sự với nửa kia để cùng tìm cách vượt qua. Cũng nhờ sự tin tưởng ấy mà quan hệ giữa hai người ngày một bền vững hơn.

Dù đôi khi, tính ghen tuông khiến Cự Giải thắc mắc về những hành động của người ấy, song đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua mà thôi.
 

5. Sư Tử: ★★★

 
Xem lòng phòng bị của 12 cung hoàng đạo khi yêu thấy rằng Sư Tử không thích làm người yêu mà còn phải phòng bị lẫn nhau. Khi vẫn còn chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cảm thấy để tình cảm bền vững thì tốt nhất là đôi bên đều cần chân thành và thẳng thắn.

tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Tuy nhiên, sau một vài lần tình cảm đổ vỡ, bạn không thể không nhắc nhở mình đề phòng những nhân tố bất trắc nhiều hơn. Bạn vẫn dành cho nửa kia của mình sự tin tưởng gần như là tuyệt đối, song bạn cũng vẫn giữ lại những bí mật cho riêng mình.
 

6. Xử Nữ: ★★★★★

 
Ngoại trừ chính bản thân mình, Xử Nữ gần như chẳng tin tưởng bất cứ ai. Bạn là người hay suy nghĩ, vì thế, dù là trong thời kì yêu đương nồng nhiệt, bạn cũng chẳng hề mù quáng mà luôn phân tích vấn đề đâu ra đấy.

Mỗi khi người đó có hành động gì bất thường, bạn đều dành thời gian để phân tích và tìm hiểu. Nhiều khi, chính sự thiếu tin tưởng ấy khiến bạn hiểu lầm đối phương, làm quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng.

Hãy học cách tin tưởng mọi người xung quanh nhiều hơn, đặc biệt là người mà bạn đã lựa chọn để ở cạnh bên nhé. 
 

7. Thiên Bình: ★★

 
Một khi đã yêu ai, Thiên Bình thường sẽ không phòng bị một chút nào. Bạn dành rất nhiều sự tin tưởng cho đối phương và hi vọng người ta cũng đối xử với mình chân thành như vậy.

Cung hoàng đạo này cảm thấy rằng yêu một người mà không tin tưởng đối phương thì mối quan hệ khó có thể lâu bền được. Còn nếu đã tin tưởng đối phương mà vẫn bị phản bội thì chỉ có thể tự trách bản thân mình không có mắt nhìn người mà thôi.
 

8. Hổ Cáp: ★★★★★

 
Cho dù là khi đã yêu một người sâu sắc, Hổ Cáp vẫn không thể bỏ lòng phòng bị với đối phương. Tuy nhiên, đây chỉ là một phản ứng bản năng của bạn mà thôi, chứ bạn vẫn dành rất nhiều sự tin tưởng cho người ấy.

Hổ Cáp không thể chấp nhận được bất cứ sự phản bội nào nên bạn thấy nếu mình đề phòng từ trước thì vẫn hơn. Bạn thường xuyên quan sát mọi hành động, cách nói năng của người ấy để phân tích, suy đoán tình cảm người ấy dành cho mình.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên học cách quên ai?
 

9. Nhân Mã: ★

 
Nhân Mã dường như chẳng hề phòng bị nửa kia của mình một chút nào cả. Bạn tin tưởng vào con tim và mắt nhìn người của mình, cho rằng mình yêu đối phương thì chắc chắn đối phương cũng sẽ dành cho mình một sự quan tâm, yêu mến tương tự.

long phong bi cua 12 cung hoang dao
 
Sự thẳng thắn của Nhân Mã khiến cho tình yêu luôn tiến triển một cách rất nhanh chóng và ngọt ngào. Tuy nhiên, đôi khi tình yêu của bạn cũng dành cho sai người. Những lúc như vậy, bạn chắc chắn sẽ dứt áo ra đi đầy dứt khoát.
 

10. Ma Kết: ★★★★

 
Cho dù là làm bất cứ việc gì, Ma Kết đều sẽ suy nghĩ rất nhiều. Bạn tính toán đến rất nhiều yếu tố có thể tác động tới cảm xúc hoặc hành động của chính bản thân mình và mọi người xung quanh.

Cho dù là khi đang yêu, bạn cũng chẳng đánh mất lý trí của mình. Bạn hiểu rõ tình cảm của mình và cũng đánh giá chính xác nửa kia, vì vậy mà chỉ cần đối phương có bất kì hành động nhỏ nhặt đáng ngờ nào là bạn đã có thể nhận ra ngay. Nửa kia đừng hòng lừa được bạn!
 

11. Bảo Bình: ★★

 
Xem lòng phòng bị của 12 cung hoàng đạo khi yêu, Bảo Bình không thích sự so đo, toan tính trong tình yêu. Bạn cảm thấy rằng một khi mình đã quyết định ở bên ai đó thì nên dành toàn bộ tình cảm và sự tin tưởng cho đối phương.

Trên thực tế, nửa kia của bạn cũng thường là những người có suy nghĩ đơn giản, dễ đoán, mà với con mắt tinh đời của mình, bạn có thể hiểu rõ bản chất của đối phương ngay sau một vài lần tiếp xúc.

Bạn thường không phòng bị gì với người ấy cả, bởi bạn cho rằng tất cả mọi việc đều đang nằm trong tầm khống chế của chính mình.
 

12. Song Ngư: ★★

 
Một khi đã yêu ai, Song Ngư sẽ ngay lập tức nghĩ rằng đối phương sẽ ở bên mình đến trọn đời trọn kiếp. Trong mắt bạn, nửa kia chính là sự tồn tại hoàn hảo nhất, và bạn sẵn sàng đặt toàn bộ sự tin tưởng cũng như tình cảm của mình cho đối phương.

Bạn cũng muốn người ấy hiểu được rõ ràng con người mình, vì thế mà bạn sẽ kể cho đối phương mọi bí mật cũng như cách suy nghĩ của mình, chẳng hề đề phòng chút gì.

Tuy không phải lúc nào tình yêu của Song Ngư cũng có một kết thúc có hậu, song bạn không bao giờ ngừng đặt tin tưởng vào tình yêu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X