Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lòng đề phòng của 12 cung hoàng đạo nam: Ai luôn đa nghi, ai hết lòng tin tưởng người ấy?

Thứ Năm, 07/12/2023 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem lòng đề phòng của 12 cung hoàng đạo nam để biết ai hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia, ai vẫn luôn chừa một đường lui cho mình.

1. Bạch Dương: 60%

 
Xem lòng đề phòng của 12 cung hoàng đạo nam thấy rằng Bạch Dương nam chủ yếu đề phòng nửa kia ở phương diện tiền bạc. Họ có thể cực kì chân thành trong tình yêu, sẵn sàng làm mọi việc mà nửa kia mong muốn, song họ sẽ không hoàn toàn nói thật cho đối phương biết thu nhập của mình.
 
Long de phong cua 12 cung hoang dao nam
 
Họ cho rằng chỉ khi mình nắm quyền chủ động trên phương diện tiền bạc thì mình mới có chỗ đứng trong mối quan hệ, thậm chí còn có thể chi phối được nửa kia. Dù họ có nói với nửa kia thu nhập của mình thì đó thường cũng không phải toàn bộ những gì họ thực sự kiếm được.
 

2. Kim Ngưu: 20%

 
Những anh chàng Kim Ngưu rất thật thà và thẳng thắn. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, họ luôn cố gắng hết mình, chẳng bao giờ nghĩ tới việc đi đường tắt hoặc hãm hại người khác để chiếm lợi cho bản thân. Họ cho rằng chỉ những gì mình phấn đấu có được mới thực sự là của mình.
 
Trên thực tế, họ là những người rất coi trọng sự nghiệp cũng như tiền tài, họ làm gì cũng cực kì thận trọng, song một khi đã quyết định đến với ai, họ gần như sẽ không hề có lòng phòng bị với người đó. Họ cho rằng của mình cũng là của đối phương, sẵn sàng chia sẻ với đối phương tất cả những gì mình có.
 

3. Song Tử: 80%

 
Song Tử nam có lòng phòng bị rất nặng, họ rất hay ghen và cũng hay nghi ngờ nửa kia của mình. Đặc biệt, trong tình yêu, họ sợ nửa kia phản bội mình, khiến mình mất hết thể diện.
 
Vì thế, trước khi nửa kia ra khỏi nhà, họ thường hỏi đủ thứ vấn đề nhưng vẫn không thể thấy yên tâm. Nhiều khi, họ sẽ cãi cọ không ngừng với nửa kia vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến mối quan hệ không mấy khi được yên ổn.

Xem thêm: Chòm sao nữ sở hữu thần thái đặc biệt.
 

4. Cự Giải: 10%

 
Đàn ông cung Cự Giải thường rất dịu dàng và tinh tế. Họ biết cách đặt mình vào vị trí của người khác, đồng thời cũng rất ít khi nghi ngờ nửa kia bởi họ cho rằng chỉ cần mình thật lòng với người ấy thì người ấy cũng sẽ chân thành với mình.
 
Đây là lý do giúp cho các cặp đôi Cự Giải rất ít khi cãi cọ. Mối quan hệ của họ luôn rất yên bình bởi đôi bên luôn chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ trong lòng, cho dù có bất đồng quan điểm đi nữa, hai người cũng có thể bình tĩnh trao đổi với nhau.
 

5. Sư Tử: 30%

 
Xem lòng đề phòng của 12 cung hoàng đạo nam thấy rằng càng ở bên những anh chàng Sư Tử lâu, người ta sẽ càng nhận ra thực chất họ rất thẳng thắn và dễ thương, đồng thời họ cũng dành nhiều sự tin tưởng cho nửa kia của mình, rất ít khi đem lòng hoài nghi đối phương.
 
Long de phong 12 cung hoang dao nam
 
Thuở mới quen biết, sở dĩ họ thường tỏ vẻ lạnh lùng, nghiêm túc là vì không muốn bị mọi người nhìn thấu. Tuy nhiên, khi đã ở bên ai đó đủ lâu, họ sẽ trở nên vô cùng cởi mở, hoạt bát.
 

6. Xử Nữ: 95%

 
Trên thực tế, Xử Nữ nam không tin tưởng bất cứ ai. Trong bất cứ việc gì, họ cũng chỉ tin tưởng vào chính bản thân mình. Cung hoàng đạo này cho rằng người nào cũng có khả năng phản bội mình, không vì tiền cũng vì quyền, vì tình cảm…
 
Họ không muốn bản thân rơi vào thế bị động nên dù là trong tình yêu cũng có lòng phòng bị với nửa kia. Rất nhiều chuyện họ sẽ chỉ nói một nửa, một nửa giữ trong lòng không để cho ai biết, như vậy họ mới có thể chủ động hơn trong mọi tình huống.
 

7. Thiên Bình: 5%

 
Những chàng trai cung Thiên Bình cực kì chân thành trong chuyện tình cảm, có thể nói họ không đề phòng nửa kia của mình một chút nào. Họ cho rằng cơ sở để xây dựng tình yêu chính là sự tin tưởng, nếu đã không đủ tin tưởng nhau thì sớm muộn gì cũng tan vỡ.
 
Vì vậy, không yêu thì thôi, một khi đã yêu, họ sẽ dành toàn tâm toàn ý cho nửa kia của mình. Họ sẵn sàng chia sẻ mọi bí mật của mình cho người ấy không chút che giấu. Họ cũng mong nửa kia chia sẻ với mình mọi điều.
 

8. Hổ Cáp: 90%

 
Đàn ông cung Hổ Cáp luôn tạo cho người khác cảm giác bí ẩn, khó đoán bởi họ có thể giữ bề ngoài điềm tĩnh dù phải đối diện với bất cứ tình huống nào. Họ sẽ không hành xử quá mức cảm tính bởi họ không muốn bị người khác nắm đằng chuôi, rơi vào thế bị động.
 
Do đó, họ giữ lòng phòng bị với bất cứ người nào, kể cả là với nửa kia của mình. Nếu đã quyết định ở bên một chàng trai Hổ Cáp, có lẽ bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những nghi ngờ, tra hỏi liên tiếp của đối phương.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ hiếu thắng của 12 chòm sao.
 

9. Nhân Mã: 50%

 
Xem lòng đề phòng của 12 cung hoàng đạo nam thấy Nhân Mã nam đề phòng nửa kia của mình chủ yếu vì sợ nửa kia sẽ hiểu lầm. Đôi khi họ trò chuyện, liên hệ với những người trong quá khứ, song họ làm vậy cũng chỉ vì quan tâm đến đối phương như những người bạn cũ mà thôi.
 
Long de phong
 
Họ biết rằng nếu làm vậy mà để nửa kia biết thì chắc chắn sẽ vướng phải rất nhiều rắc rối, vì thế họ thường rất đề phòng nửa kia quan tâm đến các mối quan hệ của mình. Thông thường họ sẽ che giấu những người mà họ liên lạc.
 

10. Ma Kết: 40%

 
Trước khi xác định một người có đáng tin cậy hay không, nam giới cung Ma Kết sẽ dùng rất nhiều cách để thăm dò đối phương. Khi bắt đầu một mối quan hệ, họ thường đề phòng nửa kia của mình, làm việc gì cũng sẽ chừa lại một đường lui.
 
Tuy nhiên, sau khi biết đối phương hoàn toàn chân thành với mình, họ sẽ cảm thấy vô cùng áy náy, từ đó bắt đầu quan tâm hơn tới nửa kia và thay đổi thái độ của mình. Họ sẽ trao đổi với đối phương mọi điều trước khi bắt tay vào làm.
 

11. Bảo Bình: 70%

 
Bảo Bình nam thường hay nghĩ nhiều, vì vậy một khi phát hiện nửa kia đã từng lừa dối mình, họ sẽ ghi nhớ chuyện này rất lâu, đồng thời bắt đầu phóng đại những khuyết điểm của người ấy, dần nảy sinh sự thiếu tin tưởng với người ấy.
 
Lòng tin một khi đã đánh mất sẽ không thể tìm lại, vì thế họ sẽ dần dần không còn tâm sự với đối phương những vấn đề mình gặp phải trong cuộc sống nữa. Thái độ của họ sẽ ngày càng trở nên tồi tệ hơn, đôi bên sẽ khó có thể lâu bền.
 

12. Song Ngư: 20%

 
Đàn ông cung Song Ngư sống khá đơn giản và vô tư, một khi đã tập trung vào một việc gì đó, họ sẽ không phân tâm cho những việc khác nữa. Đây là lý do khiến họ không hay nghi ngờ chuyện này chuyện khác mà dành toàn bộ sự tin tưởng cho nửa kia.
 
Họ sẽ giao toàn bộ khoản tiền mình kiếm được cho nửa kia bởi họ hoàn toàn không sợ nửa kia sẽ chiếm đoạt tài sản của mình. Họ tin vào con mắt nhìn người của mình, cho rằng người mình tin tưởng sẽ không bao giờ phản bội mình. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X