Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 lời nhắc nhở cực quan trọng từ chiêm tinh tháng 10 gửi tới 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 06/10/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống con người sắp tới có thay đổi gì? Cùng xem lời nhắc từ chiêm tinh tháng 10 cho 12 cung hoàng đạo năm 2022 để biết rõ thay đổi là gì nhé.


1. Những gì bạn muốn đang trên đường tới rồi đó!

 
loi nhac tu chiem tinh thang 10 cho 12 cung hoang dao

Tháng 10 chỉ là khởi đầu của 12 cung hoàng đạo


Gần đây, chúng tôi nhận được phản hồi của nhiều bạn, họ nói rằng "Sao Thủy nghịch hành vào tháng 9 quá mạnh, và tôi đã cảm nhận được năng lượng của cuộc cải tổ lớn đang đến rồi", "Bây giờ tôi cảm thấy quá khó khăn, khi nào thì cuộc sống của tôi sẽ tốt hơn? ".
 
Tôi không chắc mọi người có cảm thấy như vậy không, nhưng đối với một số người yêu chiêm tinh, hoặc những người đang trong thời kỳ thức tỉnh sẽ thấy, từ tháng 9 trở đi, dù là suy nghĩ bên trong hay hoàn cảnh bên ngoài đều sẽ có chuyển biến rõ rệt.
 
Theo lời nhắc từ chiêm tinh tháng 10 cho 12 cung hoàng đạo, đây mới chỉ là sự khởi đầu, sau đó sẽ còn nhiều thay đổi diễn ra nữa, hưng đó không phải là điều xấu như chúng ta nghĩ.

Trong khoảng 5 - 6 năm trở lại đây, sao Thổ đã tích lũy quá nhiều năng lượng và tích lũy quá nhiều cảm xúc cho con người.
 
Và với thời gian trôi qua và sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, vào ngày 23 tháng 3, sao Thổ sẽ hoàn toàn thoát ra khỏi năng lượng của sự tù túng. Do đó nó mang đến cho chúng ta một khuôn mẫu mới, một bầu không khí mới.
 
Từ ngày 10 tháng 9 năm nay, sao Thủy đi ngược dòng, cộng với ảnh hưởng của trăng tròn Song Ngư, điều này đã thực sự bắt đầu cho năng lượng “làm sạch” của chúng ta.
 
Ngay sau đó vào ngày 2/10, sao Thủy ngừng ngược dòng, vào ngày 11/10, sao Thủy lại đi thẳng vào Thiên Bình, cho đến ngày 23/10, sao Thổ ngừng ngược dòng, vào ngày 28, sao Mộc đi ngược dòng và quay trở lại Song Ngư, vào ngày 30, sao Hỏa nằm trong Song Tử mở ra hành trình đi ngược dòng.
 
Chuỗi thay đổi chiêm tinh này có tính logic và tính linh hoạt cao. Có nghĩa là, bắt đầu từ ngày 10 tháng 9 năm nay, bất kể bạn đã gặp ai, chuyện gì đã xảy ra, hoặc bạn đang ở trong tình huống nào đều là do nghiệp quả mang đến chứ không ngẫu nhiên mà có.

Một số điều tưởng chừng như tình cờ nhưng lại thực sự là một phần của cuộc đời bạn mà bạn phải trải qua. Đồng thời cũng có rất nhiều năng lượng phá vỡ, biến đổi và hỗn loạn sẽ được đưa vào trong quá trình này.
 
Thực ra không phải chiêm tinh khiến chúng ta hoang mang. Nó chỉ có nghĩa là bản thân vận may có quy luật phát triển riêng và theo dõi riêng của nó, may hay rủi đều nằm ở nghiệp quả của mỗi người.
 
Nhưng trong quá trình này, chúng ta cũng có những kỳ vọng và ý tưởng chủ quan của riêng mình, không muốn chấp nhận số phận, khi vận may khách quan và ý kiến ​​chủ quan đi ngược lại với nhau, nó sẽ mang lại cho chúng ta cái gọi là cảm giác hoang mang.
 
Trừ khi bạn có thể tách mình ra khỏi cảm xúc và nhìn nhận nó một cách lý trí, thay đổi trong suy nghĩ bên trong và tình huống bên ngoài của bạn. Nếu không, bạn càng có nhiều suy nghĩ về bản thân, ngày càng bất lực, bế tắc và bối rối.
 
Tóm lại, chúng ta đã bước vào một giai đoạn chuyển hóa năng lượng rất quan trọng, nhiều thay đổi sẽ được thể hiện trong tương lai. Nếu có thể, hãy cố gắng giữ bình tĩnh, thay vì duy trì một "mục đích" mạnh mẽ.
 
Chúng ta cần một ý thức rõ ràng về mục đích và trật tự khi năng lượng đã ổn định. Điều này giúp chúng ta ở tiến bộ lên để chuyển đổi suy nghĩ bên trong thành kết quả bên ngoài.

Nhưng trong quá trình chuyển hóa và làm sạch năng lượng, chúng ta cần kiên nhẫn hơn và không ngừng chờ đợi, đừng có nóng ruột.
 
Phải đợi đến khi bộc lộ những “biến tướng” bên ngoài rồi mới đưa ra quyết định, nếu không bạn rất dễ mắc nhiều sai lầm, mất phương hướng và lãng phí sức lực của mình trong quá trình làm việc.
 
Cô đơn vừa phải, cô lập bản thân với thế giới bên ngoài và đám đông, nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách, học tập, dành một khoảng thời gian trống rỗng trong bản thân sẽ rất hữu ích vào lúc này.
 
Cho phép và chấp nhận sự thức tỉnh bên trong là một trong những vấn đề quan trọng nhất của thời điểm hiện tại của chúng ta.
 

2. Hãy tiếp tục theo dõi những thứ đang diễn ra


Theo chiêm tinh tháng 10/2022, sau ngày 2 tháng 10, sao Thủy dừng đi ngược dòng trong cung Xử Nữ. Trong 10 ngày đầu tháng 9, chúng ta không có động tĩnh gì, dễ bị người cũ, việc cũ, năng lượng cũ lôi kéo, suy nghĩ nhiều mà làm được rất ít.
 
Nhưng sau khi sao Thủy ngưng nghịch hành, bạn sẽ dần bình tĩnh để thoát khỏi năng lượng của sự trì hoãn và buông lỏng, bạn có thể tìm thấy cơ hội để hành động.
 
Đặc biệt đối với Xử Nữ, Song Ngư, Nhân Mã, Song Tử, các bạn không cần phải tự ti, làm mình vướng bận trong suy nghĩ, tự suy diễn, cũng không cần quá quan tâm đến yêu cầu và tầm nhìn của người khác,
 
Nếu bạn đã bị ai đó hoặc điều gì đó tác động đến mặt tình cảm trong mấy tháng qua hoặc lâu hơn thì sau ngày 2/10, bạn sẽ “trở lại là chính mình” và giành lại vị thế thống trị của chính mình.

Chỉ là trong mười ngày đầu tháng 10, ngay cả khi bản thân bạn đã sẵn sàng “xông pha” thì năng lượng chung vẫn ở trạng thái tương đối mệt mỏi và rối ren.
 
Kết quả là, mặc dù chúng ta “không còn bối rối” về một số việc, chúng ta đã có quyết định và câu trả lời, nhưng chúng ta vẫn suy nghĩ thiếu thực thi và động lực.
 
Đặc biệt đối với Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Song Tử, Nhân Mã, Thiên Bình, Kim Ngưu, các bạn cũng sẽ rơi vào trạng thái tích hợp năng lượng và sắp xếp lại thời gian, tháng 10 không thích hợp để đưa ra các quyết định quan trọng và hành động cụ thể.
 
Đối với Bảo Bình, Sư Tử, Ma Kết, Cự Giải, Hổ Cáp, các bạn cần phải thích nghi với những thay đổi đột ngột từ thế giới bên ngoài, cần phải điều chỉnh kế hoạch của mình bất cứ lúc nào. Điều này đòi hỏi bạn phải linh hoạt và có khả năng thích ứng hơn.

Đối với hầu hết tất cả mọi người, những gì bạn làm hoặc nghĩ trong nửa đầu tháng không quá quan trọng.
 
Bởi suy nghĩ chủ quan của họ không giống bạn, họ suy nghĩ có khoảng cách với sự phát triển của thực tế, từ đó thể hiện ra mặt thất vọng, trống trải của mình.
 
Nói tóm lại, dù là công việc, sự nghiệp hay mối quan hệ, dù bạn gặp phải vấn đề và tình huống nào, thì đó cũng là nơi mà vấn đề của chính bạn nằm ở đó nên hãy chấp nhận mọi thứ đến với mình một cách tự nhiên đi nhé. Càng trốn tránh, vùng vẫy càng dễ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.
 

3. Giữa tháng 10, tái cấu trúc năng lượng

 
Giua thang 10, tai cau truc nang luong
 
Vào ngày 11/10, sau khi sao Thủy đi vào Thiên Bình một lần nữa đến ngày 20 - 23 tháng 10, điều này sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mới cho chúng ta, cũng như mang đến cho chúng ta cơ hội và sự lựa chọn ở các cấp độ khác nhau.
 
Nếu bạn có bất kỳ quyết định quan trọng nào hay muốn có thay đổi lớn, bạn có thể tiến hành vào giai đoạn này.
 
Chẳng hạn như phẫu thuật thẩm mỹ, bắt đầu một mối quan hệ mới, xác định công việc mới, học kỹ năng mới, bắt đầu kế hoạch mới,...Trong quá trình này dễ mang đến sự trợ giúp của quý nhân và sự đánh giá cao của lãnh đạo.
 
Đặc biệt đối với Bạch Dương, Ma Kết và Hổ Cáp, các bạn có thể mong đợi các cơ hội liên quan đến sự hợp tác giữa các cá nhân.

Đồng thời, Kim Ngưu, Thiên Bình và Sư Tử cũng sẽ trở nên mạnh mẽ và quyết đoán.
 
Cự Giải, Song Ngư, Bảo Bình hay bị lẫn lộn, hay rơi vào tình huống cực đoan, nếu ai thuộc một trong những cung hoàng này mà xui thì cực xui, may mắn thì cực kỳ may mắn không ai sáng kịp.
 
Mặt khác, Xử Nữ, Song Tử và Nhân Mã sẽ theo đuổi cảm giác cân bằng và mong muốn một sự thay đổi toàn diện và tích cực trong cuộc sống của mình.
 
Tuy nhiên, trong vận trình này cũng dễ mang đến sự cạnh tranh tiềm ẩn, sức hút khó cưỡng, sự cám dỗ thầm kín, cần chú ý những thông tin liên quan đến tình cảm và đào hoa, người độc thân có thể ra ngoài nhiều hơn và gặp gỡ những người khác phái mới.
 
Những ai đã có bạn đời cần giữ sự tập trung cao độ để tránh sa vào mối quan hệ đầy cám dỗ và nguy hiểm.
 
Không loại trừ khả năng điều này cũng sẽ mang lại sự tái tổ chức năng lượng, thích hợp cho việc khởi động các dự án mới, các phương án mới, và xác định các hướng đi mới.
 

4. Càng ít kiên trì, càng may mắn

 
Cào cuối tháng 10, vào ngày 23, sao Thổ ngừng đi nghịch hành, chính thức bị trục xuất khỏi danh sách 5 hành tinh nghịch hành nửa cuối năm 2022, vào ngày 28, sao Mộc lại nghịch hành trở lại ở Song Ngư, vào ngày 30, sao Hỏa bắt đầu nghịch hành trong cung Song Tử.
 
Điều này lại mang đến những thay đổi về năng lượng và tần số. Đối với tất cả mọi người, nó sẽ lại mở ra một cuộc thử nghiệm và lật đổ rất lớn.
 
Trong số đó, hiện tượng sao Thổ dừng nghịch hành rất tốt cho các chòm sao như Ma Kết, Cự Giải, Thiên Bình, Bạch Dương. Đối với những người đã rơi vào tình trạng trì hoãn, trì trệ và chậm tiến độ kể từ ngày 5/6 thì cuối tháng 10 cũng sẽ đón nhận những điều tương tự nhưng ở mức độ nhẹ hơn nên đừng lo lắng quá.
 
Những cung hoàng đạo bị ảnh hưởng bởi sao Mộc nghịch hành nhiều nhất đó là Song Ngư, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Tử, Bảo Bình, Kim Ngưu, Hổ Cáp.
 
Vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11, bạn hay đột ngột thay đổi kế hoạch của mình khiến mọi người trở tay không kịp, bạn cũng không thể hiểu tại sao mình lại làm như vậy.

Nó sẽ kéo dài đến giữa đến đầu tháng 11, rất có thể chiêm tinh sẽ mang đến cho chúng ta một khoảng thời gian khó nhằn, không thích hợp để chúng ta “hành động hấp tấp”.
 
Tuy nhiên bạn không cần phải cảm thấy vướng bận và phiền muộn về điều này đâu nhé. Thực ra, trong giai đoạn này, vũ trụ sẽ giúp chúng ta giải phóng những ám ảnh vô lý bên trong, đặc biệt là đối với những câu trả lời và kết quả chưa được tìm thấy trong trái tim của chúng ta.
 
Trong khoảng thời gian này, vận may sẽ buộc chúng ta phải đưa ra quyết định với một thái độ mạnh mẽ, nó giúp chúng ta xóa bỏ những mối quan hệ không phù hợp, tránh xa những môi trường hoặc ngành nghề không còn nuôi dưỡng chúng ta.

Nhìn chung, điều này cho chúng ta năng lượng để lựa chọn, từ bỏ và có chút trì trệ. Thời gian cuối tháng 10 các bạn không nên đưa ra các phương án và lựa chọn một cách mù quáng.
 
Khi người ấy đến, hãy để người ấy đến, còn khi người ấy đi, hãy để người ấy đi, đừng níu kéo bất cứ thứ gì ở lại trong cuộc đời của bạn khi nó muốn rời đi. Trong thời gian này, bạn càng ít suy nghĩ và chấp trước thì bạn càng may mắn.

Nói chung, vũ trụ sẽ sửa chữa và chữa lành chậm trong nửa đầu tháng này.
 
Vào ngày 11, sau khi sao Thủy đi vào Thiên Bình một lần nữa, vận may từ chiêm tinh sẽ mở ra một cú hích tích cực cho con người, đồng thời nó cũng mang đến nguồn năng lượng và cơ hội mới cho cuộc sống của chúng ta.
 
Nhưng đến cuối tháng vào ngày 23, đặc biệt là sau ngày 28 và 30, một số người sẽ lại gặp phải những nút thắt khiến kế hoạch bị trì trệ, chậm phát triển.
 
Nó cũng đòi hỏi chúng ta phải quyết tâm, đưa ra lựa chọn và chấp nhận sự thay đổi. Vì vậy, đối với tất cả các bạn, tháng 10 là một tháng của cơ hội và sự lựa chọn, bạn có quyền mong muốn được đi trên con đường của mình.
 
Chỉ là con đường phía trước còn nhiều khó khăn, đừng cố gắng đi đường tắt, đừng mong một bước sẽ làm được mấy việc mà hãy kiên trì, chậm mà chắc.
 
12 cung hoàng đạo vẫn cần rất nhiều sự kiên nhẫn để duy trì sự quan tâm và tử tế hơn đối với bản thân, những người xung quanh, những người thân yêu và thậm chí cả những người xa lạ, để bản thân được yêu thương nhiều hơn.

Trong thời kỳ chuyển hóa năng lượng và điều chỉnh tần số, nội tâm của con người cực kỳ quan trọng. Những suy nghĩ và động cơ tốt sẽ mang lại cho chúng ta nguồn gốc tốt và thu hút những người cùng tần số, ngược lại, điều này cũng sẽ mang lại cho chúng ta nhiều kẻ thù, trở ngại và rắc rối.
 
Hiểu những thay đổi trong năng lượng, thích ứng và chấp nhận, thay vì né tránh và đưa ra phản hồi một cách mù quáng. Bạn sẽ được tiếp thêm lòng can đảm mới, sức mạnh mới và khả năng trở thành một con người mới nếu biết chấp nhận thực tế.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X