Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao để nửa cuối năm 2022 thật ý nghĩa, hạnh phúc luôn đong đầy mỗi ngày

Thứ Hai, 11/07/2022 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 dưới đây sẽ giúp các cung hoàng đạo tìm được phương hướng đúng đắn cho những mối quan hệ tình cảm của mình, bao gồm cả tình nhân, tình thân, tình yêu thương đồng loại...
 
Theo chiêm tinh học, sao Kim - hành tinh được coi là biểu tượng của tình yêu, sẽ tiếp tục ghé thăm các chòm sao theo trình tự nhất định trong những tháng nửa cuối năm 2022 này, tỏa ra thứ ánh sáng tình yêu của riêng mình. Trong thời gian này, 12 cung hoàng đạo còn chịu ảnh hưởng từ sao Hải Vương nghịch hành.
 
Vốn dĩ, sao Hải Vương sẽ tác động khiến năng lượng của sao Kim được phát huy mạnh mẽ nhất, giúp cho tình yêu trở nên nồng nhiệt và càng thêm bao dung, xóa nhòa khoảng cách giữa mọi người với nhau.
 
Ngay cả khi sao Hải Vương đi ngược chiều, bạn vẫn có thể coi đó là tín hiệu mới cho chuyện tình cảm của mình trong những tháng cuối năm 2022 này.
 
Như vậy, trong nửa cuối năm, với năng lượng tình yêu của sao Hải Vương và sao Kim, 12 chòm sao nên yêu như thế nào? Nên thể hiện tình yêu với ai? Cùng xem lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 sau đây.
 

I/ Yêu lấy bạn đời/nửa kia của bạn: Xử Nữ, Hổ Cáp

 
Yeu ban doi cua minh
 

1. Xử Nữ: Giảm bớt kỳ vọng vào người ấy

 
Trong nửa cuối năm, sao Hải Vương di chuyển ngược chiều chủ yếu sẽ gây ảnh hưởng tới nhà đối tác của Xử Nữ.
 
Trong khoảng thời gian này, bạn có thể nhận thấy rằng mối quan hệ của mình với nửa kia không được suôn sẻ và ngọt ngào như bạn mong. Sau một thời gian dài bên nhau, có thể có những khác biệt về thói quen và quan điểm sống, thậm chí ngoại hình luộm thuộm khi ở nhà của người ấy cũng là yếu tố khiến bạn vỡ mộng.
 
Tuy nhiên, yêu thật lòng là sẽ chấp nhận tất cả những điều tốt - xấu, đẹp - không đẹp của đối phương. Quan trọng là tình cảm dành cho nhau chưa từng thay đổi, còn những yếu tố khách quan không đáng để trở thành lý do khiến tình yêu trong bạn sụp đổ.
 
Lời khuyên tình cảm dành cho Xử Nữ trong nửa cuối năm 2022 này là hãy cố gắng hạ thấp kỳ vọng, đừng đòi hỏi quá nhiều ở đối phương. Chấp nhận, tôn trọng và học cách quen cũng là một cách thể hiện tình yêu, và theo cách đó, tình yêu sẽ quay trở lại với bạn khi bạn nhìn thoáng mọi chuyện hơn.
 

2. Hổ Cáp: Dành thêm thời gian chia sẻ với con cái

 
Nửa cuối năm, sao Hải Vương nghịch hành ở cung con cái của Hổ Cáp, nếu bạn là bậc cha mẹ và thường ngày vẫn luôn bận rộn với công việc và cuộc sống, hãy dành thêm thời gian để để mắt đến cuộc sống và vấn đề học tập, vui chơi của con nữa, bạn nhé.
 
Giữa cha mẹ và con cái xuất hiện khoảng cách cũng bởi thiếu sự chia sẻ và trò chuyện.
 
Bạn có chú ý đến ánh mắt muốn được tâm sự với bạn từ con mình không? Đó có thể là những câu chuyện vui, hay những ấm ức con phải chịu ở trường học, hoặc những thay đổi trong tâm sinh lý ở tuổi mới lớn.
 
Đặc biệt, áp lực lớn trong công việc và cuộc sống luôn đè nặng lên vai của các bậc phụ huynh, nhưng đó không phải lý do mà bạn có thể “trút‘ gánh nặng lên người khác, đặc biệt là con. Bởi mỗi người đều có những vấn đề riêng của mình và con bạn cũng vậy.
 
Những áp lực học tập, những xích mích trong quan hệ bạn bè cũng là những áp lực mà con cần bố mẹ ở bên. Vậy nên mỗi lúc căng thẳng, bạn cố gắng đừng mang sự khó chịu về nhà, thay vào đó hãy học cách lắng nghe con nhiều hơn.
 
Vậy nên dù có mải mê kiếm tiền đến đâu, đừng quên dành một chút thời gian rảnh để làm việc nhà với con, lắng nghe những gì con bạn gặp phải gần đây, chia sẻ với con về những mối quan hệ bạn bè, hoặc thậm chí ôm con thật sâu, thể hiện tình yêu thương của bạn với con một cách thoải mái và con bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi đó.
 

II/ Yêu gia đình của bạn: Ma Kết, Nhân Mã, Song Tử, Cự Giải

 
Yeu gia dinh
 

1. Ma Kết: Quan tâm hơn tới các anh chị em

 
Trong nửa cuối năm, sao Hải Vương ngược dòng trong ngôi nhà anh em của Ma Kết nhắc nhở bạn cần quan tâm hơn tới người thân trong gia đình, đặc biệt là các anh chị em của bạn.
 
Cho dù đôi bên có những khúc mắc chưa thể tháo gỡ trong quá khứ, đừng quên hai người vẫn là máu mủ ruột già, là người trong một nhà.
 
Rất có thể chòm sao này đã sống trong cái bóng của việc bị cha mẹ so sánh với anh chị em từ khi còn là một đứa trẻ, hoặc bạn có thể không hòa hợp với anh chị em do tính cách đôi bên không tương đồng, điều này khiến bạn không bao giờ cảm thấy niềm vui khi được đồng hành cùng anh chị em của mình.
 
Nhưng suy cho cùng, gia đình vẫn là ý nghĩa linh thiêng không thể chối bỏ. Hãy cố gắng cởi mở và chủ động thể hiện tình cảm của mình với anh chị em của mình nhé!
 
Bạn có thể chia sẻ cởi mở về vấn đề gia đình, những vấn đề công việc của đôi bên, hay thậm chí cùng nhau báo hiếu cha mẹ. Trong quá trình đó, đôi bên sẽ xích lại gần nhau hơn. Đừng quên anh chị em chính là chỗ dựa đáng tin tưởng nhất của bạn ngoài cha mẹ.
 

2. Nhân Mã: Mối quan hệ với cha

 
Vào cuối năm, sao Hải Vương nghịch hành sẽ di chuyển vào khu vực cung gia đình của Nhân Mã, tác động trực tiếp tới mối quan hệ của bạn với cha mình.
 
Mối quan hệ của bạn với bố như thế nào? Trong giai đoạn nghịch hành này, hãy chủ động bày tỏ điều gì đó với bố nhé!
 
Cho dù đó là lòng biết ơn về công sinh thành và dưỡng dục, hay phàn nàn về sự thiếu quan tâm của cha trong quá trình trưởng thành của bạn, sự kiểm soát quá mức khi đối phương can thiệp vào mọi thứ, hãy cứ nói rõ với cha của mình.
 
Thông qua việc biểu đạt cảm xúc và suy nghĩ trong lòng mình, mối quan hệ giữa hai cha con chắc chắn sẽ được cải thiện tốt hơn rất nhiều.
 

3. Song Tử: Năng lực làm mẹ không phải vừa sinh ra đã có

 
Trong nửa sau của năm, sao Hải Vương ngược dòng dừng lại ở cung Quan Lộc của Song Tử, cung này cũng tượng trưng cho tình mẫu tử.
 
Mẹ của bạn đóng vai trò ra sao trong quá trình trưởng thành của bạn? Nếu trong lòng bạn có những cảm xúc giận hờn, những lời than phiền và cả lòng biết ơn đối với mẹ, thì thông qua năng lượng của kỳ nghịch hành này, hãy chọn cách tha thứ và hiểu mẹ nhiều hơn.
 
Bạn cần phải hiểu rằng, không phải ai sinh ra cũng đã biết cách làm mẹ. Kỹ năng làm cha mẹ cũng là lần đầu tiên mẹ của bạn được học khi bạn chào đời. Hãy bỏ đi những kỳ vọng quá lý tưởng dành cho mẹ của mình, đó cũng chỉ là một người phụ nữ luôn dành hết tình yêu thương cho gia đình cho dù cách thể hiện đôi khi không khéo léo lắm.
 
Dù cho trước đó giữa hai mẹ con có khúc mắc ra sao, hãy luôn mang lòng biết ơn. Khi bạn chủ động ôm mẹ, mối quan hệ của đôi bên sẽ được cải thiện rất lớn.
 

4. Cự Giải: Yêu thương con cái hơn

 
Nửa cuối năm, sao Kim sẽ ghé thăm cung con cái của Cự Giải. Nếu bạn chưa có gia đình thì điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới bạn.
 
Nhưng nếu Cự Giải đang làm một người cha hoặc một người mẹ, hoặc đang có ý định sinh con tùy vào tài chính của mình, bạn sẽ cần trang bị thêm các kỹ năng cần thiết để có thể chăm sóc và nuôi dạy một đứa trẻ nên người.
 
Quá trình trưởng thành của con trẻ rất cần tới sự đồng hành và bầu bạn của cha mẹ, đừng vì mải mê kiếm tiền mà bỏ bê việc quan tâm tới cuộc sống thường ngày và kiểm tra tình hình học tập của con.
 
Bậc cha mẹ nào cũng muốn đem đến cho con một cuộc sống đủ đầy, kinh tế không phải lo lắng, thế nhưng đôi khi điều mà con bạn cần nhất lại là sự gần gũi của cha mẹ. Cho dù chỉ là một câu hỏi về bài vở, đó cũng có thể là điều mà con bạn mong muốn.
 

III/ Yêu thương bản thân mình: Song Ngư, Bảo Bình, Thiên Bình, Bạch Dương

 
Yeu ban than
 

1. Song Ngư: Tìm ra giá trị của bản thân

 
Lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 là gì? Đối với Song Ngư, trong những tháng còn lại của năm 2022, bạn nên tập trung vào việc yêu thương bản thân, mà cụ thể là tìm ra giá trị của mình, bởi chính điều đó sẽ mang tới hạnh phúc cho bạn chứ không cần tìm kiếm ở nơi đâu xa xôi.
 
Sao Hải Vương nghịch hành đã đi qua lại vị trí của Song Ngư trong nhiều năm, và có lẽ chính điều này đã khiến bạn luôn đặc biệt nhạy cảm với cảm xúc của người khác.
 
Những chú Cá có nhiều ước mơ và ý tưởng để phát triển, và cũng thường bị người khác tác động khiến bản thân không thể giữ nguyên những lý tưởng ban đầu đó.
 
Lần này, dưới năng lượng ngược dòng, nó sẽ dẫn bạn đối mặt với thực tế mà bạn đã ngó lơ trong quá khứ, xóa tan lớp sương mù che phủ đôi mắt của bạn, để bạn có thể học cách hòa nhập với thế giới và có sự quyết tâm hơn.
 
Nhờ vậy, Ngư Nhi có thể khám phá ra rằng giá trị bản thân của bạn cũng chẳng hề thua kém một ai. Bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không có. Bất kể cuộc sống hiện tại của bạn ra sao, bạn vẫn là một chủ thể riêng biệt, hãy có chính kiến và quyết tâm tin tưởng vào con đường mình đã lựa chọn.

Đừng bỏ lỡ: 5 chòm sao nên yêu bản thân nửa cuối năm 2022, may mắn ngập tràn
 

2. Bảo Bình: Tôn trọng giá trị tiền bạc mà mình kiếm được

 
Sao Hải Vương ngược dòng nằm trong ngôi nhà tài chính của Bảo Bình. Nơi đây không chỉ đại diện cho sự giàu có của bạn mà còn thể hiện giá trị bản thân của bạn thông qua nguồn tài chính mà bạn kiếm được.
 
Thời gian qua có vẻ như Bảo Bình đã tiêu xài khá thoáng tay, dẫn tới việc không chỉ không tiết kiệm được như dự tính mà khoản tích góp bấy lâu cũng thường bị xài tới một phần.
 
Đây thực sự là một thói quen xấu mà Bảo Bình nên thay đổi càng sớm càng tốt. Nó không chỉ thể hiện bạn không có trách nhiệm với tương lai của mình mà còn không quý trọng công sức của mình. 
 
Hãy học cách quản lý tài chính thông minh, phân bổ ngân sách chi tiêu và hoàn trả các khoản nợ định kỳ nếu có. Với những hành động nhỏ tôn trọng tiền bạc này, số tiền bạn tiêu sẽ nằm trong tầm kiểm soát, đồng thời, nó sẽ củng cố và tăng cường giá trị bản thân của bạn.
 

3. Thiên Bình: Yêu lấy cơ thể của bạn

 
Nửa cuối năm được coi là thời gian để Thiên Bình dành thời gian chăm sóc cho cơ thể và sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Sao Hải Vương nghịch hành thực sự sẽ gây ra rất nhiều tác động bất lợi cho sức khỏe của chòm sao này, mà nếu không cẩn thận, bệnh tình có thể trở nặng hơn tưởng tượng của bạn. Do đó, hãy tận dụng thời gian này để bắt đầu đối xử tốt với cơ thể của bạn!
 
Thiên Bình nên chọn ăn những thực phẩm lành mạnh, thăm khám sóc khỏe định kỳ, chăm sóc cơ thể bằng các sản phẩm chăm sóc da, tập thể dục thoát đổ mồ hôi để tống chất thải cũ ra khỏi cơ thể, mặc quần áo vừa vặn với vóc dáng và kết hợp phụ kiện chỉn chu, giữ cho ngôi nhà của bạn gọn gàng và vứt bỏ những món đồ cũ không phù hợp... Tất cả những điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.
 
Chỉ khi có cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có thể thực hiện được ước mơ của mình.
 

4. Bạch Dương: Thanh lọc tâm hồn

 
Trong nửa cuối năm, với sao Hải Vương nghịch hành nhắc nhở Bạch Dương rằng, đã đến lúc bạn cần phải thanh lọc tâm trí của mình.
 
Nếu cứ giữ khư khư những vết thương chưa lành và nỗi sợ hãi từ quá khứ, bạn sẽ liên tục thu hút những người và những điều tương tự, liên tục nhắc nhở bạn về những tổn thương mà mình đã từng gặp phải.
 
Bạn có thể tham gia thêm các hoạt động thiền định kết hợp với yoga, các lớp học vũ đạo, hay đơn giản tham gia một buổi cắm trại trên bãi cỏ, giẫm chân trần trên cát và ngâm mình trong biển, tất cả những hành động tưởng chừng đơn giản này lại có tác dụng giúp tinh thần bạn được thư giãn và thả lỏng hơn rất nhiều.
 
Giữ cho tâm hồn bình yên, mọi giông bão rồi sẽ qua và bạn xứng đáng được đón nhận những điều hạnh phúc hơn thế nữa.
 

IV/ Yêu thương mọi người: Kim Ngưu

 
Lời khuyên tình cảm cho Kim Ngưu trong nửa cuối năm 2022 này là hãy yêu thương mọi người xung quanh mình. Bởi đó chính là cách thể hiện sự tồn tại của bản thân mà Kim Ngưu mong muốn và cũng giúp đem lại cho bạn cảm giác thành tựu khi được giúp đỡ và quan tâm tới mọi người.
 
Khoảng thời gian này cũng có nghĩa là bạn thích hợp để đặt nhiều hơn nỗ lực và quan tâm đến các tổ chức phúc lợi công cộng và hoạt động từ thiện như quyên góp, tài trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, các nhóm bảo vệ môi trường, cứu hộ động vật hay và các cụ cao tuổi cần sự chăm sóc nếu khả năng của bạn cho phép.
 
Đặc biệt, năng lượng nghịch hành của sao Hải Vương sẽ giúp Kim Ngưu sắp xếp lại các mối quan hệ cũ và mới của mình. Bạn có thể coi giai đoạn này là giai đoạn thay thế các mối quan hệ cũ và mới.
 

V/ Yêu công việc: Sư Tử

 
Yeu cong viec
 
Trong nửa cuối năm, sao Kim sẽ ghé thăm ngôi nhà sáng tạo của Sư Tử, nếu bạn đang làm việc về lĩnh vực sáng tạo, giải trí, nghệ thuật và viết lách, trong khoảng thời gian này, hãy dành tình yêu của cuộc đời mình cho công việc của bạn.
 
Năng lượng sáng tạo đang bùng nổ, hãy nắm bắt tốt thời kỳ này, đây là cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, bạn có thể cho ra đời những tác phẩm vô tiền khoáng hậu và thành công khiến mọi người chú ý.
 
Sư Tử hãy dùng hết khả năng của mình để yêu công việc của bạn, những gì bạn nhận lại sẽ rất xứng đáng đấy. Đó có thể là danh vọng, tiền bạc, và nhiều thứ khác theo những cách mà bạn không thể đoán trước được.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X