Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh đưa ra lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao năm 2023: Bí quyết giữ ngọn lửa yêu luôn nồng nhiệt!

Thứ Ba, 27/09/2022 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao năm 2023 được đưa ra từ các chuyên gia chiêm tinh có thể trở thành kim chỉ nam để tìm ra lối đi đúng đắn cho mối quan hệ của mình trong năm mới, cũng như biết rõ mình cần làm gì để bảo vệ tình yêu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Theo dự đoán chiêm tinh năm 2023, sao Mộc đi vào cung Bạch Dương – chòm sao thuộc nhóm Lửa, tạo ra một làn sóng năng lượng mới, táo bạo hơn. Nó sẽ truyền cảm hứng cho những khởi đầu mới, đặc biệt là trong tình yêu và các mối quan hệ.
 
Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này mang lại năng lượng tích cực cho hầu hết các cung hoàng đạo về phương diện tình cảm, các mối quan hệ gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, v.v.
 
Tuy nhiên, hiện tượng sao Mộc ở Bạch Dương cũng sẽ tạo nên những câu chuyện tình yêu khác nhau giữa các cung hoàng đạo tùy theo cách ứng xử và tiếp nhận của mỗi người.
 
Những lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao năm 2023 dưới đây sẽ giúp mỗi người tìm ra cách cư xử hợp lý, tránh những điều đáng tiếc có thể khiến mối quan hệ đổ vỡ. Mặt khác, bạn cũng cần nắm bắt cơ hội trong tình yêu vì năng lượng tích cực sẽ sớm biến mất nếu bạn bỏ qua.
 

1. Lời khuyên tình cảm cho Bạch Dương năm 2023

 
Bước sang năm 2023, đời sống tình cảm của các Bạch Dương độc thân không mấy sáng sủa, thậm chí bạn sẽ gặp nhiều điều thất vọng.
 
Tuy nhiên, trái ngược với người độc thân, đây lại là một năm hạnh phúc của các cặp đôi. Vào đầu năm, bạn có thể sẽ phải trải qua một số thử thách, nhưng chúng sẽ chỉ củng cố tình cảm giữa hai bạn mà thôi.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Sẽ có những thời điểm, mối quan hệ tưởng như bền chặt của Cừu Trắng xảy ra lục đục, cãi vã. Đó sẽ là thử thách không nhỏ để xem tình cảm hai bạn có đủ lớn để cùng nhau vượt qua sóng gió hay không.
 
Có vẻ như bạn không đủ quan tâm đến người ấy chỉ vì gánh nặng trách nhiệm và nhiều mối bận tâm khác. Bạn nên chú ý đến vấn đề giao tiếp vì điều đó sẽ giúp tăng cường sự thấu hiểu giữa đôi bên và cải thiện cuộc sống hôn nhân, tình yêu của hai bạn.
 
Đừng cắm đầu vào điện thoại mỗi khi người ấy muốn nói chuyện nếu không có thể nảy sinh mâu thuẫn từ đây. Ngoài ra, cả hai có thể xảy ra tranh cãi khi khơi lại một số bí mật cũ của đối phương. Đây là điều không nên, hãy cứ để quá khứ ngủ yên.

Loi khuyen tinh cam cho 12 chom sao nam 2023

Lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao năm 2023

 

2. Lời khuyên tình cảm cho Kim Ngưu năm 2023

 
Năm 2023, Mặt Trời và sao Kim ở vị trí thuận lợi cho phương diện tình cảm của Kim Ngưu, đặc biệt là với các cặp vợ chồng mới cưới. Chiêm tinh dự đoán rằng năm nay sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc sống hôn nhân của Kim Ngưu.
 
Tuy nhiên, khởi đầu năm mới với rất nhiều thử thách sẽ dành cho những cặp Kim Ngưu kết hôn đã lâu hoặc đang yêu nghiêm túc. Thậm chí có lúc hai người phải xa nhau nhưng rồi sẽ giải quyết được mâu thuẫn của mình.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2023 tiết lộ, để đảm bảo cuộc hôn nhân hoặc mối quan hệ của bạn luôn tốt đẹp, bạn cần gạt niềm kiêu hãnh của mình sang một bên. Sẽ chẳng ích gì nếu bạn nghĩ mình giỏi hơn người ấy và luôn dùng thái độ bề trên để kiểm soát đối phương. Hạ thấp cái tôi của bạn và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hơn.
 
Ngoài ra, nếu bạn đang trải qua một cuộc hôn nhân tồi tệ, thì giữa năm sẽ là thời điểm thích hợp để bạn có những bước đi đúng đắn để thay đổi tình hình. Vì trong thời gian này mọi vấn đề của cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ được giải quyết. Lúc này bạn phải kiểm soát lời nói của mình, nếu không, trong thời gian này bạn có thể dùng những lời lẽ gây tổn thương, làm gia tăng tranh chấp.
 
Nếu Kim Ngưu độc thân đang tìm kiếm một người mà bạn có thể kết hôn, đây sẽ là năm để bạn tìm thấy người phù hợp. Hãy cố gắng mở lòng mình hơn.
 

3. Lời khuyên tình cảm cho Song Tử năm 2023

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, Song Tử nên vun đắp các mối quan hệ cá nhân cũng như giữ hòa khí ở nơi làm việc. Hãy luôn đối mặt với mọi thử thách với thái độ lạc quan và tích cực vì điều đó sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Càng về cuối năm, mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.
 
Sao Hỏa xuất hiện không tốt cho tình cảm lứa đôi vào khoảng đầu năm, dễ gây ra những tranh cãi, xung đột không hay. Nhưng sau đó, mối quan hệ của hai bạn sẽ bền chặt hơn.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Dù bằng cách nào, hãy cố gắng dành thời gian để quan tâm tới vợ/chồng của bạn. Ví dụ, có thể là đưa đón người ấy sau giờ làm, thưởng thức một bữa tối lãng mạn cùng nhau hoặc đi du lịch cùng nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn quan tâm đến sở thích và công việc của họ, điều này sẽ kéo gần khoảng cách giữa hai người.
 
Từ tháng 9 đến tháng 10, Song Tử cảm thấy có một số xáo trộn trong cuộc sống gia đình. Và bạn sẽ đưa ra một số quyết định thiếu suy nghĩ vào thời điểm này, nó có thể khiến bạn hối hận về sau. Do đó hãy suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.
 
Sao Mộc nghịch hành trong tháng 3 sẽ ảnh hưởng tích cực đến đời sống tình cảm của người độc thân. Rất có thể đào hoa nở rộ trong thời gian này sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm ngọt ngào.
 

4. Lời khuyên tình cảm cho Cự Giải năm 2023

 
Sự thay đổi của Mặt Trăng mang đến nhiều niềm vui lẫn lộn trong đời sống tình cảm của Cự Giải trong năm mới. Người độc thân nếu đang tìm kiếm nửa kia của mình thì thời gian đầu năm không mấy thuận lợi. Nhưng nửa cuối năm rất đáng để hy vọng, thậm chí có người còn tìm được đối tượng kết hôn phù hợp với mình.
 
Những bạn đã kết hôn hoặc muốn tìm kiếm cơ hội hàn gắn mối quan hệ của mình, đầu năm sẽ là một giai đoạn thuận lợi cho bạn. Nhìn chung mọi dự định quan trọng liên quan đến tình duyên đều nên thực hiện vào đầu năm.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Những người đã kết hôn nên nhớ rằng mọi thứ đều nằm trong tay bạn. Bạn hoàn toàn kiểm soát cuộc sống hôn nhân của mình. Có những khó khăn xảy ra và bạn cần dành thời gian để xử lý chúng một cách kiên nhẫn và thấu hiểu. Đừng quá coi trọng vấn đề, nếu không nó sẽ là nguyên nhân gây ra đổ vỡ.
 
Sự giao tiếp là điều rất cần thiết để duy trì mối quan hệ bền vững. Vậy nên ngay cả khi cả hai đang xảy ra trục trặc, hãy cố gắng làm rõ mọi chuyện và giải quyết càng sớm càng tốt, đừng dùng sự im lặng hay chiến tranh lạnh để kết thúc vấn đề.
 
Đôi khi bạn cũng nên thể hiện sự tin tưởng của mình đối với người ấy. Đừng cố tranh cãi để chứng tỏ rằng mình đúng còn đối phương thì không. Điều này sẽ chỉ làm tổn thương nhau nhiều hơn.
 
Với người độc thân, bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Vì vậy, tốt hơn hết hãy ở gần những người bạn tốt, họ sẽ luôn khuyến khích bạn trở thành một người tốt hơn. Nhờ họ, Cự Giải được truyền cảm hứng để có một cuộc sống tích cực, hạnh phúc.
 

5. Lời khuyên tình cảm cho Sư Tử năm 2023

 
Năm 2023, phương diện tình cảm của Sư Tử đứng trước rất nhiều thách thức. Các cặp đôi có nguy cơ đổ vỡ, bị kẻ thứ 3 chen chân nếu không sớm tìm cách hàn gắn rạn nứt. Vì vậy, Sư Tử đừng quá mải mê với công việc mà quên mất việc chăm lo cho chuyện tình cảm.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Nếu bạn còn độc thân Sư Tử đang tìm kiếm nửa kia của mình hoặc muốn phát triển một mối quan hệ lãng mạn thì đầu năm là thời điểm hoàn hảo dành cho bạn.
 
Đối với các cặp đôi, đầu năm sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời sống tình cảm khi mọi thứ sẽ tốt đẹp và bình yên. Bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời và ý nghĩa bên nửa kia của mình.
 
Tuy nhiên, một vài tháng sau, những vấn đề mâu thuẫn sẽ bắt đầu xuất hiện. Lúc này, bạn phải nhìn thẳng vào vấn đề mà cả hai đang gặp phải thực sự là gì, càng cố tình trốn tránh, sự căng thẳng sẽ càng kéo dài. Tốt hơn hết bạn nên nghĩ tới những kỉ niệm ngọt ngào của hai người để có thể tha thứ cho những khuyết điểm của đối phương. Bạn cần nhớ rằng không ai là hoàn hảo.
 
Với người đã kết hôn, ảnh hưởng của sao Hỏa sẽ gây bất lợi trong cuộc sống hôn nhân của bạn. Thái độ và cách cư xử thất thường của bạn sẽ gây ra nhiều căng thẳng trong gia đình.
 
Nếu bạn muốn tình hình thay đổi, cách duy nhất là suy nghĩ tích cực và thay đổi thái độ cũng như cách cư xử của bạn đối với người đó. Bạn nên nhớ rằng căng thẳng gia tăng trong mối quan hệ của bạn với bạn đời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con cái của bạn. Trong tình huống như vậy, đừng để sự can thiệp của bất kỳ bên thứ ba nào trong thời gian này, nếu không, mối quan hệ của bạn có thể đổ vỡ.

Loi khuyen tinh cam nam 2023 cho 12 chom sao
 

6. Lời khuyên tình cảm cho Xử Nữ năm 2023

 
Điều khiến Xử Nữ bận tâm nhất trong năm nay chính là phương diện tình cảm. Những hiểu lầm có thể nảy sinh giữa bạn và nửa kia do hai người không tìm được sự đồng điệu.
 
Để cải thiện tình hình, hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu của bạn và học cách thích nghi với nhau, đừng chỉ làm mọi chuyện theo ý mình.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Theo tử vi cung Xử Nữ năm 2023, hãy đặt bản thân vào vị trí của nửa kia để hiểu hơn về suy nghĩ và cách hành động của họ. Tình cảm muốn bền vững không thể thiếu sự thấu hiểu và thông cảm. Nếu ai cũng cứ khăng khăng giữ cái tôi của mình, mọi chuyện sẽ ngày càng căng thẳng hơn mà thôi.
 
Với người độc thân, bạn có thể cần thể hiện thái độ dứt khoát hơn với những mối quan hệ mập mờ trong quá khứ của mình. Điều đó sẽ tốt hơn cho bạn trong tương lai, tình cảm cần sự nghiêm túc, đừng đứng núi này trông núi nọ.
 

7. Lời khuyên tình cảm cho Thiên Bình năm 2023

 
Phương diện tình cảm của Thiên Bình trong năm 2023 được dự báo là không có biến động quá lớn. Mối quan hệ của các cặp đôi sẽ có tiến triển tích cực. Bạn sẽ có thể đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới.
 
Với những bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu, bạn cũng có thể quyết định kết hôn với người của mình yêu. Cả hai bạn nên bày tỏ cảm xúc của mình với nhau một cách rõ ràng để tình yêu được bền vững.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Đừng quên tăng thêm sự lãng mạn và đam mê trong đời sống tình cảm của bạn, để giúp tình yêu thăng hoa và thậm chí lên kế hoạch sinh con.
 
Tháng 7 và tháng 10 sẽ tràn đầy may mắn đối với những Thiên Bình còn độc thân. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu ở những nơi không ngờ nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới của mình với một cái nhìn lạc quan và tích cực.
 
Ngoài ra, năm nay Thiên Bình hãy dành thời gian để thăm lại những người bạn cũ của mình nhé. Tăng cường kết nối với mối quan hệ trước đây là điều tốt cho vận may của bạn trong năm 2023.
 
Năm nay, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho người thân yêu của mình. Bạn nên thường xuyên tham gia các cuộc gặp gỡ với các thành viên trong gia đình vì họ sẽ là chỗ dựa tốt cho bạn khi khó khăn, thậm chí họ sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng quý giá.
 

8. Lời khuyên tình cảm cho Hổ Cáp năm 2023

 
Đời sống tình cảm của những Hổ Cáp đang yêu sẽ ngập tràn cảm xúc lãng mạn trong năm nay. Hai bạn sẽ có nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để hiểu nhau hơn trong năm 2023 này.
 
Cuộc sống hôn nhân cũng rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên khoảng thời gian đầu năm có thể vẫn sẽ xảy ra những bất đồng giữa hai vợ chồng. Ảnh hưởng của sao Thổ sẽ khiến hai bạn hay cãi vã vì những vấn đề vụn vặt.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Để tạo sự gắn kết bền chặt với nửa kia của mình, bạn nên tập trung sự chú ý vào người ấy nhiều hơn. Quan tâm đến nhau là cách bạn có thể làm cho cuộc sống tình cảm của mình trở nên thú vị.
 
Sao Kim đang hỗ trợ và khuyến khích những người độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Tuy nhiên, bạn không nên để những cảm xúc nhất thời che mờ lý trí. Hãy dành thời gian này để hiểu rõ hơn về bản thân.
 
Ngược lại, nếu các cặp đôi biết lắng nghe nhau hơn, thì bây giờ hai bạn sẽ có thể xóa bỏ mọi hiểu lầm và tranh cãi đã xảy ra trong quá khứ. Lúc này, sao Hỏa hỗ trợ để tăng thêm sự tin tưởng và tình cảm giữa hai người. Với các cặp vợ chồng, hãy suy nghĩ kỹ trước khi có kế hoạch sinh con.
 

9. Lời khuyên tình cảm cho Nhân Mã năm 2023

 
Theo tử vi năm 2023 của Nhân Mã, sự xuất hiện của sao Hỏa từ tháng 1 đến giữa tháng 2 có thể khiến một số cặp đôi rạn nứt tình cảm. Nếu không, cũng có những tranh chấp với vô vàn lý do. Hãy cố gắng giải quyết mọi tranh chấp bằng cách ngồi lại với nhau để trò chuyện thẳng thắn, mang tính xây dựng.
 
Mặt Trời hợp sao Thổ cũng sẽ ảnh hưởng nhiều nhất đến đời sống vợ chồng. Cả hai hành tinh này sẽ làm xáo trộn sự yên bình và thoải mái trong ngôi nhà của bạn.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Với người đã có đôi, bạn có thể mất cân bằng về mặt cảm xúc, từ đó có những cách hành xử khó hiểu, điều mà nửa kia của bạn có thể không chấp nhận. Điều chỉnh lại phát ngôn và hành động của mình trước khi mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát.  Cố gắng giải quyết mọi bất đồng giữa hai bạn càng sớm càng tốt. Đừng để bất kỳ ai khác can thiệp vào mối quan hệ của bạn.
 
Trong khoảng thời gian cuối năm, các bạn đang yêu có thể quyết định giới thiệu người yêu của mình với các thành viên trong gia đình. Tín hiệu đáng mừng là bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình, điều này cũng làm tăng khả năng kết hôn của bạn.
 
Với người đã kết hôn, năng lượng từ sao Hỏa sẽ giúp mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho gia đình bạn, đảm bảo bạn đạt được sự cân bằng và ổn định giữa cuộc sống cá nhân và công việc của mình.

Loi khuyen tinh cam nam 2023
 

10. Lời khuyên tình cảm cho Ma Kết năm 2023

 
Mặc dù có những lúc thăng trầm nhưng nhìn chung vận may tình cảm năm nay của Ma Kết sẽ thuận lợi cho bạn.
 
Năm 2023, Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn cho việc vun đắp tình cảm. Hãy làm những điều tốt đẹp, mang lại niềm vui cho nửa kia của mình. Ngoài ra, đừng nghe bất cứ ai nói những điều tiêu cực về mối quan hệ của bạn. Đặt ra ranh giới rõ ràng để tránh xa những lời xì xào, những người ghen tị là cách để bảo vệ tình yêu của bạn.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Với các cặp vợ chồng, để duy trì sự hòa thuận trong nhà, bạn cần biết cách nhìn thoáng mọi chuyện hơn. Đừng chỉ trích mãi một vấn đề đã qua khiến vợ/chồng bạn cảm thấy tồi tệ. Đừng cho phép bất kỳ sự hiểu lầm nào nảy nở trong mối quan hệ trong một thời gian dài.
 
Những người độc thân cuối cùng sẽ bắt đầu hẹn hò trở lại. Sau một thời gian dài khép kín trái tim, giờ đây bạn đã sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu và cho mình nhiều cơ hội hơn.
 
Nếu có thể, hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Làm điều tốt mà không nhất thiết phải đợi ai đó yêu cầu bạn giúp đỡ.
 

11. Lời khuyên tình cảm cho Bảo Bình năm 2023

 
Theo tử vi 2023, Bảo Bình được nửa kia hỗ trợ rất nhiều trong các khía cạnh khác của cuộc sống, điều này sẽ giúp mối quan hệ của cả hai trở nên tốt đẹp hơn.
 
Ảnh hưởng của sao Kim sẽ cho phép Bảo Bình tận hưởng mối quan hệ lành mạnh và hôn nhân hạnh phúc. Nhìn chung các mối quan hệ xung quanh bạn rất ổn, các cặp đôi quyết định cho những bước quan trọng tiếp theo như kết hôn và sinh con.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Đối với người độc thân, nếu bạn đã từng đau lòng, tổn thương và không dám mở lòng ra yêu một lần nữa, thì năm nay là năm bạn bước tiếp và bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Bạn cần phải ngừng cảm thấy hối tiếc vì những điều đã xảy ra trong quá khứ, mở rộng lòng mình và cho bản thân cơ hội được hạnh phúc. Bạn không bao giờ biết được có những người luôn trân trọng và đánh giá cao bạn bởi chính con người bạn, mà không đòi hỏi bất cứ điều gì từ bạn.
 
Đối với những người đã kết hôn, đầu năm cả hai có thể sẽ gặp nhiều trục trặc. Nếu có bất kỳ tranh chấp nào đang xảy ra, cả hai bạn hãy dành thời gian để giải quyết thẳng thắn với nhau, đừng để chiến tranh lạnh xảy ra quá lâu.
 
Vào thời điểm cuối năm, mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp. Bảo Bình thoải mái hơn trong việc bày tỏ tình cảm với người bạn đời của mình. Mọi thứ trở nên dễ dàng bởi vì có sự giao tiếp hiệu quả với sự thấu hiểu.
 

12. Lời khuyên tình cảm cho Song Ngư năm 2023

 
Trong năm 2023, Song Ngư có thể gặp rắc rối với nửa kia của bạn vì giữa cả hai đang thiếu thấu hiểu. Buông bỏ sự ích kỷ sẽ mang lại những điều tốt đẹp trong mối quan hệ.
 
Nhưng từ giữa năm vì một số lý do, cái tôi của bạn và người ấy có thể sẽ xung đột và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy rất khó chịu, không thoải mái chút nào khi ở cạnh nhau. Các cặp đôi lúc này có thể xảy ra một số hiểu lầm gây căng thẳng, cần bình tĩnh lại và hòa giải nhanh chóng.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
 
Các cặp vợ chồng đã kết hôn có thể phải nhờ tới một người quen làm trung tâm hòa giải vì một số mâu thuẫn mà cả hai không tự giải quyết được. Thông qua người ở giữa, hai bạn có thể hiểu nhau và tìm ra cách tốt nhất để tháo gỡ những vấn đề đang gặp phải.
 
Song Ngư tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt hơn vì bạn đang làm rất tốt vai trò của mình. Bạn là người duy nhất có quyền kiểm soát cuộc sống của mình. Hãy làm theo trái tim mình, cuộc sống luôn có những thử thách nhưng nó sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, có cơ hội đạt được cuộc sống sung túc hơn.
 
Lời khuyên dành cho bạn lúc này là hãy làm những điều khiến bạn hạnh phúc và kết giao với những người mang lại năng lượng tích cực. Thời gian này, bạn càng cởi mở, chủ động kết nối với những người bạn mới, bạn sẽ càng thấy cuộc sống thêm ý nghĩa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X