Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời khuyên tài chính cho 12 chòm sao năm 2023 giúp quản lý tiền bạc khôn ngoan, nâng tầm cuộc sống

Thứ Hai, 26/09/2022 13:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một năm mới nữa lại sắp tới. Hãy cùng Lịch ngày TỐT tham khảo những lời khuyên tài chính cho 12 chòm sao năm 2023 để có thể sớm tự chủ tài chính, làm chủ nguồn kinh tế của bản thân cũng như tránh những sai sót không đáng có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tiền bạc luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm hàng đầu. Bên cạnh việc kiếm tiền, thì làm thế nào để quản lý tài chính một cách khôn ngoan cũng khiến không ít người băn khoăn.
 
Nếu không biết về quản lý tiền bạc, bất kì ai trong chúng ta cũng có thể phạm sai lầm dẫn tới mất tiền, nợ nần hoặc luôn trong tình trạng không đủ tiền tiêu. Dù muốn hay không, vẫn có những khoản chi tiêu nằm ngoài dự kiến khiến ngân sách của bạn đi xuống và điều đó khiến bạn phiền lòng.
 
Khi năm 2023 ngày càng tới gần, chắc hẳn ai cũng đã và đang có một vài kế hoạch cho việc chi tiêu vào năm mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian cho tất cả vấn đề mà tài chính đem tới, từ việc chi tiêu, tiết kiệm cho đến đầu tư.
 
Đừng lo, sau đây là những lời khuyên tài chính cho 12 chòm sao năm 2023, đó sẽ là những gợi ý giúp các cung hoàng đạo có thể bảo vệ thành quả của mình tốt hơn, đồng thời tránh được những rủi ro không đáng.
 
Loi khuyen tai chinh cho 12 chom sao nam 2023
 

1. Lời khuyên tài chính cho Bạch Dương năm 2023

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, Bạch Dương có một năm tài chính dồi dào, tiền hết rồi lại có, nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi tiêu.Tuy nhiên, bạn vẫn cần nhắc nhở mình tiêu tiền có kế hoạch, có khoản tiết kiệm để phòng những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Khi túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể lấy tiền để tái đầu tư nhưng hãy cẩn thận, đừng quá tham lam, nếu không sẽ rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Bên cạnh việc làm giàu cho bản thân, đừng quên chia sẻ lợi ích với những người cộng sự, đối tác của mình. Càng nhiều người được lợi, bạn càng có thêm nhiều khoản lợi nhuận từ những mối hợp tác làm ăn lâu dài và bền vững. Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn nhận về mình mà không biết chia sẻ, tài chính sẽ có dấu hiệu bị tổn hại, đặc biệt là từ khoảng sau tháng 4/2023.
  • Từ tháng 9 trở đi, bạn sẽ có thể thu được lợi ích tài chính từ các mối quan hệ đối tác. Hãy khôn ngoan trong cách bạn đầu tư tiền của mình. Với kế hoạch phù hợp, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ căng thẳng nào về tài chính. Công việc kinh doanh sinh lời, đầu tư khá thuận lợi, từ đầu năm đến cuối năm luôn có dòng tiền đều đặn.
  • Trong 3 tháng cuối năm, Cừu Trắng sẽ thu được một khoản lãi lớn và có thể sẽ dùng một phần sẽ đem đi tái đầu tư, lúc này nên thận trọng vì có nguy cơ bị lừa gạt. Bạn chỉ nên ưu tiên những giải pháp an toàn.

2. Lời khuyên tài chính cho Kim Ngưu năm 2023

 
Nắm rõ tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân, Kim Ngưu có thể gặt hái được thành công rực rỡ, hứa hẹn bạn sẽ có số tiền dồi dào, tiền bạc đổ về liên tục, cuộc sống không gặp trở ngại hay rắc rối gì trong năm 2023.
 
Khi túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể bắt đầu nghĩ đến việc mua sắm những thứ đắt tiền cho gia đình và bản thân, chẳng hạn như đất đai, nhà cửa, vàng bạc và xe hơi... Tuy nhiên, trước khi chi một số tiền lớn, Kim Ngưu cần suy nghĩ kỹ càng, đừng nóng vội khiến cuối cùng sẽ phải hối hận.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Kim Ngưu nên đầu tư vào tài sản cố định vì tình hình tài chính của bạn đang ổn định. Tuy nhiên, đừng đưa ra những quyết định bốc đồng kẻo cuối cùng bạn sẽ phải trả giá.
  • Trong năm, bạn có khá nhiều cơ hội đầu tư, có thể bạn sẽ nghi ngại vì mức độ mạo hiểm nhưng đôi khi có một chút “máu liều” lại giúp bạn thu được lợi nhuận lớn. Và chắc chắn rằng bạn sẽ xóa nợ của mình.
  • Vào khoảng tháng 9 và tháng 10 năm 2023, Kim Ngưu nên giảm chi tiêu vì tiền của bạn có thể tiêu vào những món đồ xa xỉ không cần thiết, vô cùng lãng phí.

3. Lời khuyên tài chính cho Song Tử năm 2023

 
Trong năm nay, tiền bạc sẽ đổ vào túi Song Tử theo nhiều cách khác nhau. Với những người làm công ăn lương, nhờ thái độ làm việc tốt và thành tích ấn tượng, bạn có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến khiến tiền lương, tiền thưởng tăng chóng mặt.
 
Tuy nhiên, những Song Tử theo nghiệp kinh doanh và đầu tư thì mọi chuyện sẽ không được thuận lợi như vậy. Trước khi bắt tay vào thực hiện bất kỳ kế hoạch nào, bạn cần khảo sát kỹ tình hình thực tế và lên kế hoạch kinh doanh cụ thể để không bị lạc hướng. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến ​​của những người đi trước có kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn đang tham gia.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Năm mới, Song Tử phải đồng thời học cách tiết kiệm bên cạnh việc tăng thêm nhiều nguồn thu nhập.
  • Tử vi cung Song Tử năm 2023 cho thấy năm mới sẽ mang lại những kết quả như ý cho những món đầu tư dài hạn như mua đất, mua nhà, tậu xe. Còn nếu muốn khởi nghiệp đầu tư, hãy chắc chắn tham khảo ý kiến ​​của người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cùng với đó, bạn nên tránh xa những tranh chấp liên quan đến tài sản của tổ tiên.
  • Nếu bạn cố gắng kinh doanh thì việc đầu tư sẽ không có lợi cho bạn so với những năm trước. Tốt hơn là bạn nên điều tra kỹ lưỡng trước bất kỳ khoản đầu tư nào và chỉ thực hiện các bước sau sau khi lập một kế hoạch cụ thể liên quan đến nó.

4. Lời khuyên tài chính cho Cự Giải năm 2023

 
Tình hình tài chính của Cự Giải năm nay có nhiều biến động, lúc thăng lúc trầm, khiến bạn có cảm giác như đang đi tàu lượn siêu tốc vậy.
 
Có lúc bạn gặp nhiều thuận lợi nên kinh doanh, buôn bán hay đầu tư vào lĩnh vực nào cũng sinh lời. Tuy nhiên, cũng có những lúc Cự Giải túng thiếu vì bạn không thể xoay vòng vốn hoặc những quyết định quá vội vàng khiến bạn bị thua lỗ nhiều.
 
Đối với những người đang đi làm, thành tích tốt trong công việc có thể giúp bạn được tăng lương, nhưng đừng trở nên kiêu ngạo, chủ quan kẻo mắc sai lầm mà phải dùng tiền của mình để bù lỗ.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Cự Giải cần tập trung vào việc cải thiện tình hình tài chính của mình. Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ tới trong năm 2023 vì nhiều người đang giúp bạn sớm cải thiện chất lượng cuộc sống.
  • Tốt hơn bạn nên tích lũy cho mình một số tiền tiết kiệm. Nó sẽ hữu ích cho bạn trong tương lai và biết đâu bạn sẽ tránh được những rắc rối không đáng có.
  • Năm nay có thể thuận lợi cho việc đầu tư. Tuy nhiên, về đầu tư bất động sản nên cân nhắc vì bạn sẽ gặp khó khăn do thiếu tiền mặt. Hơn nữa, đừng quá vội vàng trong việc đầu tư vào bất kỳ tài sản nào, vì rất có thể sẽ gặp rắc rối về pháp lý.

5. Lời khuyên tài chính cho Sư Tử năm 2023

 
Năm 2023 là một năm đầy hứa hẹn đối với Sư Tử vì bạn đang khá ổn về kinh tế. Người làm công ăn lương có nhiều tiến bộ trong công việc nên thu nhập ngày một tăng. Bạn cũng có thể sắp xếp thời gian để bắt tay vào các công việc làm thêm, góp phần nâng cao mức sống.
 
Nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực bất động sản trong năm nay, Sư Tử cũng sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn có đủ kinh nghiệm và kiến ​​thức để đầu tư đúng hướng, mang lại lợi ích về lâu dài cho bản thân và gia đình.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Năm nay nếu Sư Tử đang có ý định thành lập công việc kinh doanh mới, sẽ cần bỏ tiền đầu tư và tập trung cho việc khởi nghiệp. Mọi thứ sẽ phải bắt đầu một mình, tất nhiên không dễ dàng như ban đầu hãy cố gắng tự đi bằng đôi chân mình, việc làm chung với người khác có thể không đơn giản như bạn nghĩ, vì có thể sẽ gặp nhiều rắc rối không đáng có mà bạn cũng không thể xử lý tất cả.
  • Năm nay bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc tăng thu nhập. Vào đầu năm, tài chính của bạn có thể ở mức trung bình, nhưng sau tháng 4, mọi thứ có thể sẽ dần cải thiện vì thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên, một số nguồn thu nhập mới cũng bắt đầu đến.
  • Khoảng giữa năm, do một số khoản chi tiêu không cần thiết, Sư Tử có thể sẽ gặp rắc rối. Trong tình huống như vậy, bạn sẽ cần phải tỉnh táo để biết cách tiêu tiền cho phù hợp với ngân sách hiện có.
Loi khuyen tai chinh nam 2023 cho 12 chom sao
 

6. Lời khuyên tài chính cho Xử Nữ năm 2023

 
Năm 2023 được dự báo sẽ là một năm nhiều khó khăn về tài chính với Xử Nữ. Tiền bạc không có nhiều dấu hiệu tăng trưởng, nhưng may mắn là bạn có thể nhận được một số lợi nhuận từ các khoản đầu tư dài hạn trong quá khứ.
 
Tuy nhiên, khi túi tiền chưa rủng rỉnh, bạn nên hạn chế mua sắm hay những chuyến du lịch xa vì điều này có thể gây thêm áp lực kinh tế cho bạn. Khi mọi thứ có vẻ không suôn sẻ, Xử Nữ cũng nên tránh các khoản đầu tư cần huy động số vốn lớn. Nếu bạn vẫn muốn đầu tư, hãy cân nhắc kỹ quyết định của mình và chỉ thực hiện sau khi tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Vận trình có nhiều bất ổn trong năm 2023, Xử Nữ nên tránh đầu tư mạo hiểm ở thời điểm này, dù có đổ tiền vào lĩnh vực kinh doanh nào cũng phải suy nghĩ kỹ càng. Nếu bạn vẫn muốn đầu tư, nó chỉ nên được thực hiện sau khi tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia hay những người có kinh nghiệm.
  • Vào tháng 3, sao Mộc sẽ di chuyển tới vị trí cung hoàng đạo của bạn ở cung thứ 7. Bạn có nhiều khả năng lấy lại được số tiền đã cho ai đó vay mượn từ lâu. Người tìm việc sẽ có thể tăng thu nhập từ một số nguồn mới trong năm nay bằng sự chăm chỉ và cống hiến của bản thân.
  • Chi tiêu thoải mái cho những vấn đề gia đình hoặc siêng năng tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ người gặp khó khăn trong năm 2023 là điều bạn nên làm. Chỉ có như vậy việc đầu tư của bạn mới thuận lợi hơn.

7. Lời khuyên tài chính cho Thiên Bình năm 2023

 
Thiên Bình kiếm tiền khá thuận lợi trong năm 2023 này. Nhờ sự nhanh nhẹn và chăm chỉ, bạn có thể nhận được thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh nếu muốn, nhưng trước khi đưa ra những quyết định lớn, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của người có kinh nghiệm hơn bạn.
 
Với người làm công ăn lương, bạn có thu nhập ổn định nhờ luôn chăm chỉ và cố gắng. Bạn tạo được ấn tượng tốt với lãnh đạo nên cơ hội được thăng chức, tăng lương là rất lớn.
 
Tuy nhiên, dù giàu có đến đâu, Thiên Bình vẫn cần kiểm soát chi tiêu của mình. Đừng chi tiêu nhiều hơn mức bạn có thể chi trả, nếu không cho dù bạn kiếm được bao nhiêu tiền, bạn vẫn sẽ cảm thấy thiếu thốn.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Bạn có thể bắt đầu kinh doanh nếu bạn muốn, nhưng trước khi làm bất cứ điều gì lớn với tài chính của bạn, hãy tìm kiếm sự hướng dẫn của một chuyên gia.
  • Trong suốt năm, Thiên Bình sẽ cần phải kiểm soát chi tiêu của mình. Gánh nặng chi tiêu nhiều hơn số tiền kiếm được có thể làm gia tăng các khoản nợ tài chính của bạn. Đặc biệt, bạn nên thận trọng trong việc sử dụng các khoản tín dụng.
  • Đầu tư vào một lĩnh vực mới hoàn toàn trong năm 2023 không thực sự có lợi cho bạn. Tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào liên quan đến tiền bạc.

8. Lời khuyên tài chính cho Hổ Cáp năm 2023

 
Đầu năm không phải là thời điểm thuận lợi về mặt tài chính đối với Hổ Cáp. Những khoản chi tiêu không nằm trong kế hoạch cứ liên tục dồn dập khiến bạn cảm thấy bối rối. Hơn nữa, để giải tỏa các vấn đề về tinh thần, bạn có xu hướng mua sắm nhiều hơn.
 
May mắn thay, theo thời gian, tình hình tài chính dần được cải thiện. Có một số cơ hội đầu tư khá hứa hẹn, hãy nhớ nhanh tay chớp lấy, đừng chần chừ nếu không sẽ rơi vào tay kẻ khác. Tuy nhiên, ngay cả khi tiền đổ về mỗi tháng nhiều hơn, Hổ Cáp cũng đừng quên tiết kiệm cho những trường hợp bất ngờ.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Hổ Cáp có thể gặp bất lợi về tài chính ở những tháng đầu năm vì từ tháng 1 đến tháng 4 sẽ có những khoản chi không nằm trong kế hoạch. Những tháng tiếp theo, sự di chuyển của sao Thủy mang lại cho bạn một số điểm sáng về tài chính, hãy nhớ nhanh chóng nắm bắt những cơ hội này.
  • Bạn cũng sẽ có thể kiếm tiền thông qua các phương tiện khác nhau. Nếu bạn đã cho ai đó vay tiền trước đây, đừng quên lấy lại đúng hẹn, chớ vì cả nể mà bỏ qua các khoản vay như vậy.

9. Lời khuyên tài chính cho Nhân Mã năm 2023

 
Tử vi tài lộc 12 cung hoàng đạo năm 2023 cho biết nhờ nỗ lực không ngừng, Nhân Mã sẽ thu được thành quả đáng kể trong năm nay.
 
Với người làm kinh doanh, bạn tìm thấy cơ hội mới và hướng đi mới, tiền bạc đổ về túi nhanh chóng. Với những người làm công ăn lương, bạn được lãnh đạo ưu ái giao cho những công việc quan trọng, từ đó chạm tay vào cơ hội thăng tiến, tăng lương.
 
Việc có một khoản tiền dồi dào trong túi có thể khiến bạn chủ quan, không quan tâm đến việc chi tiêu của mình và điều này sẽ khiến bạn gặp khủng hoảng trong thời gian tới. Vì vậy, bên cạnh việc làm giàu, Nhân Mã cần học cách sử dụng tiền một cách khôn ngoan hơn.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Nhân Mã có xu hướng chủ quan, không kiểm soát tốt tài chính khi tiền trong túi rủng rỉnh. Bạn nên đánh giá lại tình hình, nếu không bạn có thể gặp khủng hoảng tài chính trong tương lai.
  • Đối với những người Nhân Mã muốn có thêm nguồn thu nhập, bạn nên bắt đầu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, đừng vì tham vọng làm giàu mà bất chấp tất cả, nhất là những hoạt động phi pháp.
  • Những khoản chi tiêu bất ngờ có thể phát sinh vào giữa năm, Nhân Mã nên chuẩn bị trước thật tốt.
  • Luôn cẩn thận cách bạn tiêu tiền, học cách sử dụng nó một cách khôn ngoan. Điều quan trọng là phải lên kế hoạch trước cho bất cứ điều gì có thể xảy ra và đừng quên xây dựng một quỹ dự phòng.
Loi khuyen tai chinh nam 2023
 

10. Lời khuyên tài chính cho Ma Kết năm 2023

 
Tình hình tài chính của Ma Kết trong năm 2023 khá khả quan. Nhìn chung, đây là một năm thuận lợi khi dòng tiền đổ về túi bạn sẽ rất lớn. Sự ổn định tài chính sẽ cho phép bạn thỏa mãn các nhu cầu và sở thích hàng ngày của mình, cũng trả được hết nợ.
 
Đối với những người làm kinh doanh, nếu bạn là người hiểu biết và dám chấp nhận rủi ro, thì tiền bạc có thể chảy vào túi. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt giữa liều lĩnh mù quáng và nắm đúng thời cơ. Khi nhiều người khuyên bạn chớ nên làm việc gì đó, bạn cần bình tĩnh để có thể phân tích lại vấn đề một cách thấu đáo.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Ma Kết sẽ phải kiểm soát một số khoản chi tiêu chặt chẽ hơn. Trong thời gian này, bạn có thể gặp khó khăn khi thu hồi khoản tiền đã cho vay. Tốt hơn hết là không nên cho vay tiền, nhất là với những người có kế hoạch kinh doanh không rõ ràng, không thực sự đáng tin cậy.
  • Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn năm ngoái, nếu không có thể xảy ra khủng hoảng tài chính. Mức độ cải thiện tiền bạc sẽ tỷ lệ thuận với sự chăm chỉ và khả năng chấp nhận rủi ro của bạn.
  • Khả năng cao là một số Ma Kết sẽ nhận được tiền từ tài sản thừa kế trong năm nay.

11. Lời khuyên tài chính cho Bảo Bình năm 2023

 
Tình hình tài chính của Bảo Bình đảm bảo ở mức ổn định giúp bạn có đủ tiền để hiện thực hóa những dự định của mình trong năm 2023. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn, bạn vẫn có đủ can đảm để duy trì sự cân bằng tài chính tốt.
 
Giai đoạn Bảo Bình có nhiều nguồn thu nhất là đầu năm. Nhiều mối nhân duyên thuận lợi sẽ mang đến những chuyển biến tích cực, giúp bạn gạt bỏ mọi rắc rối về tiền bạc trước đây. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đừng tiêu tiền vào những thứ không cần thiết, đặc biệt là mua sắm thiếu kiểm soát.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Tài vận suôn sẻ vào giữa năm khi sao Mộc ảnh hưởng đến thu nhập của Bảo Bình. Tuy nhiên, đây không phải là lúc để đầu tư liều lĩnh. Bạn vẫn nên suy tính thận trọng hơn, chậm mà chắc.
  • Bạn nên có một quỹ dự phòng để trang trải các chi phí y tế có thể phát sinh bất cứ lúc nào. Đừng quá tham lam, hãy sống khiêm tốn và tiết kiệm một khoản cần thiết cho những thời điểm khó khăn. Dòng tiền của bạn cũng sẽ tăng đều đặn theo thời gian.
  • Theo đuổi sự sáng tạo cũng sẽ mang lại tiền bạc cho bạn. Một số Bảo Bình may mắn được thừa kế trong năm nay, nhưng việc nhận tài sản có thể bị cản trở bởi các vụ kiện tụng pháp lý. Cuối năm Bảo Bình rủng rỉnh tiền bạc hơn, tuy nhiên không nên tham gia các giao dịch đầu cơ hay cho vay nặng lãi kẻo dễ bị mất tiền oan.

12. Lời khuyên tài chính cho Song Ngư 2023

 
Đối với Song Ngư, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tăng thu nhập trong năm 2023 này. Nếu bạn lên kế hoạch tiền bạc và chi tiêu cẩn thận, bạn sẽ không gặp phải những rắc rối về tiền bạc như mọi năm.
 
Đối với người làm công ăn lương, nếu chỉ tập trung vào thu nhập hiện tại thì chẳng được bao nhiêu và bạn sẽ chẳng bao giờ được hưởng sự ổn định tài chính như mong muốn. Vì vậy, nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian cho những công việc bán thời gian.
 
Người kinh doanh nhờ đưa ra những quyết định đúng đắn nên thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Song Ngư không chỉ có thể cải thiện cuộc sống của chính mình mà còn có thể hỗ trợ người thân.
 
Lời khuyên từ chuyên gia:
  • Bị ảnh hưởng bởi sự chuyển động của các hành tinh, chi phí cuộc sống của bạn có thể tăng lên trong năm 2023 này nhưng may mắn là Song Ngư cũng có nhiều cơ hội để tăng thu nhập nhờ ảnh hưởng của sao Thổ.
  • Song Ngư nên giảm chi tiêu, chỉ có như vậy tài chính của bạn mới ổn định. Năm nay cũng không phải là lúc để cho vay tiền bừa bãi hoặc tìm kiếm các khoản đầu tư lợi nhuận tuy lớn nhưng rủi ro kèm theo cũng khá cao.
  • Song Ngư cần tránh xa mọi giao dịch đầu cơ trong năm nay vì bạn có thể gặp rắc rối.
  • Nếu bạn nhìn thấy cơ hội tốt và bạn cũng có kiến ​​thức trong lĩnh vực này nên không muốn bỏ lỡ, bạn nên nhờ sự tư vấn của người có kinh nghiệm, tốt nhất là các chuyên gia trước khi đổ tiền vào.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X