Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tín hiệu từ vũ trụ: Năm 2024 muốn đếm TIỀN mỏi tay, 12 cung hoàng đạo nên ghi nhớ những lời khuyên này

Thứ Năm, 14/12/2023 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các hành tinh luôn dịch chuyển không ngừng và cũng liên tục tác động đến cuộc sống của chúng ta. Tham khảo lời khuyên làm giàu cho 12 cung hoàng đạo năm 2024 từ các tín hiệu chiêm tinh để tìm ra phương pháp đúng đắn giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu không lo nghĩ trong năm mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
“Giàu có” là mục tiêu bất cứ ai cũng muốn hướng tới. Nhưng bạn đã và đang sở hữu những gì, sở hữu bao nhiêu, đối với bạn thì như thế nào được coi là “giàu”? 
 
Có lẽ, càng có nhiều, chúng ta càng cảm thấy thiếu thốn, ngược lại khi càng biết trân trọng những gì mình đang có thì chúng ta sẽ càng đạt được nhiều hơn.
 
Bước sang năm 2024, chiêm tinh học dự đoán rằng, do ảnh hưởng của sao Thiên Vương ở Kim Ngưu, một cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu quy mô lớn chắc chắn sẽ tiếp diễn vào năm 2024 cho đến khi sao Thiên Vương hoàn toàn chuyển sang chòm sao tiếp theo vào năm 2026. 
 
Đồng thời, khi sao Thổ và sao Hải Vương tiếp tục tác động vào Song Ngư, những gì chúng ta có thể thấy chỉ là phần nổi của tảng băng trôi.
 
Trong suốt 12 tháng của năm 2024, tháng 4 sẽ là khoảng thời gian hàng loạt các cơ hội tập trung, vận may tới tấp khi sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Thiên Vương sẽ tạo ra một làn sóng thay đổi bất ngờ nhưng hợp lý và hữu ích cho mọi người.
 
Vào tháng 5/2024, khi sao Mộc thay đổi quỹ đạo, ngôi sao may mắn này sẽ trao chìa khóa kho báu cho người biết cách nắm bắt cơ hội nhanh nhạy. Trong tháng 7/2024, những tổn thất và cạnh tranh kinh tế sẽ tái xuất hiện, tạo nên giai đoạn rủi ro cao vào năm 2024.
 
Tiếp theo, hãy cùng tham khảo lời khuyên làm giàu cho 12 cung hoàng đạo năm 2024 theo chiêm tinh. Vui lòng tham khảo cả cung Mọc bên cạnh cung Mặt trời của bạn.

Loi khuyen lam giau cho 12 cung hoang dao nam 2024
 

1. Bạch Dương

 
Kể từ đầu năm 2019, sao Thiên Vương đã tác động đến cung tài lộc của Bạch Dương. Mặc dù nó đang phá hoại những nền tảng vật chất và mối quan hệ của bạn với tiền bạc, nhưng nó cũng tiếp tục nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của việc định hình lại các kế hoạch quản lý tài chính của bạn.
 
May mắn thay, bắt đầu từ nửa cuối năm 2023, sao Mộc đã bước vào cung tiền bạc của bạn và sẽ ở đó cho đến tháng 5 năm 2024. Điều này mang tới một làn sóng mới cho cuộc sống của Cừu Trắng. Những điều bạn đạt được không chỉ là may mắn về tiền bạc mà còn là việc nâng cao năng lực và giá trị cá nhân của bạn.
 
Do đó, trong 5 tháng đầu năm 2024, Bạch Dương hãy tích cực khám phá khả năng kiếm tiền của bạn, may mắn đang đứng về phía bạn nên mọi việc sẽ rất thuận lợi. Nếu có cơ hội thăng tiến, tăng lương hoặc phát triển kinh doanh tay trái, hãy cố gắng nắm bắt và thực hiện trước tháng 5, khả năng thành công sẽ tương đối cao.
 
Sau tháng 5/2024, sao Mộc sẽ di chuyển tới ngôi nhà học tập của bạn. Giai đoạn nửa cuối năm sẽ rất có ích cho việc đầu tư tiền bạc vào trí tuệ và kỹ năng của bản thân, chẳng hạn như tham gia một số khóa học, lấy một số chứng chỉ, v.v.
 
Cần đặc biệt chú ý đến tháng 6 và tháng 7. Đây sẽ là khoảng thời gian rủi ro tài chính cao đối với bạn. Để tiền không rơi khỏi ví, hãy nhớ tránh chi tiêu bốc đồng và từ chối mọi khoản cho vay mượn.
 

2. Kim Ngưu

 
Kể từ năm 2019, tất cả những người thuộc cung Kim Ngưu bị buộc phải trưởng thành nhanh chóng bởi nhiều thách thức khác nhau. Một cách vô thức, bản lĩnh đương đầu với những thử thách chưa biết và những tình huống bất ngờ của bạn đã trở nên cao hơn trước rất nhiều. 
 
Bước sang năm 2024, đặc biệt là trước tháng 5, những cơ hội và con đường mới sẽ tiếp tục được bày ra cho bạn, miễn là bạn sẵn sàng đón nhận một cách cởi mở. Giai đoạn sau đó khi sao Mộc tiến vào cung tiền bạc của Kim Ngưu, những cố gắng trước đó của bạn thực sự đơm hoa kết trái và những lợi ích tài chính sẽ đổ về túi bạn.
 
Đối với Kim Ngưu, trong năm tới, các kênh thu nhập tài chính của bạn sẽ đến từ nhiều công việc khác nhau. Một số người sẽ gặp may mắn khi được thăng chức và tăng lương. 
 
Đồng thời, sao Diêm Vương chính thức đi vào lĩnh vực sự nghiệp của bạn trong năm 2024, thôi thúc bạn có những tham vọng đột phá về sự nghiệp cá nhân vào năm nay. Trong tương lai, bạn sẽ ngày càng thấy rằng những kỳ vọng về thành công của bạn đang được sao Diêm Vương khuyến khích thực hiện từng bước.
 
Tuy nhiên cần lưu ý rằng, vì sao Thổ và sao Hải Vương vẫn đang tác động đến các mối quan hệ của bạn nên bạn vẫn phải hết sức thận trọng khi lựa chọn đồng đội, đối tác, khách hàng và cộng sự. Ngoài ra, khi đối mặt với các dự án đầu tư và quản lý tài chính được phóng đại và tô điểm trên Internet hoặc trong vòng bạn bè của bạn, bạn phải cố gắng tránh mất tiền do niềm tin mù quáng.

Đừng bỏ lỡ: Mẹo đầu tư cho 12 chòm sao năm 2024: Làm giàu không khó!
 

3. Song Tử

 
Đối với Song Tử, tháng 5 năm 2024 sẽ là một bước ngoặt tương đối rõ ràng và đó cũng sẽ là khoảng thời gian mà câu trả lời về những điều bạn mong muốn sẽ được hé lộ.
 
Bởi vì sao Mộc nằm trong cung sự nghiệp của bạn nên nó sẽ mang lại sự hỗ trợ rất mạnh mẽ cho chòm sao này, đặc biệt là những người đang tìm kiếm công việc mới hoặc chờ đợi cơ hội nhảy việc. Lợi ích kèm theo là thu nhập cũng sẽ được cải thiện ít nhiều. 
 
Ngoài ra, với tư cách là người cai trị ngôi nhà đối diện của bạn, sao Mộc cũng sẽ mang lại những cuộc hôn nhân tốt đẹp hoặc những đối tác tiềm năng cho một số Song Tử.
 
Tuy nhiên hãy cẩn thận với sao Thổ và sao Hải Vương vì 2 hành tinh này sẽ gây ra những rắc rối bất ngờ cho công việc của bạn, đặc biệt là trong các kế hoạch dài hạn. Do đó hãy luôn có kế hoạch dự phòng phòng trường hợp như vậy là điều cần thiết. Ngoài ra, mối quan hệ thẳng thắn với người lãnh đạo cũng sẽ là nguyên nhân gây khiến bạn stress.
 
Nhưng đừng quá lo lắng, sau giữa năm 2025, cảm giác căng thẳng này sẽ giảm dần.
 

4. Cự Giải

 
Đối với nhiều Cự Giải, năm 2024 là một năm chuyển đổi qua lại giữa phấn khích và trầm lắng.
 
Trong khoảng nửa đầu năm, sự giàu có của bạn đến từ các mối quan hệ xã giao của mình, khi nhờ đó mà bạn được giới thiệu nhiều mối làm ăn béo bở, cũng gặp gỡ và kết giao với những đối tác tiềm năng. 
 
Một số Cự giải sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân và trực tiếp nhận được sự hỗ trợ hoặc liên kết nguồn lực rất có lợi. Vào khoảng tháng 4, một số người sẽ được gia nhập một nhóm mới, kết thêm đồng đội mới, mở rộng quy mô hoặc thu hút lượng khách hàng không nhỏ.
 
Nhưng ở giai đoạn nửa sau của năm 2024, một số Cự Giải có thể nhận thấy rằng họ dường như không còn nhiều ham muốn và theo đuổi giá trị vật chất nữa. Ngược lại, bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến sức khỏe thể chất, tinh thần và tâm linh, bạn sẽ háo hức tìm kiếm sự phong phú của thế giới tâm hồn.
 
Các lần nhật thực vào năm 2024 đều xảy ra trên trục sự nghiệp và gia đình của bạn. Trong khoảng thời gian từ tháng 3 - tháng 4 và tháng 9 - tháng 10, một số Cự Giải sẽ cảm thấy căng thẳng khi phải tìm cách cân bằng yếu tố gia đình và sự nghiệp. Đặc biệt trong tháng 9 và tháng 10, tình hình tài chính của bạn sẽ không ổn định và một số Cự Giải sẽ phải chi rất nhiều tiền do vấn đề gia đình hoặc nhà cửa.
 
Ngoài ra, năm 2024 không thích hợp để bạn đầu tư nhiều tiền một cách vội vàng vào các lĩnh vực liên quan đến giáo dục, nhập cư, xuất bản, ngoại thương, pháp lý, du lịch, v.v.

Chiem tinh day 12 chom sao cach lam giau nam 2024
 

5. Sư Tử

 
Bước sang năm 2024, con đường sự nghiệp của Sư Tử sẽ mở ra một ngã rẽ mới. Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội mới thì khoảng 4 tháng đầu năm sẽ là thời điểm chạy nước rút rất thuận lợi. Ngoài ra, tháng 7 cũng sẽ là bước đột phá khi tiềm ẩn nhiều khả năng “bất ngờ”.
 
Nhìn chung, trong năm 2024, bạn có thể kỳ vọng nguồn tài lộc vẫn đến từ công việc của chính mình. So với đà phát triển nghề nghiệp tốt và vận may tài chính vững chắc và ổn định, những khoản thu phụ của bạn ở mức tương đối trung bình.
 
Bạn nên tránh tất cả các dự định có liên quan đến đầu tư, bảo hiểm, cho vay, v.v. để tránh những tổn thất tài chính không cần thiết. Đồng thời, hãy nhớ nhắc nhở nửa kia và những người lớn tuổi trong gia đình không tham gia vào bất kỳ dự án đầu cơ nào.
 
Nếu trước đây bạn đã thực hiện một số khoản đầu tư hoặc khoản vay thiếu cân nhắc, bạn có thể tiếp tục phải trả giá cho một số quyết định sai lầm trong quá khứ của mình vào năm 2024 và 2025.
 

6. Xử Nữ

 
Năm 2024, Xử Nữ sẽ cảm nhận rất rõ ràng sức mạnh của việc được bàn tay số phận nâng đỡ. Trước tháng 5, sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể hoàn thành một số kế hoạch công tác, các khóa học và đào tạo chuyên môn. Những kiến ​​thức và kỹ năng bạn thu được sẽ ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp của bạn.
 
Sau tháng 5, giai đoạn thăng tiến trong sự nghiệp của bạn sẽ thực sự đến. Một số Xử Nữ sẽ có cơ hội làm việc trong một công ty phù hợp với những điều kiện mà bạn đặt ra hoặc một ông chủ có thể đánh giá cao bạn. 
 
Nguồn tăng trưởng thu nhập đương nhiên sẽ được mở ra cùng với sự thành công của việc thăng tiến hoặc chuyển đổi công việc. Ngoài ra, đối với những Xử Nữ đang dự định khởi nghiệp cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong năm tới.
 
Nhưng bạn phải chuẩn bị tinh thần vì sao Mộc có sức mạnh bành trướng mạnh mẽ nên chắc chắn sẽ có rất nhiều thử thách đang chờ bạn ở những vị trí, môi trường mới đó. Và vũ khí cũ không thể đánh trận mới nên tâm lý vừa học vừa làm, không sợ thất bại, sẽ đặc biệt quan trọng.
 
Điều bạn cần chú ý là vì sao Thổ và sao Hải Vương vẫn ở cung đối nghịch với bạn. Trong khoảng thời gian từ năm 2024 đến năm 2025, ngoài việc xử lý cẩn thận mọi mối quan hệ giao tiếp, kể cả các mối quan hệ thân mật, bạn cũng phải lựa chọn đối tác của mình một cách cẩn thận. Đặc biệt khi nói đến hợp tác tài chính chung, cần phải thiết lập những nguyên tắc để hai bên cùng tuần thủ.
 

7. Thiên Bình

 
Vào năm 2024, hai kỳ nhật thực vào tháng 3 - tháng 4 và tháng 9 - tháng 10 sẽ xảy ra trên trục giữa Thiên Bình và cung Bạch Dương đối diện. 
 
Sao Mộc vẫn sẽ ngự trong cung tài lộc của chòm sao này cho đến tháng 5 năm 2024. Vì vậy, nếu một đối tác hoặc dự án hợp tác đáng tin cậy xuất hiện, bạn có thể nắm bắt cơ hội này. Bạn có thể gặp lợi trong các kênh kiếm tiền thông qua đầu tư, bảo hiểm, cho vay, v.v.
 
Trong tháng 4, sao Mộc và sao Thiên Vương trùng tụ trong cung tài lộc của Thiên Bình, lúc này bạn có thể thấy nhận được một số thu nhập bất ngờ. Vào tháng 7, tình hình tài chính của bạn sẽ bắt đầu bước vào thời kỳ bất ổn. Lúc này tốt nhất là nên tăng thu giảm chi càng nhiều càng tốt để tránh mất tiền do tiêu dùng bốc đồng, mặt khác, bạn cũng nên tránh rơi vào bất kỳ mối quan hệ vay nợ nào.
 
Nói tóm lại, vận may giàu có vào năm 2024 sẽ kiểm tra khả năng tính toán và quản lý khủng hoảng của Thiên Bình. Nếu trước đây bạn chưa tích lũy được một lượng kinh nghiệm và nền tảng kinh tế nhất định thì điều đó sẽ được thử thách trong năm mới.
 

8. Hổ Cáp

 
Kể từ năm 2019, sao Thiên Vương tiếp tục tác động đến các mối quan hệ của Hổ Cáp. Điều này có thể khiến bạn thường xuyên đối mặt với những tình huống không thể kiểm soát. Nhưng đồng thời, nhiều bạn cũng học được cách duy trì tâm lý ổn định, tập trung phát triển bản thân và cải thiện tình trạng ngày càng tốt hơn.
 
Bước sang năm 2024, điều bạn phải tiếp tục vun đắp là mối quan hệ hợp tác với người khác. Tiền bạc của bạn phụ thuộc phần lớn vào điều này. 
 
Sau tháng 5, sao Mộc sẽ đi vào cung giàu có của bạn. Về mặt tích cực, nếu bạn có cơ hội hợp tác với một số đối tác và các mối quan hệ chất lượng cao trong nửa đầu năm 2023, thì đến nửa cuối năm 2024, thu nhập tài chính đạt được sẽ ở mức cao.
 
Cần lưu ý rằng nếu bạn chưa có sự chuẩn bị toàn diện về những cuộc khủng hoảng tài chính tiềm ẩn trong quá khứ, hoặc bạn hấp tấp tham gia vào một số khoản đầu tư, cho vay, v.v. thì sao Mộc ở đây cũng sẽ khuếch đại những hậu quả bất lợi đó, khiến bạn mất tiền khó kiểm soát.
 

9. Nhân Mã

 
Trong năm 2024, hành tinh chủ quản của Nhân Mã là sao Mộc đang ở trong cung Kim Ngưu, điều này nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của những tính toán thực tế và ổn định, tránh những ý tưởng mơ mộng thiếu thực tế.
 
Có thể với nhiều Nhân Mã luôn hướng đến trải nghiệm cuộc sống tự do và bình dị, bạn đã học được rằng sự ổn định và tính bảo thủ thực sự có giá trị và lợi ích riêng của chúng.
 
Vào tháng 4 năm 2024, hành tinh cai trị của bạn sẽ hình thành sự kết hợp chặt chẽ với sao Thiên Vương. Đây sẽ là một tháng có nhiều thay đổi lớn đối với bạn, đặc biệt là với các mối quan hệ ở nơi làm việc. Sau tháng 5, sao Mộc sẽ đi vào cung đối diện của bạn. Đây không chỉ là một cơ hội có lợi cho hôn nhân và tình yêu mà còn đưa bạn tới gần hơn với quý nhân của mình.
 
Vì vậy, trong nửa cuối năm, sự giàu có của bạn sẽ chủ yếu đến từ những mối hợp tác với người khác. Việc kiếm tiền nhiều hay ít phụ thuộc vào việc bạn có biết tận dụng các mối hợp tác đó hay không. 
 
Về chi tiêu, phần lớn số tiền trong năm nay của chòm sao này sẽ được chi cho gia đình hoặc nhà cửa. Lưu ý rằng vì sao Hải Vương đang chiếu vào khu vực gia đình nên bạn vẫn cần lo lắng về một số vấn đề liên quan đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình. 

Loi khuyen lam giau dao nam 2024 cho 12 cung hoang
 

10. Ma Kết

 
Khi sao Diêm Vương chính thức đi vào cung tiền bạc của Ma Kết vào năm 2024, kể từ bây giờ, tương lai sẽ là lúc bạn sử dụng những khả năng đã tích lũy qua nhiều năm để thu được nhiều lợi ích thiết thực hơn cho bản thân. 
 
Đừng đánh giá thấp tham vọng của bạn về sự giàu có và quyền lực, chỉ cần bạn có tự tin vào bản thân, bạn sẽ làm được nhiều điều lớn lao hơn bạn nghĩ. Khoảng giữa năm, một số Ma Kết sẽ có một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực phát triển nghề nghiệp, đó như một khởi đầu mới để bạn đặt nền móng cho tương lai của mình.
 
Cho đến tháng 5, sao Mộc vẫn sẽ ở trong ngôi nhà đầu tư và sáng tạo của bạn. Điều này rất có lợi cho các dự định làm ăn, kiếm thêm thu nhập bằng nghề tay trái. Nếu bạn có dư tiền và hiểu biết đầy đủ về lĩnh vực hay dự án mình đang theo đuổi, bạn có thể thu được khoản lợi nhuận không nhỏ.
 
Ngoài ra, trong hai năm tới, điều đáng đầu tư nhất của mỗi Ma Kết phải là kiến ​​thức và năng lực chuyên môn của bản thân. Hãy trang bị cho mình những kỹ năng vững chắc hơn và nhận được nhiều bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn, chứng chỉ kỹ năng, v.v. để chứng thực khả năng của bạn thông qua các kỳ thi. Trong tương lai, chúng sẽ trở thành bàn đạp để bạn bước vào một số ngành nghề phù hợp với thời thế để kiếm sống.
 

11. Bảo Bình

 
Vào năm 2024, sao Thổ và Sao Hải Vương sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến cung tài chính của Bảo Bình. Điều này khiến chòm sao này trở nên nghiêm túc hơn trong việc kiếm tiền làm giàu và tích lũy tài sản của mình.
 
Nhưng sao Thổ có thể gây ra những sự cứng nhắc, bảo thủ không cần thiết. Bảo Bình vốn là người có tầm nhìn độc đáo, nhưng bạn cũng không nên khăng khăng đi ngược lại với số đông, ngược với thời thế chỉ để chứng minh sự khác biệt của mình. Đôi khi thích nghi và thay đổi linh hoạt sẽ có lợi hơn.
 
Mặt khác, nếu trước đây bạn đã có những hành vi tiêu tiền hoặc đầu tư không hợp lý thì việc bạn tiếp tục phải trả giá cho những cách làm sai trái đó trong 2 năm tới là điều khó tránh khỏi. Nhưng đừng quá căng thẳng, sau khi “sống sót” qua năm 2024, bắt đầu từ giữa năm 2025, rất nhiều gánh nặng trên vai bạn sẽ được trút bỏ.
 
Vào khoảng tháng 4/2024, sao Mộc, chủ tinh cung tài chính của bạn, sẽ trùng tụ với sao Thiên Vương, và tình hình tài chính của bạn sẽ khá bất ổn trong giai đoạn này. Một số người sẽ cần hỗ trợ tài chính, trong khi những người khác có thể phải chịu các chi phí liên quan đến gia đình hoặc nhà cửa của bạn. 
 

12. Song Ngư

 
Năm 2024 là một năm rất quan trọng để Song Ngư phát triển, đồng thời tích lũy nhiều kinh nghiệm và vốn liếng cho bản thân. Bởi vì đến năm 2025, sao Thổ sẽ chiếu vào cung tài chính của bạn, đó là lúc khả năng quản lý tài chính của bạn sẽ thực sự bị thử thách.
 
Nhật thực vào tháng 3 - tháng 4 và tháng 9 - tháng 10 sẽ xảy ra tại cung tài lộc của bạn, điều này sẽ kiểm tra mối quan hệ đối tác của bạn với người khác. Một số Song Ngư sẽ phát hiện ra sự khác biệt về quan điểm của bạn với đối tác, dẫn tới những mâu thuẫn và tranh cãi, nếu xử lý không cẩn thận có thể ảnh hưởng tới lợi ích chung.
 
Một số người cũng sẽ bắt đầu lên kế hoạch thực hiện một số hoạt động đòn bẩy tài chính thông qua đầu tư, bảo hiểm, vay mượn, v.v. Trên thực tế, quả thực có một số Song Ngư có thể làm giàu thông qua các lĩnh vực này, nhưng điều kiện tiên quyết là bạn phải hiểu rất rõ ràng về việc kiểm soát rủi ro trong giai đoạn đầu, và tránh tin tưởng mù quáng vào những mối quan hệ mà bạn không quen thuộc.
 
Ngoài ra, điều rất quan trọng là nếu người thân của bạn hoặc những người lớn tuổi trong gia đình có kế hoạch đầu tư hoặc đầu cơ tương tự trong giai đoạn này, hãy nhớ giúp họ kiểm soát cẩn thận.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X