Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những lời khuyên này sẽ cứu sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo đầu năm 2023

Thứ Sáu, 16/12/2022 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh đưa ra lời khuyên cho sự nghiệp 12 cung hoàng đạo tháng 1/2023, hy vọng các bạn tránh được thất bại trong công việc sau khi đọc bài viết này.

1. Bạch Dương

 
loi khuyen cho su nghiep 12 cung hoang dao thang 1/2023
 

Đừng nhảy việc

 
Đừng từ bỏ giấc mơ của bạn trong tháng 1/2023. Là một Bạch Dương, bạn hấp tấp và coi thường khả năng dự đoán của chiêm tinh, nhưng nếu như lần này bạn không lắng nghe thông điệp từ vũ trụ gửi đến thì sau này đừng có hối hận.

Vào năm 2023, bạn có thể cảm thấy hơi nhàm chán với công việc dường như đã đi vào ngõ cụt của mình và sẽ cân nhắc thay đổi con đường công việc nhưng thời điểm này bạn không nên làm như vậy.

Tuy nhiên, bạn cần phải vượt qua thử thách công việc trước khi có thể làm được điều mà bạn hằng mơ ước từ bấy lâu nay.

Có vẻ như cung hoàng đạo này đang có ý định bỏ cuộc, chuẩn bị hướng tới một mục tiêu mới khi mục tiêu cũ còn chưa làm xong, làm như này chỉ khiến mọi thứ tồi tệ thêm mà thôi.

Làm việc trong doanh nghiệp hiện tại sẽ giúp bạn có cơ hội làm việc với người có năng lực hơn, nếu bạn đang muốn thay đổi công việc hoặc sự nghiệp của mình, bạn sẽ không làm được, chờ qua tháng 2 đi nhé! 
 

2. Kim Ngưu

 

Hãy giao lưu nhiều hơn nữa khi đi làm


Vào năm 2023, hãy nói đồng ý nhiều hơn nữa thay vì để sự lo lắng chiếm lấy con người bạn. Kim Ngưu vốn dĩ là con người sống khép kín, tuy nhiên tháng 1 đầu năm hãy thả lỏng bản thân và giao lưu nhiều hơn nữa với những người xung quanh.

Mặc dù bạn dễ bị thu hút bởi những công việc thường ngày lặp đi lặp lại, nhưng những văn phòng thiếu năng lượng và môi trường tồi tàn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của Ngưu trong đầu năm mới đó nha.

Nếu đồng nghiệp của bạn chào mời bạn đi uống nước, hãy đi cùng họ, hãy xuất hiện với một vài món quà trong dịp lễ đặc biệt của công ty.

Nếu có một hội nhóm nào đó trong công ty mời bạn tham gia góp vui, hãy tham gia. Nó chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy mình giống như là một phần không thể thiếu của một nhóm.

Ngoài ra, nó chắc chắn sẽ giúp bạn kết nối với nhiều người tốt hơn ở cơ quan làm việc, điều này có thể giúp bạn được ai đó dẫn dắt đi đến một nhiệm vụ mới tốt hơn trong tương lai.
 

3. Song Tử

 

Đừng nản lòng


Theo tử vi cung Song Tử năm 2023, vào tháng 1 bạn sẽ có bộ não già hơn một chút và cũng cảm thấy bất mãn hơn năm ngoái một chút vì chưa thực hiện được mong ước của mình.

Song Tử hãy nhớ rằng cảm giác như vậy là bình thường, bạn hãy nhìn ra bên ngoài sẽ thấy nhiều người không đạt được mong muốn của họ cho đến khi tuổi đã xế chiều.

Bạn vẫn còn rất trẻ còn rất nhiều thời gian, vì vậy đừng xấu hổ về những gì mình đang có ở thời điểm hiện tại. Đừng cảm thấy mình đang đi lùi ở phía sau người khác quá xa, vì thái độ đó sẽ chỉ khiến việc đạt được mục tiêu của bạn trở nên khó khăn hơn.

Bạn có sở trường là giỏi nói chuyện, nhưng bạn quá độc lập và ghét phải nhờ sự giúp đỡ do lòng tự trọng quá cao.

Trong bất kỳ con đường nào bạn theo đuổi, việc không thể thừa nhận mình còn yếu kém sẽ cản trở bước tiến của bạn, hãy cố gắng học hỏi mỗi ngày để phát triển hơn nữa trong năm 2023 nhé.
 

4. Cự Giải

 

Ngừng đặt người khác lên trên bản thân


Vào năm 2023, bạn phải tin vào chân lý "không có ai quan trọng hơn bản thân mình" một cách ích kỷ.

Sẽ không có vấn đề gì nếu cha mẹ bạn buồn bã về chuyện Cự Giải hiếm khi ăn cơm nhà, luôn dành thời gian để làm việc và tìm kiếm mong muốn của mình.

Sẽ không có vấn đề gì nếu nửa kia của bạn chắc chắn sẽ phát điên lên vì bạn làm thêm giờ để gây ấn tượng với sếp.

Nếu bạn có ý thay đổi số phận của mình trên con đường sự nghiệp, bạn phải sống và làm việc cho chính bản thân mình nhiều hơn. Tuy nhiên, trước tiên, bạn phải nâng cao kỹ năng của mình lên một cấp độ cao hơn để giành được những nhiệm vụ tuyệt vời đang chờ bạn.

Bạn tỏa sáng nhất khi nhiệm vụ của bạn liên quan đến việc giúp đỡ và hỗ trợ mọi người, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc kết nối cảm xúc với một công việc mà bạn không cảm thấy việc mình đang làm tạo ra ảnh hưởng đến cuộc sống của ai đó.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Ngưng sợ bị từ chối


Nếu bạn tin rằng mình có quyền được đòi hỏi trả lương cao hơn thì hãy yêu cầu quản lý của bạn tổ chức một cuộc họp riêng và yêu cầu tăng lương, yêu cầu của bạn sẽ được chấp thuận.

Nếu bạn nghĩ rằng mình xứng đáng được thăng chức thì hãy đăng ký vào vị trí cao hơn. Đừng rụt rè, đừng sợ bị người khác từ chối, bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn đang chờ đón ở phía trước. 

Bạn sẽ tỏa sáng trong công việc của mình và mọi người sẽ ủng hộ bạn nên đừng lo lắng nhé Sư Tử. Ngoài ra, bạn cần rèn luyện các kỹ năng của mình để có kết quả công việc tốt hơn, không phụ lòng tin của cấp trên.

Đối với những người làm kinh doanh, khoảng thời gian này phù hợp để đầu tư vào các dự án mới. Kết quả là, sự phát triển của bạn sẽ là điều nổi bật ở công ty trong những tháng đầu năm 2023.
 

6. Xử Nữ


Nghe theo lý trí mách bảo


Năm 2023 là thời điểm thích hợp để Xử Nữ đi theo lý trí mách bảo và tập trung vào tiếng nói bên trong của mình. 

Vào năm 2023, hãy tránh xa tình yêu công sở, có thể ở một thời điểm nào đó bạn sẽ cảm thấy yêu người cùng công ty là một gợi ý tuyệt vời, nhưng rồi sau này bạn sẽ cảm thấy thất vọng.

Có thể Xử Nữ sẽ cảm thấy khó chịu mỗi khi bước vào tòa nhà nơi mình làm việc, bạn ước những câu chuyện phiếm ở văn phòng không lọt vào tai mình nếu như bạn yêu người làm chung cơ quan.

Chúng tôi không khuyên nhủ bạn ngưng tìm kiếm người yêu, chúng tôi chỉ khuyên bạn không nên dính đến chuyện tình chốn công sở vì đó sẽ là phiền phức cản bước bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Nếu Xử Nữ muốn theo đuổi công việc liên quan đến óc sáng tạo như viết lách, chụp ảnh, diễn xuất,...thì năm 2023 là một năm tuyệt vời để bạn theo đuổi đam mê của mình. Vì vậy, hãy thuận theo dòng chảy và đừng suy nghĩ quá nhiều về chuyện yêu đương nhé.
 

7. Thiên Bình

 

Hãy nói lên ý kiến của bản thân


Vào năm 2023, đừng rụt rè khi Thiên Bình có ý tưởng cần góp ý cho cấp trên hoặc nhóm làm việc của bạn ở công ty.

Nói lên ý kiến của bản thân chắc chắn sẽ kích thích người quản lý của bạn, cho họ thấy nỗ lực của bạn, giúp bạn đi đến thành công nhanh hơn, sớm được tăng lương thăng chức.

Thiên Bình sẽ gặp khó khăn khi lắng nghe ý kiến ​​của người khác góp ý về ý tưởng của bạn, nhưng đó là vấn đề bạn hoàn toàn có thể khắc phục được. Trong các buổi họp, hãy cố gắng lắng nghe gấp đôi thay vì nói.

Những lời chỉ trích mang tính xây dựng có thể khiến bạn khó chịu, hãy nói thẳng suy nghĩ của mình cho người ta biết, không ai trách móc bạn đâu, họ sẽ hoan nghênh góp ý của bạn đó nha.
 

8. Hổ Cáp


Nhẫn nhịn là trên hết


“Không sao đâu, tôi hiểu rồi” đôi khi có thể trở thành câu thần chú của Hổ Cáp trong công việc vào tháng 1/2023 để giúp mọi chuyện suôn sẻ hơn.
 
Bạn sẽ làm công việc mình ghét trong âm thầm, không kêu ca phàn nàn vì bạn biết mình cần tiền để sinh hoạt hàng tháng, trả tiền thuê nhà,...

Sự nóng giận nhất thời, không kiềm chế rất dễ khiến người xấu xỏ mũi và lợi dụng, khiêu khích Cáp Nhi tranh cãi với một người nào đó, nhẫn nhịn là vàng.

Dù đôi khi khá bất mãn với đồng nghiệp, cấp trên nhưng hay vì nổi nóng, chửi bới thậm tệ thì người thông minh và văn minh sẽ dùng những lời lẽ sắc bén để nói một cách lịch nhất có thể.

Bạn cần làm tốt công việc của mình trước và không tham gia vào những việc của người khác, trừ khi nhận được sự nhờ cậy chính đáng thì hẵng làm, an phận thủ thường, không sân si chính là lời khuyên cho sự nghiệp 12 cung hoàng đạo tháng 1/2023 từ chiêm tinh gửi đến Hổ Cáp.
 

9. Nhân Mã


Đừng nổi nóng


Vào năm 2022, có những thời điểm tâm trạng của bạn vô cùng thất thường, bạn trút giận lên những người xung quanh nhưng năm 2023 bạn không nên làm như vậy, đặc biệt là trong tháng 1.
 
Nhân Mã không bao giờ biết ai sẽ giúp thúc đẩy bạn tiến lên trong công việc nên hãy cố gắng đừng nổi nóng với bất cứ ai trong công ty nhé, nếu bạn càng có nhiều người bạn đồng hành, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh hơn, thêm bạn bớt thù.

Khi gặp những vấn đề lớn nhỏ khiến bạn sắp phá vỡ ranh giới giữa sự phản kháng và chịu nhịn. Lúc này, bạn cần im lặng và dành một ít phút để hít thở thật sâu.

Hoặc tạm thời bỏ qua mà tìm đến các hoạt động khác để thư giãn tinh thần, có thể bật một bản nhạc, xem một video thú vị nào đó để quên đi chuyện vừa rồi.

Nếu Nhân Mã kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bầu không khí tại nơi làm việc sẽ rất dễ chịu và bạn sẽ có thể chứng minh năng lực của mình với sự giúp đỡ của đồng nghiệp.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Đừng ép bản thân chịu áp lực


Vào năm 2022, bạn đã rất chật vật để đạt được thành công từ những điều nhỏ nhặt, tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục làm như vậy vào năm 2023, rất có thể bạn sẽ bị căng thẳng.

Khi điều đó xảy ra, bạn sẽ không thể làm tốt công việc của mình, sẽ rơi vào tình trạng kiệt sức trước khi đạt được thành công.

Ma Kết luôn đặt kỳ vọng rất cao vào bản thân mình. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường làm việc quá sức và không thèm để ý đến nhu cầu cá nhân hay dành thời gian để thư giãn

Ngoài ra, Kết luôn chỉ bảo người khác cần phải làm gì và thường can thiệp vào đời sống những người xung quanh khiến ai cũng nghĩ Kết giống ông cụ non kỹ tính.

Vì vậy, Ma Kết hãy sống chậm lại, nghỉ ngơi nhiều hơn. Hãy dành một ngày cho sức khỏe tinh thần của bạn. Hãy cho bản thân thời gian nghỉ ngơi - thời gian mà lẽ ra bạn nên có từ nhiều tháng trước.
 

11. Bảo Bình

 

Hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên


Bảo Bình không thích thừa nhận sai lầm của bản thân và thường tránh không để cảm xúc che mờ lý trí. Bảo Bình cần phải lưu tâm rằng không phải lúc nào bạn cũng sẽ được như ý, nên để những chuyện trong cuộc sống được xảy ra một cách tự nhiên.

Thời gian này cũng sẽ là một thách thức đối với những người cung này, đặc biệt với những bạn đã đi làm vì bạn sẽ phải chịu đựng áp lực cao, điều này sẽ khiến bạn khó tồn tại trong công việc hiện tại của mình, khả năng mất việc rất cao.

Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì nhờ có sự phù hộ từ các hành tinh, Bảo Bình có thể sẽ vượt qua giới hạn của bản thân mình, điều này có thể giúp ích cho bạn trong sự nghiệp đầu năm 2023 và giúp bạn gặt hái được những kết quả tốt đẹp.
 

12. Song Ngư


Dành thời gian cho bản thân nhiều hơn


Bạn đã nỗ lực hết mình vào năm 2022, đó là điều đáng tự hào. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ là một con người bình thường, vì vậy vào năm 2023, hãy cố gắng tạo ra sự cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ riêng tư.

Hãy cố gắng gặp người yêu hoặc bạn thân ít nhất vài giờ mỗi tuần. Cố gắng duy trì các mối quan hệ riêng tư để giúp bạn không bị cô đơn, tránh khỏi top cung hoàng đạo dễ bị trầm cảm nhất năm 2023.

Thời gian Song Ngư dành cho bản thân và các mối quan hệ riêng tư càng nhiều thì càng học được cách tự chăm sóc và yêu thương chính bản thân mình.

Chỉ khi ta hiểu và trân trọng bản thân mình, những người xung quanh cũng sẽ yêu thương và thấu hiểu chúng ta.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X