Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vũ trụ ngỏ lời khuyên quý báu giúp 12 chòm sao may mắn hơn trong cuộc sống

Thứ Năm, 13/07/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc sống mà bạn cần phải nghe vì vũ trụ đang cố gắng hỗ trợ giúp bạn thoát khỏi sự bế tắc và xui xẻo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


loi khuyen cho 12 cung hoang dao trong cuoc song
 

Hãy suy nghĩ trước khi hành động


Lời khuyên đầu tiên và quan trọng nhất dành cho Bạch Dương là hãy luôn cân nhắc xem hành động của mình sẽ ảnh hưởng thế nào đến thế giới xung quanh.

Mặc dù sự tự tin và sẵn sàng chấp nhận rủi ro của Cừu rất đáng ngưỡng mộ, nhưng bạn có thói quen nói trước khi nghĩ và cho rằng bất cứ điều gì mình làm đều sẽ thành công.

Bởi vì những điều bạn nói và làm thường có ảnh hưởng trực tiếp đến những người xung quanh, điều này không chỉ khiến bạn gặp bất lợi mà còn làm tăng khả năng những người khác sẽ tích cực chống lại bạn.
 
Bạn cần cảnh giác cao độ và chấp nhận thực tế rằng không phải lúc nào bạn cũng là người giỏi nhất trong mọi việc. Ngay cả khi bạn tự biến mình thành kẻ ngốc, mọi người vẫn sẽ thích bạn.

Ngoài ra, cuộc sống không phải là một cuộc cạnh tranh lớn, bạn không cần phải hạ bệ những người khác để vươn lên dẫn đầu, bởi vì làm như vậy, cuối cùng, bạn sẽ chỉ còn lại một mình bạn.
 

2. Kim Ngưu


Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn

 
Nếu bạn sinh ra dưới cung Kim Ngưu, bạn là một người sống theo thói quen, nhận thức được những gì mình thích và những gì mình biết.

Lối sống không có rủi ro này có thể không khiến bạn gặp nguy hiểm với các thử thách nghiêm trọng, nhưng nó sẽ ngăn cản bạn phát triển như một con người hoàn hảo.

Bạn có thể thoát ra khỏi vùng an toàn của mình bằng cách tham gia vào các hoạt động đầy thách thức nhưng thú vị, và điều này sẽ giúp bạn trở thành một người toàn diện hơn.
 
Bạn phải chấp nhận thực tế rằng việc thua kém trong một cuộc thi là điều có thể chấp nhận được.

Không có gì sai khi bày tỏ quan điểm của mình, nhưng nếu bạn khăng khăng xa lánh mọi người chỉ vì mục đích duy nhất là đạt được lợi thế, cuối cùng bạn sẽ làm tổn thương người khác.

Mọi người sẽ bắt đầu đánh giá cao Kim Ngưu hơn nếu chịu thay đổi cách ăn nói, giao tiếp với họ và cho người khác cơ hội thể hiện bản thân.
 

3. Song Tử


Tạo không gian cho riêng mình

 
Theo lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc sống, lời khuyên hữu ích nhất vũ trụ có thể dành cho một Song Tử là hãy dành không gian riêng cho mình có thể lui tới khi cần nghỉ ngơi khỏi nhịp sống bận rộn để suy ngẫm.

Do không có khả năng phân chia cuộc sống và duy trì sự nhất quán, Song Tử thường được coi là một trong những cung hoàng đạo bận rộn nhất.

Hãy cho bản thân thời gian ở một mình để bạn có thể xử lý cuộc sống một cách đúng đắn và đánh giá những khía cạnh trong cuộc sống mà bạn không hài lòng.
 
Nếu bạn tiếp tục phớt lờ sự đau khổ của mình bằng cách làm bản thân xao nhãng bằng những trò đùa và bình luận mỉa mai, bạn sẽ không bao giờ có thể tiến bộ.

Con người trải qua đau khổ là điều tự nhiên, do đó, thỉnh thoảng bạn nên cho phép mình bày tỏ những cảm xúc này ra bên ngoài, đừng che giấu đau khổ bằng mặt nạ tươi vui nữa nhé.
 

4. Cự Giải


Hãy độc lập hơn

 
Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo nhạy cảm bậc nhất, nhưng bạn cần giảm bớt tác động tình cảm mà bạn gây ra cho những người thân yêu và bạn bè của mình.

Sự thay đổi đột ngột trong cảm xúc có thể dễ dàng khiến bạn bị hiểu lầm thành người thích thao túng cảm xúc của người kia.

Mặc dù những người thân thiết nhất của bạn biết rằng bạn không có ý xấu, nhưng dù sao đi nữa thì kết quả cuối cùng vẫn là khiến chất lượng mối quan hệ của bạn với họ sẽ bị ảnh hưởng.

Để bắt đầu giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống, bạn nên thử nhiều sở thích cá nhân hơn thay vì nghĩ và làm cho người khác, bớt phụ thuộc vào người thân đi nhé.
 
Khi Cự Giải tự cô lập mình khỏi những người khác và từ chối thảo luận về cảm xúc thực sự của mình, bạn sẽ chỉ khiến họ xa lánh mình.

Nếu bạn không giao tiếp với người khác, họ sẽ không thể đọc được suy nghĩ của bạn hoặc hiểu được những điều mà bạn thực sự muốn. Vì vậy, bạn cần phải nói cho người ta biết là mình cần gì nữa nhé.
 

5. Sư Tử


Hãy cho họ thấy con người thật của bạn

 
Sư Tử có thể cảm thấy bị thu hút bởi những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống hơn là một người đẹp trai xinh gái.

Mặc dù bạn đã biết rằng mọi người đều không thích sự kiêu ngạo của mình, nhưng điều quan trọng không kém là bạn phải từ bỏ vẻ ngoài mà mình đang khoác trên mình.

Nếu bạn biết khiêm tốn và thoải mái thể hiện những khía cạnh đáng yêu của mình ra bên ngoài, người khác sẽ đánh giá cao bạn hơn.
 
Bạn có tài ăn nói, nhưng phần lớn thời gian, bạn sử dụng chúng để đánh lừa mọi người hơn là để thoản hiệp.

Nếu bạn ngừng đeo mặt nạ, cho mọi người thấy phiên bản thật của mình, mọi người sẽ thích bạn hơn.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Hãy bớt chỉ trích

 
Xử Nữ nên ít chỉ trích hơn không chỉ đối với người khác mà còn đối với chính mình, vì hành vi như vậy thường có ảnh hưởng đến năng lượng trong môi trường sống của Xử

Mặc dù chòm sao thông minh này có khả năng hoàn thành các mục tiêu cao cả của mình, nhưng không phải ai cũng có tinh thần cống hiến hoặc quan điểm về cách xử lý mọi việc như họ.

Cách tốt nhất để khiến cuộc sống này của bạn tốt đẹp hơn là bắt đầu chấm dứt sự bi quan của bạn và sống tử tế hơn. Hạ thấp người khác và bản thân bạn sẽ không làm thay đổi tình trạng của thế giới mà bạn hiện đang sống.

Nếu bạn có thói quen suy nghĩ tiêu cực về mọi thứ, thì dần dần những người phải tiếp xúc với bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì điều đó. Hãy nỗ lực tập trung vào những khía cạnh tích cực trong cuộc sống của mình đi nhé.
 

7. Thiên Bình


Ngừng ba phải

 
Thiên Bình là một cung khá hời hợt, không thèm quan tâm những gì người khác nghĩ, đây là nguyên nhân sâu xa của những thách thức đến với bạn.

Bạn có xu hướng đứng ở trung gian và cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, điều này không chỉ ngăn cản bạn phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với người khác mà còn cho thấy rằng bạn có thể mắc sai lầm.

Hãy chấm dứt việc cố gắng làm cho những người xa lạ hài lòng trong khi chính bạn lại làm tổn thương những người đã tin tưởng mình. 
 
Tôi hiểu rằng tất cả những gì bạn muốn là khiến mọi người thích và yêu quý mình, nhưng bạn cần biết ai quan trọng và ai không quan trọng để không làm mất cân bằng trong cuộc sống.

Khi mọi người phát hiện ra rằng Thiên Bình là người ba phải như vậy và bạn không thực sự quan tâm đến họ thì bạn sẽ chính là kẻ làm tổn thương rất nhiều người và khiến họ đau khổ về mặt tinh thần. 
 

8. Hổ Cáp


Giải tỏa cơn hận thù

 
Theo lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc sống, những người sinh ra dưới cung Hổ Cáp cần ngừng hành động như thể mình cung hoàng đạo hay thao túng nhất.

Cách tiếp cận bằng giáo điều của bạn để gây rắc rối, gây hại cho người khác nhiều hơn là phục vụ mục đích dạy bài học đạo đức mà bạn đặt ra.

Quá khứ nên để lại trong quá khứ, chúng ta nên tha thứ và quên đi chứ đừng mang theo nó bên mình nhé Hổ Cáp.
 
Học cách buông bỏ quá khứ và ngừng lục lọi thông tin người yêu cũ, bạn cũ, đồng nghiệp cũ. Bạn thực sự cần chấp nhận thực tế rằng buông tay mới là điều tốt nhất dành cho bản thân.

Nếu bạn tiếp tục mang nỗi đau bên mình, bạn sẽ chỉ gây hại cho chính mình mà thôi, người ta không quan tâm tới bạn đâu.

Do đó, hãy phát triển khả năng tha thứ cho người khác, cho chính bản thân mình và bước tiếp, gây đau khổ cho người khác sẽ không làm giảm đau khổ của chính bạn.
 

9. Nhân Mã


Cho mọi người thấy bạn cũng là người chu đáo

 
Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo độc lập, ham chơi và yêu tự do, bạn thường vô tình xa lánh những người quan tâm đến mình mà không hề hay biết.

Chòm sao này có xu hướng trì hoãn việc giải quyết những vấn đề nhạy cảm, việc gì khó là bỏ qua, mọi người sẽ có ấn tượng rằng bạn không quan tâm đến cảm xúc của họ và hơi vô tâm.

Có thể là vào thời điểm bạn sẵn sàng đương đầu với những rắc rối đó, thì đã quá muộn để làm điều đó nên Nhân Mã hay bị gắn mác là người không chu đáo, vô trách nhiệm.
 
Sẽ có những lúc trong cuộc sống bạn cảm thấy buồn chán, nhưng mang sự chán nản đó trút vào bản thân như một phương tiện để giải tỏa sự buồn chán đó thực sự không hay ho chút nào.

Ngoài ra, cắt ngang người khác khi nói chuyện vì bạn đang buồn chán sẽ khiến nhiều người không thích bạn và giữ khoảng cách với bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Làm hết sức, chơi hết mình


Mặc dù việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu của mình là điều đáng ngưỡng mộ và ấn tượng, nhưng bạn không được để tình bạn và các mối quan hệ của mình bị bỏ quên.

Mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng của thành công đối với Ma Kết, nhưng bạn không nên để công việc tiêu tốn cả cuộc đời mình.
 
Bạn sợ ở một mình, nhưng bạn vẫn tiếp tục loại bỏ mọi người ra khỏi cuộc sống của mình vì tham công tiếc việc.

Tôi hiểu rằng bạn lo lắng về những gì có thể xảy ra nếu mọi người đến quá gần với mình, nhưng bạn phải nhận ra rằng việc giữ khoảng cách với mọi người và dựng lên những bức tường ngăn cách bản thân với họ sẽ chỉ dẫn đến cảm giác bị tổn thương và cô lập.

Đời người hữu hạn, khuyên Ma Kết hãy làm hết sức nhưng cũng chơi hết mình để thấy cuộc đời này còn nhiều điều thú vị biết bao nhiêu.
 

11. Bảo Bình


Đừng là kẻ đạo đức giả

 
Không thể phủ nhận rằng Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo thông minh nhất, vì vậy không lấy làm lạ khi biết được bạn hay bị coi là trịch thượng hoặc có thái độ không mấy vừa mắt đối với những người xung quanh.

Tuy nhiên, vì bạn là những người nhạy cảm và luôn ghi nhớ những lời chỉ trích, nên đôi khi bạn có thể nhìn thấy sự đạo đức giả trong cách bạn đối xử nhẫn tâm với người khác. 
 
Bạn cần lưu ý rằng không phải trong lòng ai cũng có ác cảm với mình hết. Hãy cởi mở với người khác để có thể cảm nhận được niềm vui mà người khác có thể mang lại cho mình. Bạn xứng đáng nhận được nhừn điều tốt đẹp xảy ra với mình.
 

12. Song Ngư


Hãy tin vào chính mình

 
Là những con người rất sáng tạo, thật đáng tiếc khi xuất hiện ở Song Ngư, tài năng này thường bị lãng phí do thiếu tự tin.

Bạn luôn sợ mang tiếng là người hay khoe khoang và hiếm khi thừa nhận những kỹ năng và phẩm chất tuyệt vời mà mình đang sở hữu.

Nếu bạn có thể kết hợp khả năng sáng tạo của mình với sự tự tin lành mạnh, thế giới này rất biết ơn bạn. Bạn sẽ không biết mình có khả năng gì cho đến khi bạn đặt mình vào những tình huống đầy thách thức đó nha.
 
Không phải lúc nào bạn cũng phải đặt nhu cầu của người khác lên trước nhu cầu của mình và thỉnh thoảng sống ích kỷ chút cũng không sao.

Theo lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc sống, trước tiên, bạn phải học cách yêu chính mình, sau đó tình yêu đích thực của bạn dành cho người khác sẽ tỏa sáng.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X