Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời khuyên giúp 12 cung hoàng đạo vượt qua tháng Cô hồn 2024 đầy sóng gió

Thứ Năm, 08/08/2024 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo tháng Cô hồn 2024 để biết cách hóa giải khúc mắc, gặp dữ hóa lành, thậm chí lội ngược dòng ngoạn mục.
 

1. Bạch Dương 

 
Thời điểm này, Bạch Dương có thể gặp những rắc rối liên quan tới tài chính. Những sai lệch nhỏ trong kế hoạch làm ăn kinh doanh cũng như quản lý tài chính cũng có thể khiến bạn phải chịu một khoản tổn thất kha khá.
 
Loi khuyen cho 12 cung hoang dao thang Co hon 2024
 
Xem lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo tháng Cô hồn 2024  thấy rằng tốt nhất, bạn không nên cứng đầu cứng cổ bất chấp làm việc theo kế hoạch vạch sẵn từ trước đó. Hãy bước chậm lại một chút để nhận ra mình đang mắc sai lầm ở đâu và sửa đổi kịp thời, như vậy mới có thể hạn chế được những tổn thất không đáng có.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu gặp phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe trong tháng Cô hồn này, mà chủ yếu là bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình, chịu khó vận động và uống bổ sung các loại thực phẩm chức năng nếu cần.
 
Hãy nhớ rằng chỉ khi bạn khỏe mạnh thì mới có thể tận hưởng được cuộc sống, bắt tay vào công việc cũng mới có thể đạt được sự tập trung và hiệu quả tốt nhất. Dù còn trẻ thì bạn cũng nên biết giữ gìn sức khỏe của mình.
 

3. Song Tử 

 
Xem lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo tháng Cô hồn 2024 thấy rằng để tránh những rắc rối không đáng có thì Song Tử nên kiểm tra kĩ càng hợp đồng trước khi kí kết, trong đó bao gồm cả các loại bảo hiểm liên quan tới xe cộ hoặc tiện ích. Tốt nhất bạn không nên cẩu thả hoặc vội vã, kí kết khi chưa hiểu rõ nội dung trong hợp đồng.
 
Nếu không thận trọng, kẻ xấu lợi dụng kẽ hở khiến bạn phải chịu những tổn thất không ngờ tới. Bạn cũng nên kiểm chứng thông tin và độ tin cậy của đối tác trước khi đồng ý với bất cứ cam kết nào.

Xem thêm: Động lực đi làm của 12 chòm sao.
 

4. Cự Giải 

 
Bước vào tháng Cô hồn, có vẻ như những Cự Giải độc thân có những suy nghĩ khá tiêu cực trong chuyện tình cảm. Bạn không tin vào tình yêu nên luôn nghi ngờ sự chân thành của người khác và tìm cách né tránh những người muốn tiến tới với bạn.
 
Đừng để những tổn thương trong quá khứ hoặc câu chuyện của mọi người xung quanh gây ảnh hưởng quá nhiều tới mình. Bạn cần nhìn ra bản chất thực sự của người khác, từ đó nhận ra một người có thật sự chân thành với mình hay không.
 

5. Sư Tử 

 
Tháng 7 âm lịch này, Sư Tử dễ rơi vào tình trạng chi tiêu, đầu tư mất kiểm soát. Nếu bạn không tỉnh táo hơn trước khi mở hầu bao thì dễ tốn tiền vô ích, thậm chí không thu hồi được khoản tiền vốn có của mình.
 
Loi khuyen cho 12 cung hoang dao thang Co hon
 
Hãy thận trọng hơn trong các hoạt động xã giao, đừng dành quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho những người không xứng đáng. Nếu có ai hỏi vay tiền, bạn cần xác nhận xem người đó có đáng tin cậy hay không, nếu không khoản tiền cho vay đó sẽ khó có thể đòi lại.
 

6. Xử Nữ 

 
Xem lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo tháng Cô hồn 2024, Xử Nữ cũng cần thận trọng hơn trong khía cạnh tài chính vào thời điểm này. Bạn chớ vội tin theo những lời mời chào mua hàng hoặc kêu gọi đầu tư của người khác, bất kể đối phương hứa hẹn với bạn những món hời lớn ra sao.
 
Thời điểm hiện tại, tốt nhất bạn nên chú trọng vào những kế hoạch tài chính dài hạn và ổn định. Với những lĩnh vực mới hoặc những lĩnh vực bạn chưa hiểu rõ, hãy cứ bình tĩnh để thu thập thêm những thông tin cần thiết đã. 
 

7. Thiên Bình 

 
Tháng Cô hồn, Thiên Bình không tỉnh táo thì rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm trong việc mua sắm hàng hóa hoặc đầu tư, dẫn đến những khoản tổn thất không đáng có, đến khi bạn nhận ra thì có thể đã quá muộn.
 
Khuyên bạn nên cân nhắc kĩ càng trước khi mở hầu bao làm bất cứ việc gì. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì đừng ngại tham khảo ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy, không nên vội vàng chạy theo xu thế thị trường.
 

8. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp có thể gặp rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm bởi bạn thường đổ những áp lực mà mình phải chịu ngoài xã hội lên đầu người ấy. Điều đó khiến mối quan hệ đôi bên lúc nào cũng căng thẳng, người ấy dễ phải chịu những tổn thương không đáng có.
 
Vì vậy, thay vì trút giận lên đối phương, bạn hãy chia sẻ với người ấy những căng thẳng, ấm ức mà mình phải chịu. Nếu có thời gian rảnh, hai người đừng ngại hâm nóng tình cảm với nhau bằng những bữa ăn lãng mạn hoặc những chuyến du lịch riêng tư.
 

9. Nhân Mã 

 
Tháng Cô hồn 2024, Nhân Mã cả tin dễ bị người khác lôi kéo đầu tư, cuối cùng dẫn đến thua lỗ. Bạn cũng quá cả nể nên dễ cho những người bạn không biết rõ vay tiền hoặc thế chấp tài sản, cuối cùng phải gánh những khoản nợ khó đòi.
 
Loi khuyen thang Co hon
 
Thời điểm hiện tại, bạn có tiền thì nên giữ chặt trong túi và chi tiêu vừa phải, không nên ham làm giàu kẻo dễ bị lừa gạt. Bạn cũng không nên khoe mẽ khoản tiền mình đang có kẻo dễ bị kẻ xấu nhắm tới, tìm cách chiếm đoạt.
 

10. Ma Kết 

 
Sức khỏe của Ma Kết có dấu hiệu xuống dốc trong khoảng thời gian tháng 7 âm lịch này, chủ yếu là do bạn ăn uống không điều độ, khoa học, khiến dạ dày “biểu tình”. Sức khỏe không tốt cũng khiến bạn làm việc thiếu hiệu quả hơn.
 
Đã đến lúc bạn cần phải thay đổi lối sống của mình, dù bận rộn đến mức nào cũng cần phải nghỉ ngơi đúng lúc, không nên bỏ bữa hoặc tham gia vào quá nhiều buổi tiệc tùng, xã giao. Hãy sắp xếp thời gian cho cả những hoạt động rèn luyện thể dục thể thao nữa nhé.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình có vẻ khá khép kín trong khoảng thời gian này. Bạn thích làm mọi việc một mình vì bạn cảm thấy phiền khi bị người khác can thiệp vào công việc, kể cả khi những hành động đó xuất phát từ lòng tốt.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần có cách hành xử khéo léo hơn khi từ chối sự giúp đỡ của mọi người, đừng khiến những người có thiện chí với bạn phải chịu tổn thương. Cho dù không đồng ý với quan điểm của đối phương đi nữa, bạn cũng nên lắng nghe chứ đừng vội phản bác.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư và nửa kia nên hướng tới một mối quan hệ ổn định và lành mạnh hơn, như vậy thì cuộc sống của hai bạn mới phát triển theo hướng tích cực. Hai người nếu gặp bất mãn thì chớ nói lời bóng gió, mỉa mai nhau.
 
Thay vào đó, dù bận rộn cũng hãy dành thời gian để trò chuyện với nhau mỗi ngày. Khi gặp khó khăn, đừng ngại dựa dẫm vào người ấy nhiều hơn. Hai người đồng tâm hiệp lực thì việc gì cũng có thể vượt qua, mối quan hệ ngày càng gắn kết.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X