Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nên làm gì cho đời bớt DÔNG TỐ vào thời điểm Hạ chí 2021?

Thứ Tư, 12/05/2021 16:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lời khuyên cho 12 chòm sao thời điểm Hạ chí giúp bạn biết mình cần tập trung làm gì và điều gì nên bỏ qua để cuộc sống của mình thuận lợi, có nhiềm niềm vui hơn.
 

Bạch Dương

 
Lời khuyên cho 12 chòm sao thời điểm Hạ chí - Bạch Dương
 
Thời điểm hạ chí năm 2021 là lúc cho chòm sao nóng tính như Bạch Dương tập trung vào việc chăm sóc gia đình hơn là đi ra ngoài rồi gây gổ.

Thời điểm này rất phù hợp cho các kỳ nghỉ ngắn ngày cùng các thành viên trong gia đình đi chơi, chụp ảnh, tìm kiếm niềm cảm hứng mới.

Đây cũng là lúc rất tốt cho Bạch Dương tập cách chăm sóc bản thân bỏ qua những tổn thương, gánh nặng mà bao lâu nay bạn cố nắm giữ. Hãy tìm cách loại bỏ hết đi những nguồn năng lượng tiêu cực và để cho những điều tốt đẹp lấp đầy kỷ niệm yêu thương bên gia đình trong mùa Hè này.

Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu thay đổi mùa Hạ chí
 
Lại một năm dài với cơn dịch bệnh khó lường, cung hoàng đạo Kim Ngưu nên tìm cách liên lạc lại với những bạn bè, người thân của mình. Thời gian Hạ chí này điềm báo sẽ có nhiều chuyển biến liên quan tới bạn bè, người thân của bạn.

Lúc này việc kết bạn mới cũng rất quan trọng đối với Kim Ngưu nhưng đừng quá cả tin, hãy thận trọng với mối quan hệ quen qua mạng, cả hai chưa biết rõ về nhau cũng là một rủi ro. Ngoài ra, cũng phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói vì một lần lỡ lời thôi cũng đủ hủy hoại sợi dây liên kết với họ. Nếu có thể, nên ngắt kết nối, gặp mặt nhau thường xuyên hơn và hứa hẹn bạn sẽ bất ngờ về những điều thú vị mà người bạn mới đưa tới.

Song Tử

 
Mùa Hè của Song Tử
 
Thời điểm vàng cho Song Tử bắt đầu có những bước bắt đầu thay đổi sự nghiệp của mình chính là lúc Lập Hạ.

Hãy phá bỏ sự nhàm chán của việc ngày qua ngày tới công sở và cố gắng thể hiện sự trung thành của mình đi. Hãy thể hiện khả năng ấn tượng của bạn đang được ẩn dấu vì sự đều đều của công việc hiện tại.

Bạn rất phù hợp với các lĩnh vực năng động, gặp gỡ khách hàng, thể hiện tinh thần lãnh đạo dẫn dắt mọi người vì bạn là chòm sao có tài hùng biện tài tình hơn bất cứ ai, cần biết tận dụng lợi thế này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là tránh hành động vội vã, bất cẩn hãy thực hiện mọi việc từ tốn, hợp lý. Mọi thứ đều nằm trong tầm tay Song Tử nên bạn cứ hãy tự tin nhé.

Cự Giải

 
Cu Giai ruc ro nang he
 
Cự Giải thường dành hầu hết thời gian của mình để chăm sóc người khác, nhưng đã đến lúc bạn được Mặt Trời soi rọi rồi đấy. Thời điểm này tốt nhất cho việc thúc đẩy sự nghiệp vì cơ hội thành công khá cao. 

Đã đến lúc bạn thử nghiệm có tính rủi ro cao hơn một chút để thực hiện điều mình muốn. Đừng kĩm hãm bản thân lại hay co ro cúm rúm nữa hãy tiến tới để đạt điều mà mình hằng ao ước bao lâu nay. Thời điểm cho Cự Giải tỏa sáng đã đến rồi!. 

Sư Tử

 
Lời khuyên cho Sư Tử Hè 2021
 
Sư Tử rất muốn gây ấn tượng trong mọi việc họ tiến hành trong thời gian Hạ chí này. Tuy nhiên, họ cần từ bỏ sự hối thúc này và thay vào đó cần tạo ra vòng tròn an toàn, vững chắc cho mình thì hơn.

Họ được xem là nhà lãnh đạo tài ba nên quả là thách thức khi Sư Tử phải kìm hãm lòng mình lại. Nhưng bạn hãy nhớ rằng: Thành Rome không thể xây dựng trong một ngày.

Vì thế, ý tưởng có một người cố vấn hay hướng dẫn cho Sư Tử thời điểm này là phù hợp. Người hiểu bạn sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn không mấy thoải mái như buồn, mặc cảm, bạn sẽ bớt tham vọng lớn lao vì kỳ vọng quá nhiều vào bản thân. Nếu muốn giảm căng thẳng bạn nên đi dạo, vận động cơ thể bằng những bài tập hoặc đi bơi. 

Xử Nữ

 
cach xu nu co mua he nhu y
 
Xử Nữ thường ngày rất nhiệt tình hỗ trợ mọi người thậm chí có lúc bị lợi dụng họ cũng không hề hay biết. Thế nhưng đã đến lúc họ tập trung, đào sâu để gia tăng sự kết nối với những mối quan hệ thực sự có ý nghĩa với mình hơn là đi phân phát tình cảm, cố làm hài lòng mọi người.

Lời khuyên là Xử Nữ nên tập trung vào một người hoặc một nhóm bạn để hình thành tình cảm chân thành, sâu sắc, bền vững với họ. Có thể mời họ tham gia vào một số nỗ lực của bạn để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn.

Hoặc đơn giản là cùng nhau đi picnic, thử cùng bắt tay thực hiện một dự án nào đó hay mời tham gia vào dự án của mình. Tuy nhiên, nếu công việc không liên quan tới nhau thì không nên gượng ép đâu nhé. 

Thiên Bình

 
Thiên Bình ngày lập hạ 2021
 
Giai đoạn được xem là dài nhất trong năm này là thời gian hoàn hảo để Thiên Bình thiết lập lại mục tiêu và quyết tâm thực hiện nó cho bằng được khi mùa Hè kết thúc.

Giai đoạn thường xuyên làm việc ở nhà vì Covid cũng là khi bạn kiểm soát được chế độ ăn của mình, hãy thử thiết lập lại mục tiêu cân nặng với loại đồ ăn phù hợp, kế hoạch thể dục thể thao cần thực hiện hay tìm cách sáng tạo hơn để giảm thiểu áp lực trong công việc, đạt được mục tiêu sự nghiệp dễ dàng hơn. Thiên Bình có cơ hội cao thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong các dự án.

Bạn có thể tham gia những nhóm liên quan tới thay đổi tư duy, kết nối xã hội. Ví dụ, bạn có thể gặp gỡ những người cùng đam mê kinh doach trong những lần đi picnic hay tham gia câu lạc bộ tennis, hứa hẹn những mối quan hệ mới này mang lại cho bạn những cơ hội lớn lao. 

Hổ Cáp

 
Hổ Cáp lập Hạ 2021
 
Hổ Cáp có thể làm nên những điều đáng tự hào trong thời gian Hạ chí 2021 này khi bạn hạn chế việc ủ ê, buồn bã và không trở nên quá bí ẩn. Thay vào đó, bạn nên nói về điều mình đang làm để thông báo cho mọi người biết. Ví dụ như bạn có thể đạt được những thành tích liên quan tới website, mạng xã hội hay gây ấn tượng trong một buổi thuyết trình... Hãy cho mọi người biết rằng bạn có thể làm nên chuyện đấy. Ngoài ra, bạn có thể khoe với cấp trên thành tích của mình.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những giây phút lãng mạn, nếu bạn đang độc thân, hãy mạnh dạn chủ động, bày tỏ tình cảm với người đặt biệt trong lòng bạn. Nếu bạn đã có đôi thì hãy cùng nhau đi du lịch, có thêm nhiều trải nghiệm mới cùng nhau.

Nhân Mã 

 
Nhân Mã nên làm gì khi hạ sang
 
Dường như chẳng có điều gì có thể kìm hãm Nhân Mã vào thời điểm này cả. Đã đến lúc bạn cho mọi người thấy giá trị của mình rồi đấy.

Khi nói tới lời khuyên cho 12 chòm sao thời điểm Hạ chí riêng cho Nhân Mã đó là: Bạn cũng cần bình tĩnh chờ để nhận một đề nghị tốt nhất sẽ đến với mình. Việc thương lượng mới là động thái khôn ngoan vào lúc này.

Đặc biệt trong chuyện tình cảm, đây là cơ hội duy nhất trong đời hoặc là thời điểm quan trọng cho chuyện tình cảm mà bạn cần hành động nhanh chóng. Điều này có thể dẫn bạn tới khó khăn nhưng lại là trải nghiệm đáng giá để bạn trưởng thành hơn, do đó, nhất định không được bỏ lỡ.

Xem Thêm: Hoạt động yêu thích của cung hoàng đạo khi Hè sang

Ma Kết

 
Lời khuyên Ma Kết lập Hạ 2021
 
Mối quan hệ là điều mà Ma Kết cần xây dựng và tập trung trong mùa Hè này, vì thế bạn nên chọn thời điểm để mời người hợp tác, đề xuất việc kinh doanh, làm ăn cùng nhau.

Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc làm việc nhóm, họ chỉ trở nên quyến rũ và tự tin khi nỗ lực hết mình. Vì thế, hãy thể hiện sự đam mê của mình khi tập trung thực hiện nhiệm vụ.

Nếu đang thầm thương trộm nhớ ai, Ma Kết độc thân có thể mời "đối tượng" gặp gỡ, uống cafe để có những phút chân tình bên nhau.

Bảo Bình

 
Lời khuyên Bảo Bình khi Hè sang
 
Dự báo Bảo Bình sẽ dễ gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe trong mùa Hè này. Vì thế, khi còn thời gian chưa tới Hạ chí thì bạn nên tập trung thực hiện những nhiệm vụ còn dang dở đi nhé.

Bảo Bình khá năng động nhưng trong thời gian bắt đầu Hạ Chí cho đến khi kết thúc thì họ cần dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân như quan tâm tới việc ăn uống, ngủ nghỉ, lịch trình tập luyện... Ngoài ra, nên chữa trị những cơn đau và không nên chủ quan. Nếu độc thân, có thể chăm sóc thú cưng để đỡ cảm thấy buồn trong những ngày ở nhà liên tục. 

Song Ngư

 
Song Ngư hãy quyết liệt hơn khi lập Hạ
 
Theo lời khuyên cho 12 chòm sao thời điểm Hạ chí thì Song Ngư nên theo đuổi đam mê của mình trong thời gian này.

Bạn có thể đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ và điều quan trọng là bạn đủ khả năng thực hiện chúng. Nếu bạn quan tâm tới điều gì hãy nói ra và nhờ người hỗ trợ khi cần. Khi bạn tỏ ra quyết liệt, người khác cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn hơn.

Hãy nói lời yêu tới người bạn có tình cảm hoặc thể hiện qua hành động, món quà chứ tỏ ra bí ẩn chẳng có giá trị gì lúc này. Hãy bước qua nỗi sợ hãi và nắm giữ lấy điều bạn xứng đáng được nhận.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X