Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Loài hoa may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024: Bổ trợ cho cuộc sống thăng hoa

Thứ Năm, 29/02/2024 16:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã đến lúc thu về những lợi ích vô cùng tuyệt vời từ những loài hoa may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024 bằng việc trồng hoặc thường xuyên trưng chúng trong không gian sống của mình.


Loài hoa may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024 đó là những loài hoa sẽ bổ sung cho những đặc điểm độc đáo, thậm chí những điều kỳ quặc, thú vị của bạn. 
 

Bạch Dương 


Loài hoa may mắn: Hoa kim ngân

 
Bạch Dương đại diện cho những khởi đầu mới, và tinh thần trẻ trung của bạn thể hiện qua những bông hoa kim ngân.

Niềm đam mê, sự tự tin và niềm vui của bạn như thổi bùng không gian xung quanh mình. Bạn quyến rũ cả thế giới bằng sức mạnh, sự hóm hỉnh và duyên dáng của mình và bạn không thể không thu hút sự chú ý ở bất kỳ nơi nào bạn xuất hiện.

Tương tự, hoa kim ngân nở vào đầu mùa Xuân và thường biểu thị sự tái sinh và những trải nghiệm mới. Đúng như tên gọi của nó, kim ngân hoa mang đến cho bạn cảm giác yêu đương ngọt ngào và những kỷ niệm êm đềm. 
 
Những loại hoa may mắn khác dành cho Bạch Dương là cây kế, bạc hà, hoa loa kèn, hoa phong lữ...
 
Hoa Kim Ngan
 

Kim Ngưu
 

Loài hoa may mắn: Hoa ly

 
Yêu thương, nhân hậu và là người sành sỏi, hiểu biết về những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, Kim Ngưu yêu thích sự cân bằng giữa sự thoải mái và sang trọng.

Hoa ly tượng trưng cho chủ nghĩa khắc kỷ và tình yêu chung thủy mà bạn đại diện. Hơn nữa, hương thơm mê hoặc của nó hoàn toàn phù hợp với khía cạnh gợi cảm của bạn.

Giống như bản chất của loại hoa này, Kim Ngưu có tính cách dễ mến và dường như không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ xung quanh bạn. Những bông hoa ly hồng còn tượng trưng cho sự tinh khiết cũng như sự ngọt ngào mà Kim Ngưu đại diện.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Kim Ngưu là hoa hồng đỏ, hoa cúc cũng như hoa tulip.
 

Song Tử 
 

Loài hoa may mắn: Hoa oải hương

 
Song Tử là người hòa đồng, ham học hỏi, nhanh trí, giao tiếp tốt và tính cách linh hoạt được nhiều người yêu mến. Hoa oải cũng được biết đến với những công dụng đa dạng và sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn trong nỗ lực của mình.

Năng lượng của bạn rất tốt, phù hợp với hình dạng đặc biệt và mùi hương đặc trưng của loài hoa này, thu hút mọi người hướng tới bản sắc độc đáo tuyệt vời của bạn.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Song Tử là hoa huệ, dương xỉ, hoa lan, hoa cúc cũng như hoa tử đinh hương.

Cự Giải
 

Loài hoa may mắn: Hoa hồng trắng

 
Cự Giải là cung hoàng đạo duy nhất được cai trị bởi Mặt Trăng nên có thể thấy bạn là người tình cảm và nhạy cảm. Sự ngây thơ cũng như sự thuần khiết của bạn được thể hiện một cách hoàn hảo qua bông hồng trắng.

Hơn nữa, bạn là người dịu dàng, rất hòa hợp với cảm xúc của mình và cảm thấy thoải mái khi bám sát những gì mình biết. Hoa hồng trắng với màu sắc tinh tế cũng như những cánh hoa ngọt ngào có mùi thơm, có liên quan mật thiết đến khía cạnh nuôi dưỡng và tinh thần của bạn.

Nhưng hãy nhớ rằng một Cự Giải nhạy cảm cần được xử lý hết sức cẩn thận cảm xúc của mình cũng giống như bông hoa của họ, cung này cũng có mặt gai góc riêng cần phải điều chỉnh.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Cự Giải là hoa bìm bịp, hoa phong lữ, hoa huệ cũng như hoa súng...
 

Sư Tử
 

Loài hoa may mắn: Hướng dương 

 
Tính cách hòa đồng, hướng ngoại của Sư Tử giúp họ luôn có cơ hội tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu và tính chất ấy cực kỳ phù hợp với loài hoa hướng dương. Ngoài ra, khi tìm hiểu loài hoa may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024 còn có một số cái tên đáng quan tâm như hoa cúc vạn thọ, cây hoàng liên, hoa lạc tiên, hương thảo cũng như hoa cúc tây...

Nhưng riêng hoa hướng dương rất phù hợp với Sư Tử, loài hoa tươi sáng và vui vẻ như cung hoàng đạo này vậy. Bông hoa hướng dương to, sáng và thu hút sự chú ý, mang lại niềm vui cho bất cứ ai bắt gặp chúng.

Loài hoa này tượng trưng cho một cuộc sống trọn vẹn, đắm mình trong sự ấm áp và niềm vui mỗi ngày.

Trang trí nhà cửa của bạn bằng hoa hướng dương sẽ giúp năng lượng sống động của chúng lan tỏa và giúp bạn phát huy được khả năng của mình. 
 

Xử Nữ 


Loài hoa may mắn: Hoa mao lương 

 
Xử Nữ nổi tiếng là người cầu toàn, chú ý đến từng chi tiết và vạch ra kế hoạch hành động của mình một cách gọn gàng. Bạn rất khiêm tốn và chu đáo, đồng thời cần thứ gì đó tinh tế và nhẹ nhàng như hoa mao lương để bổ sung cho tính cách của bạn.

Cấu trúc và thiết kế tinh xảo của loại hoa này cũng thể hiện sự tỉ mỉ mà bạn mong muốn. Loài hoa mao lương cũng tượng trưng cho thiện chí và sự khiêm tốn mà bạn thể hiện tốt nhất.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Xử Nữ bao gồm hoa thủy tiên, hoa cúc, cúc tây cũng như hoa anh đào...

Thiên Bình 
 

Loài hoa may mắn: Hoa hồng 

 
Khi tìm hiểu loài hoa may mắn cho 12 cung hoàng đạo 2024, không có gì phù hợp với Thiên Bình bằng hoa hồng. Cung hoàng đạo do sao Kim cai trị này được thể hiện bằng hình ảnh thu nhỏ của hòa bình và tình yêu của một đóa hồng.

Loài hoa cổ điển và vượt thời gian tượng trưng cho sự tận tâm trong tình yêu của cung hoàng đạo của bạn và mùi hương gợi nhớ đến sự lãng mạn và vẻ đẹp.

Trang trí hoa hồng trong nhà sẽ giúp bạn sống một cuộc sống bình yên và cân bằng hơn. Loài hoa này rất phù hợp với Thiên Bình vì bên cạnh vẻ đẹp hoàn mỹ, nó còn có gai tượng trưng cho tình yêu và nỗi đau ở mức độ ngang nhau.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Thiên Bình bao gồm hoa cúc tây, hoa cẩm tú cầu, bạc hà cũng như hoa cúc...
 

Hổ Cáp 


Loài hoa may mắn: Phong lữ 

 
Hoa phu hop ho cap
 
 
Hào quang và sự mãnh liệt bí ẩn của khiến cung hoàng đạo Hổ Cáp trở nên hấp dẫn một cách kỳ lạ đối với mọi người. Giống như nhiều cánh hoa phong lữ, bạn có nhiều khía cạnh và bạn không để ai biết điều gì thực sự đang ấp ủ trong tâm trí mình là gì.

Bông hoa cũng được coi là có tính bảo vệ và mạnh mẽ, giống như tính cách của bạn. Phong lữ có nhiều màu sắc, giống như Hổ Cáp, vì vậy hãy mong đợi những điều bất ngờ từ chúng.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Hổ Cáp bao gồm hoa nhựa ruồi, hoa cúc Susan mắt đen, hoa bìm bịp, hải quỳ, cây dành dành...
 

Nhân Mã
 

Loài hoa may mắn: Hoa cẩm chướng

 
Sao Mộc cai trị Nhân Mã điều hướng tính cách vui vẻ, sôi nổi của bạn. Hoa cẩm chướng, hay "bông hoa của các vị thần" mang theo thông điệp của một niềm vui năng động và đầy màu sắc, tượng trưng cho tình yêu và sự phiêu lưu mà cung hoàng đạo Nhân Mã yêu thích nhất.

Hoa cẩm chướng đặc biệt phù hợp với bản tính tự do và phóng khoáng của Nhân Mã, đồng thời sẽ luôn giúp bạn có tinh thần cởi mở trong nỗ lực của mình.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Nhân Mã bao gồm bồ công anh, mẫu đơn, quả mâm xôi và cây kế...

Ma Kết
 

Loài hoa may mắn: Pansy (păng – xê)

 
 
Hoa Pansy (păng – xê) còn được gọi bằng một cái tên thân thiện đó là hoa cánh bướm, vì những cánh hoa mỏng manh, mượt như nhung và đa dạng về màu sắc hệt tựa như những cánh bướm. Tuổi thọ, sự kiên trì cũng như khả năng sống sót ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn là những đặc điểm nổi bật trong tính cách của Ma Kết.

Bông hoa có nguồn gốc từ Châu Âu nên hoa chịu rét khá tốt. Loài hoa này dễ sống không cần chăm sóc nhiều cũng giống như bạn. Ma Kết không bao giờ sợ khó, sợ khổ, khi theo đuổi mục tiêu thì sẵn sàng làm tới cùng.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Ma Kết bao gồm cây thường xuân, cây kim ngân hoa,...
 

Bảo Bình
 

Loài hoa may mắn: Hoa lan 

 
Cũng giống như tính cách sáng tạo và lập dị của bạn, Bảo Bình thích những thứ độc đáo và có một không hai giúp nâng cao cá tính. Đây là lý do tại sao hoa lan là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bảo Bình.

Với hình dạng kỳ lạ, những bông hoa đặc biệt này có thể làm nổi bật bất kỳ điều bình thường hoặc trần tục nào, giống như cách bạn không ngại thể hiện cá tính của mình bất chấp những gì người khác nghĩ.

Bạn cũng có tính cách mơ mộng, có thể trở nên đa dạng như những loài hoa lan theo ý muốn của bạn.
 
Những bông hoa may mắn khác dành cho Bảo Bình bao gồm hoa tulip màu vàng cũng như hoa dã quỳ.
 

Song Ngư  


Loài hoa may mắn: Hoa súng

 
Với đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Nước, Song Ngư cực kỳ linh hoạt, dễ thích nghi với hoàn cảnh. Cũng vì thế mà họ nổi tiếng là người hay thay đổi, quá nhạy cảm, trực quan và thanh tao. Được đại diện bởi hai con cá bơi ngược chiều nhau, Song Ngư luôn phải đấu tranh giữa thực tế và tưởng tượng.

Hoa súng tượng trưng cho vẻ đẹp, sự giác ngộ cũng như sự thuần khiết, với bộ rễ chạy rất sâu bên trong để khai thác khía cạnh tâm linh của bạn. Song Ngư hoàn toàn thích trôi theo dòng chảy tương tự như cách hoa súng trôi theo dòng nước trên mặt ao, hồ.
 
Những loài hoa may mắn khác dành cho Song Ngư bao gồm rêu, hoa sen, hoa thủy tiên, lan quân tử,...

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X